Sælir, er búinn að vera setja upp GTA IV ELC, og það er búið að taka 30min, leikurinn er 19gb
Djöfulsins stærð er orðinn á þessum tölvuleikjum
en get samt ekki beðið eftir að byrja spila, getur einhver sagt mér aðeins um hvernig hann er
GTA IV Episodes from liberty city
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2408
- Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
- Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
- Staða: Ótengdur
GTA IV Episodes from liberty city
CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
- Staða: Ótengdur
Re: GTA IV Episodes from liberty city
Þetta er ofsalega svipað orginal leiknum. Það eru komin einhvern ný farartæki en maður verður ekkert var við þau alveg strax. En það er snilld að geta notað fallhlíf í GTA aftur og svo er eins haglabyssa sem er eins og AA12 úr MW2 í útlitinu. Hún gjörsamlega stútar bílum í einu skoti! Það er klikkað skemmtilegt að leika sér með þessa byssu! http://www.youtube.com/watch?v=J7IqO_7npuM
Ég er samt ekki búinn að spila The Lost and The Damned kaflann neitt af viti svo ég veit ekki hvort það eru einhverjar fleiri eða færri nýjungar í þeim kafla, hef bara svo lítinn áhuga á mótorhjólum og sá kafli er um mótorhjólagengi svo það er algjört buzzkill fyrir mig!
En þú átt klárlega eftir að skemmta þér vel ef þú ert ekki kominn leið á GTA IV, þetta er mjög svipaður leikur. Bara tvær aðrar sögur.
Ég er samt ekki búinn að spila The Lost and The Damned kaflann neitt af viti svo ég veit ekki hvort það eru einhverjar fleiri eða færri nýjungar í þeim kafla, hef bara svo lítinn áhuga á mótorhjólum og sá kafli er um mótorhjólagengi svo það er algjört buzzkill fyrir mig!
En þú átt klárlega eftir að skemmta þér vel ef þú ert ekki kominn leið á GTA IV, þetta er mjög svipaður leikur. Bara tvær aðrar sögur.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x