Tölvur inní svefnherbergi (Breytt + könnun)

Allt utan efnis

Hvað ertu lengi í tölvunni á dag?

1 klst eða minna
1
1%
2-3 klst
13
12%
4-5 klst
29
26%
5-6 klst
17
15%
6-7 klst
10
9%
Meira en 7 klst
41
37%

Samtals atkvæði: 111

Skjámynd

Höfundur
BjarkiB
Of mikill frítími
Póstar: 1947
Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
Staðsetning: C:\Akureyri
Staða: Ótengdur

Tölvur inní svefnherbergi (Breytt + könnun)

Pósturaf BjarkiB » Þri 02. Nóv 2010 17:04

Sælir/ar vaktarar.

Núna er ég með tölvuna framá gangi. Ég spurði foreldra mína hvort ég mætti ekki færa tölvuna inní svefnherbergið mitt. Þau vilja það helst ekki og segja að það sé ekki gott að hafa tölvu né sjónvarp þar sem maður sefur.
Nú vantar mér álit ykkar, er virkilega óholt að hafa tölvuna þó að maður slökkvi alltaf á næturnar?

-Tiesto

Breytt, þau virðast líka vera hrædd um að ég einagri mig í tölvunni, svo ákvað að bæta við skoðunarkönnun hvað þú ert lengi í tölvunni. Sjálfur er ég oftast 4-5 klst og meira um helgar. Hvað ætla lágmarkið að fíkn sé?
Síðast breytt af BjarkiB á Þri 02. Nóv 2010 17:36, breytt samtals 1 sinni.

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3206
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30

Re: Tölvur inní svefnherbergi

Pósturaf Frost » Þri 02. Nóv 2010 17:11

Ég svara: Nei lol. Hvaða áhrif ætti það að hafa?

Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

vesley
Kóngur
Póstar: 4257
Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
Staðsetning: við talvuna

Pósturaf vesley » Þri 02. Nóv 2010 17:13

http://www.bellaonline.com/articles/art49755.asp

stuttur pistill um geislun frá heimilistækjum.

Klæddu þig bara í álpappír, ;)

Sjálfur trúi ég þessu ekki.

Hefur kannski áhrif ef þú ert með 250 tölvur í herberginu. En ég trúi þessu ekki með að 1 tölva geti skaðað mann þannig maður verði veikur.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Þri 02. Nóv 2010 17:16

Þegar þau segja ekki gott eru þau ekki að tala um heilsuspillandi heldur svefnspillandi.

Geri ráðfyrir að þú sért ekki orðinn lögráða, og því þarftu að hlusta á foreldrana þína. Allt þras í heimi er ekki að fara að láta þau skipta um skoðun.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Fylustrumpur
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 301
Skráði sig: Lau 07. Ágú 2010 21:58
Staðsetning: Við tölvunna

Pósturaf Fylustrumpur » Þri 02. Nóv 2010 17:30

hahaha, mitt svar er nei. litli frændi minn sem er 12 ára er með tölvu inní herbergi hjá sér... ekkert ða honum :sleezyjoe nema hvað að hann kann ekki á tölvur :D

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40

Re: Tölvur inní svefnherbergi (Breytt + könnun)

Pósturaf ManiO » Þri 02. Nóv 2010 17:38

Það er svo misjafnt hvað ég er lengi í tölvunni. Stundum er ég ekkert í henni í viku. Stundum neyðist ég að vera allan daginn að vinna að einhverju verkefni. En eðlilegur dagur kannski 5 tímar. En allt frá 0 upp í 24 tíma.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,

wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

schaferman
FanBoy
Póstar: 742
Skráði sig: Sun 09. Des 2007 01:18
Staðsetning: vestfirðir
Hafðu samband:

Pósturaf schaferman » Þri 02. Nóv 2010 17:39

Það mælist þó nokkur rafspenna frá tölvum þó sé slökkt á þeim, þú verð þig ekkert með álpappír, nema þú haldir að þú getir ekki fengið straum gegn um álpappír, þyrftir að vera í blýklæðningu til að verjast geislun.

http://kristalmynd.weebly.com/

Skjámynd

Höfundur
BjarkiB
Of mikill frítími

Pósturaf BjarkiB » Þri 02. Nóv 2010 17:40

ManiO skrifaði:Það er svo misjafnt hvað ég er lengi í tölvunni. Stundum er ég ekkert í henni í viku. Stundum neyðist ég að vera allan daginn að vinna að einhverju verkefni. En eðlilegur dagur kannski 5 tímar. En allt frá 0 upp í 24 tíma.

Tala þá um meðaltal.
Svo ef þetta er vinnan eða skóli myndi það valla teljast með, er sjálfur 5-6 tíma bara í netrápi eða wow :woozy

Flamewall
Nörd
Póstar: 128
Skráði sig: Þri 10. Júl 2007 05:03
Staðsetning: Höfuðborgarsvæðið

Pósturaf Flamewall » Þri 02. Nóv 2010 17:49

Ég hef reyndar fundið mun á að sofa í herbergi þar sem eru engin raftæki og t.d. herberginu mínu þar sem ég er með sjónvarp, borðvél, leikjavél og steríógræjur.
Hugsa að maður nái betri svefni og sé betur úthvíldur í herbergi þar sem engin raftæki eru, annars ætla ég svosem ekki að fara að rökræða það .
Varðandi könnunina þá er misjafnt hversu lengi ég er í tölvunni en ég er eitthhvað í henni nánast alla daga :boxeyed

daniellos333
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23

Pósturaf daniellos333 » Þri 02. Nóv 2010 18:18

ég eyði öllum mínum tíma í tölvunni

ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.

Skjámynd

ZoRzEr
/dev/null
Póstar: 1404
Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf ZoRzEr » Þri 02. Nóv 2010 18:35

Erfitt að eyða ekki tímanum í tölvunni. Ég vakna og fer í tölvuna, mæti í vinnuna og fer í tölvuna, borða hádegismat og fer aftur í tölvuna. Svo kem ég heim núna og fer í tölvuna. 6-24 =18 tímar. Minna um helgar.

Geri samt ekkert af viti :P

Fyrst þegar ég fékk tölvu inní herbergi þegar ég var 9 ára var ég á ircinu og eitthvað að flexa. Mamma og pabbi skildu það ekki alveg. Þau hélda að ég væri bara að hanga og gera ekki neitt, engin samskipti við annað fólk. Tók smá tíma að sannfæra þau um annað.

13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Þri 02. Nóv 2010 18:36

he verið með tölvu inn í herbergi í gangi síðann ég fermdist, ég er 22 ára.......skiptir mig engu máli, fynnst eiginlega óþægilegt að sofa ef tölvan er kki í gangi hliðiná mér, of mikil þögn eitthvað :crazy

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58

Pósturaf AntiTrust » Þri 02. Nóv 2010 18:43

Úff, leiðinleg aðstaða.

Þegar ég var á þínum aldri var ég búinn að vera með tölvu(r) inni hjá mér í 3-4 ár. Var ég haldinn tölvufíkn? Sumir vildu meina það, en ég jánkaði því ekki þá og geri það ekki núna. Hafði það áhrif á skólamætingu, einkunnir, íþróttastundun, félagslíf? Nei, og þar af leiðandi gat ég ekki sagt að þetta hafi verið fíkn. Fyrir vikið fékk ég næði til að fikta að vild. 6 árum seinna er ég "on paper" ómenntaður maður með laun sem myndu sæma mörgum háskólagengnum mönnum.

Og nei, það er ekki óhollt fyrir þig að hafa tölvu eða sjónvarp inni hjá þér eða sofa í sama herbergi, tala nú ekki um tæki sem eru ekki í gangi. Hverskonar bulli eru foreldrar þínir eiginlega að mata þig á?

Fyrir utan það, hvað ertu gamall? 14-15? Hvernig áttu eiginlega að geta átt þér e-ð privacy þegar allt sem þú gerir í tölvum geriru fyrir framan fjölskylduna?

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Þri 02. Nóv 2010 18:46

ManiO skrifaði:Þegar þau segja ekki gott eru þau ekki að tala um heilsuspillandi heldur svefnspillandi.

Geri ráðfyrir að þú sért ekki orðinn lögráða, og því þarftu að hlusta á foreldrana þína. Allt þras í heimi er ekki að fara að láta þau skipta um skoðun.

Tsk tsk. Einn sem tók greinilega ekki successful rebel tímabil ;)

Skjámynd

Höfundur
BjarkiB
Of mikill frítími

Pósturaf BjarkiB » Þri 02. Nóv 2010 18:49

AntiTrust skrifaði:Úff, leiðinleg aðstaða.

Þegar ég var á þínum aldri var ég búinn að vera með tölvu(r) inni hjá mér í 3-4 ár. Var ég haldinn tölvufíkn? Sumir vildu meina það, en ég jánkaði því ekki þá og geri það ekki núna. Hafði það áhrif á skólamætingu, einkunnir, íþróttastundun, félagslíf? Nei, og þar af leiðandi gat ég ekki sagt að þetta hafi verið fíkn. Fyrir vikið fékk ég næði til að fikta að vild. 6 árum seinna er ég "on paper" ómenntaður maður með laun sem myndu sæma mörgum háskólagengnum mönnum.

Og nei, það er ekki óhollt fyrir þig að hafa tölvu eða sjónvarp inni hjá þér eða sofa í sama herbergi, tala nú ekki um tæki sem eru ekki í gangi. Hverskonar bulli eru foreldrar þínir eiginlega að mata þig á?

Fyrir utan það, hvað ertu gamall? 14-15? Hvernig áttu eiginlega að geta átt þér e-ð privacy þegar allt sem þú gerir í tölvum geriru fyrir framan fjölskylduna?

Ég er 14 ára.
Hef nú allveg frekar mikið privacy samt. Þetta er á efri hæðinni þar sem bara eru svefnherbergi svo enginn er þar á daginn. Svo vilja þau heldur ekki að ég sé í tölvunni um kvöldin.

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Þri 02. Nóv 2010 18:50

þú.....

þarft að safna þér pening fyrir gamalli fartölvu og fela hana undir rúmi og laumast til að nota á næturnar \:D/

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Pósturaf Glazier » Þri 02. Nóv 2010 18:52

AntiTrust skrifaði:
ManiO skrifaði:Þegar þau segja ekki gott eru þau ekki að tala um heilsuspillandi heldur svefnspillandi.

Tsk tsk. Einn sem tók greinilega ekki successful rebel tímabil ;)

Þras virkar hjá mér í svona 80% tilfella :roll:

----------------------------------------------------------------

En til að svara Tiesto..
Þá er ég með tölvu inni í herberginu mínu og hef verið með í ca. 5-6 ár, ef ég sef með hana í gangi er allveg öruggt að ég vakna með hausverk en þvílík steypa að þetta hafi áhrif á mann þegar það er slökkt á tölvunni.
Núna seinustu 2 ár hef ég líka verið með heimabíó í herberginu ásamt tölvunni og það breytti ekki neinu :)

----------------------------------------------------------------

@biturk.. Eða bara hella sér aðeins yfir foreldrana og segja þeim að það komi þeim ekkert við hvar hann geymi tölvuna sína :8)

Tölvan mín er ekki lengur töff.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Þri 02. Nóv 2010 18:53

Tiesto skrifaði:Ég er 14 ára.
Hef nú allveg frekar mikið privacy samt. Þetta er á efri hæðinni þar sem bara eru svefnherbergi svo enginn er þar á daginn. Svo vilja þau heldur ekki að ég sé í tölvunni um kvöldin.

Hm, ég ætla að sjálfsögðu ekki að tala niður til þín, misjafnt hvað menn sætta sig við á vissum aldri.

