Android kerfið (skipanir)

Höfundur
Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Póstar: 986
Skráði sig: Fös 15. Nóv 2002 20:40
Staðsetning: RVK
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Android kerfið (skipanir)

Pósturaf Hlynzi » Sun 12. Des 2010 16:53

Sælir

Hvernig er best fyrir mig að root-a símann hjá mér, er með Sony Ericsson Xperia X10 mini pro, Android 2.1 á honum og langar að komast í root haminn.
Get ég einhversstaðar fundið ágætis lista yfir skipanir í kerfinu.

Mig langar einnig að deila símanum sem "tölvu" á LAN kerfið hjá mér (eins og ég er með uppsett á win dótinu, segi run \\nafn tölvu, eða IP), get ég farið í gegnum Samba controllerinn ?

Hlynur

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6354
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Re: Android kerfið (skipanir)

Pósturaf AntiTrust » Sun 12. Des 2010 17:49

Endalaust af leiðb. á netinu hvernig á að roota ;)

Prufaðu ES File Explorer, frábært forrit. Leyfir þér að browsa samba shares og FTP á networkinu hjá þér, og kópera frá LANi yfir á símann.

Höfundur
Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Hafðu samband:

Pósturaf Hlynzi » Sun 12. Des 2010 21:45

AntiTrust skrifaði:Endalaust af leiðb. á netinu hvernig á að roota ;)

Prufaðu ES File Explorer, frábært forrit. Leyfir þér að browsa samba shares og FTP á networkinu hjá þér, og kópera frá LANi yfir á símann.

Var að prófa þetta, næ að færa gögn frá símanum inná tölvuna hjá mér. En mér tekst hinsvegar ekki að fá gögnin frá tölvunni inná símann, ég segi undir LAN flipanum Menu > New > Server (ef ég geri scan finn ég tölvuna mína) en ég setti IP adressuna á serverinn þá sömu og síminn gefur sér upp í WiFi menu, ég segi svo scan og sé hlynurgsm í þeim lista, er að spá í hvort ég sé að rugla með IP adressuna, hvort ég þurfi að share-a möppu eða hvað ?

Það sem ég átti við með upplýsingaleit var ef einhver man um virkilega góðar síður, því internetið er gjörsamlega yfirflætt af gagnslausum, lélegum upplýsingum.

Hlynur

nonesenze
Kerfisstjóri
Póstar: 1251
Skráði sig: Fim 10. Des 2009 17:06
Staða: Tengdur

Pósturaf nonesenze » Sun 12. Des 2010 21:57

þetta virkar vel, en þú þarft að share folder í windows ef þú vilt geta accessað hana í símanum

CPU: Intel i9-14900KS
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x24gb 8400mhz cl40
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Dark Power Pro 1600w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB x2
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos

wicket
FanBoy
Póstar: 778
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30

Pósturaf wicket » Mán 13. Des 2010 00:00

Farðu hingað, http://forum.xda-developers.com/index.php

Finnur þarna allt sem þú þarft að vita til að roota símtækið þitt. Besta Android mod síða í heimi.

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Mán 13. Des 2010 00:49

Til hvers að roota, ég hef ekki séð neina þörf á því.

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

wicket
FanBoy
Póstar: 778
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30

Pósturaf wicket » Mán 13. Des 2010 09:37

Root aðgangur gefur manni t.d. möguleikann á að komast í paid apps á Android Market. Það eitt og sér finnst mér nógu góð ástæða, ef menn hafa áhyggjur af ábyrgð og öðru er svo alltaf hægt að un-roota.

Fyrir fiktarann sem hefur svo minni áhyggjur af ábyrgð og öðru að þá opnast þarna heill heimur af nördaskap og fikti.

Hægt að setja upp aðrar útgáfur af Android, allar með mismunandi áherslum. Ég tók t.d. HTC Hero símann hjá konunni og setti hann í 2.2 ( sem HTC munu ekki gefa út fyrir þennan síma), overclockaði örgjörvann á honum þannig að núna öskrar Angry Birds áfram á þessum síma, leikur sem ætti að vera óspilandi.

Höfundur
Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Hafðu samband:

Pósturaf Hlynzi » Mán 13. Des 2010 13:25

Var einnig að hugsa, virkar að ná í GPS kort og downloada í símann ?
Einhvernveginn langar mig oft að vita hvar ég er án þess að vera háður internetinu, væri fínt að geta sett inn kort í símann af því landi sem maður er að skreppa til.

Hlynur

Skjámynd

kubbur
/dev/null
Póstar: 1395
Skráði sig: Sun 14. Sep 2003 01:36

Pósturaf kubbur » Mán 13. Des 2010 16:24

Hlynzi skrifaði:Var einnig að hugsa, virkar að ná í GPS kort og downloada í símann ?
Einhvernveginn langar mig oft að vita hvar ég er án þess að vera háður internetinu, væri fínt að geta sett inn kort í símann af því landi sem maður er að skreppa til.

þyrftum að ná að porta ovi maps yfir á android bara

Kubbur.Digital

Höfundur
Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Hafðu samband:

Pósturaf Hlynzi » Fös 07. Jan 2011 17:29

Jæja, þar sem ég nennti ekki að djöflast í texta ham á druslunni hægri vinstri fann ég sniðugt forrit sem rootar með einum takka.
Það heitir z4root og svínvirkar allavegana á minn síma.

Eftir að mounta-a filesystem í RW þá gat ég loksins fjarlægt þessa helvítis leiki og default application sem koma með símanum (flest í trial útgáfum)
Hendi inn hérna línunum með þessu (eftir root) - Passa sig að vera með terminal emulator svo það sé fljótlegt að komast í haminn.

mount -o rw,remount -t yaffs2 /dev/block/mtdblock3 /system (þetta mountar filesystem í read-write, það er venjulega í read only)
eftir það til að fjarlægja t.d. leiki: cd /system/app (change dir...staðsetjið ykkur í þessa möppu)
rm -r nafnáappi.apk (t.d. rm -r peggle.apk)

Ég á ennþá eftir að finna betur útur þessu með að sýna símann sem "tölvu" á laninu í windows, kemst bara úr símanum á tölvuna en ekki tölvuna í símann..

Hlynur

Höfundur
Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Hafðu samband:

Pósturaf Hlynzi » Fös 07. Jan 2011 20:16

http://www.appbrain.com/app/file-share/ ... .fileshare

Þetta hér forrit er hálfa leið á þetta sem ég vil hafa.

Þú setur það upp á símanum, velur gögn til að deila (virðist ekki velja möppur)
Svo seturu bara IP adressuna á símanum þínum í vafrann með port 9999 bakvið og það virkar.

Hlynur

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Pósturaf gardar » Lau 08. Jan 2011 15:13

Hlynzi skrifaði:Var einnig að hugsa, virkar að ná í GPS kort og downloada í símann ?

Þú getur sót OpenStreetmaps fyrir android, og svo sótt openstreetmaps kort. http://wiki.openstreetmap.org/wiki/Android

Ef það er til forrit sem styður garmin kort fyrir android, þá geturðu prófað þetta: http://thepiratebay.org/torrent/5157953 ... v._2009%29

Ég er með Symbian UIQ3 síma, og er með forrit frá garmin sem virkar flott með þessu korti :)

Höfundur
Hlynzi
vélbúnaðarpervert
Hafðu samband:

Pósturaf Hlynzi » Lau 08. Jan 2011 17:58

Það kemur bara error Cannot create layer 0..

Hlynur