Mín rök fyrir því að ala börn mín ekki upp við Kristnitrú.

Allt utan efnis

Tesli
spjallið.is
Póstar: 471
Skráði sig: Fim 13. Feb 2003 14:37
Staða: Ótengdur

Re: Mín rök fyrir því að ala börn mín ekki upp við Kristnitrú.

Pósturaf Tesli » Mið 29. Des 2010 11:18

bulldog skrifaði:ég er sammála því að trúleysingar eigi eða þeir sem ekki halda upp á jól eigi ekki að fá frí á jólunum því að það er bara hræsni. Rapport : x2 hér \:D/

Afhverju átt þú að fá frí á jólunum? Annað hvort allir í fríi eða enginn

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Mið 29. Des 2010 11:29

bulldog skrifaði:ég er sammála því að trúleysingar eigi eða þeir sem ekki halda upp á jól eigi ekki að fá frí á jólunum því að það er bara hræsni. Rapport : x2 hér \:D/

Talandi um að kasta grjóti úr glerhúsi. Hræsni? Við, trúleysingjarir?

Það er trúaða fólkið sem er búið að taka náttúrulegt fyrirbrigði og flétta og umbreyta í trúarlega athöfn. Trúarlega athöfn sem á sér engar stoðir við söguna, þar sem Jesús á ekki einu sinni að hafa fæðst á jólunum.

Hvernig getið þið, trúaða fólkið, réttlætt það að þið fáið frí, undir því yfirskyni að þið séuð að halda upp á afmæli Jesús, þegar hann fæddist ekki á þessum tíma?

24. Des er fyrsti dagur eftir sólstöður, og dagar fara að lengjast. Nægt tilefni fyrir okkur trúleysingjana til að fagna. Hvað með ykkur, hverju eruð þið í raun að fagna?

Hræsni? Ekki láta mig hlægja, biturlega.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Mið 29. Des 2010 11:39

AntiTrust skrifaði:Sálfræðingar og fólk menntað í áfallahjálp ætti að geta aðstoðað fólk í gegnum erfiði. Prestar gera lítið nema réttlæta erfiða tíma "Guð er að segja þér að gera hitt og þetta, það var hans tími, hann er með fjölskyldunni sinni núna" eða það allra allra klisjulegasta "Vegir Guðs eru órannsakanlegir".

Ég hef upplifað dauðsföll innan minnar nánustu fjölskyldu, og þvílík djöfulsins vanvirðing og niðurlæging á lífi mannsins með þessum réttlætingum og Guðsoghimnaríkis huggunum. Það varð hræðilegt dauðsfall, og presturinn mætir og segir "Vegir Guðs eru órannsakanlegir."

Þetta er ekki fyllilega rétt hjá þér. Flestir prestar sem ég hef haft kynni við blanda ekki guð inn í málið nema að viðmælandinn hefji það samtal. Þú hefur augljóslega lent á frekar "lélegum" presti.

Viðbót: Sé ekkert að því að alast upp við léttvæga kristni, ég ólst upp við það og ekki varð ég verri. Gullnareglan er eitt af því sem að ég hef lifað við nánast frá barnæsku.

Vill samt taka það fram að ég er trúleysingi. En af trúaða hópnum þá eru það trúleysingjar í trúboði sem ég þoli minnst. Geriði bara ykkur grein fyrir að fólk getur haft mismunandi skoðanir, og það finnst engum gaman þegar að annarra manna skoðunum er troðið upp á það. OG NEI, þú ert ekki betri manneskja þó svo að þú trúir ekki á tilvist guðs.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Höfundur
DJOli
Vaktari
Póstar: 2105
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Staðsetning: Heima

Pósturaf DJOli » Mið 29. Des 2010 12:32

Ég ætla mér bara að segja þetta hreint út...og ég er tilbúinn öllum heimsins skítköstum

Guð er ekki til, hvorki í einu né öðru formi, nema ábrenndur á brauðsneiðina þína, teiknaður af listamanni með ýmindunarafl eða á einhvern annan listrænan hátt.

