Síminn internet, villandi verðupplýsingar.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16548
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Síminn internet, villandi verðupplýsingar.

Pósturaf GuðjónR » Þri 02. Nóv 2010 21:14

Mér finnst að Síminn ætti að hysa upp um sig brækurnar og laga villandi verðupplýsingar um internetið.
Ég er í leið 3, ég borga ekki 7.590.- kr. á mánuði heldur borga ég 8.290.- kr.
Munurinn er 700.- kr. á mánuði eða 8.400.- kr. á ári
Ég borga sem sagt einn mánuð á ári auka. Æðislegt.
Viðhengi
Screen shot 2010-11-02 at 20.36.38.png
Þetta borga ég.
Screen shot 2010-11-02 at 20.36.38.png (14.48 KiB) Skoðað 1909 sinnum
Screen shot 2010-11-02 at 21.07.50.png
Auglýst verð.
Screen shot 2010-11-02 at 21.07.50.png (37.75 KiB) Skoðað 1908 sinnum

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Re: Síminn internet, villandi verðupplýsingar.

Pósturaf biturk » Þri 02. Nóv 2010 21:16

þetta er bara áskriftarleiðin, síðann áttu eftir að reikna gjald á heimasíma, leigu á router og útskriftargjald allaveganna.

nenni ekki að labba fram og ná í reikninginn minn til að skoða það nákvæmlega :the_jerk_won

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Staðsetning: Seltjarnarnes
Hafðu samband:

Pósturaf marijuana » Þri 02. Nóv 2010 21:20

Þetta er smá villandi, en þú gleymir að tryggingargjald á router og allt það er slatti... :)
Þeir eiga samt að setja það fram á síðuna...

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Þri 02. Nóv 2010 21:23

V-I-R-Ð-I-S-A-U-K-A-S-K-A-T-T-U-R :)

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

Olafst
Ofur-Nörd
Póstar: 285
Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 12:29
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Olafst » Þri 02. Nóv 2010 21:29

intenz skrifaði:V-I-R-Ð-I-S-A-U-K-A-S-K-A-T-T-U-R :)

Það er reyndar ekki vsk sem munar á þessu verði, enda er ólöglegt að gefa upp verð án vsk til neytenda.

Skjámynd

intenz
Besserwisser

Pósturaf intenz » Þri 02. Nóv 2010 21:30

Olafst skrifaði:
intenz skrifaði:V-I-R-Ð-I-S-A-U-K-A-S-K-A-T-T-U-R :)

Það er reyndar ekki vsk sem munar á þessu verði, enda er ólöglegt að gefa upp verð án vsk til neytenda.

Nú ok, þá er þetta eins og biturk sagði.

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4338
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53

Pósturaf chaplin » Þri 02. Nóv 2010 21:38

Sammála, hef svo oft þurft að hringja í Símann og leiðrétt reikning. Í hálft ár var ég mas. á áskrifarleið sem kostaði 1.200kr meira en 2mb betri tenging.. Ég var ss. á "úreltu" "tilboði", var á 6 Mb/s tengingu sem kostaði segjum 8.500kr, en það var komið 8 Mb/s tenging á 7.200kr /m meira gagnamagni en mín tenging. Þegar ég hringdi og ætlaði að fá þessa 6 mánuði leiðrétta var með bara sagt að það væri á minni ábyrgð að fylgjast með tilboðum.. veit ekki afhverju ég er enþá hjá þeim..

Td. um daginn hringdi ég afþví það var búið að "cappa" erlenda niðurhalið mitt, á að vera með 120GB en var búinn að sækja fyrir rétt undir 10GB, voru litla 3 daga að leiðrétta það. :mad

youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Þri 02. Nóv 2010 21:38

Það sem vantar inn í jöfnuna hjá þeim er eitthvað sem þeir kjósa að kalla "leigugjald á beini 450 og seðilgjald 250"
Af hverju ekki að setja bara rétt verð þarna inn? þ.e. 8.290 ?

Skjámynd

intenz
Besserwisser

Pósturaf intenz » Þri 02. Nóv 2010 21:40

GuðjónR skrifaði:Það sem vantar inn í jöfnuna hjá þeim er eitthvað sem þeir kjósa að kalla "leigugjald á beini 450 og seðilgjald 250"

Út af því að þú þarft ekki router frá þeim. Þú getur verið með þinn eigin.

Auk þess geturu sleppt því að fá greiðsluseðil og fengið rukkun beint í heimabankann.

Þannig þú getur alveg komist upp með að borga uppsett verð.

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Þri 02. Nóv 2010 21:46

intenz skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Það sem vantar inn í jöfnuna hjá þeim er eitthvað sem þeir kjósa að kalla "leigugjald á beini 450 og seðilgjald 250"

Auk þess geturu sleppt því að fá greiðsluseðil og fengið rukkun beint í heimabankann.

Rangt.

Ég bað um að fá netreikning en fékk neitun þar sem félag í minni eigu borgar reikninginn. Fyrirtæki eiga að borga þetta gjald, ekkert múður.
Heimasíminn er hinsvegar beint í heimabankann, og um síðustu mánaðarmót tóku þeir upp á því að rukka 60 kr. fyrir það eitt að birta þér kröfuna í heimabanka.

Og þetta með routerinn, kemur í raun routernum ekkert við. Þetta er bara orðaleikur til að fela raunkostnaðinn, hversu margir viðskiptavina þeirra eru með eigin router? 0.1% ?
Þetta gjald var sett á löngu eftir að þeir sköffuðu router. Ekkert annað en bein hækkun á þjónustu. Skiptir engu máli hvaða orðaleikir eru notaðir.

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36

Pósturaf Danni V8 » Þri 02. Nóv 2010 22:04

GuðjónR skrifaði:
intenz skrifaði:

Rangt.

Ég bað um að fá netreikning en fékk neitun þar sem félag í minni eigu borgar reikninginn. Fyrirtæki eiga að borga þetta gjald, ekkert múður.
Heimasíminn er hinsvegar beint í heimabankann, og um síðustu mánaðarmót tóku þeir upp á því að rukka 60 kr. fyrir það eitt að birta þér kröfuna í heimabanka.

Og þetta með routerinn, kemur í raun routernum ekkert við. Þetta er bara orðaleikur til að fela raunkostnaðinn, hversu margir viðskiptavina þeirra eru með eigin router? 0.1% ?
Þetta gjald var sett á löngu eftir að þeir sköffuðu router. Ekkert annað en bein hækkun á þjónustu. Skiptir engu máli hvaða orðaleikir eru notaðir.

Fékk einmitt tilkynningu um þetta. Mega ósáttur, kíki ALDREI á reikninginn í heimabankanum, skoða bara töluna sem ég á að borga og borga hana. Skoða síðan yfirlit yfir reikninginn á þjónustuvef Símans.

En verðið á áskriftarleiðinni er alveg rétt, þar sem þetta er bara áskriftin sem þú ert að borga fyrir. Ég er nokkuð viss um að þetta er sama sagan hjá öllum öðrum netþjónustumiðlum.

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

intenz
Besserwisser

Pósturaf intenz » Þri 02. Nóv 2010 22:07

Guðjón, ég skrifaði fyrir löngu smá pistil um þessa asnalegu gjaldskrá hjá bönkum, en það er vel hægt að yfirfæra það yfir á aðrar stofnanir/fyrirtæki.

http://www.gaui.is/blog/880

Það snýst bara allt út á það að reyna að mergsjúga hverja einustu krónu í öllum viðskiptum sem fara fram. Það er bara svoleiðis.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Þri 02. Nóv 2010 22:22

intenz skrifaði:

þegar að fjölskyldan mín tók einhverja adsl tenginguna þá var gerður 12 mánaða binditími og við það féll gjald á router niður.

síðan var skipt um router og var borgað einvherjar krónur fyrir hann (við vildum eiga routerinn.)
mörgum mörgum árum seinna þá tóku þeir þetta "leigugjald á router" upp

semsagt voru að leigja okkur router sem að ég var að búinn að borga fyrir.

þetta var eitt af nokkrum kornum sem að fylltu mælinn og fjölskylda sem að er búinn að vera með öll viðskipti við símann (landsímann/póst og síma og hvað sem að þetta hét nú allt) frá því að fyrsti heimasíminn kom á heimilið 1975 sagði upp öllum viðskiptum og flutti sig yfir til vodafone.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Þri 02. Nóv 2010 22:24

intenz skrifaði:Guðjón, ég skrifaði fyrir löngu smá pistil um þessa asnalegu gjaldskrá hjá bönkum, en það er vel hægt að yfirfæra það yfir á aðrar stofnanir/fyrirtæki.

Það snýst bara allt út á það að reyna að mergsjúga hverja einustu krónu í öllum viðskiptum sem fara fram. Það er bara svoleiðis.

Já en það á ekki að vera svoleiðis, í eðlilegu samkeppnisumhverfi gæti viðskiptavinurinn farið eitthvað annað, en hér er fákeppni og allir herma eftir öllum, eru ekki hinir allir farnir að rukka "router-gjald"?

Danni V8 skrifaði:
En verðið á áskriftarleiðinni er alveg rétt, þar sem þetta er bara áskriftin sem þú ert að borga fyrir. Ég er nokkuð viss um að þetta er sama sagan hjá öllum öðrum netþjónustumiðlum.

Ég myndi segja að verðið sem birtist á greiðsluseðlinum sé "rétta" verðið, það er verðið sem ég þarf að borga fyrir þjónustuna.

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími

Pósturaf Danni V8 » Þri 02. Nóv 2010 22:36

GuðjónR skrifaði:
intenz skrifaði:Guðjón, ég skrifaði fyrir löngu smá pistil um þessa asnalegu gjaldskrá hjá bönkum, en það er vel hægt að yfirfæra það yfir á aðrar stofnanir/fyrirtæki.

Já en það á ekki að vera svoleiðis, í eðlilegu samkeppnisumhverfi gæti viðskiptavinurinn farið eitthvað annað, en hér er fákeppni og allir herma eftir öllum, eru ekki hinir allir farnir að rukka "router-gjald"?

Danni V8 skrifaði:

Ég myndi segja að verðið sem birtist á greiðsluseðlinum sé "rétta" verðið, það er verðið sem ég þarf að borga fyrir þjónustuna.

Ef að þú værir með alla aðra þjónustu sem þú borgar fyrir í leiðinni en ekki internetið (t.d. heimasíma, símalínan er innifalin í þeirri þjónustu), þá myndi verðið á áskrifaleiðinni vera það eina sem bætist við reikninginn ef þú myndir ákveða að fara í internetið líka.

Að vísu virðist sem leigugjald á beini bætist við. Það finnst mér mjög asnalegt. Það er eitthvað sem ég get verið sammála þér um að ætti að vera inní verðinu á áskriftaleiðinni, sama þótt þú getur notað þinn eigin beini. Þú kaupir ekki nýjan bíl á nokkrar milljónir og svo bætist verðið á dekkjunum ofaná verðið vegna þess að þú getur komið með þín eigin og notað þau í staðin....

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

Jimmy
FanBoy
Póstar: 720
Skráði sig: Fös 29. Jan 2010 21:50

Pósturaf Jimmy » Þri 02. Nóv 2010 22:38

Þetta er gert allsstaðar í öllum gróðrakompaníjum.

Þeir sem eru í Tækniskólanum kannast sennilega við að þurfa að borga 100kr fyrir að fá útprentaða staðfestingu á skólavist.
Að sama skapi kannast þeir sem eru í IH við það að þurfa að borga fyrir það eitt að láta segja sér passwordið sitt inná tölvukerfið, fyrst 100kr. svo hækkar það að mig minnir í 200kr, þaðan í 500kr. og svo í 1000kr.

Rögl.

~

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Þri 02. Nóv 2010 22:41

Einhverntíman bauð Vodafone upp á ADSL án þess að þú værir með heimasíma, eru þeir hættir því?

Jú ég skil hvað þú ert að fara þegar þú segir að réttast væri að taka heimasíman með í dæmið, það má vera.
En ef ég væri að gera "vakt" yfir adsl eins og er fyrir íhluti þá myndi ég hafa endanlegt verð en ekki þessi verð sem þeir gefa upp.
Ég myndi segja, Síminn leið 3: kr. 8290.- punktur basta. Það er verið sem ég borga fyrir leið 3.

Skjámynd

Hj0llz
Ofur-Nörd
Póstar: 278
Skráði sig: Fös 25. Sep 2009 19:01
Staðsetning: Glued To My Chair!

Pósturaf Hj0llz » Þri 02. Nóv 2010 22:52

Tekið af heimasíðu Símans

"Skráðu þig í Netreikning

Útskriftargjald fyrir hvern heimsendan reikning er 250 kr. Ef þú skráir þig í Netreikning þá þarftu ekki að greiða útskriftargjaldið og sparar þannig 3.000 kr. á ári. "

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Þri 02. Nóv 2010 22:57

Hj0llz skrifaði:Tekið af heimasíðu Símans

"Skráðu þig í Netreikning

Útskriftargjald fyrir hvern heimsendan reikning er 250 kr. Ef þú skráir þig í Netreikning þá þarftu ekki að greiða útskriftargjaldið og sparar þannig 3.000 kr. á ári. "

Þetta eru rangar upplýsingar, netreikningur = 60 kr.
Ég er ennþá með heimasíma og TV hjá þeim, sitthvor netreikningurinn = 120. kr.

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími

Pósturaf Danni V8 » Þri 02. Nóv 2010 23:05

GuðjónR skrifaði:Einhverntíman bauð Vodafone upp á ADSL án þess að þú værir með heimasíma, eru þeir hættir því?

Jú ég skil hvað þú ert að fara þegar þú segir að réttast væri að taka heimasíman með í dæmið, það má vera.
En ef ég væri að gera "vakt" yfir adsl eins og er fyrir íhluti þá myndi ég hafa endanlegt verð en ekki þessi verð sem þeir gefa upp.
Ég myndi segja, Síminn leið 3: kr. 8290.- punktur basta. Það er verið sem ég borga fyrir leið 3.

Ég er með net án heimasíma hjá Símanum. Sama hvar þú pantar net án heimasíma þá verðurðu samt alltaf að borga línugjald líka, sem er 1200kr á mánuði og legst ofaná áskriftagjaldið. Munurinn er bara sá að það er ekki eins dýrt og ef þú ert að nota símalínuna til að hringja í fólk líka. Sem dæmi þá er ég að borga 1.210 í línugjald, 6.190 fyrir Internet leið 2, 3.015 fyrir Bestur GSM áksrift og síðan leggst ofaná þetta umfram notkun á gsm símanum ef hún er einhver, þetta nýja gjald fyrir að borga í gegnum heimabanka en ekki fá sendan reikning og miðað það sem komið hefur fram hér á undan þá mun ég fá rukkunn fyrir leigu á beini líka. Hef ekki ennþá fengið reikning þar sem ég fékk internetið fyrst eftir að þeir sendu út reikninga síðustu mánaðarmót og fæ þá tvöfalldan reikning næst :mad Með stofngjaldinu á þetta örugglega eftir að slaga í 25þús kall næstu mánaðarmót ](*,)

