Vantar þetta sem allra fyrst, er að nota frían server hjá byethost.com.
Ég er með database name, database username og database password en vantar Database server hostname or DSN
Ég á að geta séð þetta með því að log-a mig inn í control panel en það virkar ekki.
FTP Server : ftp.byethost7.com
svo lénið hjá mér er *********.byethost7.com
Getur einhver hjálpað mér
Vantar í phpBB: Database server hostname or DSN
Vantar í phpBB: Database server hostname or DSN
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
Re: Vantar í phpBB: Database server hostname or DSN
Páll skrifaði:localhost?
nei það er ekki localhost :/
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
þeir ættu að gefa það upp, hvar database-ið er. Ertu viss um að það fylgdi sql database með þessari hýsingu?
dodzy skrifaði:þeir ættu að gefa það upp, hvar database-ið er. Ertu viss um að það fylgdi sql database með þessari hýsingu?
jamm, en það er eitthvað niðri hjá þeim þannig ég get ekki log-að mig inná síðuna og séð þetta, ég var að spá hvort þetta væri geðveikt augljóst, væri t.d. lénið.com/eitthvað-ákveðið eða hvort það er bara mismunandi
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
- Staða: Ótengdur
dodzy skrifaði:þeir ættu að gefa það upp, hvar database-ið er. Ertu viss um að það fylgdi sql database með þessari hýsingu?
Ég er hræddur um ekki.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64
Ef þú ert ennþá að velta því fyrir þér er þetta þá ekki "Database Source Name"
s.s.
s.s.
Kóði: Velja allt
//$dsn = "<driver>://<username>:<password>@<host>:<port>/<database>";
$dsn = "mysql://john:pass@localhost:port/my_db";