Ef ekki, Komdu þá með sönnun.

Mín stóð standa allavega í því að ég er trúleysingi vegna þess að ég get ekki trúað á einhverja hippa sem búa á himnum, ganga um í hvítum búningum og eru í "skiljútundan" leik alla daga, þar sem þeir ráða því hver fær að vera memm, og hver ekki, svo ég minnist nú ekki á mismununina í þessum helvítis skíthælahópum, hata á samkynhneigðum og fleirum.

Ekki að kirkjan á íslandi sé mikið í því, en annarsstaðar í heiminum fær fólk dóma og refsingar fyrir samkynhneigð...

Whatever floats your boat, floats your boat...en ég sé samt ekki hvar þessi platkristni kemur málinu við, að mínu mati er þetta bara hópur bíræfins hóps sem ákvað að mynda sínar skoðanir, vera ósammála öðrum, predika ofan í kokið á hvoru öðru með skoðunum, og mynduðu einhvern skáldsögukarakter sem á að hafa gert hitt og þetta, m.a. breytt vatni í vín svo fátt eitt sé nefnt...

Ef þið komið með sönnun fyrir tilvist þessa skáldsögukarakters, aðra en "bara af því" eða biblíuna, ásamt öðrum skáldsögum, þá skal ég taka mál ykkar og trú til gildismats, ekki að mitt mat skipti máli, heldur væri ég þá fyrst til í að kanna það verulega ýtarlega sjálfur hvort eitthvað sé vitið í þessu, en miðað við það sem ég hef kannað sjálfur þá er þessi hópur ekkert annað en þröngsýnt fullorðið fólk með ímyndaða vini.

i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1034
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36

Pósturaf Revenant » Mið 29. Des 2010 12:37

FYI þá eru "jól" (e. Yule) upprunalega heiðin hátíð og tengist kristinni trú ekki neitt. Hinsvegar þá hafa "Christmas" (þ.e. úr kristinni trú) og "Yule" sameinast yfir í það sem við þekkjum í dag sem jól.

Yule or Yule-tide ("Yule-time") is a winter festival that was initially celebrated by the historical Germanic people as a pagan religious festival, though it was later absorbed into, and equated with, the Christian festival of Christmas.

Heimild - Wikipedia

SaSemStalJolunum
Nýliði
Póstar: 9
Skráði sig: Mið 29. Des 2010 12:47

Pósturaf SaSemStalJolunum » Mið 29. Des 2010 12:51

Ætli þið trúleysingjarnir hafið orðið svona skemmdir því þið þurftur að syngja aðeins um Jesú á Jólunum þegar þið voruð í leikskóla?

Nei, auðvitað snýst þetta um umburðarlyndi og það að það er í raun ekki vandamál að börnum sé kennt um náungakærleika.

Og svo má auðvitað leiðrétta það að ríkið greiðir ekki laun presta heldur gera þeir sem eru skráðir í þjóðkirkjuna það, alveg eins og með önnur trúfélög. "Vandamálið" er bara að það eru svo rosalega margir skráðir í þjóðkirkjuna.

Guð er ekki til, hvorki í einu né öðru formi, nema ábrenndur á brauðsneiðina þína, teiknaður af listamanni með ýmindunarafl eða á einhvern annan listrænan hátt.

Búðu þig undir sjokk þegar þú deyrð félagi.

addi32
Ofur-Nörd
Póstar: 222
Skráði sig: Mið 29. Okt 2008 08:13

Pósturaf addi32 » Mið 29. Des 2010 12:55

Munu börnin þín alast upp við jólasveininn?

Mjög svipuð og trúin.. fólk hagar sér vel til að koma vel fyrir guði (eða jólasveininum)

Skjámynd

Höfundur
DJOli
Vaktari
Póstar: 2105
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Staðsetning: Heima

Pósturaf DJOli » Mið 29. Des 2010 12:58

ég veit ekki hvort ég muni ala þau upp við jólasveininn...ætli ég reyni ekki bara að forðast umræðuna þangað til að þau hafa aldur til að skilja...

i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

Hvati
Geek
Póstar: 804
Skráði sig: Mán 19. Jan 2009 12:36
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Hvati » Mið 29. Des 2010 12:59

Mér er sama þó að fólk trúi á tilvist guðs, þó svo að ég geri það ekki, en það sem ég þoli ekki er þegar fólk vill hamla annað fólk, búa til reglur í kringum, drepa annað fólk eða yfirhöfuð hafa einhver áhrif á líf annars fólks einungis vegna þess að þeirra trú er "Betri"!. Þessi trúfélög eru meira og minna öll röng, mörg þó rangari en önnur. Helst þá þessir öfgamúslimar í mið-austurlöndum ásamt kaþólikum og bandarískum evangelical kristniaular sem sjást í heimidamyndinni Jesus Camp (i henni má sjá ekkert nema heilaþvott á börnum).

Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 895
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25

Pósturaf FriðrikH » Mið 29. Des 2010 13:08

Og svo má auðvitað leiðrétta það að ríkið greiðir ekki laun presta heldur gera þeir sem eru skráðir í þjóðkirkjuna það, alveg eins og með önnur trúfélög. "Vandamálið" er bara að það eru svo rosalega margir skráðir í þjóðkirkjuna.

Hvernig getur það verið vandamál, ætti þjóðkirkjan ekki bara að vera voðalega ánægð með það lúxusvandamál? Hið raunverulega vandamál er að öllum líkindum að allur þessi fjöldi sem er í þjóðkirkjunni hangir þar inni út af því að það þarf ekki að leggja neina peninga út til safnaðarins. Strax og það þyrfti að leggja beint út fyrir að vera í þjóðkirkjunni þá mundu væntanlega mjög margir skrá sig úr henni. En þá fyrst mundum við líka sjá hversu margir væru í raun og veru í þjóðkirkjunni af sannfæringu.

SaSemStalJolunum
Nýliði

Pósturaf SaSemStalJolunum » Mið 29. Des 2010 13:21

FriðrikH skrifaði:

Hvernig getur það verið vandamál, ætti þjóðkirkjan ekki bara að vera voðalega ánægð með það lúxusvandamál? Hið raunverulega vandamál er að öllum líkindum að allur þessi fjöldi sem er í þjóðkirkjunni hangir þar inni út af því að það þarf ekki að leggja neina peninga út til safnaðarins. Strax og það þyrfti að leggja beint út fyrir að vera í þjóðkirkjunni þá mundu væntanlega mjög margir skrá sig úr henni. En þá fyrst mundum við líka sjá hversu margir væru í raun og veru í þjóðkirkjunni af sannfæringu.

Það var ástæða fyrir því að þarna voru gæsalappir enda finnst mér það alls ekki vandamál. Ástæðan er að minnsti hluti starfs presta er að stunda trúboð. Kirkjur eru líka nýttar í margt annað en bara messur á sunnudögum því þar fer fram mikið tónlistarstarf og þær eru líka oft notaðar fyrir tónleika utanaðkomandi án þess að það komi kirkjunni neitt sérstaklega við. Svo eru auðvitað haldnar jarðafarir og brúðkaup sem sjaldnast eru í sérstaklega trúarlegum tilgangi.

Það væri náttúrulega hægt að leysa þetta öðruvísi en þá stæðum við frami fyrir því að þurfa að borga hundruð þúsunda til að leigja sali undir athafnir fyrir jarðafarir og giftingar og öllu dýrara yrði að fara á burtfarartónleika hjá tónlistarnemunum okkar...

Tesli
spjallið.is

Pósturaf Tesli » Mið 29. Des 2010 13:23

SaSemStalJolunum skrifaði:Ætli þið trúleysingjarnir hafið orðið svona skemmdir því þið þurftur að syngja aðeins um Jesú á Jólunum þegar þið voruð í leikskóla?

