biturk skrifaði:ég get keirt án nagla..........ég hins vegar hef engann áhuga á að hinir sem kunna ekki sjitt að keira eða meta aðstæður séu á dekkjum sem auka líkur á að þeir keiri á mig
síðan getur líka sett þetta svona upp......hvort viltu keira á veturna á 25 eða 50? bara af því að amlóðar sem gleipa við svifryksbulli væla eins og kellingar
ég er á til þess að gera þungum framhjóladrfinum fólksbíl og ég bý á Akureyri.. og ég ætla ALDREI aftur að kaupa mér nagladekk undir bílinn.. ég er búinn að keyra 2 ganga af nöglum og prufaði svo að kaupa mér Toyo harðskeljadekk í haust
og þetta er bara ekkert líkt! bíllinn er í 95% tilfella miklu miklu betri og öruggari á harðskeljadekkjunum heldur en helvítis nagladekkjunum
plús það að þetta minnkar veghljóð og dekkin eru ekki ónýt eftir x marga kílómetra því að naglarnir eru búnir í þeim
einu virkilegu aðstæðurnar sem að naglarnir eru betri en öll hin dekkin er í blautri hálku.. það er amk mín reynsla af vetrardekkjum hérna á Akureyri og ég er búinn að keyra hérna í 6 ár
og félagar mínir hafa nákvæmlega sömu skoðun á þessu.. þeir vilja harðskelja og loftbóludekk framyfir nagladekkin
og ef þér líður eitthvað betur þá var það bíll á nagladekkjum sem að eyðilagði bíl félaga míns sem var á loftbóludekkjum