Spes verðlagning...

Allt utan efnis

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Staða: Ótengdur

Re: Spes verðlagning...

Pósturaf AntiTrust » Lau 04. Des 2010 18:58

rapport skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Uhm, lastu ekki það sem ég skrifaði hérna fyrir ofan?

Ég tók saman lakari vél en þessa hjá ódýrri netverslun og sú upphæð var að enda í ~ 240þús með hugbúnaði. Þá á eftir að setja saman tölvuna og setja upp stýrikerfi. Þá erum við komin upp í 250 kall líklega með vinnu.

Þannig að fyrir þennan 45kall ertu að fá betri tölvu, 3 ára lengri ábyrgð og meiri gæði. Ekkert sem ég sé sem hægt er að setja út á.

Ég var búinn að taka dæmi um mun betri vél bara beint af lista hjá Tölvuvirkni á 205þ. = 80þ. ódýrari

Sem svar við því kommenti frá þér...

Var ekki búinn að sjá þetta, þetta er alveg rétt, talsvert betri vél. Við verðum samt að bera saman m.v. sömu skjákort alveg burtséð frá því hvort kortið skorar betur hvar, og skjákortið í Dell vélinni kostar 50þ vs 23 í tölvuvirknisvélinni.

Samt sem áður hneykslast ég lítið sem ekkert yfir þessu. Þú getur fengið nýja Corollu með 2L vél á sama verði og 2-4 ára gamlan kraftminni Audi A3 með sama aukabúnaði.

Maður borgar meira fyrir merkin - mikið meira.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Lau 04. Des 2010 19:08

Vil ekkert vera að skipta mér að þessum þræði en 'sambærilega' vélin slefar nánast upp í það að vera tvöfalt stærri en
Dell vélin sem er augljóslega hönnuð til að vera oggulítil. :)

(48,2*21,3*52,5 = 53,9 L) h*w*d*
(37,0*17,0*43,3 = 27,3 L) h*w*d

Modus ponens

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur
Póstar: 7494
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Lau 04. Des 2010 19:25

Dell vélin er minni, hún er mini-tower en ekkert í henni er sérstaklega hannað til þess...

Í báðum tölvunum eru kassarnir, móðurborðin og aflgjafarnir = ATX, báðar nota þær Intel CPU kælinguna = ekkert sérstaklega hannað í þessari Dell vél nema lookið og hugsanlega tengingin á on/off tökkunum og USB líkt og flestir kannast við.

Þannig að það væri lítið mál að koma innvolsinu úr Tölvuvirkni tölvunni inn í sambærilegan ATX minitower kassa og eignast jafn stóra en mun öflugri vél fyrir 80þ. minni pening...

Hvað væri maður að fá fyrir þennan 80þ. kall?

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Lau 04. Des 2010 19:26

rapport skrifaði:Hvað væri maður að fá fyrir þennan 80þ. kall?

Eins og ég tók fram í svarinu hérna fyrir ofan,aðallega merkið. Merki (eiga að) = Gæði.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Lau 04. Des 2010 19:28

AntiTrust skrifaði:
rapport skrifaði:
AntiTrust skrifaði:

Í þessu tilfelli 80þ. meira fyrir minna...

Ég er s.s. ekki að gleyma neinu, það er bara merkið sem kostar 80þ. - æðislegt eða þannig.

EDIT: AT þú varst ögn sneggri að svara...

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Lau 04. Des 2010 19:36

rapport skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
rapport skrifaði:
AntiTrust skrifaði:

Í þessu tilfelli 80þ. meira fyrir minna...

Ég er s.s. ekki að gleyma neinu, það er bara merkið sem kostar 80þ. - æðislegt eða þannig.

EDIT: AT þú varst ögn sneggri að svara...

Þú ert reyndar rosalega fastur á þessum 80k sem er ekki alveg rétt, 65þús væri nærri lagi ef við töku sama skjákortið á báðum vélum. Fyrir 65þús ertu að fá 3 ár aukalega í ábyrgð og merkið. Oft, eins og ég var búinn að nefna fylgja þessum workstations ýmsir enterprise fítusar.

Það er líka oft góð og gild ástæða fyrir því að fólk velur merki. Oftast fylgir þessum stærri merkjum betri ending, minni bilanatíðni.

Ég er t.d. ekki mikið merkjafrík, en það eru t.d. tveir Audi-ar hérna á heimilinu, og ástæða fyrir því. Kærastan er með Mac í skólann (trúi ekki að ég sé að segja þetta) - en það er ástæða fyrir því. Ég er hrikalega fastur á því að nota/eiga helst ThinkPad fartölvur, og ég versla oft sumar matvörur í Hagkaup frekar en í Bónus.

Merki = gæði = hærra verð. Oft fylgir því líka að þú færð "minna fyrir meira". Auðvitað ekki algilt, en almenn regla.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Lau 04. Des 2010 19:53

Reyndar þá brjóta þeir lög þar sem þeir skilgreina ekki þessa auknu "varahlutaábyrgð" undir "Viðskipta og ábyrgðarskilmálar" á heimasíðunni, sérstaklega þar sem þetta er netverslun.

Þar sem þessi aukna ábyrgð er ekki skilgreind neinstaðar þá er hún by default = verðlaus og eingöngu almennir ábyrgðarskilmálar gilda, annað er í raun háð "goodwill" EJS þar sem þeir segja bara "5 ára varahlutaábyrgð" sem þeir geta svo túlkað á hvaða hátt sem þeir vilja t.d. sem "í 5 ár munum við passa okkur á að eiga varahluti í þessa vél á lager".

(ég veit að þetta þýðir meira en það).

Vélin er samt kynnt í bæklingnum sem hægt er að DL með henni undir fyrirsögninni "Workstation Performance, Desktop Value" sem er að því er virðist bara innantóm orð þar sem þetta er Workstation performance í minitower fyrir workstation verð...

En vá hvað ég er búinn að nöldra mikið yfir þessu, nenni ekki meira... ég hélt bara að fólk mundi sjá strax að þetta væri viðbjóðslega dýrt m.v. hvað maður getur fengið fyrir þennan pening annarsstaðar...

DabbiGj
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11

Pósturaf DabbiGj » Lau 04. Des 2010 22:13

Það er frekar gagnslaust að fara að þrefa um þetta að mínu mati ef að menn vilja meina að það eina sem að Dell séu að selja sé vélbúnaðurinn með tveggja ára ábyrgð, ef að þú verslar við dell ábyrgjast þeir að eiga varahluti í fimm ár og hugsanlega lengur og allskonar þjónusta ef að þú verslar t.d. vélar í einhverju magni geturðu fengið þær með þínu disksniði einsog einhver þýddi svo lipurlega hér á árum áður. Ejs t.d. sem þjónustuaðili dell ábyrgjast að eiga varahluti til afgreiðslu samdægurs með viðeigandi þjónustusamningum, staðgengilsbúnað o.s.f. til að vera ekki að tefja vinnu.

Ef að þú ert með starfsmann sem að selur vinnutímann á 5-25.000 krónur á klukkutímann er það ekki lengi að borga sig að versla smá öryggi með þessum hætti. Það eru fáir sem að eru jafngóðir og dell í því sem að þeir gera.

Það minnsta sem að EJS eru að gera er að selja tölvur heldur snýst þetta um að selja þjónustu.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Lau 04. Des 2010 23:12

DabbiGj skrifaði:Það er frekar gagnslaust að fara að þrefa um þetta að mínu mati ef að menn vilja meina að það eina sem að Dell séu að selja sé vélbúnaðurinn með tveggja ára ábyrgð, ef að þú verslar við dell ábyrgjast þeir að eiga varahluti í fimm ár og hugsanlega lengur og allskonar þjónusta ef að þú verslar t.d. vélar í einhverju magni geturðu fengið þær með þínu disksniði einsog einhver þýddi svo lipurlega hér á árum áður. Ejs t.d. sem þjónustuaðili dell ábyrgjast að eiga varahluti til afgreiðslu samdægurs með viðeigandi þjónustusamningum, staðgengilsbúnað o.s.f. til að vera ekki að tefja vinnu.

Ef að þú ert með starfsmann sem að selur vinnutímann á 5-25.000 krónur á klukkutímann er það ekki lengi að borga sig að versla smá öryggi með þessum hætti. Það eru fáir sem að eru jafngóðir og dell í því sem að þeir gera.

Það minnsta sem að EJS eru að gera er að selja tölvur heldur snýst þetta um að selja þjónustu.

Hvaða öryggi væri ég að versla aukalega fyrir þessar 80þ. kr?

Eins og ég sagði, þá er ekkert umfram lágmarksábyrgð skilgreint á síðunni þeirra sem þeim ber að gera skv. lögum, sérstaklega ef um netverslanir er að ræða...

Þannig að öll umræða um að ábyrgðir þeirra séu einhvers virði umfram ábyrgðir annarra er bara "hjátrú", EJS lofar engu og þarf ekki að standa við neitt umfram lágmarksábyrgð.

Það skiptir ekki máli hvað vinnan kostar ef um er að ræða ábyrgðarmál og ef EJS eru dýrari en aðrir þá er ábyrgðin þeirra samt ekkert betri þar sem ókeypis hjá öðrum er jafn ókeypis hjá EJS og niðurstaðan á alltaf að vera "fully functional vara" ef um ábyrgðarmál er að ræða.

Þeir ábyrgjast t.d. ekki að eiga varahluti í fimm ár, það var mín ágiskun á hvað þeir meintu með "5 ára varahlutaábyrgð" en engir skilmálar eiga við þetta orðalag þannig að almennu skilmálarnir eru þeir einu sem gilda... og sagði svo að EJS gæti komist ódýrt frá því með því að segjast eiga varahluti á lager í fimm ár eftir sölu.

Enga meiri hjátrú...

Þú talar um að ef eg versli vélar í magni þá fái ég þær með mínu disksniði (image), en í dag er það nánast sjálfsögð þjónusta ef maður verslar í magni að image fyrirtækisins sé notað og sett upp af birgja/þjónustuaðila.

Í dag er litið mál að keyra inn slik image af serverum, það eina sem verkstæðið þarf er að DL image fyrirtækisina og hafa nógu marga lausa nettengla...

DabbiGj
Gúrú
Póstar: 529
Skráði sig: Mið 10. Mar 2010 16:11

Pósturaf DabbiGj » Sun 05. Des 2010 00:25

En dell setja image upp á hverja vél fyrir 4-500 krónur á meðan að starfsmaður sem að gerir það handvirkt kostar hve mikið ?

Það er bara erfitt fyrir fyritæki að gera það sem að Dell gerir og ég veit ekki um mörg fyrirtæki eða stofnanir sem að geta staðið undir þeim kostnaði sem að fylgir því að halda úti varahlutalager, varavélum o.s.f. Dell ábyrgjast allavega að eiga varahluti í allar seldar vélar í fimm ár og ég býst við því að EJS sem viðurkenndur endursölu og þjónustuaðili þurfi líka að gera það og ef ekki sjálfir að þá minnsta kosti í gegnum t.d. Dell í bretlandi.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Sun 05. Des 2010 00:37

DabbiGj skrifaði:En dell setja image upp á hverja vél fyrir 4-500 krónur á meðan að starfsmaður sem að gerir það handvirkt kostar hve mikið ?
Dell ábyrgjast allavega að eiga varahluti í allar seldar vélar í fimm ár.

???

Það er engin skylda fyrir þá að gera það og það kemur EKKI fram í ábyrgðaryfirlýsingu EJS á heimasíðu EJS = þessar fullyrðingar þínar eru hjátrú...

Það er ekkert skv. lögum sem krefur EJS um að standa við neitt meira en lög í landinu krefjast nema að þeir hafi lofað því í ábyrgðaryfirlýsingu (sem þeir gera ekki)...

= þeir veita sömu ábyrgð og allir aðrir en rukka samt auka 80þ. fyrir.

Er ég ekki að ná að útskýra þetta?

Um ábyrgðartíma stendur í skilmálum EJS stendur:

Í viðskiptum EJS við aðila í atvinnurekstri er ábyrgðartími á sölu- eða leiguhlut 12 mánuðir. Sé um neytendakaup að ræða, gilda reglur neytendakaupalaga nr. 48/2003.um ábyrgðartíma að teknu tilliti til ofangreinds. Ef ábyrgðartími er annar en að framan greinir er þess sérstaklega getið á sölureikningi.

Netverslanir eiga að birta alla sína skilmála á vefnum, ejs.is er vefverslun = hvaða skilmálar gilda?

Ef einhver hefur keypt svona má sá hinn sami endilega kanna hver ábyrgðin í raun og veru er...

Starman
has spoken...
Póstar: 166
Skráði sig: Þri 07. Okt 2008 01:40

Pósturaf Starman » Sun 05. Des 2010 08:28

Ábyrgðin á vélbúnaði er frá framleiðandanum þ.e.a.s. Dell, EJS kaupir þessa 5 ára ábyrgð frá Dell á þessar vélar. Allir sem eiga Dell geta farið á þessa síðu
Dell System Information
og slegið inn Service tag á sinni vél til að sjá ábyrgðartíma.
Fyrir fyrirtæki þá er 5 ára ábyrgð "no-brainer" ákvörðun, ef þú ert að kaupa 30-50 vélar og ætlar reka þann búnað næstu 3-5 árin þá ferð þú ekki út í næstu sjoppu og kaupir eitthvað til að púsla saman. Þú verslar "enterprise" búnað, allt annað er bara "monkey business".
Ég er ekki að taka afstöðu til hvort að þetta sé eðlileg verðlagning eða hvort að Dell sé eitthvað afburðar merki, heldur að benda á að samanburður á fyrirtækjalínu þekktra tölvuframleiðanda (IBM,Dell,HP,Fujitsu) við tölvu sem ég púsla saman er eins og að bera saman epli og banana.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Sun 05. Des 2010 11:59

Starman skrifaði:Ábyrgðin á vélbúnaði er frá framleiðandanum þ.e.a.s. Dell, EJS kaupir þessa 5 ára ábyrgð frá Dell á þessar vélar. Allir sem eiga Dell geta farið á þessa síðu
Dell System Information
og slegið inn Service tag á sinni vél til að sjá ábyrgðartíma.
Fyrir fyrirtæki þá er 5 ára ábyrgð "no-brainer" ákvörðun, ef þú ert að kaupa 30-50 vélar og ætlar reka þann búnað næstu 3-5 árin þá ferð þú ekki út í næstu sjoppu og kaupir eitthvað til að púsla saman. Þú verslar "enterprise" búnað, allt annað er bara "monkey business".
Ég er ekki að taka afstöðu til hvort að þetta sé eðlileg verðlagning eða hvort að Dell sé eitthvað afburðar merki, heldur að benda á að samanburður á fyrirtækjalínu þekktra tölvuframleiðanda (IBM,Dell,HP,Fujitsu) við tölvu sem ég púsla saman er eins og að bera saman epli og banana.

Ég skil vel að ábyrgð skiptir máli en eins og ég benti á þá er ábyrgð til fyrirtækja skilgreind sem 12 mánuðir í skilmálum EJS og fyrir vikið eru þeir ekki skildugir til að þjónusta Dell vélar undir ábyrgð lengur en í 12 mánuði. S.s. seinustu 48 mánuðina þá mundu þeir geta rukkað þig fyrir ef þeir þyrftu að vera claima til Dell einhverja íhluti o.þ.h.

p.s. hvað gerir þessa tölvu eitthvað meira "Enterprise" og hvað gerir tölvuna úr Tölvuvirkni "ekki enterprise".

Þetta eru bæði vélar úr íhlutum, eini munurinn er að Dell heldur út síðu fyrir alla driverana en fyrir hina þá þarftu að fara á tvær síður, fyrir MB og skjákort.

En þessi þráður er til að pæla í verðinu...

Finnst einhverjum þessi vél vera 280þ. króna virði?

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Sun 05. Des 2010 12:21

Ég vil benda þér á þessa klausu í ábyrgðarskilmálum EJS: "Ef ábyrgðartími er annar en að framan greinir er þess sérstaklega getið á sölureikningi."
Þegar vélar eru sagðar með 3 ára ábyrgð á sölureikningi þá eru þær með 3 ára ábyrgð. Alveg sama hvort um einstakling eða fyrirtæki er að ræða.

"5 ára varahlutaábyrgð, fyrstu 3 árin er vinna á verkstæði EJS innifalin í útskiptingu á varahlut"

Það kemur greinilega fram þarna í lýsingu vélarinnar að hún er með 3 ára ábyrgð og 2 ára viðbótarábyrgð á vélbúnaði en þessi viðbótarábyrgð inniheldur ekki vinnu á verkstæði.
Ertu ekki að fatta þetta ?

Að öðru leiti nenni ég ekki að tjá mig um þetta af augljósum ástæðum.

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Sun 05. Des 2010 13:01

lukkuláki skrifaði:Ég vil benda þér á þessa klausu í ábyrgðarskilmálum EJS: "Ef ábyrgðartími er annar en að framan greinir er þess sérstaklega getið á sölureikningi."
Þegar vélar eru sagðar með 3 ára ábyrgð á sölureikningi þá eru þær með 3 ára ábyrgð. Alveg sama hvort um einstakling eða fyrirtæki er að ræða.

"5 ára varahlutaábyrgð, fyrstu 3 árin er vinna á verkstæði EJS innifalin í útskiptingu á varahlut"

Það kemur greinilega fram þarna í lýsingu vélarinnar að hún er með 3 ára ábyrgð og 2 ára viðbótarábyrgð á vélbúnaði en þessi viðbótarábyrgð inniheldur ekki vinnu á verkstæði.
Ertu ekki að fatta þetta ?

Úr lögum um eftirlit með viðskiptaháttum og markaðssetningu]1)
[16. gr. b. Ef ábyrgðaryfirlýsing er veitt skal seljandi vöru eða þjónustu upplýsa neytanda á skýran og greinargóðan hátt um gildissvið ábyrgðarinnar og hvaða skilyrði eru sett til þess að neytandi geti borið fyrir sig ábyrgðina. Jafnframt skal seljandi upplýsa neytanda á skýran hátt um þau ófrávíkjanlegu réttindi sem hann nýtur samkvæmt ákvæðum laga og ábyrgðaryfirlýsingin hefur engin áhrif á. Ef neytandi óskar þess ber seljanda að afhenda honum skilmála ábyrgðaryfirlýsingarinnar ritaða á pappír eða á öðrum varanlegum miðli sem er neytandanum aðgengilegur. Skriflegar ábyrgðaryfirlýsingar skulu vera á íslensku.]1

s.s. þeir eiga að upplysa kaupendur um sín venjulegu réttindi, hvenær þau eiga við og svo fjalla um hvernig viðbótarábyrgðin virkar og hvenær fólk getur notað hana...

Ein stutt setning er einskis virði...

Úr lögum um rafræn viðskipti og aðra rafræna þjónustu
IV. kafli. Rafrænir samningar.
8. gr. Rafrænir samningar jafngildir skriflegum.
Ef gerð er krafa um skriflegan samning í lögum, stjórnvaldsfyrirmælum eða með öðrum hætti er fullnægjandi að mæta þeirri kröfu með rafrænum samningi, enda sé samningurinn aðgengilegur báðum aðilum og unnt að varðveita hann.
Ákvæði 1. mgr. gilda einnig um kröfur til skriflegra tilkynninga eða annarra aðgerða sem aðilar samnings þurfa að framkvæma í tengslum við samningssamband þeirra og samkvæmt lögum, stjórnvaldsfyrirmælum eða með öðrum hætti skulu vera skriflegar.
Ákvæði 1. og 2. mgr. gilda ekki um samninga á sviði sifja- og erfðaréttar, stimpilskylda samninga og samninga sem stofna eða yfirfæra rétt yfir fasteignum, nema þegar um leigurétt er að ræða. Þá gilda þau ekki um þinglýsingar og lögbókandagerðir.
9. gr. Upplýsingaskylda við pöntun.
Þjónustuveitandi skal veita eftirfarandi upplýsingar með skýrum og ótvíræðum hætti áður en þjónustuþegi leggur inn pöntun:
1. hvaða tæknileg skref beri að taka til þess að ljúka samningsgerð,
2. hvort þjónustuveitandinn varðveiti gerðan samning,
3. hvort og þá hvernig samningur verði aðgengilegur,
4. um tæknilegar leiðir til þess að finna og leiðrétta innsláttarvillur áður en pöntun er gerð,
5. um þau tungumál sem unnt er að gera samninginn á, og
6. hvaða siðareglum hann fylgi og hvernig unnt sé að nálgast þær á rafrænu formi.
Ákvæði 1. mgr. eru frávíkjanleg ef enginn aðili samningsins er neytandi. Þau skulu ekki gilda um samninga sem eru einvörðungu gerðir með því að skiptast á tölvupóstssendingum eða með öðrum sambærilegum hætti.
Almennir samningsskilmálar og almenn skilyrði skulu látin í té með þeim hætti að þjónustuþegi geti varðveitt þau og kallað þau fram.
10. gr. Staðfesting á móttöku pöntunar.
Þjónustuveitandi skal staðfesta móttöku pöntunar frá þjónustuþega með rafrænum hætti án tafar.
Pöntun og staðfesting telst móttekin þegar aðilarnir, sem þeim er beint til, hafa aðgang að þeim.
Ákvæði 1. og 2. mgr. eru frávíkjanleg ef enginn aðili samningsins er neytandi. Ákvæði 1. mgr. skulu ekki gilda um samninga sem eru einvörðungu gerðir með því að skiptast á tölvupóstssendingum eða með öðrum sambærilegum hætti.
11. gr. Aðrar skyldur áður en pöntun er gerð.
Þjónustuveitandi skal gefa þjónustuþega kost á skilvirkum og aðgengilegum tæknilegum leiðum til þess að finna og leiðrétta innsláttarvillur áður en pöntun er gerð.
Ákvæði 1. mgr. eru frávíkjanleg ef enginn aðili samningsins er neytandi. Þau skulu ekki gilda um samninga sem eru einvörðungu gerðir með því að skiptast á tölvupóstssendingum eða með öðrum sambærilegum hætti.

Til að útskýra "Almenna samningsskilmála" þá má skoða 3a.grein leiðbeininga SVÞ (3b er svo dæmi um sérstaka skilmála) HÉR en hún segir m.a.

ábyrgðir og þjónustu (s.s. viðhaldsþjónustu) sem seljandi veitir eftir að kaup á vöru eða þjónustu hafa farið fram, ef það á við (sbr. 9. gr.)

