Allir Karlmenn! leggjum niður vinnu!

Allt utan efnis
Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)
Staða: Ótengdur

Re: Allir Karlmenn! leggjum niður vinnu!

Pósturaf Gúrú » Lau 30. Okt 2010 21:58

já ég tek það fram að ég er ekkert á móti því að hækka laun

Þúú týndir mér hérna, launin hjá hverjum?

Modus ponens

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Lau 30. Okt 2010 22:03

Gúrú skrifaði:

ég tók fram ekkert á móti því að hækka laun, þá sérstaklega lág laun.

en einsog ég tók einnig fram hér áður í þræðinum, þá vorkenni ég ekki fólki sem að menntar sig heillengi til þess að vinna á lágum launum eftir útskrift.

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Lau 30. Okt 2010 22:04

urban skrifaði:
Gúrú skrifaði:

ég tók fram ekkert á móti því að hækka laun, þá sérstaklega lág laun.

en einsog ég tók einnig fram hér áður í þræðinum, þá vorkenni ég ekki fólki sem að menntar sig heillengi til þess að vinna á lágum launum eftir útskrift.

því er ég alveg sammála

það er eins og að biðja einhvern um að kýla sig og væla svo yfir því að vera kýldur ](*,)

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Lau 30. Okt 2010 22:10

urban skrifaði:ég tók fram ekkert á móti því að hækka laun, þá sérstaklega lág laun.

Þú ættir að vera á móti því að hækka laun án ástæðu - annars skil ég ekkert af hverju þú minntist á þetta eða hvað nákvæmlega þú ert að tala um svo ég læt þetta kyrrt liggja.

Modus ponens

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7493
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Sun 31. Okt 2010 00:37

@ Gúrú

Þú hefði rnú getað giskað á þetta en mín skilgreining á misrétti er "misrétti = ekki jafnrétti" lesist sem " þegar það er ekki jafnrétti, þá er misrétti".

Alveg eins og óstjórn (e. anarchy) er þegar það er engin stjórn (asbence of governance).

Hvað er þá undarlegt, rangt eða óásættanlegt við að launamismunurinn sé ~5:6 ef að karlar sækja bara í störf sem bjóða upp á yfirvinnu eða launahækkanir í 6 af hverjum 5 skiptum hjá kvenmönnum?

lol - já, bara ef lífið væri svona einfalt. En eins og hefur komið fram þá er verið að tala um launamun milli karla og kvenna þrátt fyrir sama vinnuframlag.

Þessir karlmenn voru líklega með hæfnina en ekki hæfið í þessi störf hjá Jafnréttisstofu eða það grunar mig.

@ManiO

Mamma, amma og systir mömmu eru allar í þeirri stöðu að þær eru að fá jafn mikið og karlar í svipuðum stöðum.

Þá er líklegasta skýringin sú að þú sért ættleiddur inn í einhverja skrítna kyn- eða klæðskiptingafjölskyldu, hefur þú tekið eftir því hvort þær pissi standandi?

@dori

Ég er/var reyndar drullu góður í tölfræði en ekki í neinni æfingu + þetta snýst um rannsóknartækni og rannsóknargetu en ekki útreikninga. Ef réttu upplýsingunum er ekki safnað saman þá er ekki hægt að fá rétta niðurstöðu. Eins og margur tölvu- og gagnagrunnsmaðurinn kannast við "garbage in, garbage out".

Ef ég væri að vinna svona rannsókn þá mundi ég gera hana á svipuðum forsendum og Reykjavíkurborg gerði sína jafnréttisrannsókn, þar er munurinn sundurliðaður eftir menntunarstigi í grunnlaun, yfirvinnu, aksturspeningar o.s.frv.

@urban

Þú vitnar í þessa pressugrein sem er eftir einhvern gúbí gúbí sem er í raun bara að blogga. Ég hló þegar ég sá félaga minn kommenta á þetta að "þessi gaur væri líklegur til að kvarta næst undan slökkviliðinu vegna vatnsskemmda".

