Mac or Pc ?
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2408
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
- Staða: Ótengdur
Mac or Pc ?
ég er eiginlega hættur að spila tölvuleiki að viti og er aðalega í photoshop.. og facebook og netinu og einhvað ;þ langar svona pínu í mac er samt ekki viss hvort ég ætti að svíkjalit hvað fynnst ykkur er að tala um að fá mér þá iMAC
ÞETTA ER EKKI FANBOYS RIFRILDAÞRÁÐUR UM AFHVERJU PC ER BETRI EN MAC
Síðast breytt af Black á Fös 24. Des 2010 00:34, breytt samtals 1 sinni.
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
Höfundur - Vaktari
Re: Mac or Pc ?
AntiTrust skrifaði:iMac eða Macbook?
iMac
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
Prufaðu bara hjá einhverjum , ég féll fyrir þessu á fyrsta degi.
Nota bæði , mjög gott hvert fyrir sig.
Mæli með Mac
Mæli með Mac
Nörd
-
Höfundur - Vaktari
BjarniTS skrifaði:Prufaðu bara hjá einhverjum , ég féll fyrir þessu á fyrsta degi.
Mæli með Mac
er í macbook núna.. sem systir mín á, þetta er alveg semi þægilegt en eina sem ég kann er að opna vaktina og facebook ;þ
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Hafðu samband:
bAZik skrifaði:^ Maður er virkilega fljótur að læra á nýtt stýrikerfi.
Einstaklingsbundið
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- Gúrú
- Póstar: 569
- Skráði sig: Fös 12. Nóv 2010 23:42
- Staðsetning: On Your MOM!
ef þú þér langar í MAC ferðu og færð þér MAC, og ef þér langar svo í einhverja leiki sem virka bara á windows þá nærðu bara í parrallels desktop og lætur inn windows 7.
ég er með þetta og þetta virkar vel
ég er með þetta og þetta virkar vel
Find me on Facebook
ASRock 770 Extreme3 ATX | Phenom II X4 955 (OEM) | G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz | 1TB | HD6870 | EZ Cool 600W | Win7
------------------
BenQ EW2420 24'' VA LED FULL HD 16:9 skjár, svartur
ASRock 770 Extreme3 ATX | Phenom II X4 955 (OEM) | G.skill 2x2 GB RAM 1066 MHz | 1TB | HD6870 | EZ Cool 600W | Win7
------------------
BenQ EW2420 24'' VA LED FULL HD 16:9 skjár, svartur
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Black skrifaði:ég er eiginlega hættur að spila tölvuleiki að viti og er aðalega í photoshop.. og facebook og netinu og einhvað ;þ langar svona pínu í mac er samt ekki viss hvort ég ætti að svíkjalit hvað fynnst ykkur er að tala um að fá mér þá iMAC
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Hvers vegna ekki að fá sér Mac. Meðað við það sem þú listar upp er það bara fínt fyrir þig.
-
- Vaktari
- Póstar: 2011
- Skráði sig: Þri 27. Maí 2008 10:12
- Staðsetning: 110 Reykjavík
Þetta er eins og Wiskey og Cogna... Bæði gott en sumir hallast að Wiskey og hinir Cognac..
Verða að segja fyrir mína skoðum að ég er mjög vanafastur í PC vegna Tölvuleikja en eftir að leikir fóru að að bjóðast á MAC á Steam þá er ég farinn að hugsa mig um.
Annars Jóla
Verða að segja fyrir mína skoðum að ég er mjög vanafastur í PC vegna Tölvuleikja en eftir að leikir fóru að að bjóðast á MAC á Steam þá er ég farinn að hugsa mig um.
Annars Jóla
| Ryzen 7 5800X 32GB |RTX 3070Ti| Server i7 6700K 16GB |
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
Mig reyndar dauðlangar í nýju macbook air vélina, en til að hún rétt svo myndi uppfylla mínar lágmarks kröfur þá þyrfti það að vera dýrasta týpan með stækkaðann örgjörva/minni (hægt inná epli.is) og sú vél er bara hellvíti dýr :/
Annars er ég ennþá aðeins í tölvuleikjum og þeir leikir sem ég spila myndi dýrasta macbook air ekki höndla fyrir utan það að ég held það sé ekki gaman að spila leiki á fartölvu..
Væri samt ekki leiðinlegt að eiga bæði, góða borðtölvu fyrir leikina og torrent og svo eina flotta macbook air fyrir photoshop og allt sem tengist ljósmynduninni væri í þeirri vél og tekið reglulegt backup yfir á borðtölvuna.. draumurinn sko
Pæling að maður skelli sér á sjó í einhverja mánuði svo maður geti látið eitthvað af þessum dýru draumum rætast..
Edit: En annars til þráðarhöfundar, ef þú spilar enga leiki og átt efni á góðri apple tölvu þá segi ég bara go for it
Annars er ég ennþá aðeins í tölvuleikjum og þeir leikir sem ég spila myndi dýrasta macbook air ekki höndla fyrir utan það að ég held það sé ekki gaman að spila leiki á fartölvu..
Væri samt ekki leiðinlegt að eiga bæði, góða borðtölvu fyrir leikina og torrent og svo eina flotta macbook air fyrir photoshop og allt sem tengist ljósmynduninni væri í þeirri vél og tekið reglulegt backup yfir á borðtölvuna.. draumurinn sko
Pæling að maður skelli sér á sjó í einhverja mánuði svo maður geti látið eitthvað af þessum dýru draumum rætast..
Edit: En annars til þráðarhöfundar, ef þú spilar enga leiki og átt efni á góðri apple tölvu þá segi ég bara go for it
Tölvan mín er ekki lengur töff.
er macbook air eitthvað að höndla photoshop ?
finnst stýrikerfið leiðinlegt en tölvurnar flottar...finnst þetta bara alls ekki þess virði að skipta yfir...
finnst stýrikerfið leiðinlegt en tölvurnar flottar...finnst þetta bara alls ekki þess virði að skipta yfir...
i7 950 @ 3.2 GHz | Scythe Yasha | GA-X58A-UD3R | Mushkin 12GB kit (3x4GB) DDR3 1333MHz | PNY GTX570 | HDD 1 TB | Tacens 700W | 24" ViewSonic | W7 x64
-
- BMW
- Póstar: 2511
- Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
- Staðsetning: Mosó
Oak skrifaði:er macbook air eitthvað að höndla photoshop ?
Ef ég fengi mér macbook air til að nota í photoshop þá tæki ég dýrustu vélina með 2,13 GHz örgjörva og 4GB DDR3 1066 MHz minni og 13,3" skjá
Hinar myndu ekki höndla photoshop neitt sérstaklega vel held ég..
Tölvan mín er ekki lengur töff.
-
- Kóngur
þetta er basically ef ad þú hefur ekkert við peningana að gera þá kaupiru mac....
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 925
- Skráði sig: Fim 11. Okt 2007 17:17
Væri enn á 24" iMac ef ég hefði ekki viljað öflugri tölvu fyrir tölvuleiki
Ef þú átt fyrir því þá segi ég bara go for it
Og ef þú ferð að sakna PC tölvunnar eftir ár eða tvö þá rýrnar söluverðið á Mac mun hægar en á PC
Og ef þú ferð að sakna PC tölvunnar eftir ár eða tvö þá rýrnar söluverðið á Mac mun hægar en á PC
Alls ekki vitlaust fyrir þig að prófa Mac... og ef þú vilt þá geturðu alltaf sett upp Windows með bootcamp og fengið þar með bæði kerfin.
Ég get allavega sagt fyrir mig að mér finnst snilld að geta haft bæði Win og Mac á sömu vélinni (ég fór reyndar Hackintosh leiðina).
Ef þú átt peninginn fyrir iMac þá bara go for it
Ég get allavega sagt fyrir mig að mér finnst snilld að geta haft bæði Win og Mac á sömu vélinni (ég fór reyndar Hackintosh leiðina).
Ef þú átt peninginn fyrir iMac þá bara go for it
-
- Kóngur
Orri skrifaði:Væri enn á 24" iMac ef ég hefði ekki viljað öflugri tölvu fyrir tölvuleiki
þvílíkt bull, mac verð rýrnar jafn mikið eins og aðrir rafhlutir í endursölu
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16489
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
biturk skrifaði:Orri skrifaði:Væri enn á 24" iMac ef ég hefði ekki viljað öflugri tölvu fyrir tölvuleiki
þvílíkt bull, mac verð rýrnar jafn mikið eins og aðrir rafhlutir í endursölu
Nei, það er ekki rétt.
Ég keypti öflugasta 24" iMac í mars 2008 á krónur 267þús og seldi hann í des 2009 á 200þús, eins og hálfssárs PC tölva heldur ekki verðgildi sínu svona.
Og ársgamlir i5 iMacar eru að fara á 280k í dag, kosta 340k nýjir.
Ég er búinn að kaupa og selja allskonar dót gegnum tíðna og ég get kvittað undir það að Mac virðist hafa sérstöðu þegar kemur að endursölu verði.
-
- Kóngur
emmi skrifaði:Nope. Mun betra endursöluverð á notuðum Mac vélum en PC.
ég geri engan mun, eftir ákveðna tíma þá er visst af, en auðvitað gildir annað á td barnalandi og mac spjöllum því þar er verðlagning oft útúr kú
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16489
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
biturk skrifaði: því þar er verðlagning oft útúr kú
Verðlagning getur í raun ekki verið út úr kú, því "rétt" verð er það verð sem kúnninn er tilbúinn að borga fyrir vöruna.
"Há" verðlanging er bara huglægt hugtak. Það mætti þá alveg eins segja að verðin væru fáránlega "lág" á barnalandi.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 355
- Skráði sig: Mán 15. Jún 2009 16:52
- Staðsetning: Reykjavík
biturk skrifaði:emmi skrifaði:Nope. Mun betra endursöluverð á notuðum Mac vélum en PC.
ég geri engan mun, eftir ákveðna tíma þá er visst af, en auðvitað gildir annað á td barnalandi og mac spjöllum því þar er verðlagning oft útúr kú
þá ert þú heldur ekki að fara kaupa mikið af notuðum tölvum frá apple. það er oft með svona hágæða vörur að þær halda betur verði enn aðrar.
það er enginn að fara taka 50% af 6 mánaða gamalli tölvu ef nóg eru að kaupendum sem eru tilbúnir í borga mun hærra.
síðan er ekki mikið framboð af notuðum apple vörum yfir höfuð enn eftirspurnin er hins vegar mikil.
i7 2600k - Asus P8P67 Pro - Corsair 1600MHz 8GB - GTX 480 - Corsair HX 850w - Corsair 60gb ssd - Asus VG236H 120Hz 3D