Já hann situr uppí hillu og kanski geta einhverjir notað hann í varahluti or sum.
En ástæða bilunar er að hann var tengdur í rafmagn sem var með hætti straum en annað og gæinn brann yfir.
Sá sem vill hann senda mér PM
[GEFINS] 250GB WD diskur (bilaður)
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: [GEFINS] 250GB WD diskur (bilaður)
sendu mér raðnúmerið fyrir prentplötuna
ef þetta er eins diskur og ég er með í tölvunni þá tek ég hann
ef þetta er eins diskur og ég er með í tölvunni þá tek ég hann
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
veldu mig, veldu mig, mig vantar seglana
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Dazy crazy skrifaði:veldu mig, veldu mig, mig vantar seglana
ég á fullt af ónýtum gömlum hörðum diskum sem þú getur fengið segla úr félagi sem eru ekki nytsamlegir í gagnabjörgun
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3175
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
- Staða: Tengdur
Ein pæling hjá mér hvað gerir maður við segla úr hörðum disk?
Hélt að maður þyrfti að vera í loftþéttu rými ef maður er að fara skipta um þessa hluti á hörðu diskunum fyrir gagnabjörgun or sum eða eru það bara extreme dæmin sem ganga svo langt að fara þá leið ?
Hélt að maður þyrfti að vera í loftþéttu rými ef maður er að fara skipta um þessa hluti á hörðu diskunum fyrir gagnabjörgun or sum eða eru það bara extreme dæmin sem ganga svo langt að fara þá leið ?
Just do IT
√
√
Hjaltiatla skrifaði:Ein pæling hjá mér hvað gerir maður við segla úr hörðum disk?
Þetta eru bara sterkir seglar, þessi gaur vill bara leika sér. Þú skiptir ekkert um svona.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3175
- Skráði sig: Mið 07. Okt 2009 20:54
- Staðsetning: ::1
- Staða: Tengdur
dori skrifaði:
Þetta eru bara sterkir seglar, þessi gaur vill bara leika sér. Þú skiptir ekkert um svona.
Okey vildi bara vera viss
Just do IT
√
√
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
biturk skrifaði:Dazy crazy skrifaði:veldu mig, veldu mig, mig vantar seglana
ég á fullt af ónýtum gömlum hörðum diskum sem þú getur fengið segla úr félagi sem eru ekki nytsamlegir í gagnabjörgun
Er ekki hægt að taka bæði prentplötuna úr og seglana án þess að það hafi áhrif á hvort annað?
þú átt pm
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!