Nei, auðvitað snýst þetta um umburðarlyndi og það að það er í raun ekki vandamál að börnum sé kennt um náungakærleika.

Er bara hægt að kenna náungakærleika með Biblíunni? Segjum við þeim þá ekki í leiðinni að það sé ekki í lagi að vera samkynhneygður því guð segir það?
Biblían er full af fordómum og á ekki heima í leikskólum né barnaskólum.

Afhverju er það shokk þegar hann deyr? Ertu að segja mér að þinn guð sem er með svo mikinn náungakærleik myndi ekki hleypa greyið trúleysingjanum í himnaríki? Nei, það stendur í biblíunni að hann fari til helvítis, kærleikur minn rass.

SaSemStalJolunum
Nýliði

Pósturaf SaSemStalJolunum » Mið 29. Des 2010 13:31

laemingi skrifaði:Er bara hægt að kenna náungakærleika með Biblíunni? Segjum við þeim þá ekki í leiðinni að það sé ekki í lagi að vera samkynhneygður því guð segir það?

Afhverju er það shokk þegar hann deyr? Ertu að segja mér að þinn guð sem er með svo mikinn náungakærleik myndi ekki hleypa greyið trúleysingjanum í himnaríki? Nei, það stendur í biblíunni að hann fari til helvítis, kærleikur minn rass.

Ég kannast nú ekki við að börn á leikskólum séu eitthvað sérlega mikið að lesa biblíuna fyrir utan það að þau eru náttúrulega fæst búin að læra að lesa. Breytir því samt ekki að margt það sem stendur í biblíunni má einmitt nota til að kenna náungakærleik. Þetta eru bara ein af mörgum sögum sem börnin fá að heyra á leikskólum og ég sé bara ekkert að því. Önnur bók sem ég veit að er farin að breiðast út á leikskólum í Noregi fjallar svo um strák sem átti tvo pabba. Þetta þarf því alls ekkert að stangast á.

Og jú, hann fær náttúrulega sjokk þegar hann deyr og hittir hann Guð kallinn. Ekkert meira en það, hitt eru bara þínar ágiskanir um það sem ég er að hugsa.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mið 29. Des 2010 13:32

SaSemStalJolunum skrifaði:Ætli þið trúleysingjarnir hafið orðið svona skemmdir því þið þurftur að syngja aðeins um Jesú á Jólunum þegar þið voruð í leikskóla?

Byrjar á því að móðga okkur trúleysingjana og ferð svo að predika um náungakærleika. Klassískt, ó, hvað það er gaman að ykkur.

Það er vel hægt að kenna náungakærleika, almennt siðferði og hegðun án þess að koma nálægt trúarbrögðum.

SaSemStalJolunum skrifaði:Búðu þig undir sjokk þegar þú deyrð félagi.
Hm, af þessari setningu að dæma, talar þú úr heimi hinna látnu? Eða hvað?

Í lögum nr. 91 frá Árinu 1987 var kveðið á um að sá hluti sem trúlausir hefðu greitt til Þjóðkirkjunnar rynni til Háskóla Íslands. Frá og með Júní 2009 var þetta ákveði tekið burt, sem er beint brot á 64. grein stjórnarskrár þar sem kveðið er á um að engum sé skylt að greiða persónuleg gjöld til trúfélags sem hann er ekki meðlimur í.

Síðast þegar ég vissi stóð þessi breyting ennþá óhreyfð, endilega leiðréttið mig ef ég fer með rangt mál. Félagagjöld og Sóknargjöld eru tvennir ólíkir hlutir. Eins og staðan er núna borgum við öll í ríkissjóð, sem borgar svo sóknargjöld til kirkjunnar. Kirkjan og kirkjunnar menn halda hinsvegar áfram að kalla sóknargjöld félagagjöld, ranglega.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mið 29. Des 2010 13:36

SaSemStalJolunum skrifaði:Það væri náttúrulega hægt að leysa þetta öðruvísi en þá stæðum við frami fyrir því að þurfa að borga hundruð þúsunda til að leigja sali undir athafnir fyrir jarðafarir og giftingar og öllu dýrara yrði að fara á burtfarartónleika hjá tónlistarnemunum okkar...

Og? Ekki ætla ég að láta jarðsetja mig, né gifta. Sé ekkert að því að þeir sem kjósa svo, borgi það sjálfir.

Skjámynd

KermitTheFrog
Kóngur
Póstar: 4273
Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32

Pósturaf KermitTheFrog » Mið 29. Des 2010 13:37

Óli minn, nenniru að slaka á í þessum "Guð er ekki til" staðhæfingum þínum.

Guð, eins og margir vilja meina, er ekki maður sem svífur á skýi. Það meikar bara ekki sens. Ef fólk vill trúa því að það sé eitthvað æðra og almáttugt sem hefur áhrif á sig þá má það alveg gera það mín vegna. Ég trúi ekki á Guð en ég trúi heldur ekki á alls kyns hjátrú eins og að brjóta spegil eða kyssa teningana áður en maður kastar þeim. Það er samt fullt af fólki sem trúir því og það er alveg í fínu.

Hins vegar er ég alveg sammála með það að troða upp á fólk trú og slíkt, en mér finnst þú alveg jafn slæmur. Það er alveg hægt að ræða málin án þess að vera með eitthvað "ég hef rétt fyrir mér og enginn annar."

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mið 29. Des 2010 13:39

KermitTheFrog skrifaði:Hins vegar er ég alveg sammála með það að troða upp á fólk trú og slíkt, en mér finnst þú alveg jafn slæmur. Það er alveg hægt að ræða málin án þess að vera með eitthvað "ég hef rétt fyrir mér og enginn annar."

Ég er sammála þér að ýmsu leyti, en það er hinsvegar ekki hægt að rökræða það hvoru megin sannanirnar liggja, fullljóst að vísindin hafa umtalsvert framyfir trúarbrögð.

Það væri því líklega hægt að fullyrða hvor þeirra hefði réttara fyrir sér.

Skjámynd

GrimurD
spjallið.is
Póstar: 466
Skráði sig: Fös 01. Ágú 2008 13:17

Pósturaf GrimurD » Mið 29. Des 2010 13:41

Verð nú að segja að mér finnst þessir öfga trúleysingjar ekkert skárri heldur en heittrúað fólk. Þið reynið að troða trúleysi ykkar upp á aðra alveg eins og trúaðir gera en sagan er löngu búin að sýna að þú getur ekki þvingað skoðunum þínum upp á fólk þar sem að fólkið ver alltaf eigin skoðanir til hins síðasta, sérstaklega ef það eru skoðanir sem skilgreina manneskjuna, hlutir sem þau lærðu þegar þau voru börn. Þú ert aldrei að fara að sannfæra trúaða manneskju um að guð sé ekki til með því að ráðast á hana með fúkyrðum um hvað guð sé asnalegt hugtak og hvað manneskjan sé heimsk fyrir að trúa osfv. Það að trú hverfi úr samfélaginu er bara þróun sem tekur tíma og er ekki hægt að flýta þar sem fólk þarf að átta sig sjálft á því að trú gengur ekki upp. Við íslendingar eru komnir mjög langt í þessari þróun en ég held samt að við munum ekki sjá neinn handbæran mun, samfélagslega séð, fyrr en eftir nokkra áratugi. Mér finnst persónulega sóun á tíma að reyna að sannfæra manneskju um að guð sé ekki til, finnst frekar að við ættum að einbeita okkur að því að sjá til þess að næstu kynslóðir séu frjálsar til þess að taka sínar eigin ákvarðanir um trú. Finnst að helsta áhersla trúleysingja ætti að vera að berjast fyrir því að losna við trú úr leik og grunnskólum þar sem það á ekki að vera að kenna eitthvað svona sem getur breytt eða jafnvel skilgreint manneskju til framtíðar meðan að við erum ennþá svona ung þar sem það er svo rosalega erfitt fyrir manneskjuna sjálfa að breyta þessum skoðunum seinna meir.