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Þri 02. Nóv 2010 23:07

Blehhh...100 kr. fyrir númerabirtingu hahahahha...var búinn að gleyma þessari tímaskekkju :D
Hérna er síðasti reikningur fyrir heimasímann.
Viðhengi
Screen shot 2010-11-02 at 23.04.11.png
Screen shot 2010-11-02 at 23.04.11.png (37.39 KiB) Skoðað 1307 sinnum

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Þri 02. Nóv 2010 23:11

Það er fundið ótrúlegustu leiðir til að rukka fólk :lol:

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Þri 02. Nóv 2010 23:37

vesley skrifaði:Það er fundið ótrúlegustu leiðir til að rukka fólk :lol:

ójá...það vantar sko ekki hugmyndaflugið :D

Skjámynd

natti
Tölvutryllir
Póstar: 663
Skráði sig: Fös 10. Jan 2003 09:59
Staðsetning: 107
Hafðu samband:

Pósturaf natti » Mið 03. Nóv 2010 11:01

Símreikningurinn skrifaði:MIKILVÆGAR UPPLÝSINGAR:
Ágæti viðskiptavinur, frá og með næsta gjalddaga hættir Síminn að senda reikninga og greiðsluseðla
á pappír til þín og mun einungis birta þér netreikninga í netbanka og á Þjónustuvef Símans.
Við þessa aðgerð innheimtist 60 kr. færslugjald í stað útskriftargjalds og því lækkar reikningur
þinn um 190 kr. mánaðarlega. Óskir þú eftir að fá áfram heimsenda seðla með 250 kr.
útskriftargjaldi getur þú haft samband við þjónustuver Símans.

Reikningurinn hjá þeim sem voru búnir að breyta yfir í netyfirlit eingöngu er ekki að fara að lækka...heldur hækka um 60kr.
Semsagt... Ég þarf að borga 60kr fyrir það eitt að fá reikninginn sem ég á að borga. Þessar 60kr endurspegla enganveginn "kostnaðinn" hjá Símanum við birtingu þessa reiknings.
Bleh.

Mkay.

Skjámynd

dori
Besserwisser
Póstar: 3606
Skráði sig: Fim 12. Feb 2009 10:46

Pósturaf dori » Mið 03. Nóv 2010 11:43

Seðilgjald var náttúrulega líka fyrir vinnuna sem fer í að búa til reikningana (örugglega niðurgreiðsla á kostnaðinum sem þeir lögðu í til að búa til öll þessi innanhúss kerfi) sem er IMHO mjög fáránlegt, það er bara verið að fela rukkun fyrir þjónustuna í öðrum greiðsluliðum.

En með þetta að leigja router dótið. Við vorum einu sinni með discovery channel og stöð2sport og eitthvað svona (komumst svo að því að enginn horfði á þetta svo við hættum því). Erum ekki með IPTV eða eitthvað fancies heldur bara örbylgjuloftnet og erum þess vegna með þennan myndlykil með bláu valmyndinni. Hann er algjört junk og mjög óáreiðanlegur, alltaf að reyna að uppfæra sig (annað hvort hugbúnaðinn eða stöðvalista) og frís reglulega og svo misheppnuðust hugbúnaðaruppfærslur *alltaf*. Anyways... þegar við vorum löngu hætt með þetta hringir mamma í mig og segir að hún sé ennþá að fá reikning frá 365 uppá einhvern 700 kall á mánuði. Þegar við grennslumst fyrir um þetta þá er það fyrir leigu á myndlykli.

Þessir merðir voru s.s. að rukka okkur um meira en 8000 kall á ári (held að talan hafi verið hærri en 700, þetta var eitthvað að slefa í 10000 kall á ári) fyrir þetta junk sem í innkaupum fyrir þá hefur vonandi (þeirra vegna) ekki verið meira en 500-1000 kall.