Fyrsta Stuttmyndin mín (kynning)
-
Höfundur - 1+1=10
- Póstar: 1145
- Skráði sig: Fim 04. Jún 2009 01:55
- Staðsetning: Kópavogurinn, reglulega fyrir norðan
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Fyrsta Stuttmyndin mín (kynning)
Var að vinna með listakonunni Geggu (Helgu Birgisdóttir) í því að búsa til auglýsingu fyrir hana
linkur á channelið:
http://www.youtube.com/user/GeggaArt
Notaði myndavélina Sony Handycam DCR-SX33 fyrir upptöku
og Velbon þrífót eitthvað í líkingu við þetta.
Þið megið endilega segja mér hvað ykkur finnst um klippinguna á þessu þetta er fyrsta ''almenna'' verkið mitt
hef bara gert lítil project fyrir ætt og fjölskyldu hingað til.
já bara koma með komment og ég veit vel að þetta er frekar shakey camera work þegar hún er ekki á þrífætinum.
linkur á channelið:
http://www.youtube.com/user/GeggaArt
Notaði myndavélina Sony Handycam DCR-SX33 fyrir upptöku
og Velbon þrífót eitthvað í líkingu við þetta.
Þið megið endilega segja mér hvað ykkur finnst um klippinguna á þessu þetta er fyrsta ''almenna'' verkið mitt
hef bara gert lítil project fyrir ætt og fjölskyldu hingað til.
já bara koma með komment og ég veit vel að þetta er frekar shakey camera work þegar hún er ekki á þrífætinum.
- Hafðu samband:
-
- Gúrú
- Póstar: 569
- Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 23:42
- Staðsetning: On Your MOM!
Re: Fyrsta Stuttmyndin mín (kynning)
VEL GERT
Find me on Facebook
ASRock 770 Extreme3 ATX | Phenom II X4 955 (OEM) | G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz | 1TB | HD6870 | EZ Cool 600W | Win7
------------------
BenQ EW2420 24'' VA LED FULL HD 16:9 skjár, svartur
ASRock 770 Extreme3 ATX | Phenom II X4 955 (OEM) | G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz | 1TB | HD6870 | EZ Cool 600W | Win7
------------------
BenQ EW2420 24'' VA LED FULL HD 16:9 skjár, svartur
-
Höfundur - 1+1=10
- Hafðu samband:
-
- Internetsérfræðingur
- Póstar: 6793
- Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
- Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
- Hafðu samband:
Myndi alltaf nota þrífót með svona lítilli cameru, ég fæ hausverk á að horfa á svona shaky dót
I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things
Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB
Ryzen 3600X 2070S 16GB
-
- Vaktari
- Póstar: 2105
- Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
- Staðsetning: Heima
Heví flott og verulega eye catching upptaka
i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|
-
- 1+1=10
- Póstar: 1176
- Skráði sig: Mán 05. Nóv 2007 15:57
- Staðsetning: Sit í fanginu hans Guðjóns
vá hvað þetta youtube rás pirraði mig, var alltaf að klikka á þetta og byrja aftur til að losna við þetta !
Intel i9-10900KF // Nvidia RTX 3080 // 2x 1TB M.2 // 1TB Samsung 860 Evo // G.Skill 32GB Ripjaws V 3600MHz // ASRock Z490 Extreme4 // Samsung Odyssey G7 32''
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
My CPU's Hot But My Core Runs Cold
-
Höfundur - 1+1=10
- Hafðu samband:
heyrðu takk aftur, en já hefði kannski mátt nota þrífótinn meira
Nokkrir punktar, ekkert algillt né heilagt þarsem að þetta er bara mitt persónulega mat.
Ef að þú panar, tiltar og zoomar á sama tíma þarftu helst að vera með góða sýn fyrir því hvað þú ert að gera þ.e. fastan upphafs og endapunkt o.s.f. og taka nokkrar æfingar í þokkabót.
Þú þarft ekki endilega þrífótt öllum stundum, getur tekið 1/4" bolt og fest band á hann, bandið er fest í bolta, þú stígur á það og strekkir svo á, með þessu að þá dregurðu stórlega úr öllum hristing og óæskilegum hreyfingum.
Væntanlega heita öll þessi listaverk eitthvað og það væri ágætt að fá nöfn á þeim, hvaða ár þau eru gerð o.s.f., í time lapse skotunum að þá væri best að hafa vélina stopp á einum stað þarsem að þetta verður pínu óþægilegt.
Á köflum er þetta undirlýst. Þetta á að snúast um listaverkin og þá getur verið einfaldara að taka fallega lýstar kyrrmyndir og pana, zooma o.s.f seinna í klippiforriti þarsem að þú hefur hugsanlega betri yfirsýn yfir hvað þú villt gera eða þá hugsanlega bara að æfa þig meira í að pana og tilta.
Ef að þetta á að vera auglýsing/showcase fyrir hana að þá er þessi bíl og lyftuferð algjörlega gagnslaus.
Ef að þú panar, tiltar og zoomar á sama tíma þarftu helst að vera með góða sýn fyrir því hvað þú ert að gera þ.e. fastan upphafs og endapunkt o.s.f. og taka nokkrar æfingar í þokkabót.
Þú þarft ekki endilega þrífótt öllum stundum, getur tekið 1/4" bolt og fest band á hann, bandið er fest í bolta, þú stígur á það og strekkir svo á, með þessu að þá dregurðu stórlega úr öllum hristing og óæskilegum hreyfingum.
Væntanlega heita öll þessi listaverk eitthvað og það væri ágætt að fá nöfn á þeim, hvaða ár þau eru gerð o.s.f., í time lapse skotunum að þá væri best að hafa vélina stopp á einum stað þarsem að þetta verður pínu óþægilegt.
Á köflum er þetta undirlýst. Þetta á að snúast um listaverkin og þá getur verið einfaldara að taka fallega lýstar kyrrmyndir og pana, zooma o.s.f seinna í klippiforriti þarsem að þú hefur hugsanlega betri yfirsýn yfir hvað þú villt gera eða þá hugsanlega bara að æfa þig meira í að pana og tilta.
Ef að þetta á að vera auglýsing/showcase fyrir hana að þá er þessi bíl og lyftuferð algjörlega gagnslaus.
Og svo vantar krækju inná heimasíðuna hjá henni á youtube rásina.
-
Höfundur - 1+1=10
- Hafðu samband:
DabbiGj skrifaði:Nokkrir punktar, ekkert algillt né heilagt þarsem að þetta er bara mitt persónulega mat.
nei ekki n0fn á verkunum og eru gerð á svona 2 ára millibili í heild sinni, annars vildi hún hafa þetta svona þegar við ræddum þetta
- Hafðu samband:
ingisnær skrifaði:vel gert flottastur..
Höfundur - 1+1=10
- Hafðu samband:
venjulega set ég aðrar upptökur undir eins og þegar hún talar fyrst, en seinna talið er bara upptaka úr vélinni sem var frekar slæmt. svarið er annars nei -en set samt oft aðrar hljóðklippur undir og hendi þeim burt sem voru.
ég nota forritið Corel Video Studio Prox3
sem er snilld fyrir svoleiðis klippingu
ég nota forritið Corel Video Studio Prox3
sem er snilld fyrir svoleiðis klippingu