Mín rök fyrir því að ala börn mín ekki upp við Kristnitrú.

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
DJOli
Vaktari
Póstar: 2105
Skráði sig: Fim 24. Jún 2010 01:58
Staðsetning: Heima
Staða: Ótengdur

Mín rök fyrir því að ala börn mín ekki upp við Kristnitrú.

Pósturaf DJOli » Mið 29. Des 2010 05:59

Fyrst og fremst vill ég benda ykkur öllum á það, trúuðum eður eigi, að ég er síst að reyna að móðga neinn, en þetta eru mínar ástæður, sem og rök fyrir því að ala börn mín (hvenær sem ég eignast þau) ekki upp við kristnitrú.

1. Það er algert óþarfi að ala börn upp á lygum sem munu aldrei gagnast þeim, og bara sitja fyrir þeim ásamt því að valda leiðindum lengra meir.

2. Að Trúa á guð er eins og að tilbiðja ímyndaðan vin; hann er ekki til, enginn veit af honm nema þú, og þeir sem þú segir frá honum, og ef þú semur nógu góða lygasögu af þessum vini þínum þá gæti þetta vel orðið næsti guð sem fólk fer að tilbiðja.

3. Að Sanna hluti; Fyrir mér er það að sjá hluti, sönnun tilvist þeirra, eins og til dæmis að sjá bíla í umferðinni, að Sjá fólk gangandi um allt, en kristnitrúaðir eiga auðvelt með að koma með mótsagnir gegn þessu eins og til dæmis ást, hún er víst ósýnileg, en það sem ástfangið fólk gerir, er það hinsvegar ekki. Sem og þeir kristnitrúuðu sem koma með þá sögn að þyngdaraflið sé ósýnilegt, sem og vindurinn, en í sjálfu sér er létt að sanna tilvist þyngdaraflsins með því að til dæmis henda einhverjum hlut upp í loft, og þegar hann kemur niður (svo lengi sem hluturinn er ekki fylltur Helíum) sést að þyngdaraflið virkar nokkuð rétt.

Guð hinsvegar, er ekki hægt að sanna, bara sitja, þegja og hlusta á lygarann í kjólnum segja þér hinar og þessar lygasögur af einhverjum skeggjuðum hippa frá betlehem og ímynduðum vin/föður hans.

Ég mun bæta á þennan lista seinna meir, ef honum verður ekki eytt af einhverjum þröngsýnum kristnitrúuðum stjórnanda.

i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Staðsetning: eyjar

Re: Mín rök fyrir því að ala börn mín ekki upp við Kristnitrú.

Pósturaf fallen » Mið 29. Des 2010 06:16

Mynd

Ef þú ert samt for real þá mæli ég með vantru.net og The Intelligence² Debate - Stephen Fry.. bara svona til þess að fríska aðeins upp á hugsunarháttinn þinn. Ættir líka að geta samsvarað með aðeins heilsteyptari rökum sem þar koma fram.

Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900

Skjámynd

Höfundur
DJOli
Vaktari

Pósturaf DJOli » Mið 29. Des 2010 06:34

ó, i'm fo real real
skráður trúleysingi :D

i7-11700KF|64gb(2x32gb)ddr4|1060-6gb|1tb Samsung 980 Pro nvme m.2|1tb Samsung 860 Evo sata ssd|Corsair HX1200|

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Mið 29. Des 2010 06:35

Sem manneskju sem hefur áhuga á þessu topici og hefur séð nokkurnveginn allt mynd og hljóðefni nokkurntímann
tekið upp af Christopher Hitchens, Richard Dawkins og Stephen Fry sem varðar trúarmál og lesið gigabytes
í viðbót finnst mér þetta óttalegt rambling hjá þér. :catgotmyballs

til dæmis henda einhverjum hlut upp í loft, og þegar hann kemur niður (svo lengi sem hluturinn er ekki fylltur Helíum)

