Allir Karlmenn! leggjum niður vinnu!
-
Höfundur - Bara að hanga
- Póstar: 1568
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Allir Karlmenn! leggjum niður vinnu!
Til allra karlmanna hér á vaktinni
hættum við að vinna kl 13:37 til að sína konum að þær gætu ekki klárað vinnudaginn án okkar.
hættum við að vinna kl 13:37 til að sína konum að þær gætu ekki klárað vinnudaginn án okkar.
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
Re: Allir Karlmenn
Amen. Ég er reyndar í skóla en ég skal styðja
Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól
-
- Stjórnandi
- Póstar: 2782
- Skráði sig: Fös 29. Okt 2004 21:29
- Staðsetning: FL410
- Hafðu samband:
Re: Allir Karlmenn! leggjum niður vinnu!
Bíddu bíddu var ég að misskilja kvennafrídaginn eða? Kvenna - frír - dagur?
Vorum við ekki að senda konurnar úr vinnu til að geta haft það huggulegt eða?
Varð allt svo kósí eftir að konurnar fóru, minna vesen, minna drama, ekkert væl.
Hlutirnir gengur bara fyrir sig eins og þeir áttu að gera
Auk þess þá fá þessar elskur lengri tíma til að undirbúa kvöldmat handa mér
áður en ég kem heim úr vinnunni. Ég styð eindregið svona daga
Varð allt svo kósí eftir að konurnar fóru, minna vesen, minna drama, ekkert væl.
Kísildalur.is þar sem nördin versla
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1577
- Skráði sig: Fim 13. Sep 2007 12:42
- Staðsetning: Hveragerði
Zedro skrifaði:Bíddu bíddu var ég að misskilja kvennafrídaginn eða? Kvenna - frír - dagur?
x2
Starfsmaður @ IOD
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Hélt líka hugsanlega eins og Zedro að tilgangurinn hafi verið að jafna út launamismuninn og alla
umræðu um hann með því að leyfa þeim að vinna einum degi minna og gefa venjulegu fólki frí frá sér
umræðu um hann með því að leyfa þeim að vinna einum degi minna og gefa venjulegu fólki frí frá sér
Modus ponens
Zedro skrifaði:Bíddu bíddu var ég að misskilja kvennafrídaginn eða? Kvenna - frír - dagur?
x3
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
Höfundur - Bara að hanga
- Hafðu samband:
Zedro skrifaði:Varð allt svo kósí eftir að konurnar fóru, minna vesen, minna drama, ekkert væl.
hvað ertu eitthvað hinseginn ?
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
Hljómar eins og einhverjir séu enn bitrir eftir að hafa þurft að japla á 1944 í kvöldmat í gær.
Ég persónulega átti erfiðan dag í gær þar sem auðvitað vildi ég gefa konunni frí en vetrarfrí grunnskóla og lokanir á leikskólum gerðu dæmið mun stærra og erfiðar + álags í vinnunni...
Þetta var svo toppað með Nóatúnskjúlla og frönskum fyrir mig og börnin á meðan konan smellti sér í leikhús.
Vinnandi upp það sem mér hafði seinkað um daginn reyndi allsvakalega á ApexDC / VPN samstarfið í tölvuumhverfi heimilisins.
Ég skal bara glaður játa að dagurinn var ágætur með nokkrum HELL momentum (t.d. umferðarhraðinn í miðbænum þegar ég þurfti að fara í smá vettvangsferð).
En þetta vinnustopp er til að það sjáist hversu vanmetin vinna kvenna er í samfélaginu.
Verð samt að játa að ég plataði mömmu til að taka stelpurnar mínar í 2 klst. til að ég kæmist á fund, annars hefði ég líklega ekki meikað daginn.
= ég svindlaði.
Ég persónulega átti erfiðan dag í gær þar sem auðvitað vildi ég gefa konunni frí en vetrarfrí grunnskóla og lokanir á leikskólum gerðu dæmið mun stærra og erfiðar + álags í vinnunni...
Þetta var svo toppað með Nóatúnskjúlla og frönskum fyrir mig og börnin á meðan konan smellti sér í leikhús.
Vinnandi upp það sem mér hafði seinkað um daginn reyndi allsvakalega á ApexDC / VPN samstarfið í tölvuumhverfi heimilisins.
Ég skal bara glaður játa að dagurinn var ágætur með nokkrum HELL momentum (t.d. umferðarhraðinn í miðbænum þegar ég þurfti að fara í smá vettvangsferð).
En þetta vinnustopp er til að það sjáist hversu vanmetin vinna kvenna er í samfélaginu.
Verð samt að játa að ég plataði mömmu til að taka stelpurnar mínar í 2 klst. til að ég kæmist á fund, annars hefði ég líklega ekki meikað daginn.
= ég svindlaði.
-
- Nörd
- Póstar: 108
- Skráði sig: Fim 21. Okt 2010 23:41
x4
Nörd er jákvætt orð!
benzmann skrifaði:Zedro skrifaði:Varð allt svo kósí eftir að konurnar fóru, minna vesen, minna drama, ekkert væl.
Mér finnst frekar rangt það sem þú sagðir. Hann sagði engan vegin eitthvað sem er hinsegin.
Það er stundum dálítið mikið drama í kringum kvenfólkið
-
- Gúrú
- Póstar: 577
- Skráði sig: Þri 24. Mar 2009 22:13
Það er stundum dálítið mikið drama í kringum kvenfólkið
Það er alltaf drama í kringum kvenfólkið
Haf X - Corsair 750w - Ryzen 5 5600X - 32gb ddr4 3200mhz -Prime 550M-A - Samsung 1TB NVMe - Asus 3070 OC - 5TB HDD's
-
Höfundur - Bara að hanga
- Hafðu samband:
Lallistori skrifaði:Það er stundum dálítið mikið drama í kringum kvenfólkið
Það er alltaf drama í kringum kvenfólkið
true.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Ég vinn á vinnustað þar sem konur eru í meirihluta í minni þremur deildum af 5, þar á meðal minni. Engin kona fór heim á þessum blessaða kvennafrídegi.
Ef það hefði gerst hefðu ansi margir flugfarþegar orðið mjög seinir til sinna áfangastaða þann dag
Ef það hefði gerst hefðu ansi margir flugfarþegar orðið mjög seinir til sinna áfangastaða þann dag
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
- spjallið.is
- Póstar: 445
- Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
benzmann skrifaði:Zedro skrifaði:Varð allt svo kósí eftir að konurnar fóru, minna vesen, minna drama, ekkert væl.
Dude... titillinn fyrir neðan DP-ið þitt....
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16489
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Danni V8 skrifaði:Ég vinn á vinnustað þar sem konur eru í meirihluta í minni þremur deildum af 5, þar á meðal minni. Engin kona fór heim á þessum blessaða kvennafrídegi.
Staðsetning: Keflavík
Þú ert sem sagt að vinna í Leifsstöð
-
- Tölvutryllir
- Póstar: 678
- Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
- Staðsetning: Keyboard central
Legg til að allir karlar á "barneignaraldri" leggi niður vinnu í 3 mánuði til að fá eitthvað til mótvægis við fæðingarorlof kvenna.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3835
- Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
- Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong
corflame skrifaði:Legg til að allir karlar á "barneignaraldri" leggi niður vinnu í 3 mánuði til að fá eitthvað til mótvægis við fæðingarorlof kvenna.
Við ættum reyndar að fá lengra fæðingarorlof en konur, þar sem hámarksgreiðslan í orlofinu er augljós mismunu á rétti karla og kvenna :
-
- Gúrú
- Póstar: 577
- Skráði sig: Þri 24. Mar 2009 22:13
Zethic skrifaði:benzmann skrifaði:Zedro skrifaði:Varð allt svo kósí eftir að konurnar fóru, minna vesen, minna drama, ekkert væl.
Haha Zedro með smá payback
Haf X - Corsair 750w - Ryzen 5 5600X - 32gb ddr4 3200mhz -Prime 550M-A - Samsung 1TB NVMe - Asus 3070 OC - 5TB HDD's
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
GuðjónR skrifaði:Danni V8 skrifaði:Ég vinn á vinnustað þar sem konur eru í meirihluta í minni þremur deildum af 5, þar á meðal minni. Engin kona fór heim á þessum blessaða kvennafrídegi.
Ef það hefði gerst hefðu ansi margir flugfarþegar orðið mjög seinir til sinna áfangastaða þann dagStaðsetning: Keflavík
Þú ert sem sagt að vinna í Leifsstöð
Mikið rétt
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
corflame skrifaði:Legg til að allir karlar á "barneignaraldri" leggi niður vinnu í 3 mánuði til að fá eitthvað til mótvægis við fæðingarorlof kvenna.
Ég held að reglurnar séu þær að móðir fær 3 mánuði í fæðingarorlof, faðir fær 3 mánuði og svo fá þau saman 3 mánuði sem þau mega skipta á milli sín eins og þau vilja. Hinsvegar er auðvitað mun algengara að móðirin taki 6 mánuði enda hafa ungabörn mun meiri þörf fyrir móður sína á þessum aldri heldur en pabbann.
Allavega er mjög stutt síðan að ég var í fæðingarorlofi og þá voru reglurnar eitthvað á þessa leið.
Hann var að meina að fyrst karlmenn eru með hærri laun þá er þetta hámark meira til trafala og því ættum við að fá lengra orlof í staðinn...
Hversu sanngjarnt er það?
Hversu sanngjarnt er það?
-
Höfundur - Bara að hanga
- Hafðu samband:
Lallistori skrifaði:Zethic skrifaði:benzmann skrifaði:Zedro skrifaði:Varð allt svo kósí eftir að konurnar fóru, minna vesen, minna drama, ekkert væl.
lol WTF
benzmann skrifaði:Lallistori skrifaði:
lol WTF
Haha Snilld!
-
- spjallið.is
- Póstar: 445
- Skráði sig: Sun 05. Sep 2010 17:55
Lallistori skrifaði:Zethic skrifaði:benzmann skrifaði:Zedro skrifaði:Varð allt svo kósí eftir að konurnar fóru, minna vesen, minna drama, ekkert væl.
Ég heiti nú bara ekki neitt Zedro, takk fyrir
Zethic skrifaði:Lallistori skrifaði:Zethic skrifaði:benzmann skrifaði:Zedro skrifaði:Varð allt svo kósí eftir að konurnar fóru, minna vesen, minna drama, ekkert væl.
Ég heiti nú bara ekki neitt Zedro, takk fyrir
Haha Zedro er stjórnandi á síðunni og gerði þetta mjög líklega