Mac or Pc ?
Re: Mac or Pc ?
ég myndi prufa stýrikerfið fyrst ef að útlitið á tölvunum er ekki það sem þú ert að elta...
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
GuðjónR skrifaði:biturk skrifaði: því þar er verðlagning oft útúr kú
Verðlagning getur í raun ekki verið út úr kú, því "rétt" verð er það verð sem kúnninn er tilbúinn að borga fyrir vöruna.
"Há" verðlanging er bara huglægt hugtak. Það mætti þá alveg eins segja að verðin væru fáránlega "lág" á barnalandi.
Afhverju í andskotanum eru helvítis verðlöggurnar þá leyfðar hér á Vaktinni?
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Opes skrifaði:GuðjónR skrifaði:biturk skrifaði: því þar er verðlagning oft útúr kú
Verðlagning getur í raun ekki verið út úr kú, því "rétt" verð er það verð sem kúnninn er tilbúinn að borga fyrir vöruna.
"Há" verðlanging er bara huglægt hugtak. Það mætti þá alveg eins segja að verðin væru fáránlega "lág" á barnalandi.
Afhverju í andskotanum eru helvítis verðlöggurnar þá leyfðar hér á Vaktinni?
til að koma í veg fyrir svindl og stuðla að eðlilegri verðlagningu auðvitað.
og svo er engin ástæða til að blóta þeim, þær hafa eingöngu unnið gott verk á vaktinni og mættu aðrar síður taka upp á þessu líka.
þess mál líka til gamans geta að lögreglan vaktar sölur á þessari síðu eins og öðrum og smkvt heimildum sem ég hef þá hafa mjög fá þjófnaðarmál komið upp á þessari síðu
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
- Staða: Ótengdur
GuðjónR skrifaði:biturk skrifaði: því þar er verðlagning oft útúr kú
Há verðlagning er þegar seljandi er að reyna að græða 4x meira en eðlilegt getur talist.. sbr. http://www.Epli.is
Tölvan mín er ekki lengur töff.
Verðlagið er ekki eins mikið út úr kú á apple vörum eins og þeir sem hafa ekki notað mac halda.
Ég var að athuga með þráðlaust lyklaborð og mús. Og þá ég að tala um góðar græjur sem draga eitthvað (bluetooth). Pc unitið, svart liklaborð með áföstu mouse-pad kostar 30.000. Apple ál-lyklaborð og mouse-pad kostar 25.000 kall. Örugglega svipað hvað varðar gæði en útlitið á apple græjunni er miklu flottara. Og fyrir mig skiptir útlitið á þessu máli þar sem þetta verður í stofunni fyrir media center.
Ég var einn af þessum anti-mac mönnum allveg þangað til ég prufaði að fá mér macbook. Sé ekki eftir því.
Ég var að athuga með þráðlaust lyklaborð og mús. Og þá ég að tala um góðar græjur sem draga eitthvað (bluetooth). Pc unitið, svart liklaborð með áföstu mouse-pad kostar 30.000. Apple ál-lyklaborð og mouse-pad kostar 25.000 kall. Örugglega svipað hvað varðar gæði en útlitið á apple græjunni er miklu flottara. Og fyrir mig skiptir útlitið á þessu máli þar sem þetta verður í stofunni fyrir media center.
Ég var einn af þessum anti-mac mönnum allveg þangað til ég prufaði að fá mér macbook. Sé ekki eftir því.