Sælir ég er með raid 0 eins og er (tölvan kom með þessu setupi)
Er komin með SSD og ég ætla að skipta út HDD0 og setja SSD inn... en þar sem að ég er byrjandi í raid málum þá veit ég ekki alveg 100% hvað skal gera.
Þarf ég að disable-a raid í BIOS FYRST? eða get ég bara slökkt á lappanum, opnað hann og byrjað að skipta.... svo boota, disable-a raid í BIOS, formatta HDD1 og installa stýrikerfið á HDD0 (SSD) ?
Las á síðu að maður þarf að formata FYRST áður en maður ætlar að gera nokkurn skapaðan hlut... er það rétt og af hverju?
Ég er alveg ringlaður, ef einhver gæti komið með step by step leiðbeningar fyrir mig væri ég þakklátur
Uppl. varðandi skipti á HDD í raid0-i
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Re: Uppl. varðandi skipti á HDD í raid0-i
Ætlarðu að setja HDD og SSD saman í raid0?
Efast einhvernveginn um að það sé sniðugt eða virki almennt. Ekki mælt með að nota mjög ólíka diska saman í raid0 og þú færð þá ekki ólíkari heldur en SSD og HDD.
Myndi frekar nota bara SSD undir stýrikerfið og hafa hina 2 hörðu diskana sem gagnageymslu í raid0.
Annars þarftu að eyða raid voluminu í raid controller biosnum og búa til nýtt. Ath. að þú tapar öllum gögnum á báðum diskunum við að skipta einum út.
Efast einhvernveginn um að það sé sniðugt eða virki almennt. Ekki mælt með að nota mjög ólíka diska saman í raid0 og þú færð þá ekki ólíkari heldur en SSD og HDD.
Myndi frekar nota bara SSD undir stýrikerfið og hafa hina 2 hörðu diskana sem gagnageymslu í raid0.
Annars þarftu að eyða raid voluminu í raid controller biosnum og búa til nýtt. Ath. að þú tapar öllum gögnum á báðum diskunum við að skipta einum út.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 274
- Skráði sig: Þri 15. Sep 2009 20:16
Nei ætla ekki að hafa þá í raid, er að velta því fyrir mér hvernig ég á að fara að því að disable-a raid (fyrir eða eftir swapp) og hvort ég þarf að formata áður en ég byrja gera þetta allt?
CompTIA A+/Network+/Security+/PDI+
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1573
- Skráði sig: Mán 16. Jún 2008 21:54
- Hafðu samband:
já ok... þá er alveg nóg að disable'a raid í bios. Stilltu bara sata controllerinn á ahci í staðinn fyrir raid og skiptu disknum út.
Oftast er þessi stilling undir "Integrated peripherals".
Þarft svo bara að eyða öllum partitions af hörðu diskunum og formatta til að þeir verði nothæfir.
Oftast er þessi stilling undir "Integrated peripherals".
Þarft svo bara að eyða öllum partitions af hörðu diskunum og formatta til að þeir verði nothæfir.
-
- Kerfisstjóri
- Póstar: 1251
- Skráði sig: Fim 10. Des 2009 17:06
hafðu bara raid áfram í bios, það er með ahci á fyrir ssd diskinn, og þá getur þú bara bætt honum við og installað stýrikerfi á hann, ég t.d. breytti frá ahci í raid þegar ég setti 2 diska í raid hjá mér með ssdinn
CPU: Intel i9-14900KS
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x24gb 8400mhz cl40
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Dark Power Pro 1600w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB x2
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos
Móðurborð: Asus z790 apex encore
Minni: G.skill 2x24gb 8400mhz cl40
Skjákort: RTX 4090 rog strix
Turn psu: lian li o11d xl rog, Dark Power Pro 1600w13xQL120
Kæling: EK CR360 direct die AIO
SSD: Samsung SSD 980 PRO 1TB x2
Skjár: asus pg32uqr
Lyklaborð Mús heyrnatól : Corsair k100 rgb, corsair Virtuos
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 274
- Skráði sig: Þri 15. Sep 2009 20:16
nonesenze skrifaði:hafðu bara raid áfram í bios, það er með ahci á fyrir ssd diskinn, og þá getur þú bara bætt honum við og installað stýrikerfi á hann, ég t.d. breytti frá ahci í raid þegar ég setti 2 diska í raid hjá mér með ssdinn
Kemur þá ekki error á hinn diskinn þar sem að ég tók einn af diskunum sem að gerðu raid0?, hef bara pláss fyrir 2 diska í lappanum sko.. .
CompTIA A+/Network+/Security+/PDI+