Í sumum tilfellum helgar tilgangurinn meðalið en ef Jafnréttisstofa hefði ekki rökstutt sínar ákvarðanir þá væri þetta ísjaki sem erfitt væri fyrir þau að beygja framhjá.

Jafnréttisstofa kvartar þegar ekki er gefin skýring/réttlæting á kynjamun. Það er eðlilegt að krefja þá sem skipa í nefndir og ráða fólk um skýringar afhverju viðkomandi velur eingöngu annað kynið. Og viðkomandi á þá að geta útskýrt það á skynsamlegan hátt. Ef útskýringin er góð, þá fer það bara í gagnabanka Jafnréttisstofu og þá er hún komin með "hard data" um afhverju það getur myndast launamunur milli kynjana (dæmi).

En að bera saman grunnlaun flugvirkja og leikskólakennara án yfirvinnu og athuga menntunarstigið hjá hvorri stétt fyrir sig.

Leikskólakennari = stúdent + fjögur ár í háskóla... Flugvirkjar = virðist vera á sama leveli og annað iðnnám sbr. hárgreiðsla, förðun, raf- og rafeindavirkinn.

Því virðist mér í fljótu bragði sem að leikskólakennarar með sitt 8 ára nám eftir gaggó ættu að fá hærri grunnlaun, ekki nema þeirra tími í skóla sé eitthvað minna virði...

Ég sagði hvergi að launamunurinn væri einhver hellingur en hann er töluverður og það munar tugum þúsunda á mánuði og það skiptir máli.

Hér er ágætis rannsókn á þessu enda VR búið að reikna þetta lengi fyrir sína félagsmenn.

http://www.vr.is/index.aspx?GroupId=477206

Ég er með um 75% af launum þess hæstlaunaða sem ég útskrifaðist með, sumir úr bekknum sem eru líklega með minna.

Ég fór reyndar í "öryggis / tölvubransan" en hann fór í "fjármála / hlutabréfabransan" ekki alveg bestu lýsingarnar á því sem við gerum samt enda á engan hátt sambærilegt.

Ég vissi að í þessum geira færu launin eftir getu, árangri og metnaði = ég fór af stað með opnum huga... (útskrifaðist reyndar í janúar 2008 = ekki best að biðja um launahækkanir loksins þegar árangurinn fór að sýna sig)

Félagi minn aftur á móti fékk nóg að gera á sama tíma og fékk því góðar hækkanir eftir að hafa þurft að taka á sig svaka tímabundna lækkun.

En stelpurnar sem voru með okkur í bekk hafa allar á einhvern undarlegan hátt endað á skritnum stöðum og líklegast ekki á góðum launum. Eins og hvað þær eru allar klárar, skemmtilegar og metnaðargjarnar þá skil ég ekki afhverju og finnst það smá sorglegt.

Reunionin hafa verið þannig að "bannað" hefur verið að tala um laun og vinnu því að MJÖG margir urðu fyrir svo gríðarlegum vonbrigðum.

Vá, bjórinn fær mig greinilega til að babla aðeins...

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Sun 31. Okt 2010 00:45

rapport skrifaði:
Hvað er þá undarlegt, rangt eða óásættanlegt við að launamismunurinn sé ~5:6 ef að karlar sækja bara í störf sem bjóða upp á yfirvinnu eða launahækkanir í 6 af hverjum 5 skiptum hjá kvenmönnum?

lol - já, bara ef lífið væri svona einfalt. En eins og hefur komið fram þá er verið að tala um launamun milli karla og kvenna þrátt fyrir sama vinnuframlag.

Lífið er nákvæmlega svona(einfalt).

Hvernig ætlarðu annars að útskýra það af hverju það eru 1 milljarður kvenkennara per karlkennara?
Ætlarðu að segja "Bara ef lífið væri svo einfalt" þegar að einhver segir 'konur sækja greinilega frekar í kennarastörf'?

Modus ponens

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Sun 31. Okt 2010 00:51

Gúrú skrifaði:
rapport skrifaði:

Lífið er nákvæmlega svona(einfalt).

Hvernig ætlarðu annars að útskýra það af hverju það eru 1 milljarður kvenkennara per karlkennara?
Ætlarðu að segja "Bara ef lífið væri svo einfalt" þegar að einhver segir 'konur sækja greinilega frekar í kennarastörf'?

Það er bara svo fyndið að meðallaun karlkennarana eru hærri og þrátt fyrir að vera mun færri í heildina þá eru þeir meirihluti stjórnenda í menntakerfinu...

Það er málið, ekki bara að kennarar sem kvennastétt séu á lágum launum m.v. menntun.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Sun 31. Okt 2010 00:56

rapport skrifaði:Það er bara svo fyndið að meðallaun karlkennarana eru hærri og þrátt fyrir að vera mun færri í heildina þá eru þeir meirihluti stjórnenda í menntakerfinu...

Ef við gefum okkur að það sé satt af hverju breytir það nokkrum sköpuðum hlut?

Modus ponens

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Sun 31. Okt 2010 01:01

Gúrú skrifaði:
rapport skrifaði:Það er bara svo fyndið að meðallaun karlkennarana eru hærri og þrátt fyrir að vera mun færri í heildina þá eru þeir meirihluti stjórnenda í menntakerfinu...

Ef við gefum okkur að það sé satt af hverju breytir það nokkrum sköpuðum hlut?

ahh... við vorum búnir að ræða það.

Ég vil að stjónendur endurspegli það og þá sem verið er að stjórna, þér er sama þó slíkt samræmi milli "almúga/starfsmanna" og "Alþingis/stjórnenda" sé ekki til staðar.

Mér finnst þessi skipting segja eitthvað um þau tækifæri sem körlum bjóðast umfram þau sem konum bjóðast.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Sun 31. Okt 2010 02:34

In essence viltu stjórna öllu - en það breytir engu.

Það er líka engin ástæða til þess að það sé samræmi á milli launa starfsmanna og Alþingis/stjórnenda, það er hinsvegar ástæða til þess að Alþingi sé starf sem þú mátt ekki hagnast útá.

Það er einungis ástæða til þess að ríkið fari ekki að gera það sem að t.d. Californiuríki kóngar alla í - borga of há laun með örugga vinnu, ungan ellilífeyrisaldur og mikinn ellilífeyri, og að sjálfsögðu miðarðu þessa hluti við sömu vinnu á frjálsa markaðinum.

Modus ponens

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1857
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18

Pósturaf Nariur » Sun 31. Okt 2010 02:42

Rapport, við erum að tala um misrétti milli kynja, ekki stétta... ef leikskólakennarar eru ekki sáttir við launin sín geta þeir bara fundið sér aðra vinnu. Störf eru bara metin mis mikils, fólk veit þetta þegar það velur hvað það ætlar að læra og eins og ég hef sagt áður tími ég ekki að borga opinberum starfsmönnum meira. Ef við berum saman eitthvað annað/meira en bara þessa einu breytu (kynið) fáum við rangar niðurstöður.

AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Sun 31. Okt 2010 03:11

Nariur skrifaði:Rapport, við erum að tala um misrétti milli kynja, ekki stétta... ef leikskólakennarar eru ekki sáttir við launin sín geta þeir bara fundið sér aðra vinnu. Störf eru bara metin mis mikils, fólk veit þetta þegar það velur hvað það ætlar að læra og eins og ég hef sagt áður tími ég ekki að borga opinberum starfsmönnum meira. Ef við berum saman eitthvað annað/meira en bara þessa einu breytu (kynið) fáum við rangar niðurstöður.

Þið eruð búnir að taka þetta miklu lengra en ég hafði hugsað mér í upphafi... man ekki hvernig þetta byrjaði og nenni ekki að fletta til baka akkúrat núna.