Fólk má trúa því sem það vill, en það ætti að banna með lögum að þvinga trú sinni upp á börn.

Antec P182 | Asus Sabertooth Z77 | Intel Core i7 3770k @ 4.2ghz | Kingston HyperX 16gb DDR3 @ 1600mhz | Samsung 840 EVO - 240gb SSD | Gigabyte Radeon R9 290 OC 4gb | 3x 24" BenQ G2420HDB

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5590
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Pósturaf appel » Mið 29. Des 2010 13:43

Mest pointless umræðuþráður ever. :happy

*-*

SaSemStalJolunum
Nýliði

Pósturaf SaSemStalJolunum » Mið 29. Des 2010 13:46

AntiTrust skrifaði:
Byrjar á því að móðga okkur trúleysingjana og ferð svo að predika um náungakærleika. Klassískt, ó, hvað það er gaman að ykkur.

Það er vel hægt að kenna náungakærleika, almennt siðferði og hegðun án þess að koma nálægt trúarbrögðum.

Í lögum nr. 91 frá Árinu 1987 var kveðið á um að sá hluti sem trúlausir hefðu greitt til Þjóðkirkjunnar rynni til Háskóla Íslands. Frá og með Júní 2009 var þetta ákveði tekið burt, sem er beint brot á 64. grein stjórnarskrár þar sem kveðið er á um að engum sé skylt að greiða persónuleg gjöld til trúfélags sem hann er ekki meðlimur í.

Síðast þegar ég vissi stóð þessi breyting ennþá óhreyfð, endilega leiðréttið mig ef ég fer með rangt mál. Félagagjöld og Sóknargjöld eru tvennir ólíkir hlutir. Eins og staðan er núna borgum við öll í ríkissjóð, sem borgar svo sóknargjöld til kirkjunnar. Kirkjan og kirkjunnar menn halda hinsvegar áfram að kalla sóknargjöld félagagjöld, ranglega.

Auðvitað verð ég að fá að gera grín að ykkur, annars er þetta ekkert gaman. En hvar sagði ég að kristin trú væri eina leiðin til að kenna börnum um náungakærleika? Það eina sem ég sagði var að það er ekki vandamál að nota trú til að kenna börnum náungakærleika? (nema auðvitað ef þú tekur það á þig að þú sért stórskemmdur sökum þess að prestur ræddi einu sinni við þig um gullnu regluna þegar þú varst lítill.) Við þetta bætist svo að trú er bara ein af mörgum leiðum sem leikskólar í dag nota til að kenna náungakærleika þannig að, eins og ég segi, þetta er ekki vandamál.

Og nei, ríkissjóður innheimtir eftir sem áður sóknargjöld fyrir kirkjuna og greiðir trúfélögum í réttu hlutfalli við meðlimafjölda. Þannig að það eina sem breyttist árið 2009 var að sóknargjöld þeirra sem standa utan trúfélaga eru ekki lengur eyrnarmerkt Háskóla Íslands.

Hm, af þessari setningu að dæma, talar þú úr heimi hinna látnu? Eða hvað?

Vissirðu ekki að það er internet í himnaríki? Eða trúir þú á drauga? Get ekki gert upp við mig hvort sé skondara svar við þessu fram úr hófi skondna svari þínu.

SaSemStalJolunum
Nýliði

Pósturaf SaSemStalJolunum » Mið 29. Des 2010 13:50

AntiTrust skrifaði:
SaSemStalJolunum skrifaði:Það væri náttúrulega hægt að leysa þetta öðruvísi en þá stæðum við frami fyrir því að þurfa að borga hundruð þúsunda til að leigja sali undir athafnir fyrir jarðafarir og giftingar og öllu dýrara yrði að fara á burtfarartónleika hjá tónlistarnemunum okkar...

