Media player fyrir kubuntu?
-
Höfundur - Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 301
- Skráði sig: Lau 07. Ágú 2010 21:58
- Staðsetning: Við tölvunna
- Staða: Ótengdur
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 349
- Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Hafðu samband:
Re: Media player fyrir kubuntu?
Mplayer er sá besti !!
sudo apt-get install mplayer
Sorry að ég var að vekja upp dauðann þráð
-
- Besserwisser
- Póstar: 3111
- Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
- Staðsetning: ::1
marijuana skrifaði:Mplayer er sá besti !!
Svo er smplayer viðmótið það besta ef menn vilja grafískt viðmót
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2857
- Skráði sig: Fös 04. Apr 2003 08:54
- Staðsetning: Á þessu spjalli
Ekki það að ég ætli að dissa Kubuntu, en Linux Mint kemur bæði KDE og Gnome.
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 349
- Skráði sig: Fim 04. Feb 2010 15:09
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Hafðu samband:
CendenZ skrifaði:Ekki það að ég ætli að dissa Kubuntu, en Linux Mint kemur bæði KDE og Gnome.
Þú getur sett upp hvaða gluggakerfi sem er á hvaða linux sem er
-
- Stjórnandi
marijuana skrifaði:CendenZ skrifaði:Ekki það að ég ætli að dissa Kubuntu, en Linux Mint kemur bæði KDE og Gnome.
Já, en point being er að hann er að nota Kubuntu sem os, og það er nú vesen að gera ubuntu notendahæft - óháð gluggakerfi.
Linux Mint kemur bara out of the box tilbúið, KDE/gnome/xlight etc
-
- Besserwisser
CendenZ skrifaði:marijuana skrifaði:CendenZ skrifaði:Ekki það að ég ætli að dissa Kubuntu, en Linux Mint kemur bæði KDE og Gnome.
Já, en point being er að hann er að nota Kubuntu sem os, og það er nú vesen að gera ubuntu notendahæft - óháð gluggakerfi.
eeeeeeeeeeh?
-
- Stjórnandi
gardar skrifaði:CendenZ skrifaði:marijuana skrifaði:CendenZ skrifaði:Ekki það að ég ætli að dissa Kubuntu, en Linux Mint kemur bæði KDE og Gnome.
eeeeeeeeeeh?
Jebb, það að vesen að þurfa sækja hitt og þetta til að nauðsynjabúnaður virki, t.d. wifi,afspilunarbúnaður, hljóð, grafík osfr.
Ég er náttúrulega búinn að prófa alla flóruna í þessum nix kerfum, Mint fær vinningin, það er bara þannig. Algjört windows replaceament kerfi í gegn. Maður verður hreinlega gáttaður að markaðshlutdeildinn þeirra á nix markaðinum sé bara brotabrot. En auðvitað eru ekkert allir sem vilja hafa þetta easy, einn vinur minn kemur ekki nálægt linux kerfi nema hann þurfi lágmark að eyða korteri í að setja upp þráðlausa kortið og allavega þurfa vesenast í kringum skjákortið. Menn þurfa nú að gera eitthvað í frítímanum sínum En ég er t.d alveg búinn með þann kvóta, ég er ekki að fara puða í kringum stýrikerfi í dag (nálgast þrítugt!) ( gmg ég man hvað það var mikið streð að koma þráðlausa intel skjákortinu í gagnið á debian í kringum 2003, man ekki hvaða útgáfa en lappinn bara rétt frá 2003...tók mig allavega 2 kvöld)
En hverjum þykir sinn fugl fagur:)
-
- Besserwisser
Það er greinilega eitthvað langt síðan þú prófaðir ubuntu.
Þeir pakka engum restricted drivers eða codec-um með kerfinu, en það er hinsvegar minnsta mál í heimi að fá það til þess að virka.
Ertu með nvidia kort? Þá kemur ubuntu með tilkynningu um að þú þurfir að henda inn restricted drivers, þú smellir á ok og voila!
Þarftu að setja inn codec til að spila xvid/divx osfrv? Opnaðu .avi fæl í totem (default video spilaranum í ubuntu) og hann kemur með tilkynningu um að það þurfi að sækja Proprietary codec, þú smellir á ok og voila, þau eru uppsett!
Ég veit ekki betur en að í windows (allavega windows xp) þurfirðu að sækja drivera og codec sjálfur á vefsíður framleiðenda.
En það er rétt að hverjum þyki sinn fugl fagur, sumir eru vanir á allt vesen við að koma hlutunum í gang á windows stýrikerfi og telja það eðilegt en eru svo mega fúlir yfir því að það virki ekki allt 100% out of the box í t.d. ubuntu
Þeir pakka engum restricted drivers eða codec-um með kerfinu, en það er hinsvegar minnsta mál í heimi að fá það til þess að virka.
Ertu með nvidia kort? Þá kemur ubuntu með tilkynningu um að þú þurfir að henda inn restricted drivers, þú smellir á ok og voila!
Þarftu að setja inn codec til að spila xvid/divx osfrv? Opnaðu .avi fæl í totem (default video spilaranum í ubuntu) og hann kemur með tilkynningu um að það þurfi að sækja Proprietary codec, þú smellir á ok og voila, þau eru uppsett!
Ég veit ekki betur en að í windows (allavega windows xp) þurfirðu að sækja drivera og codec sjálfur á vefsíður framleiðenda.
En það er rétt að hverjum þyki sinn fugl fagur, sumir eru vanir á allt vesen við að koma hlutunum í gang á windows stýrikerfi og telja það eðilegt en eru svo mega fúlir yfir því að það virki ekki allt 100% out of the box í t.d. ubuntu
-
- Nörd
- Póstar: 108
- Skráði sig: Þri 16. Feb 2010 17:55
- Hafðu samband:
Mint hefur það orð á sér að vera notendavænna. Svo þarf ekki að installa öllu draslinu sem þarf í ubuntu vegna þess að þeir sem útbúa mint þurfa ekki að hafa sömu áhyggjur af lögfræðingum og ubuntu liðið. Það er frekar pirrandi að þurfa að installa hinu og þessu bara til að spila DVD og MP3 í Ubuntu.
Bug #1 https://bugs.launchpad.net/ubuntu/+bug/1
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
bjarkih skrifaði:Mint hefur það orð á sér að vera notendavænna. Svo þarf ekki að installa öllu draslinu sem þarf í ubuntu vegna þess að þeir sem útbúa mint þurfa ekki að hafa sömu áhyggjur af lögfræðingum og ubuntu liðið. Það er frekar pirrandi að þurfa að installa hinu og þessu bara til að spila DVD og MP3 í Ubuntu.
það er nú bara gert í installernum núna held ég...
CendenZ skrifaði:8.10 Apríl á þessu ári
þú gerir þér grein fyrir að það er komið 10.10...annars lenti ég aldrei í veseni með 8.10!
-
- Stjórnandi
nújæja, ég er búinn að prufa ubuntu reglulega , full install, síðan um 2006. Alltaf lent í einhverju veseni í lappanum, sjaldnar í vinnuvélinni.
En fyrst þið þurfið að dissa mig fyrir að mæla frekar með mint, hafið þið prufað mint sjálfir ? off topic jájá
En fyrst þið þurfið að dissa mig fyrir að mæla frekar með mint, hafið þið prufað mint sjálfir ? off topic jájá
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
CendenZ skrifaði:nújæja, ég er búinn að prufa ubuntu reglulega , full install, síðan um 2006. Alltaf lent í einhverju veseni í lappanum, sjaldnar í vinnuvélinni.
hehehe ég er nú ekkert að dissa þig fyrir að mæla með Linux Mint enda hef ég ENGA reynslu af því...hef prófað flest kerfi en ekki Mint.
"Dissið" var meira fyrir það að þú ert að gagnrýna Ubuntu fyrir eitthvað sem bara er ekki rétt
Ubuntu hefur síðustu ár verið mjög notendavænt og verður notendavænna með hverri útgáfu!
CendenZ skrifaði:nújæja, ég er búinn að prufa ubuntu reglulega , full install, síðan um 2006. Alltaf lent í einhverju veseni í lappanum, sjaldnar í vinnuvélinni.
Það er náttúrulega alltaf þannig með fartölvur. Ég hef átt ýmsar fartölvur og það hefur alltaf verið eitthvað vesen með einhvern vélbúnað í tölvunni. Reyndar vil ég meina að það sé minna Ubuntu/Linux að kenna og meira framleiðundum vélbúnaðarins að kenna (hefur einhver ykkar prófað Linux með GMA500?).