En m.v. laun eru almennt miðuð við hvað fólk er lengi í skóla og þá ábyrgð sem það ber ásamt afköstum/árangri.

Laun á milli fólks sem er fjögur ár í háskóla, sama hvaða námsbraut ættu því ekki að vera himinn og haf á milli.

En það er raunin og það er engin tilviljun að þetta skiptist í "karlastéttir" og "kvennastéttir"

Það skiptir samt ekki máli því að karlmenn hafa alltaf mestar líkur á að komast í áhrifastöður þrátt fyrir að vera í miklum minnihluta innan stéttarinnar.

En ef þið viljið ekki trúa því, þó fullt fullt fullt af mælingum, rannsóknum, tölum sýni það, þá þið um það.

Hafið þið eitthvað í höndunum, rannsóknir, mælingar eða eitthvað annað en innantóm orð sem sýnir að allt sé bara "fine and dandy" eða kjósiði bara að trúa því án ástæðu?

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Sun 31. Okt 2010 03:21

rapport skrifaði:Þið eruð búnir að taka þetta miklu lengra en ég hafði hugsað mér í upphafi... man ekki hvernig þetta byrjaði og nenni ekki að fletta til baka akkúrat núna.

Þetta er það sem að gerist í umræðu þegar að einhver(þú) kemur staðfastlega með hluti sem að allir aðrir telja ranga til að reyna að backa upp einhverjar undarlegar staðhæfingar.

Laun á milli fólks sem er fjögur ár í háskóla, sama hvaða námsbraut ættu því ekki að vera himinn og haf á milli.

- himinn, haf og heilu heimsálfurnar, ef þú skilur ekki af hverju held ég að þú þurfir að kynna þér hverjar námsbrautirnar eru.

Hafið þið eitthvað í höndunum, rannsóknir, mælingar eða eitthvað annað en innantóm orð sem sýnir að allt sé bara "fine and dandy" eða kjósiði bara að trúa því án ástæðu?

Fyrir hverju? Ekki er ég að koma með einhverjar staðhæfingar sem ég þarf að backa upp, stærstu mistökin væru að trúa þér án ástæðu.

Modus ponens

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Sun 31. Okt 2010 06:53

tek það fram að ég er alveg mökk ölvaður og það má vel vera að þetta hljómi rosalega vitlaust ´amorgun (einhver annar en rapport má endilega benda mér á það á morgun einmitt)

en jæja..
í einhverjum pósinum sagði rapport

Leikskólakennari = stúdent + fjögur ár í háskóla... Flugvirkjar = virðist vera á sama leveli og annað iðnnám sbr. hárgreiðsla, förðun, raf- og rafeindavirkinn.

Því virðist mér í fljótu bragði sem að leikskólakennarar með sitt 8 ára nám eftir gaggó ættu að fá hærri grunnlaun, ekki nema þeirra tími í skóla sé eitthvað minna virði...

ekki tala um leikskólakennara sem stúdent + 4 ár í háskóla og svo tala um það sem 8 ára nám eftir gaggó.

talaðu bara um háskólanám.

og já...
nú hef ég ekki hugmynd um hárgreiðslu og förðun
en rafeindavirkjun er svipað nám ef að ég man rétt í háskóla og leiksskólakennari

ef að ég man rétt, þá er flugvirkjun það líka

þetta fór alveg rosalega í taugarnar á mér...

meira nenni ég ekki að spá í núna, þar sem að ég skoðaði þráðinn og sá þetta og ákvað að kommenta á það

er alltof fullur til að kommenta á eitthvað annað.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Sun 31. Okt 2010 09:14

http://www.dv.is/frettir/2010/10/31/lau ... gi-haerri/

rosa flott grein sem að segir hvað karlar eru með miklu hærri laun en karlar.

Þegar heildarlaunum er deilt niður á fjöldi greiddra vinnustunda kemur í ljós að að karlar höfðu 2.381 krónu að jafnaði á tímann í fyrra en konur 2.000 krónur. Munurinn er 19 prósent en í þess ber að geta að í þessum tölum er ekki tekið til þátta sem kunna að skýra hluta þessa launamunar; svo sem menntunnar og starfsreynslu.
Aftur er minnt á að tölur Hagstofunnar ná til launa á almennum vinnumarkaði en ekki til starfa á vegum ríkis og sveitarfélaga.

ok þarna er komið á hreint að það sem að ég póstaði hérna fyrr í þræðinum (og tók fram ef að ég man rétt að ég vissi ekki hvort að væri rétt)að það er rangt

en það er eitt alveg skemmtilegt sem að er tekið fram þarna

Munurinn er 19 prósent en í þess ber að geta að í þessum tölum er ekki tekið til þátta sem kunna að skýra hluta þessa launamunar; svo sem menntunnar og starfsreynslu.

semsagt.
það er alveg nákvæmlega ekki neitt að marka þessar tölur
annars vegar er ekki farið í það allra mikilvægasta
vinnuheiti, tíma og aldur annars vegar og síðan menntun hins vegar.

einsog ég er búinn að benda á margoft í þessum þræði, ef að það á að bera saman laun hjá konum og körlun þá þarf að bera saman laun við sömu vinnu.

það er ekki hægt að bera saman laun hjá tækni og sérmenntuðu fólki.

það er ekki einu sinni hægt að skera þetta meira niður og bera bara saman laun hjá starfsmönnum banka.

þar sem að það er ekki hægt að bera saman laun hjá viðskiptahagfræðing sem að er búinn að vinna á sama stað í 12 ár annars vegar og gjaldkera sem að vara að byrja á þessu ári hins vegar (og mér er slétt sama hvort kynið er sett í hvort stöðu fyrir sig, þetta er ekki samanburðarhæft)

http://www.dv.is/frettir/2010/10/30/vid ... yskalandi/
í þýskalandi virðast menn aftur á móti kunna að reikna eitthvað örlítið.

frétt skrifaði:Tölurnar sýna að launamunur kynjanna í Þýskalandi hefur haldist óbreyttur á undanförnum árum. Í heildina fá konur 23 prósent lægri laun en karlar þegar meðaltal tímakaups er reiknað út. Um það bil tveir þriðju þessara tilfella má rekja til eðlismunar á þeim störfum sem konur sinna frekar, svo sem hlutastörfum, eða störfum þar sem minni hæfni og menntunar er krafist. Í hinum þriðjungnum eru konur sem hafa nákvæmlega sömu menntun og hæfni og karlkyns samstarfsmenn þeirra.

fyrr í sömu frétt skrifaði:Samkvæmt tölunum þéna konur að jafnaði 8 prósent minna en karlar fyrir sömu störf, þrátt fyrir að hafa sömu hæfni og menntun. Þýska vikuritið Der Spiegel greinir frá þessu.

þarna sést að í DE er launamunur 23%
en launamunur er samt ekki nema 8% þegar að það er farið aðeins niðrí saumana á því.

mig persónulega grunar (og hef séð rannsóknir um það (enn og aftur, nenni ekki að finna þær(þarf samt eiginlega að fara að leita af þeim))) að þessi munur sé nefnilega minni hér á landi en þarna út í þýskalandi.

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Sun 31. Okt 2010 14:21

@Urban

Iðnnám og háskólanám er tvennt ólíkt eins og þú bendir á.

Til að komast inn í háskóla þarf stúdentspróf en það er oft tekið samfara iðnnámi, fyrir vikið taldi ég fjölda ára eftir grunnskóla því það er ekki réttlátt að bera saman iðnskólann við háskóla þar sem kröfur um undirbúningsnám eru mun meiri.

= eingönguhægt að bera saman ár eftur gaggó til að fá raunhæfan samanburð yfir hvað fólk leggur á sig.

@Gúrú

Þetta er það sem að gerist í umræðu þegar að einhver(þú) kemur staðfastlega með hluti sem að allir aðrir telja ranga til að reyna að backa upp einhverjar undarlegar staðhæfingar.

og vice versa.

Sérstaklega þegar fólk horfir á staðreyndir en neitar að skilja hlutina eða sjá þá í stærra samhengi.

Tökum launamisrétti sem dæmi, segjum 5% eftir allar leiðréttingar en 15% hrátt milli kynja.

Hvaða afleiðingar hefur þetta misrétti? (ég er búinn að skilgreina misrétti fyrir þig)

a) Innan hverrar fjölskyldu þá er litið á karlmanninn sem mikilvægari fyrir afkomu fjölskyldunar því hann skaffar meira.
b) Þar sem karlinn skaffar meira þá nýtur hans vinna forgangs þegar veikindi blossa upp hjá börnunum, þegar það þarf að sækja þau á leikskólann = vinna konunar mætir afgangi.
c) Þar sem vinna konunar mætir afgangi þá vinnur hún að meðaltali minna.
d) Þar sem vinna konunar mætiur afgangi finnst henni óréttlátt gagnvart vinnuveitandanum að fara fram á hærri laun.

Það má telja upp mun fleiri þætti en ég vona að hausinn á þér springi ekki við að hugsa útfyrir kassann í þetta eina skipti.

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1857
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18

Pósturaf Nariur » Sun 31. Okt 2010 14:50

rapport skrifaði:@Urban

og vice versa.

Sérstaklega þegar fólk horfir á staðreyndir en neitar að skilja hlutina eða sjá þá í stærra samhengi.

Tökum launamisrétti sem dæmi, segjum 5% eftir allar leiðréttingar en 15% hrátt milli kynja.

Hvaða afleiðingar hefur þetta misrétti? (ég er búinn að skilgreina misrétti fyrir þig)

a) Innan hverrar fjölskyldu þá er litið á karlmanninn sem mikilvægari fyrir afkomu fjölskyldunar því hann skaffar meira.
b) Þar sem karlinn skaffar meira þá nýtur hans vinna forgangs þegar veikindi blossa upp hjá börnunum, þegar það þarf að sækja þau á leikskólann = vinna konunar mætir afgangi.
d) Þar sem vinna konunar mætiur afgangi finnst henni óréttlátt gagnvart vinnuveitandanum að fara fram á hærri laun.

Það má telja upp mun fleiri þætti en ég vona að hausinn á þér springi ekki við að hugsa útfyrir kassann í þetta eina skipti.

a) Svo þú telur ekki mikilvægt að sjá um fjölskylduna?
b) Launin eru jöfn til að byrja með, þessi upptalning þín er hluti af skýringunni á mismuninum.

Það leiðir mjög líklega til lægri tekna fyrir fjölskylduna í heild ef karlin og konan taka á sig vinnumissi v/ ofantalinna hluta, oft betra að einskorða það við eina manneskju og það er hefð fyrir því að konan sjái um það.

AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Sun 31. Okt 2010 15:02

Nariur skrifaði:
rapport skrifaði:@Urban

og vice versa.

a) Svo þú telur ekki mikilvægt að sjá um fjölskylduna?
b) Launin eru jöfn til að byrja með, þessi upptalning þín er hluti af skýringunni á mismuninum.

Það leiðir mjög líklega til lægri tekna fyrir fjölskylduna í heild ef karlin og konan taka á sig vinnumissi v/ ofantalinna hluta, oft betra að einskorða það við eina manneskju og það er hefð fyrir því að konan sjái um það.