Og? Ekki ætla ég að láta jarðsetja mig, né gifta. Sé ekkert að því að þeir sem kjósa svo, borgi það sjálfir.

Nei, það er auðvitað þín skoðun og ágætt að hún komi fram.

Hvað ætlar þú að gera ef þú þarft að láta jarða foreldra þína? Hvernig viltu kveðja þá og það sem er líklega mikilvægra hvernig vilt þú að aðrir geti kvatt þá? Enda snúast jarðafarir mest um það að gefa fólki tækifæri til að kveðja hinn látna og koma þannig ákveðnu skikki á tilfinningar sínar.

Tesli
spjallið.is

Pósturaf Tesli » Mið 29. Des 2010 13:50

SaSemStalJolunum skrifaði:
laemingi skrifaði:Er bara hægt að kenna náungakærleika með Biblíunni? Segjum við þeim þá ekki í leiðinni að það sé ekki í lagi að vera samkynhneygður því guð segir það?

Ég kannast nú ekki við að börn á leikskólum séu eitthvað sérlega mikið að lesa biblíuna fyrir utan það að þau eru náttúrulega fæst búin að læra að lesa. Breytir því samt ekki að margt það sem stendur í biblíunni má einmitt nota til að kenna náungakærleik. Þetta eru bara ein af mörgum sögum sem börnin fá að heyra á leikskólum og ég sé bara ekkert að því. Önnur bók sem ég veit að er farin að breiðast út á leikskólum í Noregi fjallar svo um strák sem átti tvo pabba. Þetta þarf því alls ekkert að stangast á.

Og jú, hann fær náttúrulega sjokk þegar hann deyr og hittir hann Guð kallinn. Ekkert meira en það, hitt eru bara þínar ágiskanir um það sem ég er að hugsa.

Ég sagði aldrei að börnin læsu sjálf biblíuna, en flott hjá þér að fatta að leikskólabörn kunna flest ekki að lesa =D> , ég man alveg hvernig "litlu jólin" á mínum leikskóla voru, biblían er kynnt þar með jesú og sögum um hann ásamt útskýringu á guði og jesú. Afhverju er ekki kærleiksaga með strák sem gaf nammið sitt eða einhver betri saga sem er ekki talað um jesú og bibliuna?
Jesú og biblían eru akkurat factor í náungakærkleiks kennslu sem er algjörlega óþarfur og kemur ekki kærleika við.

Það er ekkert sem prestar, biblían og trú hefur að gefa sem er ekki hægt að fá annarsstaðar án lyginnar og heilaþvottarins sem fylgir.

Skjámynd

Frantic
FanBoy
Póstar: 797
Skráði sig: Mið 04. Mar 2009 17:43

Pósturaf Frantic » Mið 29. Des 2010 13:56

Ég get ekki setið á mér lengur og þagað þegar ég sé svona fávisku. #-o
Jólin voru haldin á Íslandi langt áður en hér var tekin upp kristin trú.

Jim
spjallið.is
Póstar: 494
Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40

Pósturaf Jim » Mið 29. Des 2010 13:59

DJOli skrifaði:Ég ætla mér bara að segja þetta hreint út...og ég er tilbúinn öllum heimsins skítköstum

Ef ekki, Komdu þá með sönnun.

Mín stóð standa allavega í því að ég er trúleysingi vegna þess að ég get ekki trúað á einhverja hippa sem búa á himnum, ganga um í hvítum búningum og eru í "skiljútundan" leik alla daga, þar sem þeir ráða því hver fær að vera memm, og hver ekki, svo ég minnist nú ekki á mismununina í þessum helvítis skíthælahópum, hata á samkynhneigðum og fleirum.

Ekki að kirkjan á íslandi sé mikið í því, en annarsstaðar í heiminum fær fólk dóma og refsingar fyrir samkynhneigð...

