toshipa satellite ofhitnar
-
Höfundur - Of mikill frítími
- Póstar: 1762
- Skráði sig: Þri 26. Jan 2010 01:37
- Staða: Ótengdur
toshipa satellite ofhitnar
er með toshipa satellite l500 1v1 er ekki búinn að eiga hann í ár mál með vexti að hún er farinn að hita svo svakalega er einhver hérna sem gæti gefið mér eithvað ráð við því að verður hún alltaf svona bara
-
- /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
- Hafðu samband:
Re: toshipa satellite ofhitnar
Taktu hana í sundur og fjarlægðu rykið sem að stíflar opið að viftunni.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16547
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Þú gætir verið með vírus/spyware, svoleiðis forrit setja cpu oft í botn með tilheyrandi viftlulátum og hita.
Gætir byrjað á því að setja windows upp á nýtt.
Gætir byrjað á því að setja windows upp á nýtt.
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Hafðu samband:
Kannski er þetta afþví að þú skrifar "Toshiba" "Toshipa"
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
hvað halið þið að sé málið leiðinlegt að kaupa svona dýra tölvu síðan er ekki hæg að vera i henni fyrir hita
eins og hefur verið sagt hérna, þá getur það verið ryk hafi safnast upp í tölvunni og/eða vírus sem er að bögga,
getur checkað hitann á tölvunni, t.d. með forritinu HWMonitor og farið síðan á heimasíðu framleiðandans og séð þá hvað hitinn má fara hátt, sem sagt hvort hitinn er fyrir ofan viðmiðunarmörkum
getur checkað hitann á tölvunni, t.d. með forritinu HWMonitor og farið síðan á heimasíðu framleiðandans og séð þá hvað hitinn má fara hátt, sem sagt hvort hitinn er fyrir ofan viðmiðunarmörkum
Intel E5200 @ 2.5 GHz | Radeon HD 4850 | Corsair 2x2 GB RAM 1066 MHz | 480 W aflgjafi | Móðurborð Micro-Star P43 NEO | 500GB Samsung | Windows 7 / Ubuntu
Ruddaleg túpuskjátölva!
Ruddaleg túpuskjátölva!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Hún er alveg örugglega bara mökkfull af ryki
Það er ótrúlegt hvað það er fljótt að safnast saman og verða að "rykvegg" þannig að viftan er
alltaf í botni og vélin að reyna að kæla sig en ekkert gengur þannig að hún slekkur á sér í ákv. hitastigi frekar en að eyðileggja vélbúnaðinn.
Stundum er ekkert stórmál að komast að viftunni til að hreinsa þetta en ég mæli ekki með því að þú farir að rífa hana sjálfur nema þú kunnir til verka.
Það er ótrúlegt hvað það er fljótt að safnast saman og verða að "rykvegg" þannig að viftan er
alltaf í botni og vélin að reyna að kæla sig en ekkert gengur þannig að hún slekkur á sér í ákv. hitastigi frekar en að eyðileggja vélbúnaðinn.
Stundum er ekkert stórmál að komast að viftunni til að hreinsa þetta en ég mæli ekki með því að þú farir að rífa hana sjálfur nema þú kunnir til verka.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
en varðandi virusinn ég hef verið að nota avast vírusvörnina hún finnur nú engan vírus hjá mér, reyndar pirate virusvörn engu að síður
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
þetta er ryk, tjekkaðu á því áður en þú gerir annað, skiptir engu þó vírusvörnin sé pirate, sama software engu að síður
ég er 100% á því að þetta er ryk svo að viftan nær ekki að kæla, láttu rykhreinsa hana áður en þú skemmir eitthvað
ég er 100% á því að þetta er ryk svo að viftan nær ekki að kæla, láttu rykhreinsa hana áður en þú skemmir eitthvað
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!