9.gr segir svo:
Skv. lögum um lausafjárkaup, er frestur til að skila gallaðri vöru 2 ár frá móttöku hennar og má aðeins gefa ábyrgðaryfirlýsingu veiti hún viðtakanda meiri rétt en hann hefur skv. lögum.

Þannig að það er enginn efi í mínum huga að EJS er að skíta upp á bak með þessi mál hjá sér.

Þú segir:

Er ekki bara málið að þú veist hvað þeir standa illa og óskipulega að þessum málum...

Raunin er sú að þar sem EJS hefur ekki útskýrt sinarábyrgðir þá þurfa þeir ekki að standa við neitt umfram almenna ábyrgð skv. lögum = þeir geta sparað sér svakalegan pening með því að hætta allri umframþjónustu (ef þeir eru að veita hana)

Það getur enginn kaupandi sýnt fram á að EJS hafi lofað einhverju meira en lög kveða á um þar sem EJS útvegaði kaupendum ekki réttu gögnin samfara kaupunum á búnaðinum. (nema sérstakur samningur hafi verið gerður).

bottom line...

Ef ég eða þu förum og kaupum þessa vél á 280þ. þá erum við að henda a.m.k. 80þ. út um gluggan (af augljósum ástæðum = EKKERT sem við værum að fá meira frá EJS en frá Tölvuvirkni hvað varðar ábyrgðir.)

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Sun 05. Des 2010 13:14

Ég hreinlega skil ekki alveg rapport, hvað þú ert að setja út á? Að það sé ekki tekið fram nógu skýrt hvaða hlutir eru undir viðbótarábyrgð?

Eða að þeir séu líklegir til þess að standa ekki við gefin loforð?

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Sun 05. Des 2010 13:38

AntiTrust skrifaði:Ég hreinlega skil ekki alveg rapport, hvað þú ert að setja út á? Að það sé ekki tekið fram nógu skýrt hvaða hlutir eru undir viðbótarábyrgð?

Eða að þeir séu líklegir til þess að standa ekki við gefin loforð?

Það sem ég er að segja er (tökum tvennskonar dæmi)

1) Þar sem ábyrgðin sem EJS lofar aukalega er óljós og illa skilgreind, illa kynnt og í raun það illa sett fram að skv. lögum þá felst ekkert í henni er hún þá þess virði að greiða um 40% hærra verð fyrir vöruna en eðlilegt getur talist?

2) Ef ábyrgðin væri eins og Láki segir, er þá ekki samt dýrt að greiða 40% hærra verð en eðlilegt getur talist fyrir tölvuna?

Ég fór bara að pæla þegar ég sá þessa vél á 270-285þ. kr. að ég gæti auðveldlega keypt betri vél á 205þ. í Tölvuvirkni.

Þá kveiknuðu efasemdir hjá mér um að mér væri að yfirsjást eitthvað og er bara að pæla, hvað hefur Dell vélin sem er augljóslega lélegri sem gerir hana 80þ. kr. meira virði en vélin sem er í Tölvuvirkni.

Einhver sagði þá "ábyrgðir og support" þannig að ég fletti því upp og það stóðst enga skoðun...

Og svo...

Er maður að fá eitthvað meira en aukna ábyrgð?

Það var minnst á að þetta væri "Enterprise" vél, hvað þýðir það og er það e-h sem maður ætti að borga fyrir?

Ef maður mundi kaupa vélina í tölvuvirkni og geyma 80þ. inná banka þar til sú vél mundi bila (ekki í ábyrgð) og færi í ruslið, þá væri maður líklega kominn með vel upp í aðra nýja vél úr Tölvuvirkni en á sama tíma þyrfti maður að kaupa nýja Dell algjörlega með pening úr eigin vasa, ef ekki vegna bilunar þá vegna úreldingar þar sem hún er ekki jafn öflug...

Klemmi
Stjórnandi
Póstar: 4192
Skráði sig: Fim 10. Apr 2003 12:16

Pósturaf Klemmi » Sun 05. Des 2010 13:44

Eftir því sem ég bezt veit er EJS er með samning við Dell og fá GREITT fyrir að gera við tölvurnar undir ábyrgð, en þurfa já að greiða fyrir framlengdu ábyrgðina hjá Dell.

S.s. þeir þurfa að verðleggja tölvuna hærra útaf viðbótar ábyrgðinni, en ef tölvan bilar svo þá er EJS að græða svo það er engin ástæða fyrir þá að svíkja ábyrgðina, bæði eru þeir að tapa greiðslunni frá Dell fyrir viðgerðina OG fá slæmt orðspor.

Ég ætla ekki að segja að ég sjálfur myndi kaupa mér Dell vélar fyrir mitt fyrirtæki en ég ætla heldur ekki að segja að aukaábyrgðin frá Dell sé einskis virði, það er bara fáránleg svartsýni sem á við lítil rök að styðjast, bara að þeir GÆTU lagalega séð, svikist undan ef þetta kom ekki fram á kaupsamingnum (sem það gerir að öllum líkindum), en þeir tapa stórt á því að svíkjast undan.

Svona fyrirtæki lifa á orðsporinu, þeir vilja ekki fucka því upp.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Sun 05. Des 2010 13:48

Klemmi skrifaði:Eftir því sem ég bezt veit er EJS er með samning við Dell og fá GREITT fyrir að gera við tölvurnar undir ábyrgð, en þurfa já að greiða fyrir framlengdu ábyrgðina hjá Dell.

S.s. þeir þurfa að verðleggja tölvuna hærra útaf viðbótar ábyrgðinni, en ef tölvan bilar svo þá er EJS að græða svo það er engin ástæða fyrir þá að svíkja ábyrgðina, bæði eru þeir að tapa greiðslunni frá Dell fyrir viðgerðina OG fá slæmt orðspor.

Ég ætla ekki að segja að ég sjálfur myndi kaupa mér Dell vélar fyrir mitt fyrirtæki en ég ætla heldur ekki að segja að aukaábyrgðin frá Dell sé einskis virði, það er bara fáránleg svartsýni sem á við lítil rök að styðjast, bara að þeir GÆTU lagalega séð, svikist undan ef þetta kom ekki fram á kaupsamingnum (sem það gerir að öllum líkindum), en þeir tapa stórt á því að svíkjast undan.

Svona fyrirtæki lifa á orðsporinu, þeir vilja ekki fucka því upp.

Ef þeir eru að kaupa einhverjar auka ábyrgðir frá Dell, afhverju eru þeir þá bara að kynna lágmarks ábyrgðarskilmála skv. lögum fyrir kaupendum á heimasíðunni = sömu lagmarksábyrgð og allar tölvuverslanir á Íslandi þurfa að uppfylla.

Skrítið að EJS þurfi að rukka sérstaklega fyrir þá ábyrgð, allir aðrir hljóta að reikna þetta inní verðin sín líka.

Klemmi
Stjórnandi

Pósturaf Klemmi » Sun 05. Des 2010 13:51

Sæll aftur,

við erum að tala um auka ábyrgðina á íhlutunum, það er ekki sama ábyrgð á öllum vörum frá EJS ;) S.s. þessi tölva er með lengri ábyrgð heldur en gengur og gerist á vörunum þeirra og eiga því grunn-skilmálarnir sem þú skoðar á síðunni ekki jafnt við um allar vörur.

Ef þú getur fundið einhvern sem hefur verið svikinn af þeim varðandi ábyrgð sem er gefin svona upp, þá skal ég taka orð mín til baka, en þangað til stend ég við þetta :)

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Sun 05. Des 2010 13:51

Mér finnst þetta heldur óraunhæft sett upp hjá þér. Þú ert að gefa þér það að þessi 3 ára aukavarahlutaábyrgð sé ekkert nema innantóm orð? Helduru virkilega að eins stórt og umsvifamikið fyrirtæki og EJS er kæmist upp með slíkt?

Ef við miðum við að ábyrgðin standist, þá er það bara persónulegt mat og reynsla af búnaðinum, hvort að verðmunurinn sé réttlætanlegur.

Fyrir 205þús færðu yfirhöfuð betri vél já, en líklega ekki betri til CAD vinnslu. Yfirleitt eru það fyrirtæki sem eru að versla svona vélar, og sjá hag sinn í því að borga þennan aukapening fyrir merkið, þjónustuna og aukaábyrgðina. Einstaklingar sjá þessa sömu kosti ekki eins stóra þar sem líkurnar á því að þeir munu nýta sér þessa aukaþjónustu eru litlar m.v. fyrirtæki sem verslar flestar sínar vélar hjá sama fyrirtækinu.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Sun 05. Des 2010 13:59

OK

Ég bakka með þetta...

Það er augljóslega eðlilegt að borga 286.000 kr. fyrir:

Intel Core i7 870 örgjörvi
2.93GHz, 8MB, 98W, QC (minni keyrir á 1333MHz)
4GB 1333MHz DDR3 NON-ECC (2x2GB)
500GB (7.200 rpm) Serial ATA II harður diskur
512MB nVidia Quadro FX580 skjákort

og svo líka Win7, lyklaborð og mús.

Ég veit bara ef einhver mundi setja inn vél með þessa spekka hingað á vaktina og biðja um 200þ. þá mundi viðkomandi vera rakkaður niður.

