Allir Karlmenn! leggjum niður vinnu!

Allt utan efnis
Skjámynd

Lallistori
Gúrú
Póstar: 577
Skráði sig: Þri 24. Mar 2009 22:13
Staða: Ótengdur

Re: Allir Karlmenn! leggjum niður vinnu!

Pósturaf Lallistori » Þri 26. Okt 2010 19:55

Zethic skrifaði:
Lallistori skrifaði:
Zethic skrifaði:
benzmann skrifaði:
Zedro skrifaði:Varð allt svo kósí eftir að konurnar fóru, minna vesen, minna drama, ekkert væl.

hvað ertu eitthvað hinseginn ? ](*,)

Dude... titillinn fyrir neðan DP-ið þitt....

[-X

Haha Zedro með smá payback :lol:

Ég heiti nú bara ekki neitt Zedro, takk fyrir [-(

hehe var nú ekki að meina þú ;)

Haf X - Corsair 750w - Ryzen 5 5600X - 32gb ddr4 3200mhz -Prime 550M-A - Samsung 1TB NVMe - Asus 3070 OC - 5TB HDD's

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2346
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Staðsetning: 105 Reykjavík

Pósturaf Gunnar » Þri 26. Okt 2010 21:06

Hvað gerði hann?

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3206
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30

Pósturaf Frost » Þri 26. Okt 2010 21:07

Gunnar skrifaði:Hvað gerði hann?

Ef þú skoðar þráðinn frá 1. síðu þá sérðu hvað Benzmann sagði og skoðaðu svo titilinn hans :sleezyjoe

Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Skjámynd

Gunnar
Vaktari
Póstar: 2346
Skráði sig: Fös 08. Ágú 2008 00:11
Staðsetning: 105 Reykjavík

Pósturaf Gunnar » Þri 26. Okt 2010 21:12

Frost skrifaði:
Gunnar skrifaði:Hvað gerði hann?

Ef þú skoðar þráðinn frá 1. síðu þá sérðu hvað Benzmann sagði og skoðaðu svo titilinn hans :sleezyjoe

hahaha sá ekki titilinn hans :lol:

Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 895
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25

Pósturaf FriðrikH » Þri 26. Okt 2010 21:23

Jú reglurnar eru þannig, semsagt alveg jafn réttur karla og kvenna. Ég tók 6 mánuðina með seinna barnið okkar hjónanna :) (enda var konan í skóla)

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Þri 26. Okt 2010 23:32

FriðrikH skrifaði:Jú reglurnar eru þannig, semsagt alveg jafn réttur karla og kvenna. Ég tók 6 mánuðina með seinna barnið okkar hjónanna :) (enda var konan í skóla)

Það er búið að lækka hámarksgreiðsluna ansi mikið síðustu 2 árin, svo það er farið að hafa greinileg áhrif á fjölda karlmanna sem tekur fæðingarorlof.

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7493
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Mið 27. Okt 2010 00:43

Daz skrifaði:
FriðrikH skrifaði:Jú reglurnar eru þannig, semsagt alveg jafn réttur karla og kvenna. Ég tók 6 mánuðina með seinna barnið okkar hjónanna :) (enda var konan í skóla)

Það er búið að lækka hámarksgreiðsluna ansi mikið síðustu 2 árin, svo það er farið að hafa greinileg áhrif á fjölda karlmanna sem tekur fæðingarorlof.

Það segir svolitið mikið um "jafnréttið" í samfélaginu.

Skjámynd

Daz
Besserwisser

Pósturaf Daz » Mið 27. Okt 2010 01:21

rapport skrifaði:
Daz skrifaði:

Það segir svolitið mikið um "jafnréttið" í samfélaginu.

Það segir mikið um það hvort kynið sækir í störf sem eru vel launuð. Hvort það er kynið sem veldur þeim launamun veit ég ekkert um.

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Póstar: 3750
Skráði sig: Mán 06. Des 2004 01:26
Staðsetning: Undir hægra megin
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Mið 27. Okt 2010 01:34

þið hljótið nú að hafa séð þetta á facebook

Samkvæmt hagstofunni voru meðallaun karlmanna árið 2009 um 360.000 á mánuði með 43,8 vinnustundir á viku eða u.þ.b. 2055 kr. á tímann. Konur voru með 293.000 í meðallaun og 34,9 vinnustundir á viku eða 2098 kr. á tímann. Það er rúmlega 50% meira atvinnuleysi meðal karlmanna en kvenna og 2/3 sem útskrifast úr háskóla eru konur. Karlar lenda í 76% allra vinnuslysa.

nú veit ég ekkert hvað er til í þessu
en ef að þetta er rétt þá eru konur einfaldlega á hærri launum en karlmenn
ástæða fyrir fyrsta kvennafrídeginum var til að benda á launamun karla og kvenna, en þetta átti einmitt að vera sá dagur sem að bennti á þeirra launamun og karlalaunamun (einhver 3x% ef að ég man rétt þá)

Heyrðu þú ert bara alls ekkert svo óvitlaus !

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Mið 27. Okt 2010 10:06

Efast um að þetta sé rangt, það er mjög auðvelt að fá þessar upplýsingar með tólinu hjá Hagstofunni en því miður er það hýst á hrikalega lélegum server svo þú þarft að gera þetta á undarlegum tímum dags.

Náði bara að checka meðallaun fullvinnandi karlmanna úr öllum starfsgreinum en þau eru 453.000.

Modus ponens

corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Staðsetning: Keyboard central

Pósturaf corflame » Mið 27. Okt 2010 10:20

urban skrifaði:þið hljótið nú að hafa séð þetta á facebook

Samkvæmt hagstofunni voru meðallaun karlmanna árið 2009 um 360.000 á mánuði með 43,8 vinnustundir á viku eða u.þ.b. 2055 kr. á tímann. Konur voru með 293.000 í meðallaun og 34,9 vinnustundir á viku eða 2098 kr. á tímann. Það er rúmlega 50% meira atvinnuleysi meðal karlmanna en kvenna og 2/3 sem útskrifast úr háskóla eru konur. Karlar lenda í 76% allra vinnuslysa.

nú veit ég ekkert hvað er til í þessu
en ef að þetta er rétt þá eru konur einfaldlega á hærri launum en karlmenn
ástæða fyrir fyrsta kvennafrídeginum var til að benda á launamun karla og kvenna, en þetta átti einmitt að vera sá dagur sem að bennti á þeirra launamun og karlalaunamun (einhver 3x% ef að ég man rétt þá)

Skv. Laun fullvinnandi launamanna á almennum vinnumarkaði eftir atvinnugrein og kyni 1998-2009 þá eru þetta meðaltals tölurnar fyrir fullt starf (yfir allar starfsgreinar) árið 2009.

Karlar 454 44,0
    Konur 358 41,3

Þar sem fyrri talan eru meðaltalstölur fyrir heildarlaun á mánuði og seinni talan er meðaltal greiddra vinnustunda á viku.

M.v. ~4,3 vikur í mánuði (52 vikur / 12 mánuðum) þá vinna karlar ~189 klst./mánuð og konur ~177,6 klst./mánuð sem gera
~2.402,- kr/klst. fyrir karla og ~2.015,- kr/klst. fyrir konur.

Inni í þessu er ekki tekið tillit til að yfirvinna er yfirleitt hærra borguð en dagvinna og þar sem karlar vinna að jafnaði lengri vinnudag, þá hefur það væntanlega e-r áhrif til jöfnunar. Hvort að munur á yfirvinnutíma útskýri launamun að fullu get ég ekki sagt til um án þess að skoða gögnin betur.

Skjámynd

Daz
Besserwisser

Pósturaf Daz » Mið 27. Okt 2010 11:47

Gúrú skrifaði:Efast um að þetta sé rangt, það er mjög auðvelt að fá þessar upplýsingar með tólinu hjá Hagstofunni en því miður er það hýst á hrikalega lélegum server svo þú þarft að gera þetta á undarlegum tímum dags.

Náði bara að checka meðallaun fullvinnandi karlmanna úr öllum starfsgreinum en þau eru 453.000.

Ekki veit ég hvaða server þú ert í samskiptum við, en í gegnum vefsíðuna hjá þeim get ég sótt allar þær upplýsingar sem mig vantar, hvenær sem mig vantar. Hef aldrei lent í því að síðan skili ekki niðurstöðum svotil strax.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Mið 27. Okt 2010 12:18

Daz skrifaði:Ekki veit ég hvaða server þú ert í samskiptum við, en í gegnum vefsíðuna hjá þeim get ég sótt allar þær upplýsingar sem mig vantar, hvenær sem mig vantar. Hef aldrei lent í því að síðan skili ekki niðurstöðum svotil strax.

