Tónlist
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 299
- Skráði sig: Sun 24. Maí 2009 21:09
- Staða: Ótengdur
Re: Tónlist
Indie og Reggae
Turninn : Gigabyte P55A-UD3 - Intel Core i7-860 2.8 GHz - Nvidia GeForce GTS250 1GB og Nvidia GeForce 9500 GT - 4GB Mushkin DDR3 - AXP 500W - 3x Seagate 500GB - Cooler Master HAF X
Jaðarbúnaður : 1x BenQ 22" og 2x 19" Acer - MX510 - Razer Reclusa - Sennheiser HD595
Iphone 4S
Jaðarbúnaður : 1x BenQ 22" og 2x 19" Acer - MX510 - Razer Reclusa - Sennheiser HD595
Iphone 4S
-
Höfundur - spjallið.is
- Póstar: 494
- Skráði sig: Mán 23. Ágú 2010 14:40
Top 5 listinn hjá mér í augnablikinu.
People Are Strange - The Doors
Babe I'm Gonna Leave You - Led Zeppelin
Heart-Shaped Box - Nirvana
Riders on The Storm - The Doors
In-A-Gadda-Da-Vida - Iron Butterfly
Hef verið að hlusta MJÖG mikið á The Doors undanfarna daga, allskonar gamlar upptökur og fleira skemmtilegt.
People Are Strange - The Doors
Babe I'm Gonna Leave You - Led Zeppelin
Heart-Shaped Box - Nirvana
Riders on The Storm - The Doors
In-A-Gadda-Da-Vida - Iron Butterfly
Hef verið að hlusta MJÖG mikið á The Doors undanfarna daga, allskonar gamlar upptökur og fleira skemmtilegt.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Það fer rosalega mikið eftir skapinu hvernig tónlist ég hlusta á. En ég get hlustað á næstum allt nema rapp og hip hop og þannig drasl. Ég verð oft grænn í framan þegar ég er á stöðum þar sem svoleiðis tónlist fer í gang.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- Vaktari
- Póstar: 2408
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Allt nema einhvað FM ´hnakka rusl, mest samt metal, og chill tonlist
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
alternative
5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
-
- vélbúnaðarpervert
- Póstar: 921
- Skráði sig: Sun 05. Jan 2003 23:37
- Staðsetning: Keflavík
- Hafðu samband:
Þoli ekki rapp nema að það sé flutt af hvítum.
Þetta er tildæmis snilld Die Antwoord - Enter The Ninja
Annars hlusta ég á alla góða tónlist.
Ég var mikill METAL og er það kanski innst inni enþá
Þetta er tildæmis snilld Die Antwoord - Enter The Ninja
Annars hlusta ég á alla góða tónlist.
Ég var mikill METAL og er það kanski innst inni enþá
**Intel E8400 3.0GHz**Gigabyte EP45-UD3L**GeIL Ultra Plus 4GB 2x2GB**Inno3D iChill GTX275**SAMSUNG SyncMaster 2693HM :D**1x1.5Tb**1x1Tb**1x750GB**1x500GB**Antec 1000W PSU** Með LFC kveðju Gerrard
hsm skrifaði:Þetta er tildæmis snilld Die Antwoord - Enter The Ninja
Að hlusta á þetta lag er hreinn unaður! Búinn að hlusta á þetta lag í svoldin tíma og þetta verður bara ekki þreytt!
JohnnyX skrifaði:hsm skrifaði:Þetta er tildæmis snilld Die Antwoord - Enter The Ninja
Að hlusta á þetta lag er hreinn unaður! Búinn að hlusta á þetta lag í svoldin tíma og þetta verður bara ekki þreytt!
Þar get ég verið 100% sammála.
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Kóngur
- Póstar: 4273
- Skráði sig: Mán 07. Júl 2008 23:32
Úff, hvar á ég að byrja....
Ég hlusta hvað mest á rock/metal (i know, cliche). Ég spila á gítar og það er tónlist sem mér finnst hvað skemmtilegast að spila. Ég spila A7x, Metallica, Megadeth, Kiss og þar fram eftir götunum.
Ég bókstaflega elska 70s og 80s rock, og einnig það sem teygir sig yfir í 10. áratuginn. AC/DC, Sabbath, Foreigner, Asia, Maiden, Kiss, Ozzy (Sérstaklega Randy Rhoads diskarnir), Scorpions, Poison, Motörhead, Mötley Crue, Zeppelin og fleiri eru alltaf klassík.
Í 7.-9. bekk gjörsamlega dýrkaði ég Green Day og hlusta enn á þá af og til. Ég hlusta ekki á Pop/Hip hop (ein undantekning er California Girls með Katy Perry í sumar Eiginlega bara af því að Snoop Dogg er í því). Ég fíla ekki marga rappara en ef ég ætti að telja upp einhverja þá væru það Snoop, Eminem og Dr. Dre. Allir hinir eru bara kjánalegir. En þessa finnst mér alveg gaman að hlusta á from time to time.
Það fer eiginlega bara eftir skapi hvað ég hlusta á. Ef ég kem heim eftir erfiðan dag finnst mér fínt að skella bara á Dylan eða eitthvað þar fram eftir götunum en ef ég er virkilega pirraður þá set ég metalinn í botn.
Og þá að metalnum. Ég fíla ekki 1000bpm og stanslaust growl, alls ekki. Eiginlega eini metallinn sem ég hlusta á er gamli heavy metallinn og svo melódískur death metall (Arch Enemy og slíkt). Hlusta einnig á Sign, uppáhalds íslenska bandið mitt. As I lay dying, An early ending, Shadows fall to name a few.
Vá, ég ætla ekki að hafa þetta lengra.... shit sry
Ég hlusta hvað mest á rock/metal (i know, cliche). Ég spila á gítar og það er tónlist sem mér finnst hvað skemmtilegast að spila. Ég spila A7x, Metallica, Megadeth, Kiss og þar fram eftir götunum.
Ég bókstaflega elska 70s og 80s rock, og einnig það sem teygir sig yfir í 10. áratuginn. AC/DC, Sabbath, Foreigner, Asia, Maiden, Kiss, Ozzy (Sérstaklega Randy Rhoads diskarnir), Scorpions, Poison, Motörhead, Mötley Crue, Zeppelin og fleiri eru alltaf klassík.
Í 7.-9. bekk gjörsamlega dýrkaði ég Green Day og hlusta enn á þá af og til. Ég hlusta ekki á Pop/Hip hop (ein undantekning er California Girls með Katy Perry í sumar Eiginlega bara af því að Snoop Dogg er í því). Ég fíla ekki marga rappara en ef ég ætti að telja upp einhverja þá væru það Snoop, Eminem og Dr. Dre. Allir hinir eru bara kjánalegir. En þessa finnst mér alveg gaman að hlusta á from time to time.
Það fer eiginlega bara eftir skapi hvað ég hlusta á. Ef ég kem heim eftir erfiðan dag finnst mér fínt að skella bara á Dylan eða eitthvað þar fram eftir götunum en ef ég er virkilega pirraður þá set ég metalinn í botn.
Og þá að metalnum. Ég fíla ekki 1000bpm og stanslaust growl, alls ekki. Eiginlega eini metallinn sem ég hlusta á er gamli heavy metallinn og svo melódískur death metall (Arch Enemy og slíkt). Hlusta einnig á Sign, uppáhalds íslenska bandið mitt. As I lay dying, An early ending, Shadows fall to name a few.
Vá, ég ætla ekki að hafa þetta lengra.... shit sry
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Frost skrifaði:JohnnyX skrifaði:hsm skrifaði:Þetta er tildæmis snilld Die Antwoord - Enter The Ninja
Eruð þið ekki allir að djóka??
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
Danni V8 skrifaði:Frost skrifaði:JohnnyX skrifaði:hsm skrifaði:Þetta er tildæmis snilld Die Antwoord - Enter The Ninja
Eruð þið ekki allir að djóka??
Neeee. Þá hefði ég sagt djók Þetta lag er awesome!
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól