Síminn rukkar fyrir auka gagnamagn.

Allt utan efnis
Skjámynd

fallen
ÜberAdmin
Póstar: 1320
Skráði sig: Fös 06. Feb 2004 13:09
Staðsetning: eyjar
Staða: Ótengdur

Re: Síminn rukkar fyrir auka gagnamagn.

Pósturaf fallen » Þri 28. Des 2010 17:30

@emmi
Þú ert ekki alveg að fatta pointið.
Þeir buðu einusinni upp á ótakmarkað erlent gagnamagn þegar þeir þurftu þess, en um leið og þeir þurftu þess ekki þá hættu þeir því.
Það er ekki eins og þeir hafi fórnað öllum hagnaði til þess að geta boðið upp á þetta ótakmarkaða gagnamagn..

Internetið er náttúrulega allt annar staður en hann var þegar þeir buðu upp á þetta síðast. Þróunin á innifalda erlenda gagnamagninu með internettengingum er svo langt því frá að vera í samræmi við þá átt sem internetið er að fara. Það sést best í framboði á HD efni, t.d. YouTube HD.

Hvaða vitleysa er það líka að rukka 1.600 kr. fyrir auka 10 GB? Ekki kostar gagnamagnið fyrir 16MB tengingu 19.200 kr. Þetta er eitthvað allramesta okur sem ég hef nokkurntímann séð.

Ég hefði líka gaman að því að sjá hvaðan þessi 120 GB tala kemur, er það eitthvað meðal-hámark sem notendur dluðu þegar ótakmarkaða gagnamagnið var til staðar eða bara random tala sem hljómar eins og hún sé geðveikt há? "Hver ætti að þurfa meira en 120GB!! Vávsí." Þetta er úreltur hugsunarháttur.

@wicket
Verðlagning á internettengingum hefur líka hækkað mjög mikið. Það er ekki eins og það hafi haldist óbreytt á meðan allt annað hækkaði.. Þetta snýst ekkert um að þeir hafi engan hagnað af þessu, þeir hafa gert þetta áður og hagnast..

Mér er líka nákvæmlega drullusama þótt að þetta sé ekki stærsta vandamál Íslendinga í dag. Gjörsamlega óþolandi að það þurfi alltaf að vera einhver snillingur til að minna mann á eitthverja hugmyndakennda forgangsröðun sem á að vera til staðar í hugarfari sérhvers Íslendings.. á bara aldrei að tala um eitt né neitt nema að það tengist eitthverju absúrd réttlæti varðandi hrunið sem mun hvorteðer aldrei vera fullnægt?

Farðu með þessa pólitík eitthvert annað.

Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900

wicket
FanBoy
Póstar: 777
Skráði sig: Mán 07. Sep 2009 09:30

Pósturaf wicket » Þri 28. Des 2010 17:42

@fallen

Bú frigging hú !

Auðvitað hækka þessar tengingar. Þegar bandvíddin hækkar í heilsöluverði hlýtur smásölu verðið að hækka líka ásamt eflaust fullt af öðrum hækkunum. Netmál ISPa geta verið flókin. Halda þarf við kerfum og búnaði og allt þetta þarf að uppfæra og mögulega stækka.

Við borgum alltaf brúsann af því.

Væntanlega hættu ISP´arnir með ótakmarkað niðurhal því að framlegðin af þeim tengingum var engin og þeir þurft að borga með þeim. Kæmi mér að minnsta kosti ekki á óvart.

Skjámynd

fallen
ÜberAdmin

Pósturaf fallen » Þri 28. Des 2010 18:25

Ókei, smá breakdown hérna..

#1 Hive kemur á markað, brautryðjendur sem bjóða upp á ótakmarkað niðurhal og skapa samkeppni.

#2 OgVoda/Síminn bjóða upp á ótakmarkað í fyrsta skipti í sögunni eftir að Hive gera það.. hentugt að geta gert það svona allt í einu og hætt að rukka 2,5 kr. á hvert MB sem fer umfram innifalið gagnamagn.. sýnir bara EITT og það var að þeir gátu allan tímann boðið upp á ótakmarkað til útlanda!

#3 Hive is no more, þeir sem sköpuðu markaðinn fyrir ótakmarkað eru nú ekki lengur á markaðinum.

#4 Ótakmarkað erlent hjá OgV/Símanum hættir, fáránleg limits, cöpp og verðlagningar byrja á ný.

Það er þá væntanlega bara tilviljun að þetta atvikist svona og líklegasta niðurstaðan er að þeir hafi þurft að borga með vörunni sem þeir voru að selja og þessvegna byrjuðu þeir að slæsa af þjónustunni? Please.

Ástæðan fyrir því að ég talaði um að tengingarnar hefðu hækkað var af því að þú bendir á að hugsanleg gjöld af utanlandsgáttum væri í evrum og hefðu því hækkað. Allt hækkaði í verði til þess að standa undir sömu afköstum.. 1x1=1.

Gaming: Intel i5-4670K @ 4.4GHz | Gigabyte G1.Sniper M5 | Gigabyte GTX 970 4GB | 16GB Crucial BallistiX DDR3 | Samsung 840 EVO 120GB | Corsair 350D | Corsair AX760 | Corsair H100i | BenQ XL2411T 144Hz
unRAID: Intel Xeon E3-1275 v6 | Supermicro X11SSL-CF | 32GB DDR4 ECC | 6x10TB IronWolfs | Samsung 850 Pro 512GB & 256GB | Fractal Node 804 | Corsair SF750 | APC Back-UPS Pro 900

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Þri 28. Des 2010 18:29

dóu hive ekki líka útaf þetta var of dýrt og kollreið þeim í rassinn?

var ekki líka alltaf í smáa letrinu á tengingum "allt að xxxgb)

annars er mér skítsama, ég vil fá meiri hraða ekki meira download, fer aldrei yfir 120gb og hef aldrei gert enda næ ég ekki í hd drasl efni sem tekur bara pláss og er fyrir.

ég held að ég sé að nota yfirleitt um 60gb á mánuði og þó downloada ég helling og næ yfirleitt í allt sem mig langar í.

myndi skipta út og fara niður í 60 gb og fá ljósleiðara ef ég gæti, myndi meira segja taka þá ákvörðun fyrir allt landið ef ég gæti svo menn á landsbyggðini myndu allavega fara að fá ljósleiðara og fólk í sveitum fengi adsl.....það er snaröfugt að landið sé ekki adsl vætt allstaðar

af hverju væla menn líka ekki yfir eins og 3g....þar þarftu að borga fyrir allt, líka íslenskt, hversu fokked up er það!! :pjuke

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

fallen
ÜberAdmin

Pósturaf fallen » Þri 28. Des 2010 18:50

Ég á nú bágt með að trúa því. Ætli þeir hafi ekki endað vegna þess að þeir voru að keppa við tvo risa sem breyttu plönunum sínum tímabundið til þess að gera úti um þá..

Þér er velkomið að gera það sem þú vilt, en að label'a HD sem drasl og telja það vera fyrir er virkilega heimskt og þröngsýnt að mínu mati. Afhverju er hærra video bitrate drasl? Er þetta ekki bara plássfrekt ef þú ert með of lítið pláss fyrir þetta tiltekna efni?

Þú notar kannski um 60GB á mánuði og kannski er það bara nóg fyrir þig. Þú ≠ allir. (not equal merki ef það sést ekki)

Þessi ljósleiðarapunktur er ekki einusinni nálægt því að meika sens, þú veist alveg að það eru ekki einusinni allir á höfuðborgarsvæðinu komnir með ljósleiðara? Þetta er ekkert sem við kemur umræðu um gagnamagn.. og fantaseríngar þínar um einræðisherraákvarðanir koma umræðunni minna við.

Eini góða sem hægt er að hafa úr þessu er að með tilkomu ljósleiðara sést samt sem áður fornaldarhugsun ISPana. Að vera bjóða upp á sama gagnamagn með ljósleiðurum og ADSL er náttúrulega mind-numbing.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Þri 28. Des 2010 19:02

Fyrir mér er þetta í raun sáraeinfalt.

HIVE ásamt BTnet (sem að voru aðrir í röðinni með "ótakmarkað" niðurhal)
eru ekki til lengur sem ISP

ástæðan, það var alltof dýrt.
þegar að menn líka töluðu um "ótakmarkað" niðurhal þá var í skilmálum hjá öllum fyrirtækjunum að þau áskildu sér rétt að lækka hraða hjá fólki ef að þeirra niðurhal truflaði aðra notendur.

minnir að þetta hafi verið 80GB hjá símanum.

en þetta er sáraeinfalt, fyrirtæki eru, einsog búið er að benda á, ekki í góðgerðarstarfsemi.
og úr því að þú nefnir að tengingar hafi hækkað.
ekki finnst mér hafa verið nein svaka hækkun á stærstu tenginum hjá símanum og vodafone í krónutölu.
getur verið að það sé rangt hjá mér, en mig grunar að sú hækkun sé minni en hækkun vísitölu síðan segjum t.d. 2004

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

ingibje
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 355
Skráði sig: Mán 15. Jún 2009 16:52
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf ingibje » Þri 28. Des 2010 19:15

biturk skrifaði:annars er mér skítsama, ég vil fá meiri hraða ekki meira download, fer aldrei yfir 120gb og hef aldrei gert enda næ ég ekki í hd drasl efni sem tekur bara pláss og er fyrir.

ef þú gæfir HD séns þá efast ég um að þú myndir fara til baka, annars er til fullt af fólki í dag sem heldur sig við túbusjónvörp og ábyggilega notar einhver enn kúlumúsina. enn restinn er búin að fylgja tækninni.

i7 2600k - Asus P8P67 Pro - Corsair 1600MHz 8GB - GTX 480 - Corsair HX 850w - Corsair 60gb ssd - Asus VG236H 120Hz 3D

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Þri 28. Des 2010 20:43

Fallen þú virðist ekki hafa neina hugmynd - at all - um verð á bandvídd og kýst að horfa bara á hluti sem henta þér (Hive).

Modus ponens

Skjámynd

fallen
ÜberAdmin

Pósturaf fallen » Þri 28. Des 2010 21:57

@urban
Ég get alveg skilið það að fyrirtæki með litla hlutdeild á markaði nær ekki að lifa af að bjóða svona díla, en það skal enginn segja mér að stór kompaní á borð við Vodafone og Símann geti ekki verið með þessa þjónustu.

Ég man allavega þegar ég var að borga eitthvern 5k fyrir 12MB tengingu, komið í 7,5k fyrir 16MB núna og mun hækka aftur 1. janúar.. það tel ég vera töluverða hækkun fyrir basicly sama stöff.

@Gúrú
Segðu mér þá frá verðlagningu á bandvídd í gegnum FARICE og CANTAT.

Ég dregið þá ályktun að fyrst þeir gátu, jafn auðveldlega og þeir gerðu fyrir nokkrum árum, breytt hámarks utanlandsgagnamagni úr fixed tölu yfir í ótakmarkað að þá geti þeir gert það aftur. En þeir gera það ekki vegna þess að þeir komast upp með það.

Skjámynd

Haxdal
Tölvutryllir
Póstar: 640
Skráði sig: Lau 14. Apr 2007 18:58

Pósturaf Haxdal » Þri 28. Des 2010 22:07

Af því að útlandasamband í gegnum *Ice strengina/Greenland connect er svo ódýrt nefnilega.
Það kostar ekki tugi jafnvel hundruði milljóna á ári að fá tengingu í gegnum þetta.

Atvinnunörd - Part of the 2%
> FX8350 | Gigabyte 990FXA-UD3 | Nvidia GTX 760 | 8GB Somethingsomething | Corsair Graphite 600T <

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Þri 28. Des 2010 22:11

fallen skrifaði:Þeir reyna að hámarka gróðann sinn

:shock:

Síminn gæti örugglega skuldsett sig fyrir hundruðir milljóna og gerði það ábyggilega akkúrat á tímanum sem þú notar þér til hentugheita, finnst þér þá rökrétt að þeir geri það alltaf eða aftur sama hver reynslan af því varð?

Þú getur fundið þráð hérna einhversstaðar á vaktinni um það hversu dýr bandvídd í gegnum strengina er og kostnaður áfram eftir það, eða bara lesið þennan póst um meðfylgjandi kostnað og síðan gert þér grein fyrir því að gengið hefur tvöfaldast frá tímabilinu þínu, vesgú, kapítalismi.

Modus ponens

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Þri 28. Des 2010 22:25

fallen skrifaði:@urban
Ég get alveg skilið það að fyrirtæki með litla hlutdeild á markaði nær ekki að lifa af að bjóða svona díla, en það skal enginn segja mér að stór kompaní á borð við Vodafone og Símann geti ekki verið með þessa þjónustu.

Ég man allavega þegar ég var að borga eitthvern 5k fyrir 12MB tengingu, komið í 7,5k fyrir 16MB núna og mun hækka aftur 1. janúar.. það tel ég vera töluverða hækkun fyrir basicly sama stöff.

já en hvað er hækkun vísitölu búin að vera á þessum tíma ?

og einhvern 5k ?
hversu mikið einhvern 5. var það kannski 5800 ?

einsog ég segi, síðan 2004 (þar sem að ég nefndi þá tölu) hefur verð á stærstu tengingunum haldist í raun alveg svakalega svipað.

svona úr því að ég bendi á dæmi.
þér er hérna þráður á vaktinni síðan fyrrihluta árs 2004.
viewtopic.php?f=46&t=2858&st=0&sk=t&sd=a
stærsta tengingin hjá símanum er á 8300 kr.
ég er með stærstu tenginguna hjá símanum, er að borga ~7500 ef að ég man rétt.
fyrir 8 sinnum stærri tengingu með 120 GB kvóta inniföldum (þarna er hann 1 GB)

þegar að ég var að standa í DChubba (árið 2005) rekstri þá var gríðarlega algengt að menn voru með 1,5 mbits frá símanum.

árið 2008 virðist stærsta tenging hjá símanum hafa hækkað í 6690 krónur samkvæmt þessari síðu
og þetta er 15.09.2008 semsagt, hrun á íslensku krónunni ekki komið inní þessar tölur.
http://www.siminn.is/einstaklingar/fars ... item70871/

ég verð að segja að mér þykja þetta vera alveg ótrúlega svipaðar tölur.

stærstu tengingarnar eru á 6 - 8 þúsund krónur.

Skjámynd

fallen
ÜberAdmin

Pósturaf fallen » Mið 29. Des 2010 00:36

Þið talið einsog Síminn sé að gera okkur öllum greiða með því að vera svona góð við aumingjans fólkið í landinu með því að leyfa okkur að fá samband við umheiminn í gegnum FARICE/Cantat. Það er ekki eins og þeir séu að gefa aðganginn, þetta er stöff sem við erum að borga fyrir.

http://skipti.is/fjarfestar/frettir/nanar/item5173/ - ársuppgjör Skipti. Greyjið þeir, hagnaður og allskyns depurð. :(

Ég hugsa að ég gæti verið aðeins sanngjarnari. Ef ég skoða hvernig Síminn setur upp áskriftaleiðirnar sínar, þá hugsa ég að það væri alveg eins hægt að setja upp aðra leið sem býður upp á meira gagnamagn.

Leið 2: 12Mb/s og 60GB. 6.190 kr.
Leið 3: 16Mb/s og 120GB. 7.590 kr.
Hvað með þá: Leið 4. 16Mb/s og 240/360GB. 8.990 kr.? Ákveðinn markhópur yrði strax ánægðari. Staðinn fyrir að borga aukalega 1.600 kr. fyrir 10GB því þú hefur engann annan valmöguleika en að vera limitaður. Skilyrðislaus ánægja fengist hinsvegar ekkert nema það yrði boðið upp á ótakmarkað.

Þessi pirringur stafar af því að manni er sagt "120GB er alveg meira en nóg fyrir þig", sveigjanleikinn er enginn. Jú nema náttúrulega að bæta við gagnamagni fyrir vægast sagt geðsjúka upphæð.

@Gúrú
Nenniru please að quota mig meira og skrifa þinn eigin útúrsnúning í textaboxið, það er snilld.

Þú gerir þér líka grein fyrir því að við erum að tala um stærsta fjarskiptafyrirtæki á Íslandi? Þessi póstur sýnir fram á tækniatriði ásamt því hversu dýrt það væri fyrir einstaklinga að kaupa sína eigin bandvídd í gegnum fjarskiptastreng. Þú setur ekki Símann undir sama hatt og almenna einstaklinga. Þetta yrðu náttúrulega fáránleg fjárútlát fyrir almennan borgara.

@urban
Þú ættir að geta litið á breytinguna og séð að vísitala neysluverðs er ekki forsenda fyrir verði á gagnamagn per/tengingu.

Þú ert líka að telja þetta í krónum, ég veit alveg að það er ekkert big deal að borga auka þúsundkall á mánuði. Hinsvegar er prósentuhækkunin það sem ég er að tala um, reiknaðu hana út. Þetta er mikil hækkun sama hvað upphæðin er.

