Tölvur inní svefnherbergi (Breytt + könnun)

Allt utan efnis

Hvað ertu lengi í tölvunni á dag?

1 klst eða minna
1
1%
2-3 klst
13
12%
4-5 klst
29
26%
5-6 klst
17
15%
6-7 klst
10
9%
Meira en 7 klst
41
37%

Samtals atkvæði: 111

schaferman
FanBoy
Póstar: 742
Skráði sig: Sun 09. Des 2007 01:18
Staðsetning: vestfirðir
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Re: Tölvur inní svefnherbergi (Breytt + könnun)

Pósturaf schaferman » Þri 02. Nóv 2010 19:33

Hvernig geturðu sagt nei við að það sé heilsuspillandi?? bara kjánalegt svar,,,t.d. er væg geislavirkni heilsuspillandi þó þú finnir kannski ekki neinn mun á þér í 15 ár,,, allavega virðist þetta hafa áhryf á fólk hér, allavega varðandi ritgetu, því innan við 20% hér kunna að skrifa íslensku

http://kristalmynd.weebly.com/

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Danni V8 » Þri 02. Nóv 2010 19:36

schaferman skrifaði:Hvernig geturðu sagt nei við að það sé heilsuspillandi?? bara kjánalegt svar,,,t.d. er væg geislavirkni heilsuspillandi þó þú finnir kannski ekki neinn mun á þér í 15 ár,,, allavega virðist þetta hafa áhryf á fólk hér, allavega varðandi ritgetu, því innan við 20% hér kunna að skrifa íslensku

Heldur þú virkilega að það er vegna þess að þeir eru með tölvur í svefnherberginu sínu?

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Þri 02. Nóv 2010 19:52

schaferman skrifaði:Hvernig geturðu sagt nei við að það sé heilsuspillandi?? bara kjánalegt svar,,,t.d. er væg geislavirkni heilsuspillandi þó þú finnir kannski ekki neinn mun á þér í 15 ár,,, allavega virðist þetta hafa áhryf á fólk hér, allavega varðandi ritgetu, því innan við 20% hér kunna að skrifa íslensku

Alltaf jafn gaman þegar aðilar sem ekki kunna sjálfir stafsetningu setja út á annarra.

Skjámynd

Höfundur
BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Staðsetning: C:\Akureyri

Pósturaf BjarkiB » Þri 02. Nóv 2010 19:55

AntiTrust skrifaði:

Alltaf jafn gaman þegar aðilar sem ekki kunna sjálfir stafsetningu setja út á annarra.

Var akkúrat að spá í því.
*Áhrif.
Vantar stóra stafi, punkta og hvað ",,," á þetta að vera?

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Pósturaf Glazier » Þri 02. Nóv 2010 20:08

Heng í tölvunni nokkra tíma á dag og gerði mun meira af því seinustu 2 ár (farið að minka aðeins) ég var samt sem áður hæðstur í bekknum (í 10. bekk) í stafsetningu með 9,5 (1 villa).

Ef þetta væri rétt hjá þér þá kynni ég ekki að skrifa :roll:

Tölvan mín er ekki lengur töff.

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Þri 02. Nóv 2010 20:12

Glazier skrifaði:

Heng í tölvunni nokkra tíma á dag og gerði mun meira af því seinustu 2 ár (farið að minka aðeins) ég var samt sem áður hæðstur í bekknum (í 10. bekk) í stafsetningu með 9,5 (1 villa).

Ef þetta væri rétt hjá þér þá kynni ég ekki að skrifa :roll:

Ætla að vona að þú hafir þá gert þessar stafsetningarvillur viljandi í póstinum þínum.

Jim
spjallið.is
Póstar: 494
Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40

Pósturaf Jim » Þri 02. Nóv 2010 20:25

Ég hef haft tölvu inni hjá mér um skeið. Og ég vera alveg í lagi.

Skjámynd

Höfundur
BjarkiB
Of mikill frítími

Pósturaf BjarkiB » Þri 02. Nóv 2010 20:26

Hérna, var að lesa grein um tölvufíkn. Þú ert sagðir vera fíkill þegar þú ert með flest af þessum einkennum.

Einkenni tölvufíknar
Hér eru nokkur einkenni tölvufíknar hjá unglingum. Athugið að viðkomandi er ekki endilega fíkill ef hann hefur þessi einkenni en því fleiri einkenni, þess meiri líkur er að viðkomandi þrói með sér tölvufíkn.

[*] Mest allur tími utan skóla er notaður í tölvur
[*] Mikil þreyta og jafnvel svefn á skólatíma
[*] Verkefni í skólanum hrannast upp
[*] Einkunnir lækka
[*] Logið til um tölvunotkun
[*] Tölvur teknar fram yfir að hitta vini
[*] Hætta fyrri áhugamálum eða tómstundum
[*] Skapstyggari án tölvunnar
[*] Ofbeldishneigð ef tölvan/netið er fjarlægt

Verð að segja að ég er svona 6-7 af 8.

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:

Pósturaf Plushy » Þri 02. Nóv 2010 20:32

Einkenni tölvufíknar
Hér eru nokkur einkenni tölvufíknar hjá unglingum. Athugið að viðkomandi er ekki endilega fíkill ef hann hefur þessi einkenni en því fleiri einkenni, þess meiri líkur er að viðkomandi þrói með sér tölvufíkn.

[*] Einkunnir lækka

Passar tvennt við mig, nr 1 og 3.

Fyrir svona 2 árum hefði allt nema neðsta passað við mig. Spilaði rosalega mikið WoW :) en síðan hætti ég algjörlega í u.þ.b ár, fór til útlanda og svona, síðan byrjaði ég aftur og það gengur allt vel, kunni mér bara ekki hóf í byrjun.

Jim
spjallið.is
Póstar: 494
Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40

Pósturaf Jim » Þri 02. Nóv 2010 20:42

Stafsetningarkunnátta mín hefur aðeins aukist, ef eitthvað er, síðan að ég fékk tölvu. Ég hef oftast lagt mig fram við að skrifa rétta íslensku og þegar að ég var tölvulaus þá skrifaði nánast aldrei neitt sem að tengdist ekki skólanum. Enskukunnáttan hefur margfaldast.

marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:

Pósturaf marijuana » Þri 02. Nóv 2010 20:54

Úff, eins gott að ég gelymdi því ekki :

Leiðrétting skrifaði:Hvernig geturðu sagt nei við að það sé heilsuspillandi ??
Bara kjánalegt svar, t.d. er væg geislavirkni heilsuspillandi þó þú finnir kannski ekki neinn mun á þér í 15 ár, allavega virðist þetta hafa áhrif á fólk hér, allavega varðandi ritgetu, því innan við 20% hér kunna að skrifa íslensku

Innan um þessi 20% ert þú talinn með í þeim hópi. :)

sleptu því að tjá þig um íslensku annarra ef þú getur ekki skrifað þínar setningar rétt. :)

Jafnvel þótt ég fái viðvörun fyrir þetta #-o þá er stundum betra að rífa sig ekki (Ég hef persónulega kynnst því oftar en einu sinni. )

Skjámynd

Höfundur
BjarkiB
Of mikill frítími

Pósturaf BjarkiB » Þri 02. Nóv 2010 21:25

Með smá væli og sannfæringu þá fékk ég leyfi til að troða tölvunni þarna inn.
Takk fyrir!

daniellos333
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23

Pósturaf daniellos333 » Þri 02. Nóv 2010 21:34

marijuana skrifaði:

Leiðrétting skrifaði:

sleptu því að tjá þig um íslensku annarra ef þú getur ekki skrifað þínar setningar rétt. :)

Jafnvel þótt ég fái viðvörun fyrir þetta #-o þá er stundum betra að rífa sig ekki (Ég hef persónulega kynnst því oftar en einu sinni. )

*slepptu

ég vinn :)

ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.

Skjámynd

Lallistori
Gúrú
Póstar: 577
Skráði sig: Þri 24. Mar 2009 22:13

Pósturaf Lallistori » Þri 02. Nóv 2010 21:39

Tiesto skrifaði:Með smá væli og sannfæringu þá fékk ég leyfi til að troða tölvunni þarna inn.
Takk fyrir!

:beer

Haf X - Corsair 750w - Ryzen 5 5600X - 32gb ddr4 3200mhz -Prime 550M-A - Samsung 1TB NVMe - Asus 3070 OC - 5TB HDD's

marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:

Pósturaf marijuana » Þri 02. Nóv 2010 21:58

daniellos333 skrifaði:
marijuana skrifaði:

Leiðrétting skrifaði:

*slepptu

ég vinn :)

Æjiii,
en ég vildi vinna :cry:

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Þri 02. Nóv 2010 22:02

Ég er með tölvu inní svefnherbergi og hef haft alveg síðan ég var eitthvað um 12 ára held ég. Í dag held ég að ef ég væri að velja stað fyrir tölvuna mína myndi ég reyna að vera með hana ekki í svefnherbergi.

littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2397
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Staðsetning: Árbærinn

Pósturaf littli-Jake » Þri 02. Nóv 2010 22:35

Tiesto skrifaði:Hérna, var að lesa grein um tölvufíkn. Þú ert sagðir vera fíkill þegar þú ert með flest af þessum einkennum.

Einkenni tölvufíknar

[*] Einkunnir lækka

.