Þetta gat ekki skilað mér né proxies niðurstöðum fyrir svona tveimur klukkustundum, núna er þetta hinsvegar orðið sekúndumál þarna í íslenska launaflokkinum sem er hið besta mál.

Er það samt instant hjá þér á t.d. Evrópusvæðinu ef þú leitar að einum flokki í hverri breytu?

Modus ponens

Skjámynd

Lallistori
Gúrú
Póstar: 577
Skráði sig: Þri 24. Mar 2009 22:13

Pósturaf Lallistori » Mið 27. Okt 2010 12:38

Danni V8 skrifaði:
GuðjónR skrifaði:
Danni V8 skrifaði:Ég vinn á vinnustað þar sem konur eru í meirihluta í minni þremur deildum af 5, þar á meðal minni. Engin kona fór heim á þessum blessaða kvennafrídegi.

Ef það hefði gerst hefðu ansi margir flugfarþegar orðið mjög seinir til sinna áfangastaða þann dag :megasmile

Staðsetning: Keflavík

Þú ert sem sagt að vinna í Leifsstöð :uhh1

Mikið rétt :)

Hreinsun ekki rétt? hef séð þig í vinnunni áður :P

Haf X - Corsair 750w - Ryzen 5 5600X - 32gb ddr4 3200mhz -Prime 550M-A - Samsung 1TB NVMe - Asus 3070 OC - 5TB HDD's

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mið 27. Okt 2010 17:42

Afhverju er svona erfitt að viðurkenna það bara að konur eru ekki metnar að verðleikum?

P.s. konur vinna oftar en ekki þau störf sem þarfnast 24/7 viðveru sbr. sjúkrahús, sambýli, elliheimili o.s.frv. þar sem "stubbavaktir" eru viðráðanlegri því að þær verða að komast heim að hugsa um heimilið líka.

Minnir t.d. að 85 - 90% starfsmanna í heilbrigðisgeiranum séu konur (samt eru þær sjaldnast æðstu stjórnendur).

Í því samhengi þá var talað um á AMX í dag að vinnandi konur í RVK væru um 50.000, þá eru líklega 5-10% af þeim bara vinna hjá LSH og annar eins fjöldi á elliheimilum í RVK.

Líklega svipaður fjöldi kvenna hjá Leikskólunum og þá er þetta komið í 15-20% kvenna í "ummönnun" sem karlar sinna lítið.

En þetta er líka pæling, hugsanlega þryfti eingöngu að tryggja mannsæmandi laun í þessum geira til að lagfæra að miklu leiti þennan launamun.

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Mið 27. Okt 2010 18:01

rapport skrifaði:Afhverju er svona erfitt að viðurkenna það bara að konur eru ekki metnar að verðleikum?

P.s. konur vinna oftar en ekki þau störf sem þarfnast 24/7 viðveru sbr. sjúkrahús, sambýli, elliheimili o.s.frv. þar sem "stubbavaktir" eru viðráðanlegri því að þær verða að komast heim að hugsa um heimilið líka.

Minnir t.d. að 85 - 90% starfsmanna í heilbrigðisgeiranum séu konur (samt eru þær sjaldnast æðstu stjórnendur).

Í því samhengi þá var talað um á AMX í dag að vinnandi konur í RVK væru um 50.000, þá eru líklega 5-10% af þeim bara vinna hjá LSH og annar eins fjöldi á elliheimilum í RVK.

Líklega svipaður fjöldi kvenna hjá Leikskólunum og þá er þetta komið í 15-20% kvenna í "ummönnun" sem karlar sinna lítið.

En þetta er líka pæling, hugsanlega þryfti eingöngu að tryggja mannsæmandi laun í þessum geira til að lagfæra að miklu leiti þennan launamun.

já en lítum aðeins á aðra hlið

langmesti meirihluti í byggingarvinnu, atvinnubílstjórar, sjómennska, bifvélavirkjun og margt fleira eru karlmenn í vinnu

í þessari vinnu er oft mikil yfirvinna, fjarvera frá heimili (Sjómennskan aðallega) og vinnuslys tíð sem orsaka oft skerta vinnugetu og varanlega örkumlun.

