Ok, glæsilegt, takk fyrir skjót svör, já manni finnst það vera gáfulegasta tölvubúðin af þeim öllum
En þessi sem ég setti inn fyrir neðan ? Verið er að selja þessa notaða á netinu, uppsetta með windows 7
speccar sem eru gefnir upp í auglysingu:
Aflgjafi; 500w fortron
Örgörvi; AMD Athlon 4200+ core 2duo
Vinnsluminni; 3gb DDR2
HDD; 1000GB Western digital Green glænýr
HDD2; 200GB Seagate
Móðurborð; ASUS A8N
Skjákort; GeForce 8800GT DDR3
Turn; CoolerMaster Elite 335 Glænýr
Getið þið sagt mér eitthvað um þessa líka ?
Fjárfesta í nýjum turn
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Fjárfesta í nýjum turn
http://www.live2cruize.com/spjall/showthread.php?134423-G%F3%F0ur-t%F6lvuturn-til-s%F6lu
þessi?
ég held alveg öruggleg að þetta sé ddr1 minni, ég er allavega með asus a8n -sli deluxe og það er ddr1
fáðu að vita verð, þetta er allavega ekki tölva sem ætti að kosta meira en um 30 þúsund sirka, ég keipti fyrir einu og halfu ári á 10 þúsund betra mb, svipað minni, betri örgjörva.
þá er má setja inn 8 fyrir skjákort
3 fyrir psu
4 fyrir kassa sirka (veit ekekrt hvað hann kostar)
8 fyrir báða harðadisk
þessi?
ég held alveg öruggleg að þetta sé ddr1 minni, ég er allavega með asus a8n -sli deluxe og það er ddr1
fáðu að vita verð, þetta er allavega ekki tölva sem ætti að kosta meira en um 30 þúsund sirka, ég keipti fyrir einu og halfu ári á 10 þúsund betra mb, svipað minni, betri örgjörva.
þá er má setja inn 8 fyrir skjákort
3 fyrir psu
4 fyrir kassa sirka (veit ekekrt hvað hann kostar)
8 fyrir báða harðadisk
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Re: Fjárfesta í nýjum turn
Já, Biturk, það er þessi sem er auglyst á live2cruize
Ok, ég skoða þetta þá eitthvað nánar, takk fyrir svarið
Ok, ég skoða þetta þá eitthvað nánar, takk fyrir svarið