Ég nenni samt ekki að eyða meiri tíma í þessi skrif, pointið var að með núverandi limitum, cöppum og ósveigjanleika þá finnst mér þjónustan sem íslenskir ISPar bjóða upp á _ekki_ vera perfect. Ég er mjög augljóslega ekki í sama hagsmunahóp og þið.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Mið 29. Des 2010 00:56

úr því að þú nefndir Skipti og þeirra afkomu

http://www.skipti.is/servlet/file/Tafla ... C_ENT_ID=4

13 milljarða uppsafnað tap ef að tekið er árin 2004 - 2009.
hagnaður á þessu ári vegna sölu erlendra eigna.

en jájá, auðvitað mætti þjónusta hjá ISP á íslandi vera betri.
en ég vil meina að þjónustan hérna sé samt ekki svo slæm.

og já, Fallen, ég veit að hækkunin úr 6 þús í 8 þús er mikil í prósentum, en það að halda því fram að vísitala neysluverðs eigi ekki við, það er náttúruelga ekki rétt.
þú ert í stærsta pakkanum núna að fá 120x meira gagnamagn erlendis frá en í stærsta pakkanum 2004. (jú vissulega eðlileg þróun og sérstaklega þar sem að það var brandari árið 2004)

en þessi bandvídd er ekki ókeypis, og í raun ætti munur á verði per inniföldu magni að vera meiri ef að eitthvað er.
Skipti er ekki að hagnast um fleiri milljónir á ADSL notendum þessa lands, og enþá síður á þeim ADSL notendum sem að eru að fullnýta þessa blessuðu kvóta sína.

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 663
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Staðsetning: 107
Hafðu samband:

Pósturaf natti » Mið 29. Des 2010 09:09

fallen skrifaði:Ókei, smá breakdown hérna..

#1 Hive kemur á markað, brautryðjendur sem bjóða upp á ótakmarkað niðurhal og skapa samkeppni.

#2 OgVoda/Síminn bjóða upp á ótakmarkað í fyrsta skipti í sögunni eftir að Hive gera það.. hentugt að geta gert það svona allt í einu og hætt að rukka 2,5 kr. á hvert MB sem fer umfram innifalið gagnamagn.. sýnir bara EITT og það var að þeir gátu allan tímann boðið upp á ótakmarkað til útlanda!

#3 Hive is no more, þeir sem sköpuðu markaðinn fyrir ótakmarkað eru nú ekki lengur á markaðinum.

#4 Ótakmarkað erlent hjá OgV/Símanum hættir, fáránleg limits, cöpp og verðlagningar byrja á ný.

"fáránleg limits, cöpps" koma ekki í fjórða skrefi. Heldur urðu til í #1 (Hive ruddi brautina í þessu samhliða ótakmörkuðu gagnamagni). Svo tóku bara fleiri uppþetta hugarfar í #2. :)

Mkay.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Mið 29. Des 2010 09:29

fallen skrifaði:@Gúrú
Nenniru please að quota mig meira og skrifa þinn eigin útúrsnúning í textaboxið, það er snilld.

Þú drógst þá ályktun að vegna þess að fyrirtæki x hafi getað boðið upp á þjónustu á ákveðnu verði geti hún það ennþá
-án þess að vita hvað þjónustan var að kosta fyrirtækið
-án þess að vita hvort að fyrirtækið hafi verið eða sé nú rekið í gróða
-án þess að vita hvaða kröfur fjárfestar gera nú eða áður um ávöxtun eða áhættu(sjá lánapunktinn hér fyrir neðan)
-án þess að vita hvort að fyrirtækið hafi verið að skuldsetja sig á sama tímabili
-án þess að vita hvað þjónustan myndi kosta núna ef hún yrði sú sama og áður
-án þess að vita hvort að aðrar þjónustur eru nú og/eða voru áður að niðurgreiða þjónustuna
-vitandi að gengið hefur tvöfaldast frá tímabilinu sem þú talar um og að kostnaðurinn er í evrum
og endar svo ályktunina með því að segja það sem að ég vitnaði í þig - fyrirtæki er að reyna að hámarka gróða (ef við gefum þér það að reksturinn sé í gróða)

Þú setur ekki Símann undir sama hatt og almenna einstaklinga.

Ég set Símann undir sama hatt og einstaklingar, hversu mikið myndi það kosta einstakling að bjóða mér upp á sömu þjónustu og Síminn hefur byggt upp, af hverju ætti ég ekki að gera það?
Routerar, bandvídd, þjónustutengsl, húsnæði, leigurouterar, þjónustufulltrúar og tæknimenn.
Ég vil þá líka benda þér á það að ÖLL fyrirtæki sem eru rekin í gróða GÆTU gefið þér meira, hvernig líður þér með það?

Modus ponens