Þessi listi er svo mikið rugl.
nánast allt af þessu er einfaldlega partur af því að vera unglingur hvort sem þú ert í tölvunni eða ekki.

verkefni hrannast.... dööö. Þau eru leiðinleg
Einkunnir lækka...við hverju bíst fólk þegar námsefnið fer úr margföldunartöflunni yfir í algebru og shit)
hætta áhugamálum.... Fól breitist og fer að hafa áhuga á nýjum hlutum. Plús að mikið af þessum gömlu áhugamálum eru oft ekki beint cool
skaostyggari..... UNGLINGAR ERU SKAPSTYGGIR
Ofbeldishneigðari.... Oléttar konur geta líka orðið svakalega erviðar... Þetta kallast hormóna fuck up

i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Þri 02. Nóv 2010 22:37

Er með tölvuna inní herbergi hjá mér núna, einfaldlega vegna þess að það er ekki alminnilegt pláss annar staðar.

var áður en ég flutti hingað með hana annar staðar.
og ef að þú átt kost á því að vera með tölvuna þína annar staðar en þar sem að þú sefur þá skaltu gera það.

mæli eindregið með því hafa hana ekki inní herbergi.

bæði sefuru mikið betur (þó svo að menn segist vera með hljóðlátar tölvur þá heyrist alltaf eitthvað í þeim)
og þú sefur miklu meira (þar sem að þú ert síður hangandi í tölvunni langt fram á nótt yfir "engu")

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Black
Vaktari
Póstar: 2408
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.

Pósturaf Black » Mið 03. Nóv 2010 06:59

ég er með tölvur í herberginu mínu, 2 borðtölvur og eina fartölvu, ég er mjög augljóslega haldinn tölvufíkn og á í vandræðum með svefn :uhh1 ég myndi segja að það sé holt fyrir "krakka" að vera með tölvu í herberginu sínu eftir 14ára aldur.ég bjó í sveit í á milli 3-8bekks og átti enga tölvu.síðan fékk ég mér tölvu þegar ég fermdist og þá hófst tölvunördinn í mér með krafti, og hef ekki stoppað síðan ég er gjörsamlega límdur við skjáinn..þannig því fyrr sem maður byrjar í tölvunni því lengra dreifis tíminn og þarf maður ekki að vinnan upp eins og ég er að gera núna :megasmile

Tölvufíkn FTW skárra en mörg önnur fíkn

CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Mið 03. Nóv 2010 08:25

Þú hlýtur nú að geta samið við þau um að fá að prófa þetta.
Ef þetta stefnir í eitthvað vandamál þá er nú ekki málið að henda henni bara út aftur.

Vitandi þetta þá ættir þú líka að halda þig á mottunni og værir ekki hangandi í tölvunni öllum stundum annars er
það bara þér sjálfum að kenna ef hún er tekin út aftur. þú skilur.

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Staðsetning: Keyboard central

Pósturaf corflame » Mið 03. Nóv 2010 09:33

AntiTrust skrifaði:En then again, ég var viðbjóðslega þrjóskur krakki og fékk snemma þá flugu í hausinn að ég réði gjörsamlega öllu sem mig snerti.

Sem sagt, ekkert breyst? :lol:

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Mið 03. Nóv 2010 09:43

corflame skrifaði:Sem sagt, ekkert breyst? :lol:

Meh.

Skjámynd

Benzmann
Bara að hanga
Póstar: 1568
Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
Staðsetning: Breiðholt
Hafðu samband:

Pósturaf Benzmann » Mið 03. Nóv 2010 10:42

þú getur keypt þér svona límmiða frá rugluðu kellinguni í kolaportinu , þeir eiga víst að blocka allar svona neikvæðar bylgjur frá sjónvörpum, farsímum, og tölvum hahahahhahahhaha, annars meikar þetta ekkert sens, er með 29 tommu sjónvarp í svefnherberginu mínu, og borðtölvu, og svo fartölu á náttborðinu.

CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit

Dazy crazy
ÜberAdmin
Póstar: 1317
Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
Staðsetning: Lýtó
Hafðu samband:

Pósturaf Dazy crazy » Mið 03. Nóv 2010 11:05

benzmann skrifaði:þú getur keypt þér svona límmiða frá rugluðu kellinguni í kolaportinu , þeir eiga víst að blocka allar svona neikvæðar bylgjur frá sjónvörpum, farsímum, og tölvum hahahahhahahhaha, annars meikar þetta ekkert sens, er með 29 tommu sjónvarp í svefnherberginu mínu, og borðtölvu, og svo fartölu á náttborðinu.

Mér sýnist nú samt á dp myndinni þinni og stöðunni að þú sért svolítið skemmdur :-"

Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!

Skjámynd

Lallistori
Gúrú
Póstar: 577
Skráði sig: Þri 24. Mar 2009 22:13

Pósturaf Lallistori » Mið 03. Nóv 2010 13:03

Dazy crazy skrifaði:
benzmann skrifaði:þú getur keypt þér svona límmiða frá rugluðu kellinguni í kolaportinu , þeir eiga víst að blocka allar svona neikvæðar bylgjur frá sjónvörpum, farsímum, og tölvum hahahahhahahhaha, annars meikar þetta ekkert sens, er með 29 tommu sjónvarp í svefnherberginu mínu, og borðtölvu, og svo fartölu á náttborðinu.

Mér sýnist nú samt á dp myndinni þinni og stöðunni að þú sért svolítið skemmdur :-"

ekki skemmdur , skapstyggur..

Haf X - Corsair 750w - Ryzen 5 5600X - 32gb ddr4 3200mhz -Prime 550M-A - Samsung 1TB NVMe - Asus 3070 OC - 5TB HDD's