sælir strákar...
Hérna ég er með paypal aðgang tengdan við kredit kortið mitt, og á paypal aðganginum er ég með nokkra dollara..enn svo á ég pening á kredit kortinu sem að ég vill að fari á paypal aðgangin...
HVERNIG ?!?!?!
Paypal
Re: Paypal
Afhverju viltu að hann fari á PayPal aðganginn? Um leið og þú notar PayPal þá notar það inneigninga þína og tekur svo sjálfkrafa það sem vantar uppá af Kreditkortinu.
-
- Vaktari
- Póstar: 2277
- Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
- Staðsetning: Grafarvogur
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Paypal aðgangurinn tekur pening automatic út af kortinu þínu þegar þú notar hann til að kaupa eitthvað
Ef ég man rétt það er að segja.
Ef ég man rétt það er að segja.
PayPal skrifaði:Add Funds is Not Available
PayPal does not currently offer the ability to add funds from your bank account.
When you make a payment, PayPal charges the buyer's credit card and instantly credits the seller's PayPal account.
-
Höfundur - /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
- Hafðu samband:
Snuddi skrifaði:PayPal skrifaði:Add Funds is Not Available
PayPal does not currently offer the ability to add funds from your bank account.
When you make a payment, PayPal charges the buyer's credit card and instantly credits the seller's PayPal account.
Ég geri payment, og sendi á hvern? Kemur villumelding ef ég geri emailið á aðganginum mínum :S
Páll skrifaði:Snuddi skrifaði:PayPal skrifaði:Add Funds is Not Available
Ég geri payment, og sendi á hvern? Kemur villumelding ef ég geri emailið á aðganginum mínum :S
uhm, http://www.pallz.net hackað?, sá síðuna bara í undirskrift hjá þér
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
-
Höfundur - /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
- Hafðu samband:
zdndz skrifaði:Páll skrifaði:Snuddi skrifaði:PayPal skrifaði:Add Funds is Not Available
Ehhh....hvað kemur það málinu við ? Þetta er búið að vera svona í nokkra mánuði.
Páll skrifaði:zdndz skrifaði:Páll skrifaði:Snuddi skrifaði:PayPal skrifaði:Add Funds is Not Available
Ehhh....hvað kemur það málinu við ? Þetta er búið að vera svona í nokkra mánuði.
nákvæmlega ekki neitt, ætlaði að láta þig vita ef þetta hefði bara verið að gerast núna
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
Þú getur búið til annan PayPal aðgang án kredit korts eða nokkurra alvör upplýsinga og sent pening á hann. Síðan geturðu sent af þeim reikningu aftur á upprunalega reikninginn þinn ("send as gift" ef það er mögulegt til að þurfa ekki að borga nein gjöld).