Finnst það hræsni að geta ekki litið sömu augum á fyrirtækin í þessum geira.

Klemmi
Stjórnandi

Pósturaf Klemmi » Sun 05. Des 2010 14:07

rapport skrifaði:Finnst það hræsni að geta ekki litið sömu augum á fyrirtækin í þessum geira.

Engin hræsni, ef Tölvuvirkni væri að bjóða sömu ábyrgð og sambærilega íhluti á þetta mikið lægra verði, þá myndi ég vera sammála þér.
EN ég ætla að leyfa mér að hafa meiri trú á t.d. móðurborðunum og aflgjöfunum sem eru í Dell vélinni, auk þess sem skjákortið er af allt öðrum kaliber í CAD og annari hönnunarvinnslu og gefa mér að EJS séu ekki það vitlausir að reyna að svíkjast undan ábyrgð sem gerir ekkert nema að kosta þá viðskipti og missa af viðgerðargreiðslum.

Skjámynd

Höfundur
rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Sun 05. Des 2010 14:31

Klemmi skrifaði:
rapport skrifaði:Finnst það hræsni að geta ekki litið sömu augum á fyrirtækin í þessum geira.

Engin hræsni, ef Tölvuvirkni væri að bjóða sömu ábyrgð og sambærilega íhluti á þetta mikið lægra verði, þá myndi ég vera sammála þér.
EN ég ætla að leyfa mér að hafa meiri trú á t.d. móðurborðunum og aflgjöfunum sem eru í Dell vélinni, auk þess sem skjákortið er af allt öðrum kaliber í CAD og annari hönnunarvinnslu og gefa mér að EJS séu ekki það vitlausir að reyna að svíkjast undan ábyrgð sem gerir ekkert nema að kosta þá viðskipti og missa af viðgerðargreiðslum.

Ég þekki ágætlega til EJS og þeir eru ekki lömb Guðs í allri sinni þjónustu.

Veit ekki betur en að margt skólafólk lendi í skelfilegum vandræðum með fartölvur hjá þeim vegna þess hve lengi vélarnar þurfa að vera hjá þeim, þar sem krakkarnir fá engann forgang.

+ Ég veit um tvö lítil fyrirtæki sem neita að versla við EJS eftir að þeim var boðið að greiða flytigjald vegna bilunar á búnaði á "Enterprise" leveli... (þau tóku því sem "fuck you" og held að þetta séu prentþjónar í dag í IBM umhverfi hjá báðum fyrirtækjunum). Þjónustan hjá Nýherja er samt ekkert til að hrópa húrra yfir en þeir reyna ekki að græða aukalega á bilunum hjá "Enterprise" kúnnum (sem ég best veit).

Og varðandi þessar tölvur þá minnistu á CAD/gaming muninn á kortunum en evrðmunurinn er 15þ. m.v. verð kortana en þá skalt þú líka taka tillit til verðmunarins á CPU og RAM-inu, 15þ. er fljótt að étast upp þar og samt situr eftir 80þ. verðmunur á vélunum.

ef Tölvuvirkni væri að bjóða sömu ábyrgð og sambærilega íhluti á þetta mikið lægra verði, þá myndi ég vera sammála þér.

Skv. því sem ég hef vitnað í hér á undan þá er verið að bjóða sömu ábyrgðir, aukaábyrgðin hjá EJS er svo illa skilgreind og sett fram og óljós að hún er verðlaus, hún er t.d. ekki skv. lögum og því mundi neytandi ekki fá dæmt sér i hag ef í hart færi skv. þessum örfáu orðum sem þarna birtast á síðunni.

EN ég ætla að leyfa mé
og gefa mér að

Já... OK...

En ég forðast þannig viðskipti, finnst kjánalegt að fyrirtæki geti ekki verið það fagleg að geta staðið rétt og löglega að því að veita auknar ábyrgðir.

Ef aukin ábyrgð væri ekki "sellerinn" sem á að standa undir 80þ. auka álagningu, þá mætti þetta vera svona en þeir eru að rukka auka 80þ. fyrir eitthvað sem við hérna á vaktinni getum ekki einu sinni verið sammala um því að það kemur hvergi fram og augljóslega ekki birt skv. þeim kröfum sem lög kveða á um.

Skjámynd

Revenant
</Snillingur>
Póstar: 1034
Skráði sig: Fim 24. Jún 2004 12:36

Pósturaf Revenant » Sun 05. Des 2010 14:36

Það er kannski pínu villandi að horfa bara á útsöluverðið. Flest fyrirtæki kaupa 5/10/15 tölvur í einu og geta fengið 10-20% afslátt af þessu verið.