Pandemic skrifaði:marijuana skrifaði:1) Mac og linux eru á sama grunni, Því miður getur Windows ekki verið öruggara en MacOS, Mac snow leapard hef ég heyrt að eyði gögnunum þínum, Win gerir það að vísu ekki(Viður kenni það), Tölum núna um vírusana
Hva Tugir miljóna fyrir Windows, Nokkur þúsund fyrir Mac (Allavega undir 10.000 fyrir linux)?
Viljiru vera safe með Windowsið þitt, unpluggaðu netsnúruna -.-' Og ekki setja eitt eða neitt inn í hana eða tengja neitt við hana -.-'
2) Höfum þetta í prósentum, Tölvur bætast um 10%, Þyngd vinnslu windows hækkar um 40 %.... ÞETTA ER ÓNOTHÆFT DRAZL !
3) hmmm, seinast þegar ég vissi þá er Microsoft að neyða mig til að kaupa windows vilji ég nota það :/ er ég að misskilja ?
Stöndum upp og klöppum fyrir Open source og GNU/GPL leyfinu
1) OSX og Linux er ekki sami grunnurinn þó svo að Unix sé svipað Linux þá færi ég hægt í það að kalla t.d Mözdu og Toyotu sama grunn bílinn þó svo að auðvitað séu þeir svipaðir og deili sömu notkunarmöguleikum.
1b) Þetta sem þú vitnar í með að OSX uppfærsla hafi eytt út gögnum tengist því akkurat ekki neitt hver gæði stýrikerfisins eru og er einfaldlega klaufavilla hjá forritara(we all make em').
1c) Þegar í heildina er litið þá er Windows mjög öruggt stýrikerfi það helsta sem gerir það óöruggt eru illa skrifuð forrit og heimskir notendur.(Ms hefur reyndar verið mjög öflugt í því að verjast því fyrrnefnda) Linux eða MacOSX er ekki að fara bjarga heimskum notanda sem stimplar inn lykilorðið sitt í alla reiti sem hann sér.
2) Ég veit í raun ekki alveg með það hvort það sé fáviska þín um uppbyggingu tölvunar eða einföld heimska þegar kemur að þessari staðhæfingu. Komum einu á hreint ónotað RAM = illa nýtt RAM. Það segir akkurat ekki neitt um gæði stýrikerfisins hvort það noti þann vélbúnað sem er til staðar eða ekki. Ef ég er með öfluga tölvu þá vil ég að stýrikerfið noti það sem því býðst og á móti launi mér með hraðari vinnslu og fleiri möguleikum. Gott dæmi um stýrikerfi sem gerir þetta rosalega vel er Windows 7 þar sérðu mjög flottan balance á því hvað stýrikerfi getur nýtt þann vélbúnað sem er til staðar fyrir hraða og skilvirka vinnslu eða svona til að einfalda þetta aðeins, þá er engu sóað.
3) Það er engin að neyða þig í að kaupa Windows nema þú viljir kaupa tölvu frá framleiðanda sem telur það sem kost að láta Windows fylgja með inn í verðinu.
Eitt sem Windows gerir alveg mjög vel er compatibility við þær milljarða samsetninga af tölvum sem bjóðast. Ég t.d. hef lent í einni vefmyndavél sem hefur ekki virkar með Windows 7 og finnst mér það alveg stórmerkilegt hvað Microsoft hafa náð langt í þessu.
Öll þessi stýrikerfi hafa sína kosti og galla og fyrir þá sem nenna ekki að baxxa í stýrikerfisstillingum allan daginn þá hentar Windows og Mac OSX þeim ágætlega.
Mæli með að þú farir bara og hjúfrir þig inní linux sænginni þinni og látir af því að kasta skítugu sokkunum þínum fólk sem veit eitthvað meira en að halda að linux sé best í öllu sem það gerir.
1)
A) var að hugsa mig um með þetta :/ Svo okey
B) Sagði aldrei að Mac OSX væri lélegt stýrikerfi og sagði aldrei hvað hafi ollið henni ...
C) Þegar ég skrifaði þetta var ég ekki að hugsa um ílla skrifuð forrit... Einfaldlega það að Stýrikerfið SJÁLFT er óörugt... þú býrð til skrá í forriti sem heitir ********* (Ætla ekki að segja nafnið ..) stillir skránna og dreifir henni, um leið og enhver keyrir upp skránna þá hefur þú fulla stjórn yfir tölvunni... er að tala um óörugt af þessu tagi.... ásamt því að allar öryggis uppfærslur eru þekktir "öruggis brestir"
Heimskir notendur og illa skrifuð forrit eru bara enhvað sem gengur og gerist...
2 ) Huh, Tölvan mín fraus strax eftir að ég setti w7 premium upp meðan ég var að setja static IP á hana :/
* Intel core I5
* Geil 4 GB minni
* Nvidea GTS 250
* AsRockH55M pro
Þetta á að vera níg til að keyra þetta drazl...
Og hvort viltu stýrikerfi sem krefst minnst 256 MB minni eða sem krefst 2 GB ?
Svarið ætti að vera augljóst...
Ásamt því að í linux og mack er til forrit sem heitir Crossover pro Linux eða mac... Það er til að keyra upp windows forrit (Lika wine, crossover höndlar win forritin betur..)
Og þá er betra fyrir mig að vera að nota 5500 MB minni og hafa 3.5 til frekari vinslu eins og t.d MSN, PHP, HTML, Horfa á kvikmyndir, og margt fleira
3) Oh my god, Þó svo að ég sé ekki neyddur til að kaupa þetta drazl, þá er Microsoft samt að ofnota markaðsaðstöðuna sína.... Það var pointið í þessu ...