rapport skrifaði:@ Gúru
Þú meinar, maður þyrfti bara að skilja eftir siðferðið og jafnréttishugsjónina, þá væri maður orðinn ríkur...
Þegar maður er svo farinn að "arðræna" konurnar þá getur maður þessvegna farið að bjóða börnunum þeirra lika.
Hvað fleira þyrfti maður að leggja á hilluna til þess að ná að framkvæma það með bros á vör?
@Biturk
Það var nú svona tiltekt í OR fyrir skemmstu þar sem "jökkunum" var fækkað.
Ég er ekki að kyngera neitt, svona lysir vandamálið sér bara.
Þegar talað er um að konur acti ekki og lati ekki nógu mikið á sér bera og séu ekki nógu heimtufrekar ... þá er það 100% rétt.
Ef þær væru karlmenn þá væri það ástæðan fyrir launamuninum.
En þær eru kounr og acta öðruvísi og bera sig öðruvísi að hlutunum.
Fyrst að kerfið tekur svona svakalega mikið mark á tilburðum karla afhverju er ekki hægt að sníða kerfið að konum og þeirra tilburðum og þeirra "act".
Afhverju þurfa þær að fara haga sér eins og karlmenn til að ná fram jafnrétti?
Væri það yfir höfuð jafnrétti að krefja þær um þetta ef þær vilja fá sambærileg laun?
Væri ekki verið að taka af þeim frelsið til að vera þær sem þær eru...?
þetta fer bara rosalega i taugarnar á mér.
ég hef unnið í fyrirtæki, við hliðina á fullt af konum og við vorum öll á sömu launum, ef að ekki er miðað við að sumir voru á hærri taxta vegna starfsaldurs
semsagt, ekkert launamisrétti
ég fór og sótti um launahækkun og fékk hana.
hvatti vinkonu mína til að gera það sama
hún sótti aldrei um launahækkun .
þarna er kominn kynbundinn "óútskýrður" launamunur.
er það ég (sem karlmaður á hærri launum) og vinnuveitandinn (sem að í þessu tilviki var fjölskyldufyrirtæki og hjón sem að tóku allar stærstu ákvarðanir í sameiningu) sem að erum allt í einu orðin "vondi kallinn" ?
ég bað um launahækkun og fékk hana
hún bað ekki um launahækkun og fékk þar að leiðandi ekki launahækkun
voðalega lítið hægt að gera í þessum launamun.
ef að konur vilja hærri laun, þá er að bera sig eftir björginni
biðja um hærri laun
skipta um vinnu þar sem að hærri laun er að fá, jújú það er erfitt núna í kreppunni og þegar að fá störf eru í boði, en það eru ekki nema rúm 2 ár síðan að það var "góðæri" hérna og þú gast basicly farið í hvaða vinnu sem er og beðið um liggur við hvaða laun sem er
ef að hvorugt er gert og hangið í sama láglaunastarfinu án þess að allavega biðja um launahækkun þá vorkenni ég fólki ekki neitt
þetta á reyndar við bæði konur og karla
störfin eða hækkandi laun koma ekki bara
það þarf að vinna fyrir þeim
og þetta með að nefna það að konur séu í launalægri störfum
samanber t.d.
hjúkkum, kennurum og öðrum störfum
nú er t.d. kennarar og hjúkurunarfræði nokkura ára háskólanám
og það er vitað í dag hver launin eru
ég vorkenni ekki fólki sem að ákveður að læra í nokkur ár fyrir starf sem að það veit að er "láglaunastarf"
það hefði getað eytt þessum nokkrum árum í háskóla í það að læra eitthvað