H-H-H-HEILSUÞRÁÐURINN!

Allt utan efnis
Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes
Staða: Ótengdur

Re: Hvort finnst ykkur betra, gras eða kók?

Pósturaf ManiO » Lau 30. Okt 2010 20:41

gardar skrifaði:Það er víst meiri sykur í kristal plús en coca cola :)

Ég fæ líka alltaf höfuðverk eftir að hafa drukkið kristal plús.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser
Póstar: 3089
Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06

Pósturaf lukkuláki » Lau 30. Okt 2010 20:49

Kók inniheldur helmingi meiri sykur en Kristall
það eru 26 sykurmolar í kók ½ ltr. en 12 í Kristal.
Þetta eru ekki beint áreiðanlegar upplýsingar frá þínum "source" gardar.
BURN inniheldur samt mestan sykur af öllu gosi.

Þegar ég hætti að drekka kók þá fékk ég þvíííílíkan hausverk í nokkra klukkutíma ! Svo mikinn að ég fór úr vinnu að kaupa verkjalyf
en hef ekki fengið hausverk síðan og ég fékk nú yfirleitt hausverk vikulega hef heyrt nokkur svipuð dæmi.
Síðast breytt af lukkuláki á Lau 30. Okt 2010 21:00, breytt samtals 1 sinni.

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Lau 30. Okt 2010 20:51

daniellos333 skrifaði:
Gúrú skrifaði:
daniellos333 skrifaði:getur ekki veriðhvítur sykur, líklegast ávaxtasykur þá, sem er margfalt hollari..

Ávaxtasykur er ekkert 'hollari' en hinar tegundirnar af sykrum, hefur bara ~jafnari áhrif á blóðsykur.

[...það sem þú gerðir....]

Það sem þú hefðir átt að gera ;)

Modus ponens

AntiTrust
Stjórnandi
Póstar: 6352
Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
Staða: Tengdur

Pósturaf AntiTrust » Lau 30. Okt 2010 21:02

Rétt hjá Lukkuláka, mikið minni sykur í Kristal+ en Kóki. Hinsvegar er Kristal+ engan vegin hollur drykkur, stútfullur af sykrum. Helsti kostur ávaxtasykurs (frúktósa) er að það þarf minna af honum til að gefa sömu "sætindi", eða um 30-40% minna, og auðvitað jú að hann hefur mikið jafnari áhrif á blóðsykur.

Það þarf hinsvegar rosalegt magn af ávöxtum til þess að fara að taka inn "óhóflegt" magna af frúktósa. Vítamín og önnur næringarefni úr ávöxtum vega svo mikið á móti að ávextir verða seint annað en hollir í hófi. Aðal inntaka okkar í frúktósa er í vörum sem eru kynntar/seldar undir "All natural!" en það eina sem það þýðir er að það er enginn hvítur sykur en hellingur af ávaxtasykri, sem er meðal annars talin ein af ástæðunum fyrir því hversu fljótt offita vatt upp á sig.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser

Pósturaf lukkuláki » Lau 30. Okt 2010 21:18

AntiTrust skrifaði:Rétt hjá Lukkuláka, mikið minni sykur í Kristal+ en Kóki. Hinsvegar er Kristal+ engan vegin hollur drykkur, stútfullur af sykrum. Helsti kostur ávaxtasykurs (frúktósa) er að það þarf minna af honum til að gefa sömu "sætindi", eða um 30-40% minna, og auðvitað jú að hann hefur mikið jafnari áhrif á blóðsykur.

Það þarf hinsvegar rosalegt magn af ávöxtum til þess að fara að taka inn "óhóflegt" magna af frúktósa. Vítamín og önnur næringarefni úr ávöxtum vega svo mikið á móti að ávextir verða seint annað en hollir í hófi. Aðal inntaka okkar í frúktósa er í vörum sem eru kynntar/seldar undir "All natural!" en það eina sem það þýðir er að það er enginn hvítur sykur en hellingur af ávaxtasykri, sem er meðal annars talin ein af ástæðunum fyrir því hversu fljótt offita vatt upp á sig.

Það sem Kristall hefur þó umfram aðra gosdrykki er að í hann eru sett bætiefni ss. vítamín.
Í matvörur er verið að nota HFCS Hugh fructose Corn Syrup sem er sætuefni unnið úr mais og er að drepa allt og alla.
Offita, sykursýki 2 hjartasjúkdómar ofl ofl. Þetta kemur allt fram í þessum fyrirlestri á youtube sem ég er búinn að horfa amk. 3 sinnum á vegna þess að það er mjög hvetjandi til þess að byrja aldrei aftur á þessari hrilakega óhóflegu sykurneyslu sem er að fara með heilsu fólks til helvítis hægt og rólega.
Þetta er sem betur fer að komast inn í hausinn á framleiðendum að þetta veldur heilaæxli, krabbameini og fleiri mjög alvarlegum sjúkdómum.
Hafið þið séð nýju HUNT'S tómatsósuflöskurnar ? á þeim er gulur borði NO HIGH FRUCTOSE CORN SYRUP!
Og ef þú vilt hætta í sykrinum ekki þá fara í sykurlausa gosið því Aspartam er líka eitur ! Sorry guys :)

Lifið heil/ir :)
Síðast breytt af lukkuláki á Lau 30. Okt 2010 21:28, breytt samtals 1 sinni.

If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.

Höfundur
daniellos333
spjallið.is
Póstar: 407
Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23

Pósturaf daniellos333 » Lau 30. Okt 2010 21:25

eruð þið ávaxtaprófessorar eða? hvernig í fjandanum vitið þið þetta..

ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Lau 30. Okt 2010 21:26

Sykrur í efnafræði 9.bekkjar - restin er bara áhugi á því að fylgjast með því hvað þessi 50kg af sykri sem maður innbyrgðir á ári eru að gera við mann.

Nenni ekki að gera þetta að nýju innleggi en nei LukkuLáki, YouTube gaf þessu myndbandi ekki sérstaka undanþágu eftir að hafa séð það, EDU(cational) o.fl. accounts mega allir uploada myndböndum upp í mörghundruð mínútur, í þessu tilfelli einhver háskóli í BNA.
Síðast breytt af Gúrú á Lau 30. Okt 2010 21:37, breytt samtals 1 sinni.

Modus ponens

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser

Pósturaf lukkuláki » Lau 30. Okt 2010 21:32

daniellos333 skrifaði:eruð þið ávaxtaprófessorar eða? hvernig í fjandanum vitið þið þetta..

Skora á þig og aðra að eyða klst af lífi ykkar í að bjarga heilsu ykkar og lífi og horfa á fyrirlesturinn.

http://www.youtube.com/watch?v=dBnniua6-oM

Youtube leyfir yfirleitt ekki svona öng myndbönd en eftir að hafa séð þettaþá var það birt með ánægju.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Lau 30. Okt 2010 21:33

lukkuláki skrifaði:Og ef þú vilt hætta í sykrinum ekki þá fara í sykurlausa gosið því Aspartam er líka eitur ! Sorry guys :)

Enda velta menn því fyrir sér hvernig í ósköpunum aspartam var samþykkt af FDA, og margt grunsamlegt við hvernig það fékk samþykkið.

Ég drekk rosalega lítið af gosi, og ef ég drekk gos þá er það reyndar yfirleitt Pepsi Max/Coke Light. Annars tek ég oft heilu vikurnar á vatni/mjólk/hreinum ávaxtasöfum og manni líður svo mikið betur líkamlega.

Daniellos333, mér finnst það nú bara stórfurðulegt ef fólk er almennt ekki að kynna sér það sem það er að borða/drekka. Fyndist persónulega rosalega óþæginlegt að vera alveg ómeðvitaður um það sem ég er að innbyrða.

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser

Pósturaf lukkuláki » Lau 30. Okt 2010 21:38

Rakst á þetta:

Fjöldi sykurmola í 0,5 lítrum:
Burn 36
Malt 35
Orka 31
7-up 30
Cult 29
Fanta Lemon 29
Mix 29
Appelsín 29
XL 28
Red Bull 28
Magic 28
Pepsi Cola 28
Burn juiced energy 27
Coke 27
Fanta 26
Sprite 25
Kristal + rauður 14
Kristall + blár 12
Kristall + grænn 12

Það halda margir að það sé mesta gosið í Kók og þeir passa sig nú á því að steinhalda kjafti til að ekki komist nú upp um allan sykurinn í öðrum drykkjum.

Sá sem drekkur hálfan lítra af kóki á dag hvern einasta dag vikunnar allan ársins hring fær með gosdrykkjunni einni saman rúmlega eitt og hálft kíló af sykri á mánuði eða rúmlega 19 kíló á ári.

Ef þetta er ekki nóg þá getum við líka rætt um sykurmagnið í unnum kjötvörum, brauði og fleiru :) en ætli þetta sé ekki nógu mikið sjokk með gosið í bili ? :megasmile

Ánægður með þig AntiTrust með að vita svona mikið um þetta :happy
Síðast breytt af lukkuláki á Lau 30. Okt 2010 21:42, breytt samtals 3 sinnum.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Lau 30. Okt 2010 21:40

Skulum nú ekki fara út í brauðtal, og hversu viðbjóðslega óhollt það er..

Höfundur
daniellos333
spjallið.is

Pósturaf daniellos333 » Lau 30. Okt 2010 21:42

AntiTrust skrifaði:Skulum nú ekki fara út í brauðtal, og hversu viðbjóðslega óhollt það er..

stundaru jóga og sjósund líka eða?

ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Lau 30. Okt 2010 21:48

daniellos333 skrifaði:
AntiTrust skrifaði:Skulum nú ekki fara út í brauðtal, og hversu viðbjóðslega óhollt það er..

Bæði og. Stunda ekki jóga en hef nú alveg átt það til að skella mér í sjósund, enda fyrrum sundmaður - finnur varla meira hressandi "íþrótt".

Þú verður bara að eiga það við sjálfan þig ef þér finnst leiðinlegt að láta benda á hvað mikið af algengum mat á heimilum er fáránlega óhollur. Þar sem ég hef verið í íþróttum síðan ég var lítill krakki og líkamsrækt seinna meir og stunda ennþá í dag, þá tek sýni ég þessu hugsanlega aðeins meiri athygli en meðalmaðurinn.. En það er nú bara þannig að meðal Íslendingurinn í dag er í hræðilegu formi með bjór/brauðbumbuna sína út í loftið, og verður móður við að fara upp í 2-3ja hæða blokk án þess að nota lyftuna.

Höfundur
daniellos333
spjallið.is

Pósturaf daniellos333 » Lau 30. Okt 2010 21:51

AntiTrust skrifaði:
daniellos333 skrifaði:

Bæði og. Stunda ekki jóga en hef nú alveg átt það til að skella mér í sjósund, enda fyrrum sundmaður - finnur varla meira hressandi "íþrótt".

Þú verður bara að eiga það við sjálfan þig ef þér finnst leiðinlegt að láta benda á hvað mikið af algengum mat á heimilum er fáránlega óhollur. Þar sem ég hef verið í íþróttum síðan ég var lítill krakki og líkamsrækt seinna meir og stunda ennþá í dag, þá tek sýni ég þessu hugsanlega aðeins meiri athygli en meðalmaðurinn.. En það er nú bara þannig að meðal Íslendingurinn í dag er í hræðilegu formi með bjór/brauðbumbuna sína út í loftið, og verður móður við að fara upp í 2-3ja hæða blokk án þess að nota lyftuna.

ég HATA fólk sem stundar sjósund, fáránlega pirrandi fólk, maður bara sér það á því..

AntiTrust
Stjórnandi

Pósturaf AntiTrust » Lau 30. Okt 2010 21:54

daniellos333 skrifaði:ég HATA fólk sem stundar sjósund, fáránlega pirrandi fólk, maður bara sér það á því..

:)

Þetta segir allt sem segja þarf um þig.

Höfundur
daniellos333
spjallið.is

Pósturaf daniellos333 » Lau 30. Okt 2010 21:57

AntiTrust skrifaði:
daniellos333 skrifaði:ég HATA fólk sem stundar sjósund, fáránlega pirrandi fólk, maður bara sér það á því..

:)

Þetta segir allt sem segja þarf um þig.

Mynd

Skjámynd

lukkuláki
Besserwisser

Pósturaf lukkuláki » Lau 30. Okt 2010 21:59

daniellos333 skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
daniellos333 skrifaði:

ég HATA fólk sem stundar sjósund, fáránlega pirrandi fólk, maður bara sér það á því..

Verulega óþroskað !

Mynd

Höfundur
daniellos333
spjallið.is

Pósturaf daniellos333 » Lau 30. Okt 2010 22:00

lukkuláki skrifaði:
daniellos333 skrifaði:
AntiTrust skrifaði:
daniellos333 skrifaði:

Verulega óþroskað !

Mynd

Mynd

Leviathan
spjallið.is
Póstar: 437
Skráði sig: Mán 20. Júl 2009 04:25
Staðsetning: Keflavík
Hafðu samband:

Pósturaf Leviathan » Lau 30. Okt 2010 22:25

Jú, gerum það og breytum nafninu á þræðinum í "Heilsuþráðurinn".

Kann að meta þessi innlegg hjá ykkur, vekur mann til umhugsunar. Drekk sjálfur svona 1-2 lítra af kóki á dag. #-o

AMD PHENOM II X4 955 @ 3.52GHz - Tacens Gelus III Pro - ASRock M3A770DE - 4GB DDR3 (Dual Channel) - ATI Radeon HD5770 - Tacens Radix III 520W - Windows 7 Ultimate (64bit) - 2TB

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1857
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18

Pósturaf Nariur » Lau 30. Okt 2010 22:27

lukkuláki skrifaði:Kók er eitur
http://www.youtube.com/watch?v=dBnniua6-oM
Hætti að drekka það 1. ágúst 2010
Hef ekki drukkið gosdrykk síðan bara vatn :)

En svarið við spurningunni er Kók það er betra á bragðið en gras ekki spurning en ég myndi samt frekar fá mér gras :D

Ég þakka þér og bölva á sama tíma... ignorance is bliss

AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Höfundur
daniellos333
spjallið.is

Pósturaf daniellos333 » Lau 30. Okt 2010 22:30

Leviathan skrifaði:

Jú, gerum það og breytum nafninu á þræðinum í "Heilsuþráðurinn".

Kann að meta þessi innlegg hjá ykkur, vekur mann til umhugsunar. Drekk sjálfur svona 1-2 lítra af kóki á dag. #-o

það eru til 2 tegundir af hamingju, að vera fit og fá að taka í gellur hægri vinstri, eða rotna í sínum eigin þæginleika heima með kók í annari og langloku í hinni, fer bara eftir manneskjunni hvort passar betur, veldu bara annaðhvort, bæði jafn gott að mínu mati ;)

ég er svosem með svo god tier metabolism og líkama þannig að ég get upplifað báðar tegundirnar :D

Skjámynd

appel
Stjórnandi
Póstar: 5590
Skráði sig: Fös 13. Jún 2003 16:46

Re: H-H-H-HEILSUÞRÁÐURINN!

Pósturaf appel » Lau 30. Okt 2010 23:12

Ég hef ekki drukkið gosdrykki (nema sódavatn) í 10 ár. :happy

*-*

Skjámynd

Glazier
BMW
Póstar: 2511
Skráði sig: Fös 30. Jan 2009 22:20
Staðsetning: Mosó

Pósturaf Glazier » Lau 30. Okt 2010 23:15

Það að hætta að drekka kók er án efa með erfiðari áskorunum sem ég hef tekið..
Og ég hætti bara að drekka kók, fæ mér einstaka sinnum fanta og svoleiðis (ekki eins mikið samt og þegar ég drakk kók) en deem það var svo erfitt að hætta.
Hætti 17. sept á þessu ári og ennþá er ég að rembast við að fá mér ekki kók þegar það er í boði, virkilega erfitt :roll:

Tölvan mín er ekki lengur töff.

Skjámynd

Lallistori
Gúrú
Póstar: 577
Skráði sig: Þri 24. Mar 2009 22:13

Pósturaf Lallistori » Lau 30. Okt 2010 23:17

ManiO skrifaði:
gardar skrifaði:Það er víst meiri sykur í kristal plús en coca cola :)

Ég fæ líka alltaf höfuðverk eftir að hafa drukkið kristal plús.

sama hér ef ég drekk sprite.. furðulegt helvíti :-k

Haf X - Corsair 750w - Ryzen 5 5600X - 32gb ddr4 3200mhz -Prime 550M-A - Samsung 1TB NVMe - Asus 3070 OC - 5TB HDD's

Skjámynd

bAZik
Tölvutryllir
Póstar: 691
Skráði sig: Fös 07. Ágú 2009 20:55

Pósturaf bAZik » Lau 30. Okt 2010 23:20

^ Really?

Ég hætti að drekka alla svarta drykki (aðallega kók) fyrir um það bil tveimur árum. Fyrir það drakk ég frekar mikið af því, og drakk það daglega. Svo byrjaði ég að æfa og tók mig á, og bara sannfærði mig að kók/allir svartir drykkir væru vondir á bragðið. Hef ekki drukkið það síðan, og hef núll löngun í það. Easy.