Síminn að fremja sjálfsmorð? - STEF málið
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
- Staða: Ótengdur
Re: Síminn að fremja sjálfsmorð? - STEF málið
Einn þráður er nóg um þetta.
En hvaða rugl er þetta!? Einum og asnalegt, fá ekkert útúr þessu.
En hvaða rugl er þetta!? Einum og asnalegt, fá ekkert útúr þessu.
Síðast breytt af BjarkiB á Fös 08. Okt 2010 14:16, breytt samtals 1 sinni.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16489
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Þetta er svo vitlaust að Jóhanna og Steingrímur hefðu í sameinignu ekki getað komið með fáránlegri tillögu.
-
- spjallið.is
- Póstar: 409
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2010 19:28
- Staðsetning: VilltaVestrið
þetta er svo mikið bull
Meðan Vodafone og fleyri ætla ekki að taka þetta upp held ég að siminn sé búin að vera !
Meðan Vodafone og fleyri ætla ekki að taka þetta upp held ég að siminn sé búin að vera !
Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16489
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Gummzzi skrifaði:þetta er svo mikið bull
Þú getur alveg bókað það að ef Síminn gerir þetta þá herma hinir eftir.
-
- spjallið.is
- Póstar: 409
- Skráði sig: Þri 27. Apr 2010 19:28
- Staðsetning: VilltaVestrið
Guðberg K. Jónsson, verkefnastjóri Samfélags, fjölskyldu og tækni (SAFT), telur að aukagjöld ofan á nettengingar séu óréttlát gagnvart þeim sem ekki séu að hala niður tónlist ólöglega.
Þá ræðir blaðið við Hrannar Pétursson, upplýsingafulltrúi Vodafone, sem tekur undir orð Guðbergs og telur vænlegra til árangurs að hafa áhrif á hegðun notenda.
„Það er auðvitað ekki hlutverk fjarskiptafyrirtækja að vera löggæsluaðili í þessu samhengi. Við getum ekki borið ábyrgð á því sem fólk segir í símana sína eða hvað það gerir á internetinu,“ segir Hrannar. „Eina varanlega lausnin er að stuðla að breyttri hegðun með samstilltu átaki og það er vel mögulegt
http://eyjan.is/2010/10/08/stef-vill-ru ... tonlistar/
Það verður bara að koma í ljós ....
Ryzen 5 5600x︱be quiet! dark rock 4︱RAM: 16 GB @3600MHz ︱1TB M.2 NVMe SSD
ASRock B550M-Steel Legend︱Red Devil RX 6700XT︱Be quiet! Pure Power 11 700w︱be quiet pure base 500
Mi Curved Gaming Monitor 34"
Haha síminn , hver er í viðskiptum við þá í dag hvort hið er.
Hvað hafa þeir oft verið kærðir það sem af er ári ?
Nörd
-
- ÜberAdmin
- Póstar: 1317
- Skráði sig: Fim 29. Nóv 2007 23:46
- Staðsetning: Lýtó
- Hafðu samband:
Ef þetta fer í gegn þá fyrst fer ég að fara með alla diska sem ég hef ekki skrifað neitt ólöglegt á til að fá stefgjöldin endurgreidd, jafnvel þetta 1 prósent af fartölvunni þar sem að ég er búinn að skipta út skrifaranum fyrir venjulegan geislaspilara. einnig allar myndbandsspólur hjá ömmu sem hafa verið notaðar í afrit af sjónvarpsefni til einkanota og svo mætti lengi telja
HÖFUNDARÉTTARFÓLK þið eruð að fara niður
Ég get sagt þér að það er allavega hálft sveitarfélag (skagafjörður) þar sem að síminn er einhvernveginn með einokun á nettengingu til sveita.
HÖFUNDARÉTTARFÓLK þið eruð að fara niður
BjarniTS skrifaði:Haha síminn , hver er í viðskiptum við þá í dag hvort hið er.
Ég get sagt þér að það er allavega hálft sveitarfélag (skagafjörður) þar sem að síminn er einhvernveginn með einokun á nettengingu til sveita.
Klám og stríð er undirstaða allrar tækni!
Er ég ekki að lesa sömu frétt og þið ?
Það stendur þarna að Síminn taki ekki afstöðu til málsins fyrr en búið sé að útfæra hugmyndina, sem virðist bara vera á umræðu stigi. Og svo eitthvað pólitískt mumbo jumbo að það sé jákvætt að þetta komi frá listamönnunum sjálfum en ekki ríkinu. Það er eflaust sagt til að styggja engan og vera vinalegur. Bara PR taktík.
Stormur í vatnsglasi, slakið á.
Það stendur þarna að Síminn taki ekki afstöðu til málsins fyrr en búið sé að útfæra hugmyndina, sem virðist bara vera á umræðu stigi. Og svo eitthvað pólitískt mumbo jumbo að það sé jákvætt að þetta komi frá listamönnunum sjálfum en ekki ríkinu. Það er eflaust sagt til að styggja engan og vera vinalegur. Bara PR taktík.
wicket skrifaði:Er ég ekki að lesa sömu frétt og þið ?
Og nokkuð ljóst PR er að gefa í skyn að Síminn sé að taka lítinn minnihlutahóp framyfir stóran hluta af eigin viðskiptavinum, þó ekki í hugsun.
Því er ég ekki sammála.
Við getumst eflaust flestir hér inni verið sammála um að við viljum að fólk fái borgað fyrir sína vinnu right ? Óháð því hvort að það sé ég í minni vinnu eða tónlistarmenn í þeirra vinnu.
Það prinsipp er eitthvað sem að flestir ættu að vera sammála. Mér sýnist þessi fulltrúi Símans bara vera að taka þá línu en að engar ákvarðanir hafi verið teknar þar sem ekkert er komið á borð um hvernig þetta verði tæklað.
Persónulega myndi ég vilja EFF aðferðina ef það ætti eitthvað svona að vera í gildi.
http://www.eff.org/wp/better-way-forwar ... le-sharing
Við getumst eflaust flestir hér inni verið sammála um að við viljum að fólk fái borgað fyrir sína vinnu right ? Óháð því hvort að það sé ég í minni vinnu eða tónlistarmenn í þeirra vinnu.
Það prinsipp er eitthvað sem að flestir ættu að vera sammála. Mér sýnist þessi fulltrúi Símans bara vera að taka þá línu en að engar ákvarðanir hafi verið teknar þar sem ekkert er komið á borð um hvernig þetta verði tæklað.
Persónulega myndi ég vilja EFF aðferðina ef það ætti eitthvað svona að vera í gildi.
wicket skrifaði:Því er ég ekki sammála.
Það að fólk fái borgað fyrir vinnuna sína er eitt, að rukka ALLA viðskiptavini í ákveðinni þjónustu fyrir vöru sem þeir hvorki nota né vilja er svo mikið út í hött að ég kem því ekki í orð.
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Ef að ég skrifa blogg og rukka 500kr fyrir aðgang að því - á ÉG þá ekki skilið að fá úr þessu nýja gjaldi allar tekjur
sem að ég "missi af" vegna ólöglegs niðurhals, sem ég mun sýna fram á með pseudo-vísindum?
Þetta er allra heimskulegasta hugmynd sem að hefur komið á Koníakstofuna í 10 ár, og það er sorglegt að Fréttablaðið ýti undir þetta með því að birta þessa frétt.
sem að ég "missi af" vegna ólöglegs niðurhals, sem ég mun sýna fram á með pseudo-vísindum?
Þetta er allra heimskulegasta hugmynd sem að hefur komið á Koníakstofuna í 10 ár, og það er sorglegt að Fréttablaðið ýti undir þetta með því að birta þessa frétt.
Modus ponens
Mér finnst þetta aðför að frelsi einstaklingsins, það er verið að setja alla netnotendur undir sama hatt og dæma þá fyrirfram. Bara gert ráð fyrir því að þeir ætli sér að niðurhala efni sem er höfundarréttarvarið.
Spurning hvort að ríkisstjórnin taki þetta ekki upp og setji auka skatt á hitt og þetta sem er notað í vafasama starfsemi. Lambhúshettur eru t.d. mikið misnotaðar við innbrot og rán - hvernig væri að setja spes gjald á þær? Ég meina, þú kaupir þér ekkert lambhúshettu án þess að fara að fremja lögbrot....eða hvað?
Spurning hvort að ríkisstjórnin taki þetta ekki upp og setji auka skatt á hitt og þetta sem er notað í vafasama starfsemi. Lambhúshettur eru t.d. mikið misnotaðar við innbrot og rán - hvernig væri að setja spes gjald á þær? Ég meina, þú kaupir þér ekkert lambhúshettu án þess að fara að fremja lögbrot....eða hvað?
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 383
- Skráði sig: Sun 08. Jan 2006 15:40
AntiTrust skrifaði:wicket skrifaði:Því er ég ekki sammála.
Það að fólk fái borgað fyrir vinnuna sína er eitt, að rukka ALLA viðskiptavini í ákveðinni þjónustu fyrir vöru sem þeir hvorki nota né vilja er svo mikið út í hött að ég kem því ekki í orð.
Það er svoleiðis í dag, hvað með ríkissjónvarpið ?, þú færð sko að punga út fyrir því þótt þú eigir ekki einusinni sjónvarp.
Ég fæ engin laun fyrir listina mína, það vill engin kaupa hana.
Get ég þá ekki bara fengið einhverja hundraðkalla frá öllum á landinu svo ég fái einhver laun.
Ég þarf jú að lifa.
Þetta er auðvitað fáránlegt og nær engri átt, fólk á auðvitað að selja sína vöru og ef það gengur ekki
verður það að fá sér aðra vinnu í stað þess að stela frá öðru fólki með samþykki yfirvalda, fólki sem jafnvel notar aldrei þessa vöru
Næst verða lagðar einhverjar krónur ofan á bensínlíterinn, það eru jú einhverjir sem hlusta á tónlist og útvarp í bílunum.
Get ég þá ekki bara fengið einhverja hundraðkalla frá öllum á landinu svo ég fái einhver laun.
Ég þarf jú að lifa.
Þetta er auðvitað fáránlegt og nær engri átt, fólk á auðvitað að selja sína vöru og ef það gengur ekki
verður það að fá sér aðra vinnu í stað þess að stela frá öðru fólki með samþykki yfirvalda, fólki sem jafnvel notar aldrei þessa vöru
Næst verða lagðar einhverjar krónur ofan á bensínlíterinn, það eru jú einhverjir sem hlusta á tónlist og útvarp í bílunum.
mainman skrifaði:Það er svoleiðis í dag, hvað með ríkissjónvarpið ?, þú færð sko að punga út fyrir því þótt þú eigir ekki einusinni sjónvarp.
Ekki tala um RÚV. Ég er ekki með nógu margar æðar í hausnum til að höndla álagið. Mér langar að meiða fólk þegar ég fæ reikning upp á 17þús 1x á ári fyrir m.a. sjónvörpsstöð sem ég fyrirlít og hef ekki horft á síðan ég horfði á Stundina Okkar fyrir um 15 árum. Fjandinn hafi það, ég er ekki einu sinni með tuner heima hjá mér.
Kominn skoðanakönnun um þetta mál á visir.is. Veit ekki hversu margir eru búnir að kjósa en staðan er núna cirka 6% sem segja Já við internetskatti og 94% sem segja nei.
Greinilega ekki bara við nördarnir sem erum ósáttir með þetta, þó þetta sé jú auðvitað óformleg netkönnun...en gefur allavega nasaþef af skoðunum fólks á málinu.
Greinilega ekki bara við nördarnir sem erum ósáttir með þetta, þó þetta sé jú auðvitað óformleg netkönnun...en gefur allavega nasaþef af skoðunum fólks á málinu.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3337
- Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
- Staðsetning: /dev/null
Ég myndi hugsanlega fara yfir til Hringiðunnar. Ég hugsa að þeir taki ekki þátt í svona bulli. Eins og t.d. með það að DNS filtera Slembing, Ringulreið og þetta. Þeir tóku ekki þátt í því.
i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64