snaeji skrifaði:gaur.. öll "óþarfa" komment sem koma inn á þetta spjall þau tífaldast því þú kemur síðan og röflar útaf öllu.
Ef hann hefði verið nær hér þá hefði hann mátt fá kapal hjá mér, bara benda á möguleikann... þú ert virkilega að drepa móral hérna og mátt bara fara í....
ég á lika slatta af þessu köpplum en ég var ekki að kommenta um það að hann gæti fengið þá þar sem ég bý í sandgerði sem er sirka 30 min akstur frá bænum. þannig að ég commentaði ekki. svo er ég oftast ekki þekktur fyrir að drepa niður móral hérna.
en þú getur bókað það ég verð extra mikill "mórals drepari" í kringum þig þar sem þú varst svo frábær að koma með glataðasta brandara vaktarinnar og eyðileggja söluþráðinn minn og með því þá hef ég aðeins verið að fylgjast með kommentunum þinum og þau eru flesst öll úti hött.
en gets ég biðst afsökunar ef þetta fór eitthvað í þig þar sem ég póstaði þessu í þráðinn hjá þér. annars ef þú vilt fleirri sata kapla þá ég í kringum 40 kapla Rauða,Appelsínugula,Bláa, nokkra svarta og 2 bleika ef ég finn þá. en ég bíð því miður í sandgerði
Intel i7 13700k | Artic Freezer II 240 | Gigabyte ud4 | Ripjaws 4x8gb 3200mhz | Palit RTX 3080 GAME ROCK | Corsair 350d | 1x 1tb CARDEA ZERO | 2tb SSD| Antec HCP 1200w | 1x 27" PHILIPS 274E5QHS | 1x ASUS 27" 4k ultrawide | Corsair M95 Mús | Corsair K95 RGB MX Red Lyklaborð |