Pc wireless i Ps3.
-
Höfundur - Ofur-Nörd
- Póstar: 214
- Skráði sig: Mið 16. Ágú 2006 17:52
- Staðsetning: 104 Rvík.
- Staða: Ótengdur
Pc wireless i Ps3.
Pc hja mer hefur alltaf verið þraðlaust tengd við Ps3 an vandræða, svo bara allt i einu hvarf tengingin, (er með wmp12), hef reynt allt en an arangurs . Naði i Orb og það virkaði um leið, bara ekki anægður með gæði, hnökrar lika ! Hvað er til raða ?
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 911
- Skráði sig: Lau 29. Nóv 2008 00:43
- Staðsetning: In le matrix
- Hafðu samband:
Re: Pc wireless i Ps3.
AntiTrust skrifaði:WMP12? Tsk tsk.
PSM (PS3 media server) eina vitið
sammála síðasta ræðumanni
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 209
- Skráði sig: Þri 29. Sep 2009 20:38
WMP12 ? PSM ? Hvaaa eruði að rugla ? Eina sem ég nota er bara þegar windows merkið kemur í videos þá get ég skoðað videoin
Drekkist kalt!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
cocacola123 skrifaði:WMP12 ? PSM ? Hvaaa eruði að rugla ? Eina sem ég nota er bara þegar windows merkið kemur í videos þá get ég skoðað videoin
Þá ertu að nota WMP12 streaming service-ið. PSM er talsvert betra til þessa, með maaargfalt fleiri fítusa.
AntiTrust skrifaði:cocacola123 skrifaði:WMP12 ? PSM ? Hvaaa eruði að rugla ? Eina sem ég nota er bara þegar windows merkið kemur í videos þá get ég skoðað videoin
PSM er talsvert betra til þessa
Hvar fæ ég þetta forrit?
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Takk fyrir Virkaði strax ! http://ps3mediaserver.blogspot.com/
-
Höfundur - Ofur-Nörd
Ok allt farið að virka, ekkert mal að streama biomyndum, en þegar fer i music folder og spila þa laggar drallið reglulega. Hvað getur það verið ?
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1725
- Skráði sig: Sun 12. Sep 2004 16:02
Eitthvað gott forrit til að streama í Xbox fyrst við erum að tala um að streama í leikjatölvur. Er búinn að prófa Tversity, Orb og fleira en aldrei með beinni tengingu.
Er með tölvu með Linux og Windows 7 þannig að ef einhver lumar á góðu forriti fyrir Linux til að streama væri það líka fínt. Ef þið eruð með gott forrit til að streama til xbox frá linux væri líka gott að fá leiðbeiningar hvernig maður deilir gögnum á diskunum með windows þannig að ég geti lesið og skrifað á drifið. Ætla að nota tölvuna sem media center
Er með tölvu með Linux og Windows 7 þannig að ef einhver lumar á góðu forriti fyrir Linux til að streama væri það líka fínt. Ef þið eruð með gott forrit til að streama til xbox frá linux væri líka gott að fá leiðbeiningar hvernig maður deilir gögnum á diskunum með windows þannig að ég geti lesið og skrifað á drifið. Ætla að nota tölvuna sem media center
XBMC ftw... snilldarforrit... veit að það er til fyrir linux og ég veit að það virkar á gamla xboxið. Er sjálfur með það sett upp á mínu boxi.
Fuck IT
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 225
- Skráði sig: Fim 25. Sep 2008 15:14
Er sjálfur með xbox, streama myndir í gegnum það en það laggar oft.
Er að reyna setja upp XBMC en ég skil ekkert í því. Getur einhver kennt mér á þetta, bara frá 1. skrefi?
Er að reyna setja upp XBMC en ég skil ekkert í því. Getur einhver kennt mér á þetta, bara frá 1. skrefi?
AMD X6 1090T 4.0 GHz - ASRock 890FX Deluxe 5 - 2 x 4gb GSkill - 2x CrossfireX Power colour HD 6870x2 - 1.5tb Seagate - Tacens Radix III 1050W
Aerocool PGS VS9 ATX - 27"Asus LED 2ms - Windows 7
Aerocool PGS VS9 ATX - 27"Asus LED 2ms - Windows 7
-
- Besserwisser
- Póstar: 3963
- Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
- Staðsetning: Seltjarnarnes
kristinnhh skrifaði:Er sjálfur með xbox, streama myndir í gegnum það en það laggar oft.
Er ekki bara best fyrir ykkur að stofna þráð um hvernig skal streama yfir í Xbox og Xbox 360 í stað þess að threadjacka PS3 þræði?
"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1860
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
PSM virkar líka fyrir Xbox, ég er að nota það.
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED