Mozilla með vesen
-
Höfundur - Skrúfari
- Póstar: 2401
- Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
- Staðsetning: Árbærinn
- Staða: Ótengdur
Mozilla með vesen
Málið er að Mizilla er farinn að taka upp á því að loda ekki síður. Virðist helst gerast með síður sem eru mikið skoðaðar t.d. facebook (verð að fara að halda konunni frá tölvunni minni) Kannast einhvr við þetta
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1570
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
Re: Mozilla með vesen
IE 9
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
-
Höfundur - Skrúfari
GuðjónR skrifaði:Svarið er Chrome.
i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180
littli-Jake skrifaði:Málið er að Mizilla er farinn að taka upp á því að loda ekki síður. Virðist helst gerast með síður sem eru mikið skoðaðar t.d. facebook (verð að fara að halda konunni frá tölvunni minni) Kannast einhvr við þetta
hvernig væri að prufa að uninstalla firefox og henda honum aftur inn á ?
Sjónvarp: LG C3 (OLED48C3) Blu-ray spilari: SONY UBP-X800M2 Soundbar: LG S75QR
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
mín lausn við þessu vandamáli sem mozilla tekur stundum uppá var að henda honum algerlega út og setti inn chrome.......síðann þá hefur líf mitt verið unaðslegt, mikið stabílli og þó eitt tab frjósi þá frýs ekki allur browserinn!
og hann hefur allt sem þú hefur í mozilla!
og hann hefur allt sem þú hefur í mozilla!
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
Það er nú meiri hjálpin í því að benda mönnum á að nota annan browser, frekar en að hjálpa til við raunverulega vandamálið
Næst þegar einhver kemur með windows eða mac tengt vandamál þá ætla ég að segja þeim að eina lausnin sé að skipta yfir í linux..
Það fyrsta sem ég myndi gera væri að prófa að hreinsa cache í firefox, það er gert í gegnum Tools>Clear Recent History> Velur þar "cache" og "everything"
Ef það gengur ekki þá myndi ég prófa að ræsa firefox í safe mode.
Næst þegar einhver kemur með windows eða mac tengt vandamál þá ætla ég að segja þeim að eina lausnin sé að skipta yfir í linux..
Það fyrsta sem ég myndi gera væri að prófa að hreinsa cache í firefox, það er gert í gegnum Tools>Clear Recent History> Velur þar "cache" og "everything"
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
gardar skrifaði:Næst þegar einhver kemur með windows eða mac tengt vandamál þá ætla ég að segja þeim að eina lausnin sé að skipta yfir í linux..
I always do that...
-
Höfundur - Skrúfari
gardar skrifaði:Það er nú meiri hjálpin í því að benda mönnum á að nota annan browser, frekar en að hjálpa til við raunverulega vandamálið
Áhugavert. Ég prófa þetta