Leiðrétting: Nei.
http://en.wikipedia.org/wiki/Escape_velocity er byrjun :)

Modus ponens

ulvur
Fiktari
Póstar: 79
Skráði sig: Sun 21. Mar 2010 09:21

Pósturaf ulvur » Mið 29. Des 2010 06:40

rök fyrir því að vera ekki kristinn trúar = common sense

Skjámynd

snaeji
Tölvutryllir
Póstar: 614
Skráði sig: Fös 05. Mar 2010 01:39

Pósturaf snaeji » Mið 29. Des 2010 06:50

Finnst merkilegt hvað fólk gerir í því að auglýsa sig sem trúleysingja.... finnst þessi "trúleysingja" hópur vera á góðri leið í að verða öfgahópur þar sem þeir gera ekkert annað en að halda því fram að það sé enginn tilgangur í lífinu og það sé ekkert þarna úti og koma því á framfæri við hvert tækifæri.

Oftar en ekki finnst mér að fólk ætti að reyna að komast til botns í því hvað það er sem fær það til að fá þessa sýn á lífið. Einkennist oft af þunglyndi, eyrðarleysi eða minnimáttarkennd vegna vanmáttar gegn einu og öllu.

/edit, bætt við comment

halldorjonz
</Snillingur>
Póstar: 1006
Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
Hafðu samband:

Pósturaf halldorjonz » Mið 29. Des 2010 07:06

*snaeji comment*

/thread

Skjámynd

Höfundur
DJOli
Vaktari

Pósturaf DJOli » Mið 29. Des 2010 07:08

Finnst það alveg ómótstæðilega furðulegt að fólk hafi gaman af því að telja okkur vera á þann hátt að lífið beri ekki með sér neinn tilgang, en við auðvitað urðum til á þessari plánetu til að stunda kynlíf og hækka íbúafjölda, mun flóknara er það ekki, allt hitt eða þar sem við erum að skoða í kringum okkur, aðrar plánetur og þvílíkt er byggt á forvitni okkar til skilnings, og þrár okkar til fróðleiks.

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Mið 29. Des 2010 08:13

snaeji skrifaði:Finnst merkilegt hvað fólk gerir í því að auglýsa sig sem trúleysingja.... finnst þessi "trúleysingja" hópur vera á góðri leið í að verða öfgahópur þar sem þeir gera ekkert annað en að halda því fram að það sé enginn tilgangur í lífinu og það sé ekkert þarna úti og koma því á framfæri við hvert tækifæri.

Öfgahópar á öllum sviðum, ekki halda að allir trúleysingjar séu "öfga" eða að auglýsa sig mikið. Ekki frekar en ég held að allir trúaðir menn séu barnaníðingar og morðingjar :)

Skjámynd

Nothing
spjallið.is
Póstar: 454
Skráði sig: Mið 17. Sep 2008 23:09
Staða: Tengdur

Pósturaf Nothing » Mið 29. Des 2010 08:41

Mér finnst flott að það sé umræða um þetta.

Nýlega hefur dáldið aukist tal um trúleysingja eftir t.d. þessi mál með barnaniðingja í trúuðum flokkum. En aftur á móti finnast þeir í öllum trúarflokkum og hjá trúleysingjum líka.

Fólk hefur misjafna trú/trúarskoðun. Hver á rétt á sinni eigin skoðun gagnvart lífinu og ræður hverju það vill trú og ekki trúa.

Persónulega finnst mér það að trúa á guð, sérstakt. Þar sem fólk finnur huggun við að hugsa að allt verði betra með því að trúa. En ef það hjálpa þá er það bara gott mál ;)

Aðalvél: I5-760 | Gigabyte P55A-UD3 | G.Skill Ripjaws 2x4GB CL7 | PNY GTX 460 1GB | X-fi XG | 2.5TB | Thermaltake 650w
Gagnavél: Intel Q6600 | Gigabyte EP31-DS3L | Geil 2x2GB 800MHZ | PNY 9600GT | 1TB | Coolermaster 500w

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Mið 29. Des 2010 09:07

Nothing skrifaði:Hver á rétt á sinni eigin skoðun gagnvart lífinu og ræður hverju það vill trú og ekki trúa.

Skv. Biskupinum okkar elskulegum mun þetta mottó einungis stuðla að fáfræði, fordómum og andlegri örbirgð.

Macros: 1 2 3 4 5

Modus ponens

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Mið 29. Des 2010 09:23

Sem fanatískur trúleysingi finnst mér ótrúlega gaman að sjá hversu hratt okkar kynslóðir eru að "úrelda" trúarbrögð. Það er undantekning ef ég rekst á manneskju fædda á svipuðu reki og ég sem trúir á Guð. Auðvitað heill hellingur sem eru agnostics, sem er bara hið besta mál.

Ég verð að viðurkenna að persónulega finnst mér Kristin trú ekki vera það sem við þurfum að velta okkur mikið uppúr. Aðskilnaður kirkju og ríkis er óflýjanlegur á næstu árum, og eftir það verður gaman að sjá hversu lengi þetta batterý verður að keyrast úr því sem það er núna, niður í hvern annan meðalsöfnuð sem verður litið á með hornauga.

Íslam trú er svo hinsvegar annað og líklega alvarlegra mál, sem margir vilja meina að sé stærsta núverandi ógn hins vestræna heims.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7495
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Mið 29. Des 2010 09:51

Mér finnst að trúleysingjar ættu ekki að fá frí frá vinnu á jólum eða páskum.

Ef þeir taka sér frí á hátíðisdögum og taka þátt í "hátíðarfílingnu" einhverra trúarbragða þá finnst mér það hræsni að þeir kalli sig trúleysingja.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mið 29. Des 2010 10:12

rapport skrifaði:Mér finnst að trúleysingjar ættu ekki að fá frí frá vinnu á jólum eða páskum.

Ef þeir taka sér frí á hátíðisdögum og taka þátt í "hátíðarfílingnu" einhverra trúarbragða þá finnst mér það hræsni að þeir kalli sig trúleysingja.

Jól tengjast upprunalega ekki trúarbrögðum, heldur eru til að fagna sólstöðum. Get your facts straight ;)

Annars "tökum" við okkur ekkert frí. Það er einfaldlega ekki unnið á ákveðnum dögum ársins og lítið sem við getum gert í því nema vera með eigið fyrirtæki.

Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 895
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25

Pósturaf FriðrikH » Mið 29. Des 2010 10:19

rapport, ég er trúleysingi og væri alveg sáttur við að fá ekki frí á jólunum þó svo að ég haldi þau hátíðleg af allt öðrum ástæðum en trúarlegum. Mér finnst reyndar að það ætti að afnema alla trúarlega frídaga og bæta þeim bara við í kjarasamninga, fólk getur þá tekið sér frí á þeim dögum sem það vill helst halda hátíðlega.

Það truflar mig ekki að fólk iðki sína trú svo lengi sem það er ekki að reyna að troða henni upp á mig eða börnin mín (sem það því miður gerir). En djöfull angrar það mig mikið að prestar ríkiskirkjunnar skuli vera á launum hins opinbera. Hátekjulið á kostnað almennings á meðan lögreglumenn og kennarar eru á skítalaunum.

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mið 29. Des 2010 10:23

AntiTrust skrifaði:
rapport skrifaði:Mér finnst að trúleysingjar ættu ekki að fá frí frá vinnu á jólum eða páskum.

Jól tengjast upprunalega ekki trúarbrögðum, heldur eru til að fagna sólstöðum. Get your facts straight ;)

Annars "tökum" við okkur ekkert frí. Það er einfaldlega ekki unnið á ákveðnum dögum ársins og lítið sem við getum gert í því nema vera með eigið fyrirtæki.

Að fagna sólstöðum...

Er það ekki alveg jafn mikið trúarbragð og að fagna afmæli einhvers?

Ásatrúar t.d. fagna sólstöðum sem hátíðisdegi hjá sér.

Afhverju ætti trúleysingi að fagna sólstöðum?

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mið 29. Des 2010 10:30

FriðrikH skrifaði:rapport, ég er trúleysingi og væri alveg sáttur við að fá ekki frí á jólunum þó svo að ég haldi þau hátíðleg af allt öðrum ástæðum en trúarlegum. Mér finnst reyndar að það ætti að afnema alla trúarlega frídaga og bæta þeim bara við í kjarasamninga, fólk getur þá tekið sér frí á þeim dögum sem það vill helst halda hátíðlega.

Það truflar mig ekki að fólk iðki sína trú svo lengi sem það er ekki að reyna að troða henni upp á mig eða börnin mín (sem það því miður gerir). En djöfull angrar það mig mikið að prestar ríkiskirkjunnar skuli vera á launum hins opinbera. Hátekjulið á kostnað almennings á meðan lögreglumenn og kennarar eru á skítalaunum.

Ég er nú ekkert afskaplega trúaður en ég held að smá trú geri fólki gott. (ekki koma með sértrúarsafnaða rök, ég sagði "smá trú").

Að prestar séu á launum hjá ríkinu = þá var ég þér 100% sammála þar til ég áttaði mig á hvað prestar gera og sú þjónusta sem þeir bjóða er einstök og nær ómetanleg þegar hugsað er til þess að þeir mennta sig sérstaklega í að aðstoða fólk við að takast á við alla þá sorg sem fylgir lífinu og svo líka alla þá gleði sem getur fylgt.

En hvort kjör þeirra séu yfirgengileg... það er önnur spurning sem auðvelt er að svara með "já"

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mið 29. Des 2010 10:35

rapport skrifaði:Að fagna sólstöðum...
Er það ekki alveg jafn mikið trúarbragð og að fagna afmæli einhvers?
Ásatrúar t.d. fagna sólstöðum sem hátíðisdegi hjá sér.
Afhverju ætti trúleysingi að fagna sólstöðum?

Það eru ekki trúarbrögð að fagna náttúrufyrirbrigðum, frekar en að fagna því á góðum sumardegi með því að taka sér frí og slappa af á sólpallinum.

Vetrarsólstöður eru tímamót þar sem dagurinn fer að lengjast aftur, sem mörgum finnst tilefni til þess að fagna. Frá 20-23. desember situr sólin í stað, hækkar hvorki né lækkar. Þarna fá flest trúarbrögð þúsundir ára aftur í tímann töfratöluna 3, sem kemur fyrir í óteljandi mörgum myndum og táknum.

Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 895
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25

Pósturaf FriðrikH » Mið 29. Des 2010 10:39

En er þá bara ekki allt í lagi að þeir sem eru skráðir í kirkjuna borgi laun presta? Fríkirkjunum og öðrum söfnuðum tekst að gera það. Ég efast stórlega um að trúlausir einstaklingar og fólk í öðrum trúfélögum en ríkiskirkjunni noti þjónustu presta hennar, þá finnst mér mjög ósanngjarnt að þetta fólk sé látið borga launin þeirra.

Svo er náttúrulega mjög misjafnt hvernig fólk og er eflaust gerir það mörgum gott að hafa trú í sínu lífi, hef ekkert á móti því.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mið 29. Des 2010 10:48

rapport skrifaði:Ég er nú ekkert afskaplega trúaður en ég held að smá trú geri fólki gott. (ekki koma með sértrúarsafnaða rök, ég sagði "smá trú").

Að prestar séu á launum hjá ríkinu = þá var ég þér 100% sammála þar til ég áttaði mig á hvað prestar gera og sú þjónusta sem þeir bjóða er einstök og nær ómetanleg þegar hugsað er til þess að þeir mennta sig sérstaklega í að aðstoða fólk við að takast á við alla þá sorg sem fylgir lífinu og svo líka alla þá gleði sem getur fylgt.

En hvort kjör þeirra séu yfirgengileg... það er önnur spurning sem auðvelt er að svara með "já"

Þarna er ég gígantískt ósammála þér, vissulega eru til trúarbrögð sem gera meira gott en önnur. Ég er hinsvegar og hef alltaf verið á þeirri skoðun að fólk ætti að kunna að höndla erfiðleika í lífinu með sjálfu sér eða með hjálp frá þeim sem standa þeim næst. Ekki með því að hugsa "oh þetta er í lagi, hann er á betri stað" eða öðrum eins ranghugmyndum.

Sálfræðingar og fólk menntað í áfallahjálp ætti að geta aðstoðað fólk í gegnum erfiði. Prestar gera lítið nema réttlæta erfiða tíma "Guð er að segja þér að gera hitt og þetta, það var hans tími, hann er með fjölskyldunni sinni núna" eða það allra allra klisjulegasta "Vegir Guðs eru órannsakanlegir".

Ég hef upplifað dauðsföll innan minnar nánustu fjölskyldu, og þvílík djöfulsins vanvirðing og niðurlæging á lífi mannsins með þessum réttlætingum og Guðsoghimnaríkis huggunum. Það varð hræðilegt dauðsfall, og presturinn mætir og segir "Vegir Guðs eru órannsakanlegir."

Vá. Takk. Mér líður mikið betur. Hunskastu útúr húsinu mínu áður en þú upplifir hræðilegt dauðsfall. Spýt&hrækj&tuff.

Þessir menn geta þegið laun frá þeim sem vilja þeirra þjónustu, en ekki þeirra sem horfa á þá út á götu og hugsa : "Hvernig geturu ekki verið læstur inn á geðsjúkrarheimili, klikkhausinn þinn!".

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mið 29. Des 2010 10:58

Ég er ekki að réttlæta "presta", þjóðkirkjuna eða trúarbrögð yfir höfuð.

Sagði bara að ég hefði séð tilganginn með að ríkið greiddi launin þeirra.

Prestar gera nú almennt meira en að tilkynna um dauðsföll.

EF fólk hefur leitar til þeirra þá er þjónustan endurgjaldslaus, þeir þvinga sér almennt ekki upp á fólk.

En guys... við erum að ræða trúmál, við hljótum að geta verið sammála um að allir hafi rétt fyrir sér í þessum málaflokki enda er trúfrelsi.

Mér finnst rétt að ríkið styrki trúfélög og greiði prestum laun.

Mér finnst ekki rétt að gerður sé greinamunur á trúfélögum og að allir sem fæðast séu sjálfkrafa settir í eitt trúfélag ef foreldranir taka ekki annað fram.

Trúleysingjar eiga að njóta sömu aðstoðar/þjónustu og aðrir en þá frá sálfræðingum eða félagsfræðingum.

Skjámynd

beatmaster
Besserwisser
Póstar: 3076
Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
Hafðu samband:

Pósturaf beatmaster » Mið 29. Des 2010 10:59

FriðrikH skrifaði:...Það truflar mig ekki að fólk iðki sína trú svo lengi sem það er ekki að reyna að troða henni upp á mig eða börnin mín (sem það því miður gerir).
Það truflar mig nákvæmlega ekki neitt að fólk sé trúleysingjar svo lengi sem að það er ekki að troða sinni skoðun uppá mig (sem að þessi þráður gerir)

Jesú, Allah, Búdda, Trúleysingar etc.. mér er alveg sama hvað þú gerir við þennann part af þínu lífi, vertu bara ekki að troða honum á aðra, þetta er of eldfimt umræðuefni sem að enginn getur unnið rökræður í þar sem engar haldbærar sannanir eru til fyrir neinu af þessu.

Líka gaman að sjá hversu mikið trúleysi er "inn" í dag, ég myndi ekki leggja í að gera þráð sem að héti "Mín rök fyrir því að ala börn mín upp við Kristnitrú.", ég hugsa að menn litu talsvert öðruvísi á þann þráð en þennann

Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.

Tesli
spjallið.is
Póstar: 471
Skráði sig: Fim 13. Feb 2003 14:37

Pósturaf Tesli » Mið 29. Des 2010 11:00

Að trúa er ekki skaðlaust, þarf ekki að nefna annað en múslimana sem kúga konurnar sínar í nafni Islam, páfinn sem segir nei við smokkum og fóstureyðingum, hópar í bíblíubeltinu í bandaríkjunum sem fara ekki með börnin sín til lækna og auðvitað myndi trúin bæla niður vísindi eins og hún hefur gert þegar hún hefur komist hátt til valda eins og í gegnum aldirnar. Trúin kennir líka á lífið svart og hvítt, boðorðin tíu segja til dæmis "þú mátt ekki mann deyða", en hvað ef eina lausnin er að drepa einn til að bjarga mörgum, ætlar þú þá að fara á móti guði eða fara eftir þínum eigin sannfæringum? Trúleysingjar geta vegið og metið, séð að lífið er ekki allt svart og hvítt, okkar viðmið og gildi eru mikið betri en trúin kennir okkur.
Það að segja, "fólk má alveg trúa ef það vill" er ekki alveg svo einfalt. Það á allavega ekki að troða trú á börn og unglinga, kynna þeim frekar þegar þau eru komin með fullskapaðan heila til að ákveða fyrir sjálft sig hvað þau vilja gera, annað er heilaþvottur.
Og ekki segja að ég sé að nefna fá skemmd epli, trú og illir fylgifiskar hennar lita samfélögin.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Mið 29. Des 2010 11:06

beatmaster skrifaði:
FriðrikH skrifaði:Jesú, Allah, Búdda, Trúleysingar etc.. mér er alveg sama hvað þú gerir við þennann part af þínu lífi, vertu bara ekki að troða honum á aðra, þetta er of eldfimt umræðuefni sem að enginn getur unnið rökræður í þar sem engar haldbærar sannanir eru til fyrir neinu af þessu.

Líka gaman að sjá hversu mikið trúleysi er "inn" í dag, ég myndi ekki leggja í að gera þráð sem að héti "Mín rök fyrir því að ala börn mín upp við Kristnitrú.", ég hugsa að menn litu talsvert öðruvísi á þann þráð en þennann

Er trúleysi "inn" í dag? Er fólk almennt ekki bara að fatta hversu kjánaleg trúarbrögð eru? Að alast upp og ala aðra upp eftir skáldsögum, ranghugmyndum og óskhyggju? Ef þú skoðar tölfræðina á bakvið aukningu trúleysis í heiminum, þá sérðu að þetta er ekki bara "inn", heldur er þetta stór umbreyting, til hins betra. Rökhugsun og almenn skynsemi er að taka við af þröngsýnum trúarbragðahefðum.

Mín skoðun er sú að það er ekki hægt að troða trúleysi inn á manneskju. Að "snúa" manneskju frá trúarbrögðum yfir í trúleysi er leiðrétting.

Það er ekkert að ástæðulausu að margir líta undarlega á aðila sem eru trúaðir, hvað þá strangtrúaðir.

Skjámynd

bulldog
Besserwisser
Póstar: 3439
Skráði sig: Fim 10. Júl 2008 18:33
Staðsetning: 127.0.0.1
Hafðu samband:

Pósturaf bulldog » Mið 29. Des 2010 11:15

ég er sammála því að trúleysingar eigi eða þeir sem ekki halda upp á jól eigi ekki að fá frí á jólunum því að það er bara hræsni. Rapport : x2 hér \:D/