H-H-H-HEILSUÞRÁÐURINN!
-
- Vaktari
- Póstar: 2730
- Skráði sig: Mán 15. Des 2003 21:11
- Staða: Ótengdur
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
Re: H-H-H-HEILSUÞRÁÐURINN!
Skemmtilegt að þú minnist á kjötið lukkuláki;)
Eins og það er nú fyllt af sykri. Þá er líka dælt vatni og bætiefnum í það líka.
Maður furðar sig á því af hverju það skreppur saman um helming á grillinu
Sjálfum finnst mér mjög áhugavert að skoða það sem þessi maður er að gera og segja. http://www.scoobysworkshop.com/index.htm
Hann er kannski dáldið aðeins of mikið á móti öllu með sykri og salti og þessháttar. En ef maður fylgir hans prógrammi ( bæði matar og hreyfingar) , þá ætti maður nú að komast í nokkuð gott form;)
Eins og það er nú fyllt af sykri. Þá er líka dælt vatni og bætiefnum í það líka.
Maður furðar sig á því af hverju það skreppur saman um helming á grillinu
Sjálfum finnst mér mjög áhugavert að skoða það sem þessi maður er að gera og segja. http://www.scoobysworkshop.com/index.htm
Hann er kannski dáldið aðeins of mikið á móti öllu með sykri og salti og þessháttar. En ef maður fylgir hans prógrammi ( bæði matar og hreyfingar) , þá ætti maður nú að komast í nokkuð gott form;)
-
- Vaktari
Vá, scooby er án efa kjánalegasti gaur sem ég veit um og mér myndi ekki detta það í hug að fara eftir ráðum frá honum.
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
SolidFeather skrifaði:Vá, scooby er án efa kjánalegasti gaur sem ég veit um og mér myndi ekki detta það í hug að fara eftir ráðum frá honum.
Borða ávexti, baunir, grænmeti, próteinríka fæðu, og hreyfa þig? hann er svona í gróflega að segja það .
-
- Vaktari
Hah, loksins þráður að mínu skapi.
Annars er þetta P90X prógram nokkuð frægt, en það er bara með það eins og alla aðra "get ripped in x weeks" kúra/prógrömm. Þetta eru aldrei langtímaprógröm og skila yfirleitt ekki árangri nema í 6-12 vikur.
Mín reynsla í gegnum árin, frá því að hafa verið í toppflokki sundmanna og yfir í amatör líkamsrækt er að (og já, þetta er eins leiðinlegt og þetta er klisjulegt) heilbrigt líferni.
Þegar ég segi heilbrigt líferni er þrennt sem mér finnst persónulega hafa skipt mestu máli í gegnum tíðina, og það í þessari röð :
1. Matarræði
2. Svefn
3. Æfingar
Ég er búinn að vera að lyfta nokkuð reglulega en þó með pásum og þá sérstaklega einni þokkalega langri nýlega vegna handleggsbrots, síðan ég var 15-16 ára, og ég æfi yfirleitt svipað. Það er aldrei tekið rólega á því, en þó koma tímabil þar sem ég æfi 5x viku, stundum 7x í viku og stundum 12x í viku. En það sem hefur by far lang, langmestu áhrifin á það hvernig ég lít út er matarræðið. Hvort að ég er bara breiður gaur með smá til að klípa í eða helköttaður með sixpack veltur aðallega á matarræðinu mínu meðfram lyftingunum.
Annars er þetta P90X prógram nokkuð frægt, en það er bara með það eins og alla aðra "get ripped in x weeks" kúra/prógrömm. Þetta eru aldrei langtímaprógröm og skila yfirleitt ekki árangri nema í 6-12 vikur.
Mín reynsla í gegnum árin, frá því að hafa verið í toppflokki sundmanna og yfir í amatör líkamsrækt er að (og já, þetta er eins leiðinlegt og þetta er klisjulegt) heilbrigt líferni.
Þegar ég segi heilbrigt líferni er þrennt sem mér finnst persónulega hafa skipt mestu máli í gegnum tíðina, og það í þessari röð :
1. Matarræði
2. Svefn
3. Æfingar
Ég er búinn að vera að lyfta nokkuð reglulega en þó með pásum og þá sérstaklega einni þokkalega langri nýlega vegna handleggsbrots, síðan ég var 15-16 ára, og ég æfi yfirleitt svipað. Það er aldrei tekið rólega á því, en þó koma tímabil þar sem ég æfi 5x viku, stundum 7x í viku og stundum 12x í viku. En það sem hefur by far lang, langmestu áhrifin á það hvernig ég lít út er matarræðið. Hvort að ég er bara breiður gaur með smá til að klípa í eða helköttaður með sixpack veltur aðallega á matarræðinu mínu meðfram lyftingunum.
Re: Hvort finnst ykkur betra, gras eða kók?
daniellos333 skrifaði:það eru til 2 tegundir af hamingju, að vera fit og fá að taka í gellur hægri vinstri, eða rotna í sínum eigin þæginleika heima með kók í annari og langloku í hinni, fer bara eftir manneskjunni hvort passar betur, veldu bara annaðhvort, bæði jafn gott að mínu mati
ég er svosem með svo god tier metabolism og líkama þannig að ég get upplifað báðar tegundirnar
Þetta snýst bara um svo miklu meira en núverandi líðan og andlegt ástand.
Heilbrigt líferni vs. óheilbrigt til lengri tíma kemur nánast alltaf niður á líftíma. Sumum er sama hvort þeir lifi til 75 eða 85, en spurningin mín er alltaf "Hvernig langar þér að líta út og hvernig langar þér að líða þangað til þú drepst?"
Ég þarf varla að taka það fram að fólk sem stundar hreyfingu reglulega allt sitt líf lifir að sjálfsögðu betra lífi en þeir sem ekkert gera, hvort sem þeir fitna af því eða ekki. Sama gildir um matarræðið, og kemur þá engu við hvort viðkomandi fitnar af matarræðinu eða ekki. Ég þekki fullt af fólki sem lifir VIÐBJÓÐSLEGU líferni, skyndibiti í hvert mál, sígarettur, áfengi, ekki vottur af hreyfingu - en lítur samt út eins og það taki 25mín skokk á hverjum degi. Þýðir ekki að líkaminn þeirra sé í lagi, hvað þá verði í lagi.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Ég var að koma af djamminu, rétt tæpur líter af vodka, rúmlega tveir af sprite, fullt af snakki og ruslfæði. kom heim með doritos cool american, kók og lakkgrís. Er ég að fara að deyja úr kransæðastíflu á morgun eða hvað? Skrifa samt nokkuð vel miðað við ástand
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1857
- Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18
Danni V8 skrifaði:Ég var að koma af djamminu, rétt tæpur líter af vodka, rúmlega tveir af sprite, fullt af snakki og ruslfæði. kom heim með doritos cool american, kók og lakkgrís. Er ég að fara að deyja úr kransæðastíflu á morgun eða hvað? Skrifa samt nokkuð vel miðað við ástand
já, það er bara lakkgrísinn sem háir þér
AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Hahaha ég er ekki vanur að gera svona innsláttarvillur en það eru víst ótrúlegustu hlutir sem maður gerir undir áhrifum áfengis
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- Stjórnandi
- Póstar: 3750
- Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
- Staðsetning: Undir hægra megin
- Hafðu samband:
Re: Hvort finnst ykkur betra, gras eða kók?
AntiTrust skrifaði:Heilbrigt líferni vs. óheilbrigt til lengri tíma kemur nánast alltaf niður á líftíma. Sumum er sama hvort þeir lifi til 75 eða 85, en spurningin mín er alltaf "Hvernig langar þér að líta út og hvernig langar þér að líða þangað til þú drepst?"
þú verður bara að afsaka..
en fyrir mér er þetta bara spurning um hvernig þú lifir lífunu
rosaleg einföldun og allt það.
nú er ég ekki beint fit, en ég vil mein að ég sé heldur ekki feitur (var það reyndar)
en ég er semsagt 183 -185 á hæð (hef ekki mælt mig í heillangan tíma en er minni en litli bró er núna og hann er 189)
er ca 95 kíló, mundi ekki vilja vera minna en ca 83 kíló, þar sem að þá liti ég hreinlega fáránlega út.
og já, ég er með töluverðan vöðvamassa utan á mér, samt sjálfsagt töluvert háa fituprósentu.
æfi ekkert, vinn aftur á móti mikið (aftur á mót ca 60% af tímanum sitjandi á lyftara)
EN ef að mig langar í eitthvað, þá ét ég það
ef að mig langar í ógeðslega djúsí hamborgar þá fæ ég mér hann, og ég ef að mig langar í, þá fæ ég mér sjeik á eftir honum
ef að mig langar í nammi þá fæ ég mér það
AntiTrust skrifaði:Hvort að ég er bara breiður gaur með smá til að klípa í eða helköttaður með sixpack veltur aðallega á matarræðinu mínu meðfram lyftingunum.
núna er ég einmitt "breiður gaur með eitthvað smá að klípa í"
jú stundum meira að klípa í en í annan tímann
en það að vera helköttaður með sixpack og þurfa að breyta mataræðinu frá því að borða það sem að ég vill (og trúið mér, ég er ROSALEGUR sælkeri) er eitthvað sem að ég sleppi bara alveg gersamlega.
þá vill ég frekar vera mjúka bangsatýpan
og bara úr því að einhver sagði fyrr í þræðinum
það eru til 2 tegundir af hamingju, að vera fit og fá að taka í gellur hægri vinstri, eða rotna í sínum eigin þæginleika heima með kók í annari og langloku í hinni
mér tekst ágætlega að "rotna í mínum þægileika", éta það sem að ég vill, einmitt yfirleitt alltaf með kók í annari
en samt sem áður að fá að ríða
bara svona úr því að þetta komment virtist benda til þess að það sé bara annar hópurinn sem að fær að ríða en ekki hinn
Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !
Þegar ég set þessa spurningu fram, þá set ég hana ekki fram með þeim tón að það sé bara eitt rétt svar. Þetta er bara spurning um það hvernig lífstíl fólk tileinkar sér. Ég byrjaði fyrir nokkrum árum að pæla lauslega í því hvað ég er að éta, og í dag er það orðið þannig að ég get talið það fram á blaði um kvöldið hvað ég er búinn að taka inn ca margar kcal yfir daginn og hlutfallslega úr hvaða fæðuflokkum þessar kcal komu. Gerist bara automatískt.
Talandi um hamborgara og nammi, þá eru þetta líka hlutir sem ég leyfi mér nema ég sé í alvarlegum fituskurði, eins og þessa dagana. Það er mjög mikilvægt að taka high-kcal inntake daga ef maður fer venjulega í gegnum daginn með lægri kcal inntöku en brennslu, sem ég geri alla hina 6 daga vikunnar. Trikkið við að taka "nammidag" er að láta það bara endast á laugardeginum, og auðvitað gæta sér hófs. Þetta er atriðið sem flestir sem ég hef "sett" í átak og hjálpað, að missa sig frá föstudagskvöldi til sunnudagskvölds - og það er lítið mál að skemma allt sem gert var í vikunni með einni subbulegri helgi.
Sem dæmi fórum við í gær út að borða, skelltum okkur á Red Chili. Ég endaði með að fá mér kjúklingasalatið (sem var btw með betri mat sem ég hef fengið í langan tíma) á meðan félagi minn fékk sér 400Gr hamborgara og franskar. Held að það þurfi ekkert að diskútera það neitt hvor okkar leið betur eftirá (þótt ég hafi nú reyndar verið vel saddur) eða hver var með meira samviskubit daginn eftir
Bara spurning um val. Ég get verið í 80% toppformi með því að taka matarræðið semi-sloppy með æfingum. Þessi 20% sem maður þarf svo insane mikið að leggja á sig eru bara svo virði fyrir mig. Veit þetta bara afþví að ég hef verið báðum megin við línuna á e-rjum tímapunkti. Þú segir að þú fáir þér hamborgara, og nammi þegar þú vilt. Allt í góðu með það. Munurinn á mér og þér er sá að þegar ég fer á veitingastað horfi ég ekki á hamborgara eða franskar á matseðlinum, þetta er bara ekki í boði. Sömuleiðis þegar ég fer í búðir, þá eru nammideildirnar ekki lengur partur af rútínunni, og það besta er.. Maður saknar þess ekki í eina mínútu.
Pointið mitt er samt, það er hægt að vera helköttaður, líða viðbjóðslega vel með líkama og "sál" þegar matarræðið og æfingar eru orðin hluti af deginum hjá þér, og borða virkilega góðan mat og narta í nammi með.
Svo eru auðvitað aðrir sem geta lifað með hamborgurum og ruslfæði og gosi, sígarettum, áfengi og lítilli hreyfingu og þokkalega sáttir með lífið bara. Ég hef bara aldrei getað verið partur af þeim hóp
Talandi um.. Nóg tal - alltof seinn á sunnudagscardioæfinguna mína
Talandi um hamborgara og nammi, þá eru þetta líka hlutir sem ég leyfi mér nema ég sé í alvarlegum fituskurði, eins og þessa dagana. Það er mjög mikilvægt að taka high-kcal inntake daga ef maður fer venjulega í gegnum daginn með lægri kcal inntöku en brennslu, sem ég geri alla hina 6 daga vikunnar. Trikkið við að taka "nammidag" er að láta það bara endast á laugardeginum, og auðvitað gæta sér hófs. Þetta er atriðið sem flestir sem ég hef "sett" í átak og hjálpað, að missa sig frá föstudagskvöldi til sunnudagskvölds - og það er lítið mál að skemma allt sem gert var í vikunni með einni subbulegri helgi.
Sem dæmi fórum við í gær út að borða, skelltum okkur á Red Chili. Ég endaði með að fá mér kjúklingasalatið (sem var btw með betri mat sem ég hef fengið í langan tíma) á meðan félagi minn fékk sér 400Gr hamborgara og franskar. Held að það þurfi ekkert að diskútera það neitt hvor okkar leið betur eftirá (þótt ég hafi nú reyndar verið vel saddur) eða hver var með meira samviskubit daginn eftir
Bara spurning um val. Ég get verið í 80% toppformi með því að taka matarræðið semi-sloppy með æfingum. Þessi 20% sem maður þarf svo insane mikið að leggja á sig eru bara svo virði fyrir mig. Veit þetta bara afþví að ég hef verið báðum megin við línuna á e-rjum tímapunkti. Þú segir að þú fáir þér hamborgara, og nammi þegar þú vilt. Allt í góðu með það. Munurinn á mér og þér er sá að þegar ég fer á veitingastað horfi ég ekki á hamborgara eða franskar á matseðlinum, þetta er bara ekki í boði. Sömuleiðis þegar ég fer í búðir, þá eru nammideildirnar ekki lengur partur af rútínunni, og það besta er.. Maður saknar þess ekki í eina mínútu.
Pointið mitt er samt, það er hægt að vera helköttaður, líða viðbjóðslega vel með líkama og "sál" þegar matarræðið og æfingar eru orðin hluti af deginum hjá þér, og borða virkilega góðan mat og narta í nammi með.
Svo eru auðvitað aðrir sem geta lifað með hamborgurum og ruslfæði og gosi, sígarettum, áfengi og lítilli hreyfingu og þokkalega sáttir með lífið bara. Ég hef bara aldrei getað verið partur af þeim hóp
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 407
- Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
AntiTrust skrifaði:Þegar ég set þessa spurningu fram, þá set ég hana ekki fram með þeim tón að það sé bara eitt rétt svar. Þetta er bara spurning um það hvernig lífstíl fólk tileinkar sér. Ég byrjaði fyrir nokkrum árum að pæla lauslega í því hvað ég er að éta, og í dag er það orðið þannig að ég get talið það fram á blaði um kvöldið hvað ég er búinn að taka inn ca margar kcal yfir daginn og hlutfallslega úr hvaða fæðuflokkum þessar kcal komu. Gerist bara automatískt.
ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
vesley skrifaði:SolidFeather skrifaði:Vá, scooby er án efa kjánalegasti gaur sem ég veit um og mér myndi ekki detta það í hug að fara eftir ráðum frá honum.
Borða ávexti, baunir, grænmeti, próteinríka fæðu, og hreyfa þig? hann er svona í gróflega að segja það .
þetta er bara uppskrift á því að vera grænmetisætu hommi
ef þú étur ekki kjöt þá geturu gleimt því að vera vel á þig kominn líkamlega.
kannski reindar er það öðruvísi með mig, ég hef aldri þurft að kaupa kjöt útí búð eða fiskmeti, veiði fiskinn minn sjálfur á sumrinn (silungur, lax) og allan ársins hring (ýsa, þorskur)
við ræktum flestir gerðir af kjöti heima í sveit (svín, kind, naut, kjúkling) og slátrum þessu öll sjálf....það fer aldrei í vinnslu og er nákvmælega eins og ég vil hafa það, hantera það líka algerlega sjálfur með úrbeiningu, fituhreinsun og allt annað.
þar af leiðandi fæ ég ekkert auka drasl þar eins og stundum þegar þú kaupir útí búð! (sem betur fer er minnsti hlutinn af kjöti á íslandi sprautarður með rusli, bara 1 fyrirtæki sem ég man eftir að geri það en ætla ekki að segja hver það er)
það erlíka ástæða fyrir að fara ekki í esb og fá meira af þessum erlenda uppsprautaða vibba á markaðinn hjá okkur!
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16489
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
5. gr.
Breyta takkinn er til að breyta bréfum, ekki til að eyða þeim.
Ef hann væri til að eyða þeim þá myndi hann ekki heita breyta takki. Bannað er
að breyta meginmáli bréfs eftir að búið er að svara því.
Breyta takkinn er til að breyta bréfum, ekki til að eyða þeim.
Ef hann væri til að eyða þeim þá myndi hann ekki heita breyta takki. Bannað er
að breyta meginmáli bréfs eftir að búið er að svara því.