depill skrifaði:intenz skrifaði:Ef það er stelpa, pósta sónarmynd!
Ef þetta er strákur, er það líka fyndið Sérstaklega ef þetta er strákur sem er í sambandi.
Hahaha satt.
depill skrifaði:intenz skrifaði:Ef það er stelpa, pósta sónarmynd!
Ef þetta er strákur, er það líka fyndið Sérstaklega ef þetta er strákur sem er í sambandi.
Gúrú skrifaði:AntiTrust skrifaði:Ekki neitt.
Zero tolerance hjá mér þegar svona er gert við mig, svo ég geri aldrei slíkt við aðra.
Hefðirðu ekki einu sinni smá húmor ef þú myndir skrá þig inn og sæir "Anti Bieber Trustason"?
intenz skrifaði:Ef það er stelpa, pósta sónarmynd!
BjarniTS skrifaði:Veit um einn sem komst í opið mail og fòr í atvinnuleitarbréfaskriftir hjá random fyrirtækjum.
intenz skrifaði:"Vann tvo miða á Hróarskeldu en kemst ekki, fyrstur hringir fyrstur fær"
hauksinick skrifaði:Oh my god!....Komst á facebook-ið hjá vinkonu minni...Búinn að pósta sónarmynd,segjast vera að fara í flug eftir 12 tíma og breyta afmælisdeginum í daginn í dag..Hvað mynduð þið gera næst?
urban skrifaði:hauksinick skrifaði:Oh my god!....Komst á facebook-ið hjá vinkonu minni...Búinn að pósta sónarmynd,segjast vera að fara í flug eftir 12 tíma og breyta afmælisdeginum í daginn í dag..Hvað mynduð þið gera næst?
ekkert
þar sem að þetta er of mikið hjá þér.
" þráðurinn..."hvað á ég að gera þegar ég fer heim til félaga minna með lappann minn og er að leika mér með fireshark?
urban skrifaði:intenz skrifaði:"Vann tvo miða á Hróarskeldu en kemst ekki, fyrstur hringir fyrstur fær"
skellti þessu á status hjá félaga mínum í ca 5 - 10 mín fyrir ca einum - einum og hálfum tíma
síminn hjá honum hefur ekki enþá stoppað
rapport skrifaði:Er þetta svona" þráðurinn..."hvað á ég að gera þegar ég fer heim til félaga minna með lappann minn og er að leika mér með fireshark?
Það er alveg hægt að fara í þennan leik markvisst...
Ætli það sé ekki meira sport að reyna koma inn [XX] upphafsstöfunum sínum í nickið hjá sem flestum... eða "You´ve been bitten by fireshark" post...
Reyndar væri flottast að nota alltaf einhverja eina hallærismynd og setja í myndamöppurnar hjá þeim sem maður tæklaði á þennan hátt...