þessir menn vinna mjög margir á skítalaunum miðað við áhættur

störf eru bara misjöfn, get used to it. þetta er bara fáránlegt væl í feministum alltaf hreint....það er ekki bara hægt að líta á eina hlið á málinu og krefhast síðann að komast í allir háttsettar stöður og hálaunaðar BARA af því að þær eru með eitthvað hóruhús í klofinu! ](*,)

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Mið 27. Okt 2010 22:19

Afhverju er svona erfitt að viðurkenna það bara að konur eru ekki metnar að verðleikum?

Mér finnst karlmenn almennt dauðhræddir við konur á vinnumarkaðinum og að kona sé jafnvel betri en þeir í því sem þeir gera.

Ég skil ekki þennan ótta.

mr. Biturk.

Ummælin um femínistana og hóruhúsið eru ekki mark takandi á.

En þessir fokdýru eistnapokar sem flest fyrirtæki eru að greiða offjár fyrir mættu margir að missa sín og ráða ætti skilvirk og hagkvæm kvenndýr í staðinn.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Mið 27. Okt 2010 22:25

rapport skrifaði:Afhverju er svona erfitt að viðurkenna það bara að konur eru ekki metnar að verðleikum?

Hefurðu íhugað að einfaldlega stela öllum þessum vel hæfum konum sem eru víst ekki á jafn háum launum og þær eiga skilið með því að stofna fyrirtæki?

Ætti ekki að vera erfitt að verða viðskiptamógúll ef þetta er satt án þess að vera í samskiptum eða samstarfi með stökum karlmanni ef að ástandið er jafn slæmt og 50.000 chillandi Íslendingar vilja meina.

Modus ponens

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Pósturaf biturk » Fim 28. Okt 2010 16:28

Mér finnst karlmenn almennt dauðhræddir við konur á vinnumarkaðinum og að kona sé jafnvel betri en þeir í því sem þeir gera.

Ég skil ekki þennan ótta.

mr. Biturk.

Ummælin um femínistana og hóruhúsið eru ekki mark takandi á.

En þessir fokdýru eistnapokar sem flest fyrirtæki eru að greiða offjár fyrir mættu margir að missa sín og ráða ætti skilvirk og hagkvæm kvenndýr í staðinn.

aldrei hef ég fundið fyrir þessari tilfinningu að konan sé betri og ég sé hræddur :-k

bíddu? af hverju ef þeir eru fokdýrir af hverju ekki bara að reka þá skilvirkari og hagkvæmari manneskju

það þarf ekki að kyngreina allan andskotan. hæfasta manneskjan á að vera ráðin burtséð frá kyni og ef bæði eru jafnhæf á sú manneskja sem kemur betur fyrir í viðtölum og actar betri starfskraftur að vera ráðin, alveg sama þó það sé typpi á milli, það kemur bara málinu ekki rassgat við sama hvað hver segir!

staðreindin er bara sú að ef kvennmenn væru svona gífurlega hæfar í allar stærstu stöður þá væru þær ráðnar, það er ekki bara eins og allur heimurinn sé vondur við þær :lol:
svona fyrir utan hvað sjálfsvorkuninn í svona kellingum er mikil að halda að allir séu vondir og vilji þeim illt ](*,)

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Fim 28. Okt 2010 20:31

@ Gúru

Þú meinar, maður þyrfti bara að skilja eftir siðferðið og jafnréttishugsjónina, þá væri maður orðinn ríkur...

Þegar maður er svo farinn að "arðræna" konurnar þá getur maður þessvegna farið að bjóða börnunum þeirra lika.

Hvað fleira þyrfti maður að leggja á hilluna til þess að ná að framkvæma það með bros á vör?

@Biturk

Það var nú svona tiltekt í OR fyrir skemmstu þar sem "jökkunum" var fækkað.

Ég er ekki að kyngera neitt, svona lysir vandamálið sér bara.

Þegar talað er um að konur acti ekki og lati ekki nógu mikið á sér bera og séu ekki nógu heimtufrekar ... þá er það 100% rétt.

Ef þær væru karlmenn þá væri það ástæðan fyrir launamuninum.

En þær eru kounr og acta öðruvísi og bera sig öðruvísi að hlutunum.

Fyrst að kerfið tekur svona svakalega mikið mark á tilburðum karla afhverju er ekki hægt að sníða kerfið að konum og þeirra tilburðum og þeirra "act".

Afhverju þurfa þær að fara haga sér eins og karlmenn til að ná fram jafnrétti?

Væri það yfir höfuð jafnrétti að krefja þær um þetta ef þær vilja fá sambærileg laun?

Væri ekki verið að taka af þeim frelsið til að vera þær sem þær eru...?

Skjámynd

Gúrú
Bannaður

Pósturaf Gúrú » Fim 28. Okt 2010 20:33

rapport skrifaði:Þú meinar, maður þyrfti bara að skilja eftir siðferðið og jafnréttishugsjónina, þá væri maður orðinn ríkur...

Svo að þér finnst það stríða gegn þínu siðferði að borga þessum konum það sem að þú kallar 'eðlileg' laun þegar að þú talar um annarra fyrirtækja pening?

Þú getur nefnilega, ef að ástandið er svona slæmt, tekið bara mest productive konurnar (og skv. þér eru meira að segja minnst productive konurnar undirlaunaðar) og borgað þeim það sama og meðallaun karla eru í sama bransa og verið með 'elite' vinnuafla.

Þ.e.a.s. ef að þú, ásamt fleirum, eruð ekki bara að bulla.

Modus ponens

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Fim 28. Okt 2010 20:44

rapport skrifaði:@ Gúru

Þú meinar, maður þyrfti bara að skilja eftir siðferðið og jafnréttishugsjónina, þá væri maður orðinn ríkur...

Þegar maður er svo farinn að "arðræna" konurnar þá getur maður þessvegna farið að bjóða börnunum þeirra lika.

Hvað fleira þyrfti maður að leggja á hilluna til þess að ná að framkvæma það með bros á vör?

@Biturk

Það var nú svona tiltekt í OR fyrir skemmstu þar sem "jökkunum" var fækkað.

Ég er ekki að kyngera neitt, svona lysir vandamálið sér bara.

Þegar talað er um að konur acti ekki og lati ekki nógu mikið á sér bera og séu ekki nógu heimtufrekar ... þá er það 100% rétt.

Ef þær væru karlmenn þá væri það ástæðan fyrir launamuninum.

En þær eru kounr og acta öðruvísi og bera sig öðruvísi að hlutunum.

Fyrst að kerfið tekur svona svakalega mikið mark á tilburðum karla afhverju er ekki hægt að sníða kerfið að konum og þeirra tilburðum og þeirra "act".

Afhverju þurfa þær að fara haga sér eins og karlmenn til að ná fram jafnrétti?

Væri það yfir höfuð jafnrétti að krefja þær um þetta ef þær vilja fá sambærileg laun?

Væri ekki verið að taka af þeim frelsið til að vera þær sem þær eru...?

þetta fer bara rosalega i taugarnar á mér.
ég hef unnið í fyrirtæki, við hliðina á fullt af konum og við vorum öll á sömu launum, ef að ekki er miðað við að sumir voru á hærri taxta vegna starfsaldurs

semsagt, ekkert launamisrétti
ég fór og sótti um launahækkun og fékk hana.

hvatti vinkonu mína til að gera það sama
hún sótti aldrei um launahækkun .

þarna er kominn kynbundinn "óútskýrður" launamunur.

er það ég (sem karlmaður á hærri launum) og vinnuveitandinn (sem að í þessu tilviki var fjölskyldufyrirtæki og hjón sem að tóku allar stærstu ákvarðanir í sameiningu) sem að erum allt í einu orðin "vondi kallinn" ?

ég bað um launahækkun og fékk hana
hún bað ekki um launahækkun og fékk þar að leiðandi ekki launahækkun

voðalega lítið hægt að gera í þessum launamun.

ef að konur vilja hærri laun, þá er að bera sig eftir björginni

biðja um hærri laun
skipta um vinnu þar sem að hærri laun er að fá, jújú það er erfitt núna í kreppunni og þegar að fá störf eru í boði, en það eru ekki nema rúm 2 ár síðan að það var "góðæri" hérna og þú gast basicly farið í hvaða vinnu sem er og beðið um liggur við hvaða laun sem er

ef að hvorugt er gert og hangið í sama láglaunastarfinu án þess að allavega biðja um launahækkun þá vorkenni ég fólki ekki neitt
þetta á reyndar við bæði konur og karla

störfin eða hækkandi laun koma ekki bara
það þarf að vinna fyrir þeim

og þetta með að nefna það að konur séu í launalægri störfum
samanber t.d.
hjúkkum, kennurum og öðrum störfum

nú er t.d. kennarar og hjúkurunarfræði nokkura ára háskólanám
og það er vitað í dag hver launin eru

ég vorkenni ekki fólki sem að ákveður að læra í nokkur ár fyrir starf sem að það veit að er "láglaunastarf"
það hefði getað eytt þessum nokkrum árum í háskóla í það að læra eitthvað

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Fim 28. Okt 2010 20:49

urban skrifaði:*snip*

Leyfi mér að svara fyrir hönd rapport. Það þarf að gera þetta fyrir konur þar sem þær eru óhæfar í að gera það sjálfar :roll:

Fyrir þá sem eru blindir á kaldhæðni vill ég taka það fram að ég er EKKI þeirrar skoðanar, en miðað við það sem maður hefur lesið frá rapport væri svarið hans eitthvað í svipuðum dúr nema með smá sykurhúð utan um til að móðga ekki neinn.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Fim 28. Okt 2010 21:17

ManiO skrifaði:

Leyfi mér að svara fyrir hönd rapport. Það þarf að gera þetta fyrir konur þar sem þær eru óhæfar í að gera það sjálfar :roll:

Fyrir þá sem eru blindir á kaldhæðni vill ég taka það fram að ég er EKKI þeirrar skoðanar, en miðað við það sem maður hefur lesið frá rapport væri svarið hans eitthvað í svipuðum dúr nema með smá sykurhúð utan um til að móðga ekki neinn.

x2

og svo sykurhúð...

Það er greinilegt á þessari sögu að kerfið virkar fyrir karla en ekki konur.

Að einhverju leiti eru það þeirra eigin viðhorf og óöryggi + konur vilja vist ekki keppa við samstarfsmenn sbr. árangurstengd laun, sérstaklega ef um zero sum leik er að ræða.

Það sem pirrar mann í þessu er eins og Biturk bendir óbeint á, er þegar konur gefa í skyn að jafnrétti sé eitthvað sem þær "eiga að fá" en ekki "vinna sér inn".

En raunverulegt jafnrétti felst í bæði.

Svo cherry on top.

Hugsið um mömmur ykkar og hvort þær hefðu ekki mátt fá meira fyrir sinn snúð í lífinu...

Skjámynd

urban
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf urban » Fim 28. Okt 2010 21:42

rapport skrifaði:
ManiO skrifaði:

x2

og svo sykurhúð...

Það er greinilegt á þessari sögu að kerfið virkar fyrir karla en ekki konur.

Að einhverju leiti eru það þeirra eigin viðhorf og óöryggi + konur vilja vist ekki keppa við samstarfsmenn sbr. árangurstengd laun, sérstaklega ef um zero sum leik er að ræða.

Það sem pirrar mann í þessu er eins og Biturk bendir óbeint á, er þegar konur gefa í skyn að jafnrétti sé eitthvað sem þær "eiga að fá" en ekki "vinna sér inn".

En raunverulegt jafnrétti felst í bæði.

Svo cherry on top.

Hugsið um mömmur ykkar og hvort þær hefðu ekki mátt fá meira fyrir sinn snúð í lífinu...

í fyrsta lagi, þá er ég ekkert að tala um árángurstengd laun
það er að allt öðrum kalibera
og reyndar hafa konur unnið við árángurstengd laun í gegnum árin
t.d. bónus í fiskvinnslu, hérna á árum áður þá voru konur mjög fljótar að koma þeim hægari í burtu ef að það var unnið í hópbónus

en hvað í ósköpunum ætti að gera ef að konur sækja ekki um launahækkun og sækja um almennt lægri laun í atvinnuviðtölum(sem að er margbúið að sýna sig) ?

það á ekki að snarbreyta kerfinu, heldur þurfa konur að breyta sinni hegðun og hugsun.

viltu kannski að það verði settir kynjakvótar á laun ?
að konur byrji átómatískt á hærri launum en karlar þegar að unnin er sama vinna
bara vegna þess að þær sækja síður um launahækkanir ?