X - window system
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 349
- Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
X - window system
sælir,
Ég var að setja upp SuSE (man ekki hvaða útgáfu samt..) og já, komst inní X -ið... tók út Open-Office og leikina... setti MC upp og enhvað svoleiðis (ekki neitt sem á að eyðileggja eitt eða neitt...)
En þegar ég starta tölvuni aftur, þá þarf ég að logga mig inn í shell, en ekki X inu... altí lagi, ég geri það ... og svo ætla ég bara að bota upp KDE og skrifa að sjálfsögðu "startx" en þá kemur enhver andskotans villa ... (skal koma með mynd eftir smá ! ... )
Enhver sem hefur samt lent í þessu ?
þetta gerðist líka við Ubuntuna.. ásamt því að X ið á live CD virkaði ekki... :/
Ég var að setja upp SuSE (man ekki hvaða útgáfu samt..) og já, komst inní X -ið... tók út Open-Office og leikina... setti MC upp og enhvað svoleiðis (ekki neitt sem á að eyðileggja eitt eða neitt...)
En þegar ég starta tölvuni aftur, þá þarf ég að logga mig inn í shell, en ekki X inu... altí lagi, ég geri það ... og svo ætla ég bara að bota upp KDE og skrifa að sjálfsögðu "startx" en þá kemur enhver andskotans villa ... (skal koma með mynd eftir smá ! ... )
Enhver sem hefur samt lent í þessu ?
þetta gerðist líka við Ubuntuna.. ásamt því að X ið á live CD virkaði ekki... :/
-
- Hafðu samband:
Re: X
AntiTrust skrifaði:Fyrsta sem mér dettur í hug, ertu að nota gömul distro's ? Eða með mjög rare / gamalt skjákort?
er að nota nokkuð nýtt distro... ábyggilega nýjasta SuSE inn... Stendur reyndar ekki neitt á disknum... en ekki eldra en 10.3 það er ég viss um !
Veit ekki neitt hvaða skjákort ég er að nota... en fyrst X ið virkaði áður en ég restartaði þá ætti skjákortið ekki að vera málið ?
@Gets,
hvað meinar þú ?
marijuana skrifaði:AntiTrust skrifaði:Fyrsta sem mér dettur í hug, ertu að nota gömul distro's ? Eða með mjög rare / gamalt skjákort?
er að nota nokkuð nýtt distro... ábyggilega nýjasta SuSE inn... Stendur reyndar ekki neitt á disknum... en ekki eldra en 10.3 það er ég viss um !
Veit ekki neitt hvaða skjákort ég er að nota... en fyrst X ið virkaði áður en ég restartaði þá ætti skjákortið ekki að vera málið ?
@Gets,
hvað meinar þú ?
Titillinn þinn er ekki beint samkvæmt reglum á þessari síðu
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
marijuana skrifaði:AntiTrust skrifaði:Fyrsta sem mér dettur í hug, ertu að nota gömul distro's ? Eða með mjög rare / gamalt skjákort?
@Gets,
hvað meinar þú ?
2. gr.
Það á að nota lýsandi titla á nýjum bréfum
dæmi: Titillinn á ekki að vera "Hjálp!" eða "Hvort?" heldur frekar
"Vantar hjálp með fps drop í CS" eða "P4 3.0 GHz eða AMD64 3000+?".
viewtopic.php?f=33&t=6900
-
- Hafðu samband:
Gets skrifaði:marijuana skrifaði:AntiTrust skrifaði:Fyrsta sem mér dettur í hug, ertu að nota gömul distro's ? Eða með mjög rare / gamalt skjákort?
@Gets,
hvað meinar þú ?
2. gr.
Það á að nota lýsandi titla á nýjum bréfum
dæmi: Titillinn á ekki að vera "Hjálp!" eða "Hvort?" heldur frekar
"Vantar hjálp með fps drop í CS" eða "P4 3.0 GHz eða AMD64 3000+?".
viewtopic.php?f=33&t=6900
ahaha, Hvernig á ég að lýsa þessu vandamáli frekar í titlinum ??
það eina sem ég veit er að X -ið er enhvað bilið, semsagt vandamálið er X ið... X (Fáranlegt nokk) lýsir vandamálinu nokkuð vel ..
-
- Hafðu samband:
Tiesto skrifaði:http://www.youtube.com/watch?v=H91kWpUNiwU
Gæit allveg eins verið að tala um þetta
og sett þetta í linux/unix flokkin ? I dont think so !...
on topic samt...
-
- Hafðu samband:
coldcut skrifaði:haha eins skrýtið og það nú er þá er þessi titill nokkuð lýsandi...ég fattaði allavegana strax um hvað hann var að tala.
En breyti titlinum samt...
Takk
-
- Hafðu samband:
Re: X - window system
kubbur skrifaði:búinn að fikta eitthvað í xorg.conf ?
neibb, ný uppsett kerfi, setti það upp í gær, restartaði og búmm ekki neitt X...
Get sosem notað shell, fynst það bara leiðinlegt
-
- Besserwisser
- Póstar: 3079
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Hafðu samband:
beatmaster skrifaði:
Skil ekki, og ekki reyna að útskýra... Endilega haldið ykkur on topic ástirnar mína <3
Og 69 póstar :D:D:D:D
Wine 'em, Dine 'em, Sixty-Nine 'em
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
beatmaster skrifaði:
Hver var tilgangurinn á þessu innleggi? Í fyrsta lagi þessi stýrikerfa fanboyism er orðinn ekkert smá þreyttur. Í öðru lagi þá er hann að tala um Linux
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Hafðu samband:
coldcut skrifaði:hahaha beatmaster fær nýtt rank í tilefni jólanna
hahahahahahaha
-
- Hafðu samband:
kubbur skrifaði:well, prufaðu þá að fikta í xorg
jaaa, ætla nú samt að skoða log skránna fyrst sendi ykkur hana svo...
Fixed, prufaði að eyða .KDE4 möppunni ... restartaði didnt work, restartaði aftur og þá virkaði etta :-O
-
- Besserwisser
- Hafðu samband:
Hvaða hvaða voðalega eru menn orðnir hörundssárir hérna
Þesi mynd var bara það fyrsta sem að mér datt í hug þegar að einhver póstaði X í *NIX spjallborð
Þesi mynd var bara það fyrsta sem að mér datt í hug þegar að einhver póstaði X í *NIX spjallborð
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
beatmaster skrifaði:Hvaða hvaða voðalega eru menn orðnir hörundssárir hérna
hefur ekkert með það að gera að ég sé hörundsár...þetta var bara FAIL!
Annars þurfti hvort eð er að breyta rankinu þínu því þú stóðst ekki við loforðið þitt!
beatmaster - 29.okt skrifaði:Takk fyrir þetta, ég ætla þá að eyða restinni af kvöldinu í að shrinka og koma myndum online og skelli svo inn einum þræði (ég er búinn að vera á leiðinni að gera þennann þráð í tæpt ár)
-
- Besserwisser
- Hafðu samband:
Ok ok
Ég legg þá til að ég komi mér loksins til að gera þann þráð (og láti þennann vera) og fari svo aftur fram á rankið mitt eftir það...
Ég legg þá til að ég komi mér loksins til að gera þann þráð (og láti þennann vera) og fari svo aftur fram á rankið mitt eftir það...
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
beatmaster skrifaði:Ok ok
ég hugsa að þér verði ekki að ósk þinni...þetta rank verður að lifa í einhvern tíma
-
- Besserwisser
- Hafðu samband:
Miðað við hvernig mér hefur gengið að búa til þráðinn þá verður rankið þarna væntanlega í einhvern tíma...