Eina sem ég get sagt, er að ef foreldrum mínum hefði dottið til hugar að banna mér að vera í tölvunni á kvöldin á þessum aldri hefði svarið verið e-ð í þessa átt :

"Hah!"

En then again, ég var viðbjóðslega þrjóskur krakki og fékk snemma þá flugu í hausinn að ég réði gjörsamlega öllu sem mig snerti.

Skjámynd

Höfundur
BjarkiB
Of mikill frítími

Pósturaf BjarkiB » Þri 02. Nóv 2010 18:58

AntiTrust skrifaði:
Tiesto skrifaði:Ég er 14 ára.

Hm, ég ætla að sjálfsögðu ekki að tala niður til þín, misjafnt hvað menn sætta sig við á vissum aldri.

Eina sem ég get sagt, er að ef foreldrum mínum hefði dottið til hugar að banna mér að vera í tölvunni á kvöldin á þessum aldri hefði svarið verið e-ð á þessa átt

"Hah!"

En then again, ég var viðbjóðslega þrjóskur krakki og fékk snemma þá flugu í hausinn að ég ræði gjörsamlega öllu sem mig snerti.

Já. En fyrst við erum byrjaðir að tala um það tel ég mig vera frekar heppinn. Faðir minn er hollenskur og þeir eru þektir fyrir strangt uppeldi. Vinur pabba á krakka sem er á sama aldri og ég, hann á ekki sína eigin tölvu og ekki meira en klukkutíma á dag, fer að sofa klukkan 9 á virkum dögum og ekki seinna en 11 um helgar og svo er hægt að halda endalaust áfram.
Annars þá náði ég aðeins að væla í þeim og þau hafa hálf samþykkt þetta, segja reyndar að setta verða strangar reglur um tölvunotkun og ekki mikil tölva á kvöldin :roll:

marijuana
Vélbúnaðarníðingur
Póstar: 349
Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
Hafðu samband:

Pósturaf marijuana » Þri 02. Nóv 2010 19:01

Heilsuspilandi ? LOL neii,

Er með eitt Sjónvarp, PC, Æjii, svona "raf" rúm (Getur sett bakið upp og það :P) PS3, og svo flakkara ef mér tekst að stela honum af mömmu... (Hún geymir skólaverkefnin sín á honum svo... :/)
Búinn að vera með tölvu og sjónvarp amk í herberginu mínu frá því að ég var hva, 11 ára... og ég er jafn gamall þér Tiesto :)

antitrust skrifaði:
En then again, ég var viðbjóðslega þrjóskur krakki og fékk snemma þá flugu í hausinn að ég réði gjörsamlega öllu sem mig snerti.

Hata fólk sem er á því "Skeiði" eð yfir höfuð fer á það "skeið" ](*,)
Systir mín var þannig :/

littli-Jake
Skrúfari
Póstar: 2397
Skráði sig: Sun 06. Sep 2009 18:19
Staðsetning: Árbærinn

Pósturaf littli-Jake » Þri 02. Nóv 2010 19:09

Held að það þurfi einhver að vera leiðinlegi gaurinn hérna.

ég skil það seginlega ágtlega að foreldrarnir séu ekkert allt of hrifnir af þessu. Það er eginlega svona offisial viðhorf foreldra að íta undir að börnin sín lifi heilbrigðu lífi. Einhvernvegin virðist það enþá samanstanda af útiveru og face 2 face samskiptum.

Persónulega hef ég haft tölvu inni hjá mér síðan ég var 14 ára (gamla góða fermingarvélin 1.7 ghz og 500mb RAM. The POWWWEEEEER) er eginlega ekki viss hvort að mér finnist betra að sofa með hana í gangi eða ekki. Allavega þægilegt að hafa smá bláan bjarma þegar maður vaknar og finnur ekki fötin sín en nennir ekki að standa á fætur til að kveikja.

Ég mundi ekki segja að það væri skaðlegt að hafa vélina inni hjá þér. Ég hef enga trú á því að það hafi skaðleg áhrif (nema að þú sért alveg sérstaklega veikur fyrir) En vist að þú hefur svona mikið næði á efri hæðinni sé ég ekki að þetta sé eitthvað sem tekur því að vera að gera mál úr. Verður bara að fappa inni á baði í bili

i5 3570K - Gigabyte z77x - GTX 1070 OC - Crucial M4 128 GB - 16GB DDR3 - Toughpower XT 675W - BenQ GW2450HM - Antec-P180

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Danni V8 » Þri 02. Nóv 2010 19:19

Ég er búinn að vera með tölvu inní svefnherbergi síðan 2001 og síðan þegar ég flutti að heiman þá hélt ég áfram að hafa tölvuna í svefnherberginu.

Er oftast meira en 7 klst í tölvunni, en samt ekki á dag. Heldur þegar ég er í tölvunni og hef gjörsamlega ekkert annað að gera þá er ég í henni alveg heillengi og ég stórlega efast um að það væri eitthvað öðruvís ef tölvan væri frammi.

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Páll
/dev/null
Póstar: 1426
Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
Staðsetning: Undir töfra regnboganum
Hafðu samband:

Pósturaf Páll » Þri 02. Nóv 2010 19:20

Er með tölvuna í gangi 24/7 og sef vel, fæ aldrei hausverk. Svo er ég mikið við tölvuna, enn hef alltaf mætt á réttum tíma og þannig í skóla.

Skjámynd

Höfundur
BjarkiB
Of mikill frítími

Pósturaf BjarkiB » Þri 02. Nóv 2010 19:21

Pallz skrifaði:Er með tölvuna í gangi 24/7 og sef vel, fæ aldrei hausverk. Svo er ég mikið við tölvuna, enn hef alltaf mætt á réttum tíma og þannig í skóla.

Já hef alltaf mætt í skólann þanga til....

Ég byrjaði í WoW :woozy Mæting frá 10 yfir í 6 og meðaeinkunn frá 9,3 í 8,2.
Er byrjaður að mæta seint, skrópa o.fl. Gengur bara ekki.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Þri 02. Nóv 2010 19:21

Það eina sem nojar mig með þetta, er að foreldrar eru svo oft að banna krökkum e-ð af því á svo röngum forsendum, einfaldlega afþví að þeir sjálfir bjuggu ekki við sömu aðstæður, tæki og tækni og við lifum með og erum að alast upp í dag. Nákvæmlega sömu rök og ég setti fram fyrir 7-8 árum í foreldrahúsum - og fékk engin svör.

Mín spurning til foreldra þinna væri hiklaust, afhverju ekki að leyfa þér að fá tölvuna inní herbergi, og sjá hvað gerist?

Ef þú ferð að falla í skóla, bæta á þig tugum kílóa og verður félagslega einangraður þá var það kannski ekki svo gáfuleg hugmynd. Ef þetta hefur engin önnur áhrif en þau að þú færð það privacy sem strákar á þínum aldri eiga skilið, sé ég ekki slæmu hliðarnar.

Þegar krakkar fá að nota hluti sem þeir hafa haft takmarkaðan aðgang að, að vild, hætta þeir að vera spennandi. Ég er að verða 22 ára, búinn að vera í sambúð núna í rúmt ár, það fyrsta sem ég gerði þegar ég flutti í nýja húsið var að kaupa fullt af kexi og sætindum og fylla alla skápa og skúffur af allskonar mat og nammi. Afhverju? Afþví að mamma keypti aldrei slíkt. Þetta var svo klárað á löngum tíma, og birgðirnar aldrei endurnýjaðar. Um leið og hlutur verður eins eðlilegur og hver annar er engin ástæða til að ætla að notkunin á honum aukist e-ð.

Það er ekki 1960 lengur. Tölvur eru tæki sem eru og verða alltaf gífurlega mikilvægt atvinnutæki, og mikilvægi þeirra kemur bara til með að aukast með tímanum. Þótt að notkunin einkennist af msn, klámsíðum, facebook og WoW á þessum aldri þá fylgir þessu svo mikið fikt og lærdómur, sem á eftir að borga sig í framtíðinni.