Paypal neitar netkorti
-
Höfundur - /dev/null
- Póstar: 1426
- Skráði sig: Mán 28. Apr 2008 17:32
- Staðsetning: Undir töfra regnboganum
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Paypal neitar netkorti
Ég er með netkort hjá s24.is (http://s24.is/einstaklingar/kort/netkort_s24/)
Þegar ég reyni að skrá kortið hjá paypal þá neita þeir kortinu. Og segja mér að hafa samband við þá sem að létu mig fá kortið... Ég hringi í s24 og þeir segjast ekki vita neitt:S
veit einhver hvað er að ?
Þegar ég reyni að skrá kortið hjá paypal þá neita þeir kortinu. Og segja mér að hafa samband við þá sem að létu mig fá kortið... Ég hringi í s24 og þeir segjast ekki vita neitt:S
veit einhver hvað er að ?
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Re: Paypal neitar netkorti
Að segja "þá neita þeir kortinu" er eins og að segja "CSS opnast ekki, hvað er að?"
Auðvitað segjast s24 ekki vita neitt ef að þú sagðir "Hey PayPal vildi ekki samþykkja kortið mitt og sagði mér að tala við ykkur".
Hvaða villuskilaboð koma frá PayPal og í hvaða skrefi af PayPal ertu að gera þetta, ss. þar sem að þú reynir að bæta við korti eða við skráningu?
Auðvitað segjast s24 ekki vita neitt ef að þú sagðir "Hey PayPal vildi ekki samþykkja kortið mitt og sagði mér að tala við ykkur".
Hvaða villuskilaboð koma frá PayPal og í hvaða skrefi af PayPal ertu að gera þetta, ss. þar sem að þú reynir að bæta við korti eða við skráningu?
Modus ponens
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1568
- Skráði sig: Þri 11. Nóv 2008 14:58
- Staðsetning: Breiðholt
- Hafðu samband:
fáðu þér bara Visa í plús virkar eins og debet kort, og svo geturu notað það líka á netinu ég er með þannig
CPU: Intel i9 13900K | MB: Asus ROG Strix Z790-E Gaming| GPU: Asus TUF RTX 3080 OC 10gb | Case: Corsair 7000D| PSU: Corsair RM850x 850W | RAM: Kingston Fury 5600mhz 64gb |Storage: 2x Samsung 980Pro 2Tb| OS: Windows 11 Enterprise E5 64bit
-
- Gúrú
- Póstar: 589
- Skráði sig: Þri 18. Ágú 2009 10:41
- Staðsetning: Garðabær
- Hafðu samband:
PepsiMaxIsti skrifaði:Ertu ekki bara með fyrirfram greitt kort, þau virka ekki hjá paypal.
Víst. Ég er með Vísa í plús, fyrirframgreitt stuffs. Hef keypt grimmt fyrir það á netinu, bæði með paypal og ekki.
-
- Gúrú
- Hafðu samband:
Þá hafa þeir breitt einhverju, gat það ekki á sínum tíma, hef ekki prófað aftur
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16489
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Þarft að vera með viðurkennt kort.
T.. Visa, Mastercard....etc...
Virkar ekki að vera með eitthvað íslenskt netkort 24, eða KEA.
T.. Visa, Mastercard....etc...
Virkar ekki að vera með eitthvað íslenskt netkort 24, eða KEA.
-
Höfundur - /dev/null
- Hafðu samband:
Gúrú skrifaði:Að segja "þá neita þeir kortinu" er eins og að segja "CSS opnast ekki, hvað er að?"
Á kortinu er "Mastercard"
Síðast breytt af Páll á Þri 05. Okt 2010 14:17, breytt samtals 1 sinni.
-
- Gúrú
- Hafðu samband:
Er ekki málið að nafnið og upplýsingar af kortinu verða að passa við þær upplýsinar sem að þú gefur upp á síðunni
-
- Fiktari
- Póstar: 60
- Skráði sig: Þri 02. Feb 2010 09:23
ég er búin ad vera i basli med mitt mastercard plus siðustu daga kemur líka hjá mér hafa samband vid kortafyrirtækid allavena láttu vita hvernig þú reddar þessu væri vel þegið
Ekki léstu myndina inn með öllum kortaupplýsingunum upphaflega ?
En allavega , ég er að nota e-kort frá Kaupþingi.
Virkar eins og charm.
Virkar eins og charm.
Nörd
-
Höfundur - /dev/null
- Hafðu samband:
BjarniTS skrifaði:Ekki léstu myndina inn með öllum kortaupplýsingunum upphaflega ?
Virkar eins og charm.
Haha nei... gleymdi bara að covera last name
Þú gerir þér grein fyrir að "deildu.net" er ekki legit last name, hugsanlega ekki einu sinni í Japan.
Settu inn sama nafn og stendur á kortinu, annars er alveg borin von að þetta virki.
Settu inn sama nafn og stendur á kortinu, annars er alveg borin von að þetta virki.
-
Höfundur - /dev/null
- Hafðu samband:
Ég prufaði að gera annan aðgang, fékk annan error þar.. þar seigja þeir mér að hafa samband í eitthvað í email og ég gerði það, býð bara eftir svari
PepsiMaxIsti skrifaði:Þá hafa þeir breitt einhverju, gat það ekki á sínum tíma, hef ekki prófað aftur
hef verið með visa+ í fjölda ára án allra vandræða.
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
-
- Bannaður
- Póstar: 5677
- Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
- Staðsetning: ;)
Þú veist að last name á að matcha last name skráð á kortið right?
Þú ert að láta inn KORTA upplýsingarnar og ástæðan fyrir því að last name er fast er að þú átt ekki að nota kort sem að tilheyrir þér ekki - og þeir vita að þú munt ekki geta notað kort skráð á Xson ef að notandinn er skráður Yson.
Þú ert að láta inn KORTA upplýsingarnar og ástæðan fyrir því að last name er fast er að þú átt ekki að nota kort sem að tilheyrir þér ekki - og þeir vita að þú munt ekki geta notað kort skráð á Xson ef að notandinn er skráður Yson.
Modus ponens