Hver er afstaða ykkar til zetu í íslensku máli?

Allt utan efnis

Höfundur
Jim
spjallið.is
Póstar: 494
Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40
Staða: Ótengdur

Re: Hver er afstaða ykkar til zetu í íslensku máli?

Pósturaf Jim » Fös 31. Des 2010 01:04

nonesenze skrifaði:
Jim skrifaði:
nonesenze skrifaði:
Jim skrifaði:
Gúrú skrifaði:
Jim skrifaði:Auk þess er valfrjálst hvort ritað er Auðunn eða Auðun.

Nei, það eru tvö aðskilin orð/nöfn. :P

Enginn skítur, Sérlákur.

er þetta skítkast á Gúru að leiðrétta þig eða .... ? "no shit sherlock" er oftast notað í að staðgreina hið augljósa, en ef það er meiningin í þessu commenti þá varstu bara að gera í brækurnar og sagðir það sjálfur :dontpressthatbutton

Ég var að gefa í skyn að það væri augljóst að það ætti að rita Auðunn/Auðun eftir því hvað viðkomandi manneskja heitir, ekki eins og manni þóknast sjálfum.

.....ekki eins og manni þóknast sjálfum, en áður sagðir þú frálst val hvort maður skrifaði auðun/auðunn, ég gæti verið að miskilja, correct me if i´m wrong

Ég er að tala um það að bæði "Auðunn" og "Auðun" eru viðurkennd nöfn og þess vegna eru þau bæði rétt. Það er hinsvegar vitlaust að kalla Auðunn "Auðun" eða öfugt. Á ég að einfalda þetta meira fyrir þig?

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Sun 02. Jan 2011 23:37

Jim skrifaði:Ég er að tala um það að bæði "Auðunn" og "Auðun" eru viðurkennd nöfn og þess vegna eru þau bæði rétt. Það er hinsvegar vitlaust að kalla Auðunn "Auðun" eða öfugt. Á ég að einfalda þetta meira fyrir þig?

Jæja það er þá valfrjálst hvort þú kallar mig Helgi eða Stefán. :droolboy

Modus ponens

Skjámynd

DJOli
Vaktari
Póstar: 2105
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Staðsetning: Heima

Pósturaf DJOli » Mán 03. Jan 2011 04:33

KermitTheFrog skrifaði:
Haxdal skrifaði:En ef við værum ekki með Z-u í stafrófinu þá myndi enginn vita hvaða stafur væri síðastur í stafrófinu.

Veit ekki alveg með þig kallinn, en ég held að aftasti stafurinn yrði áfram 'ö'

Annars þykir mér zetan pointless. Sætti mig við ypsílonið en zetan hefur engan sess. Hvernig er hún annars öðruvísi?

:sleezyjoe \:D/

i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Mán 03. Jan 2011 04:51

Ég leyfi mér að stórefast um að það hafi verið margir hérna orðnir svo mikið sem hugmynd þegar að Zetan er afnumin.

þannig að afhverju í ósköpunum eruði að spá í því?
og að bera saman Z og Y, staf sem að er ekki í stafrófinu opinberlega og staf sem að er það. :popeyed :woozy

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !