gardar skrifaði:Það er víst meiri sykur í kristal plús en coca cola
Ég fæ líka alltaf höfuðverk eftir að hafa drukkið kristal plús.
gardar skrifaði:Það er víst meiri sykur í kristal plús en coca cola
daniellos333 skrifaði:Gúrú skrifaði:daniellos333 skrifaði:getur ekki veriðhvítur sykur, líklegast ávaxtasykur þá, sem er margfalt hollari..
Ávaxtasykur er ekkert 'hollari' en hinar tegundirnar af sykrum, hefur bara ~jafnari áhrif á blóðsykur.
[...það sem þú gerðir....]
AntiTrust skrifaði:Rétt hjá Lukkuláka, mikið minni sykur í Kristal+ en Kóki. Hinsvegar er Kristal+ engan vegin hollur drykkur, stútfullur af sykrum. Helsti kostur ávaxtasykurs (frúktósa) er að það þarf minna af honum til að gefa sömu "sætindi", eða um 30-40% minna, og auðvitað jú að hann hefur mikið jafnari áhrif á blóðsykur.
Það þarf hinsvegar rosalegt magn af ávöxtum til þess að fara að taka inn "óhóflegt" magna af frúktósa. Vítamín og önnur næringarefni úr ávöxtum vega svo mikið á móti að ávextir verða seint annað en hollir í hófi. Aðal inntaka okkar í frúktósa er í vörum sem eru kynntar/seldar undir "All natural!" en það eina sem það þýðir er að það er enginn hvítur sykur en hellingur af ávaxtasykri, sem er meðal annars talin ein af ástæðunum fyrir því hversu fljótt offita vatt upp á sig.
daniellos333 skrifaði:eruð þið ávaxtaprófessorar eða? hvernig í fjandanum vitið þið þetta..
lukkuláki skrifaði:Og ef þú vilt hætta í sykrinum ekki þá fara í sykurlausa gosið því Aspartam er líka eitur ! Sorry guys
AntiTrust skrifaði:Skulum nú ekki fara út í brauðtal, og hversu viðbjóðslega óhollt það er..
daniellos333 skrifaði:AntiTrust skrifaði:Skulum nú ekki fara út í brauðtal, og hversu viðbjóðslega óhollt það er..
stundaru jóga og sjósund líka eða?
AntiTrust skrifaði:daniellos333 skrifaði:AntiTrust skrifaði:Skulum nú ekki fara út í brauðtal, og hversu viðbjóðslega óhollt það er..
Bæði og. Stunda ekki jóga en hef nú alveg átt það til að skella mér í sjósund, enda fyrrum sundmaður - finnur varla meira hressandi "íþrótt".
Þú verður bara að eiga það við sjálfan þig ef þér finnst leiðinlegt að láta benda á hvað mikið af algengum mat á heimilum er fáránlega óhollur. Þar sem ég hef verið í íþróttum síðan ég var lítill krakki og líkamsrækt seinna meir og stunda ennþá í dag, þá tek sýni ég þessu hugsanlega aðeins meiri athygli en meðalmaðurinn.. En það er nú bara þannig að meðal Íslendingurinn í dag er í hræðilegu formi með bjór/brauðbumbuna sína út í loftið, og verður móður við að fara upp í 2-3ja hæða blokk án þess að nota lyftuna.
daniellos333 skrifaði:ég HATA fólk sem stundar sjósund, fáránlega pirrandi fólk, maður bara sér það á því..
AntiTrust skrifaði:daniellos333 skrifaði:ég HATA fólk sem stundar sjósund, fáránlega pirrandi fólk, maður bara sér það á því..
Þetta segir allt sem segja þarf um þig.
daniellos333 skrifaði:AntiTrust skrifaði:daniellos333 skrifaði:AntiTrust skrifaði:Skulum nú ekki fara út í brauðtal, og hversu viðbjóðslega óhollt það er..
Bæði og. Stunda ekki jóga en hef nú alveg átt það til að skella mér í sjósund, enda fyrrum sundmaður - finnur varla meira hressandi "íþrótt".
Þú verður bara að eiga það við sjálfan þig ef þér finnst leiðinlegt að láta benda á hvað mikið af algengum mat á heimilum er fáránlega óhollur. Þar sem ég hef verið í íþróttum síðan ég var lítill krakki og líkamsrækt seinna meir og stunda ennþá í dag, þá tek sýni ég þessu hugsanlega aðeins meiri athygli en meðalmaðurinn.. En það er nú bara þannig að meðal Íslendingurinn í dag er í hræðilegu formi með bjór/brauðbumbuna sína út í loftið, og verður móður við að fara upp í 2-3ja hæða blokk án þess að nota lyftuna.
ég HATA fólk sem stundar sjósund, fáránlega pirrandi fólk, maður bara sér það á því..
lukkuláki skrifaði:daniellos333 skrifaði:AntiTrust skrifaði:daniellos333 skrifaði:AntiTrust skrifaði:Skulum nú ekki fara út í brauðtal, og hversu viðbjóðslega óhollt það er..
ég HATA fólk sem stundar sjósund, fáránlega pirrandi fólk, maður bara sér það á því..
Verulega óþroskað !
AntiTrust skrifaði:Skulum nú ekki fara út í brauðtal, og hversu viðbjóðslega óhollt það er..
lukkuláki skrifaði:Kók er eitur
http://www.youtube.com/watch?v=dBnniua6-oM
Hætti að drekka það 1. ágúst 2010
Hef ekki drukkið gosdrykk síðan bara vatn
En svarið við spurningunni er Kók það er betra á bragðið en gras ekki spurning en ég myndi samt frekar fá mér gras
Leviathan skrifaði:AntiTrust skrifaði:Skulum nú ekki fara út í brauðtal, og hversu viðbjóðslega óhollt það er..
Jú, gerum það og breytum nafninu á þræðinum í "Heilsuþráðurinn".
Kann að meta þessi innlegg hjá ykkur, vekur mann til umhugsunar. Drekk sjálfur svona 1-2 lítra af kóki á dag.
ManiO skrifaði:gardar skrifaði:Það er víst meiri sykur í kristal plús en coca cola
Ég fæ líka alltaf höfuðverk eftir að hafa drukkið kristal plús.