ég veit ekki hvernig þið þarna fyrir sunnan hagið því en þar sem ég bý og er alin upp er hefð fyrir því að sá sem er hærri launaðri tekur síður frí en sá sem hefur lægri laun.......það breitir engu hvort það er kona eða karla [-X

sem dæmi þá er konan mín í vinnu en ég er atvinnulaus heima með barnið as we speak, ég vona að ég fari bráðum í vinnu og þá mun það sama gilda ef barnið er veikt eða þarf að vera heima með það þá er það sé sem getur fengið frí eða verður lægra launað.

ps, þeir sem hafa áhuga á kassagítar og kassabassa smíði á akureyri mættuð hafa samband við mig því í vetur verður farið af stað með námskeið í því þar sem þið getið smíðað ykkar eigið hljóðfæri eftir teikningum, við erum að leggja lokahönd á undirbúning á þessu dóti núna ;)

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Sun 31. Okt 2010 15:17

Þið kallið þetta eðlilegt en í mínum augum kemur þetta í veg fyrir að konur nai sama frama og karlar í samfélaginu.

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Sun 31. Okt 2010 15:25

rapport skrifaði:Þið kallið þetta eðlilegt en í mínum augum kemur þetta í veg fyrir að konur nai sama frama og karlar í samfélaginu.

það má vel vera, en ég tel börnin vera mikilvægari heldur en einhver frami í ýmindaðri velgengnisgöngu til að kaupa okkur betra líf! :-$

ég ber til dæmis mun meiri virðingu fyrir konu sem velur það starf að vera heimavinnandi húsmóðir en stefnir á að veraþurríenni í jakkafötum og huxar um ekkert nema sinn eigin frama og hvað allir eru vondir við hana af því hún er ekki í bestu stöðunni með hæstu launin!

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Sun 31. Okt 2010 15:36

biturk skrifaði:
rapport skrifaði:Þið kallið þetta eðlilegt en í mínum augum kemur þetta í veg fyrir að konur nai sama frama og karlar í samfélaginu.

það má vel vera, en ég tel börnin vera mikilvægari heldur en einhver frami í ýmindaðri velgengnisgöngu til að kaupa okkur betra líf! :-$

ég ber til dæmis mun meiri virðingu fyrir konu sem velur það starf að vera heimavinnandi húsmóðir en stefnir á að veraþurríenni í jakkafötum og huxar um ekkert nema sinn eigin frama og hvað allir eru vondir við hana af því hún er ekki í bestu stöðunni með hæstu launin!

Ef þetta er þin skoðun, að börnin séu mikilvægari... mundir þú þá ekki vilja geta verið meira heima með þeim?

Ef konur fengu mannsæmandi laun þa gætu feður verið meira heima með börnunum.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Sun 31. Okt 2010 15:43

rapport skrifaði:Ef konur fengu mannsæmandi laun þa gætu feður verið meira heima með börnunum.

rapport skrifaði:Hvaða afleiðingar hefur þetta misrétti? (ég er búinn að skilgreina misrétti fyrir þig)

Mynd

Það er EKKI ójafnrétti (þitt misrétti) að fólk sækji í mismunandi nám eða laun, sama hvort að þú notar fólk sem stamar á móti fólk sem stamar ekki - konur og karla eða útlendinga og Íslendinga.

Ég gefst upp á þér, því miður, og ironían í lokasetningunni þinni fékk mig til að brosa.

Modus ponens

biturk
Kóngur

Pósturaf biturk » Sun 31. Okt 2010 15:46

rapport skrifaði:
biturk skrifaði:

Ef þetta er þin skoðun, að börnin séu mikilvægari... mundir þú þá ekki vilja geta verið meira heima með þeim?

Ef konur fengu mannsæmandi laun þa gætu feður verið meira heima með börnunum.

ég er meira heima með þeim, ég er með stráknum mínum morgni til kvölds og væri ennþá meira ef að vinnumálastofnun myndi ekki neiða mig til að vera í einhverju úrræða bulli

og ég tel mig hafa komið því á framfæri að þegar ég fæ vinnu þá mun það skipta miklu máli hjá mér og konunni launalega séð hvort okkur tekur frekar frí útaf veiku barni.

en það breitir því ekki að ég ber mikið meir virðingu fyrir heimavinnandi húsmæðrum en jakkafataklæddum kellingum!
konur eru betri til þess fallnar og í flestum tilvikum mikið mun nánari börnunum en karlar, þa er staðreind og það er þannig í öllum flokkum spendýra (vel flestum allavega) það sem feministar eru að reina með þessu er að hafa áhrif á náttúruna, og það er ekki sniðugt.

fyrir utan það að það sést svo vel eftir að konur fóru að vera meiri útivinnandi að börn nú til dags eru alveg hrikalega óþæg, virðingalaus og ótömd! nema þau fáu sem koma af heimilum þar sem konur láta börnin raunverulega ganga fyrir sem er orðið í leiðinlega fáum tilvikum! :hnuss

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Sun 31. Okt 2010 16:12

Gúrú skrifaði:
rapport skrifaði:Ef konur fengu mannsæmandi laun þa gætu feður verið meira heima með börnunum.

rapport skrifaði:Hvaða afleiðingar hefur þetta misrétti? (ég er búinn að skilgreina misrétti fyrir þig)

Mynd

Það er EKKI ójafnrétti (þitt misrétti) að fólk sækji í mismunandi nám eða laun, sama hvort að þú notar fólk sem stamar á móti fólk sem stamar ekki - konur og karla eða útlendinga og Íslendinga.

Ég gefst upp á þér, því miður, og ironían í lokasetningunni þinni fékk mig til að brosa.

Þú hefur þá einhvern húmor eftir alltsaman...

En vonandi ferðu að taka eftir hvað fólk er að reyna segja ekki bara með hvaða orðum það segir það, þú hlítur að geta sett hlutina í samhengi sjálfur þó maður mismæli sig endrum og eins.

@Biturk

Auðvitað ber maður virðingu fyrir því sem konur gera á heimilinu og því´sem karlar gera á heimilinu.

Það er oft þannig að karlarnir sjá um öll bíla og tæknimal en ekki konan (einhver hér hlitur að kannst við þetta).

Það pirra mig oft þegar konur spila sig ósjálfbjarga til að þurfa ekki að gera hlutina t.d. læra á tölvu (alveg eins og karlar gera með þvottavélina og þrifin).

En varðandi uppeldi... þetta var vandamál hjá okkur og við ákváðum að sækja okkur hjálpar frekar en að reyna þetta sjálf, ræddum við leikskólann, hjúkkur og sálfræðing.

Það borgaði sig virkilega að við gátum verioð samtaka í þessu og að þetta væri "okkar" vandamál en ekki bara milli hennar og barnana.

Sumir segja að það sé engin uppeldisvandamál, bara foreldravandamál... og það er mikið til í því... af því að þegar þið áttið ykkur á því að þið hafið fulla stjórn á börnunum ef þið eruð tilbuin að leggja á ykkurþað sem þarf.

Því lengur sem ekekrt er gert því erfiðara verður að taka á vandanum (og þá meina ég fucked up erfitt supernanny^2) það mun liklegast engin lausn virka og það er ekki fyrr en þið eruð búin að berjast í vikru ef ekki mánuði skv. planinu að örlítill árangur fer að sjást... svona má´l lagast nefnilega ekki á einni nóttu ( I wish they would).

En þu segir að börnin verði að ganga fyrir hjá konunum... börnin verða að ganga fyrir hjá báðum foreldrum.

Ég verð einfaldlega að segja að það var ekki fyrr en uppúr 25 ára aldrinum að maður kynntist pabba almennilega, þá voru 13 ár siðan hann og mamma skildu og maður hafði komið um helgar o.s.frv. en maður þekkti hann bara lítið sem ekki neitt.

Hefði viljað kynnast honum fyrr, hann er ágætis karl.

Ég vil ekki að mín börn lendi í því sama, no way...