Þarf ég að kaupa Cataclysm ?

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3834
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Reputation: 151
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
Staða: Ótengdur

Re: Þarf ég að kaupa Cataclysm ?

Pósturaf Daz » Mið 24. Nóv 2010 14:17

fannar82 skrifaði:
líklegast er það nú rétt hjá þér.. en þeir hafa alltaf bætt við leikinn en ekki breytt honum ss áðurfyrr gastu bara ekki zonað þig inn í TBC\WOTLK svæði.


Án þess að hafa reyndar kynnt mér þetta eitthvað sérstaklega minnir mig samt að það séu ný svæði í Cataclysm sem verða þá eingöngu fyrir þá sem kaupa expansionið.



Skjámynd

fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Reputation: 3
Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Staða: Ótengdur

Re: Þarf ég að kaupa Cataclysm ?

Pósturaf fannar82 » Mið 24. Nóv 2010 15:33

Daz skrifaði:
fannar82 skrifaði:
líklegast er það nú rétt hjá þér.. en þeir hafa alltaf bætt við leikinn en ekki breytt honum ss áðurfyrr gastu bara ekki zonað þig inn í TBC\WOTLK svæði.


Án þess að hafa reyndar kynnt mér þetta eitthvað sérstaklega minnir mig samt að það séu ný svæði í Cataclysm sem verða þá eingöngu fyrir þá sem kaupa expansionið.


Það er bæði :) þeir eru td. að fara taka inn gölmu dungeoin aftur og breyta þeim í normalmode svo að það sé hægt að spila þau í heroic líka svo eiga einhver svæði að hverfa og þú getur notað Epic Flying mount í vanilla

en það kemur eflaust einhver Eðal WoW gaur og setur þetta straight :)


-- Bætt við.
hydramist hér er ágætis samantekt á því sem er að fara detta út úr vanilla


(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!

Skjámynd

BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Reputation: 15
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Þarf ég að kaupa Cataclysm ?

Pósturaf BjarkiB » Mið 24. Nóv 2010 15:41

Ein spurning til að kaupa azeroth flying mount þarftu Cata?



Skjámynd

fannar82
spjallið.is
Póstar: 498
Skráði sig: Mán 04. Okt 2010 16:42
Reputation: 3
Staðsetning: 6° norðar en helvíti
Staða: Ótengdur

Re: Þarf ég að kaupa Cataclysm ?

Pósturaf fannar82 » Mið 24. Nóv 2010 15:45

Tiesto skrifaði:Ein spurning til að kaupa azeroth flying mount þarftu Cata?

ekki það að ég sé með það á 100% hreinu en þá er það eflaust eins og það var í WotlK þá þarftu ss að koma einum kalli í lvl 85 og þá getur þú keypt Tome sem er BoA( bound to account) sem maður getur þá lært á main char og seinna meir sent á alts þegar þeir ná ákveðnu leveli í Wotlk var það lvl 70 ætli það sé þá ekki bara lvl 80 í cata.


(\/) (°,,°) (\/) WOOBwoobwoobwoob!

Skjámynd

Zpand3x
spjallið.is
Póstar: 401
Skráði sig: Lau 12. Des 2009 22:48
Reputation: 8
Staða: Ótengdur

Re: Þarf ég að kaupa Cataclysm ?

Pósturaf Zpand3x » Mið 24. Nóv 2010 15:49

http://www.shacknews.com/onearticle.x/66587
það er búið að patch-a öll version af leiknum þannig hann breytist helling þó maður kaupi ekki hina leikina.

http://us.battle.net/wow/en/blog/1191652
Það er búið að taka út fullt af lvl 1-60 questum og setja ný í staðinn.

adventurers will be summoned to embark on new quests from levels 1 to 60 in these transformed territories -- and with so much new content to be found on these original two continents, many original quests will no longer be available after the shattering occurs. These quests will automatically be removed from your quest log, while any quests you’ve accepted that still exist in Azeroth will remain in your log.


i7 4770k, MSI H97M-G43, 4x8GB, Corsair TX650W, CM silencio 550
Ryzen 3600, MSI B550I Gaming Edge Wifi, GTX 1660 Super, 2x16GB, DAN Cases A4-SFX V4.1