Whatever floats your boat, floats your boat...en ég sé samt ekki hvar þessi platkristni kemur málinu við, að mínu mati er þetta bara hópur bíræfins hóps sem ákvað að mynda sínar skoðanir, vera ósammála öðrum, predika ofan í kokið á hvoru öðru með skoðunum, og mynduðu einhvern skáldsögukarakter sem á að hafa gert hitt og þetta, m.a. breytt vatni í vín svo fátt eitt sé nefnt...

Ef þið komið með sönnun fyrir tilvist þessa skáldsögukarakters, aðra en "bara af því" eða biblíuna, ásamt öðrum skáldsögum, þá skal ég taka mál ykkar og trú til gildismats, ekki að mitt mat skipti máli, heldur væri ég þá fyrst til í að kanna það verulega ýtarlega sjálfur hvort eitthvað sé vitið í þessu, en miðað við það sem ég hef kannað sjálfur þá er þessi hópur ekkert annað en þröngsýnt fullorðið fólk með ímyndaða vini.

Getur þú sannað að Guð sé ekki til?
Trúarbrögð eru alls ekkert slæm ef að rétt er farið eftir þeim. Þið trúleysingjar getið talið upp allskonar óskynsama og fordómafulla hluti úr Biblíunni en sannleikurinn er sá að hún er úrelt.
Allir hefðu gott af því að læra almenna boðskap biblíunnar og boðorðin 10 eru ekkert nema góður hlutur, en skoðanir og venjur fólks voru allt öðruvísi fyrir 2000 árum. Ég trúi því að Jesús hafi verið til en ekki að hann hafi verið "Frelsarinn" eða með einhverja svakalega lækningakrafta. Ef að biblían yrði endurskrifuð með nútímagildi í huga og að ofsatrúarmenn myndu horfa á hana í aðeins betra ljósi þá yrði þetta allt miklu betra.

SaSemStalJolunum
Nýliði

Pósturaf SaSemStalJolunum » Mið 29. Des 2010 14:01

laemingi skrifaði:Ég sagði aldrei að börnin læsu sjálf biblíuna, en flott hjá þér að fatta að leikskólabörn kunna flest ekki að lesa =D> , ég man alveg hvernig "litlu jólin" á mínum leikskóla voru, biblían er kynnt þar með jesú og sögum um hann ásamt útskýringu á guði og jesú. Afhverju er ekki kærleiksaga með strák sem gaf nammið sitt eða einhver betri saga sem er ekki talað um jesú og bibliuna?
Jesú og biblían eru akkurat factor í náungakærkleiks kennslu sem er algjörlega óþarfur og kemur ekki kærleika við.

Það er ekkert sem prestar, biblían og trú hefur að gefa sem er ekki hægt að fá annarsstaðar án lyginnar og heilaþvottarins sem fylgir.

Þú hefur þá væntanlega verið í algjöru sjokki þarna á litlu jólunum enda fyrstu minningar barna eru oftast upp úr fjögurra ára aldri og tengjast þær þá einhverjum atvikum sem ollu tilfinningalegu uppnámi.

En annars þá er punkturinn minn að Biblían er ekki kennd í heild sinni og ekki hvatt til þess. Auk þess sem börnin hafa auðvitað engar forsendur til að kynna sér þetta sjálf. Þannig verða sögur úr Biblíunni ekkert verri en sögurnar þínar um strák sem gaf nammið (sem mér þykir nú annsi yfirborðskennt).

Ég endurtek því enn og aftur að mér þykir þið standa í tilgangslausri baráttu með engan raunverulegan ávinning. Alveg eins og barátta feminista gegn jólalögum sem segja frá konunni í eldhúsinu og það þegar banna átti bókina 10 litlir negrastrákar. Þannig verða hlutir ekki tabú fyrir börn fyrr en einhverjir fullorðnir ákveða það og allar sögur af stórskemmdum börnum stórlega ýktar, án vísindalegar stoðar og ekkert annað en trú fullorðinna.