Týndur póstur í outlook express
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 381
- Skráði sig: Sun 18. Apr 2004 12:31
- Staða: Ótengdur
Týndur póstur í outlook express
Félagi minn týndi pósti í outlook express,það bara hvarf úr inboxinu tvær til þrjár vikur af pósti og svo er ekki hægt að opna hluta af póstinum sem eftir er. Kannast einhver við þetta?
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Re: Týndur póstur í outlook express
Nei en ef hann fer í Documents and Settings/Notendanafn/Application Data/Local Settings man ekki slóðina lengra en þetta en bara Search: Outlook Express
Þá eru tölvupóstarnir geymdir þarna og ættu vonandi að vera þar þó að forritið hafi corruptast á einhvern hátt.
Þá eru tölvupóstarnir geymdir þarna og ættu vonandi að vera þar þó að forritið hafi corruptast á einhvern hátt.
Modus ponens
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Gúrú skrifaði:Nei en ef hann fer í Documents and Settings/Notendanafn/Application Data/Local Settings man ekki slóðina lengra en þetta en bara Search: Outlook Express
Slóðin er:
Docuements and Settings\NOTANDI\Application Data\Local Settings\Application Data\Identities\{Registry address. Different for every machine}\Microsoft\Outlook Express
Ef pósturinn er ekki þarna þá er hann ekki í góðum málum, vírus ?
Ertu búinn að reyna að laga póstforitið síðan þetta gerðist?
Hvað um system restore ?
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 381
- Skráði sig: Sun 18. Apr 2004 12:31
Búinn að prufa system restore,póstforritið virðist vera í lagi,bæði hægt að senda og taka á móti.
Lukku láki get ég opnað póstinn í þessari skrá sem hann er í ef hann er þar.?
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
isr skrifaði:Búinn að prufa system restore,póstforritið virðist vera í lagi,bæði hægt að senda og taka á móti.
Nei þú þarft alltaf að nota póstforritið til að skoða póstinn en þú getur afritað póstinn og sett hann í aðra vél til að skoða
eða geymt hann á td. flakkara á meðan þú setur vélina upp á nýtt ef það þarf.
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.