Corsair 520w Power Supply til sölu, í topp standi og þetta er modular þannig að þú tengir bara þær snúrur sem þú þarft að nota.
Verð 11.000 eða tilboð.
Corsair 520w SELT
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 12
- Skráði sig: Fös 13. Feb 2009 08:40
- Staða: Ótengdur
Corsair 520w SELT
- Viðhengi
-
- auglýsing (3).JPG (26.09 KiB) Skoðað 795 sinnum
-
- IMG_1330.JPG (26.66 KiB) Skoðað 796 sinnum
Síðast breytt af TATTOO TORNADO á Fim 14. Okt 2010 10:06, breytt samtals 1 sinni.
-
- /dev/null
- Póstar: 1404
- Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
- Staðsetning: Reykjavík
Re: Corsair 520w
Bump fyrir frábæran aflgjafa!
13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
ZoRzEr skrifaði:Bump fyrir frábæran aflgjafa!
Sama hér. Annars er allveg fínt að gefa aðeins meiri upplýsingar inní auglýsinguna. Fyrir þá sem ekki vita er þetta HX 520w.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
er hann í ábyrgð?
hversu gamall?
er nóta?
hvað kostaði hann nýr?
ástæða sölu?
hversu gamall?
er nóta?
hvað kostaði hann nýr?
ástæða sölu?
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- Vaktari
- Póstar: 2587
- Skráði sig: Fös 16. Mar 2007 21:31
djöfulll eruði klikkaðir hérna, ætlaru ekki að spurja hann um serialnúmerið líka? Mæli með prozac,tafil,paxal,bjór,vínglasi eða juntu, what ever makes you smile from time to time
þetta er 10þ króna vara tops, hann er með basic uppl. og mjög góðar myndir.
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1006
- Skráði sig: Þri 11. Des 2007 21:23
- Staðsetning: Heima
- Hafðu samband:
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Moldvarpan skrifaði:djöfulll eruði klikkaðir hérna, ætlaru ekki að spurja hann um serialnúmerið líka? Mæli með prozac,tafil,paxal,bjór,vínglasi eða juntu, what ever makes you smile from time to time
bara allt ílagi að koma með upplýsingar sem nýtast mönnum, það er bara í fínu lagi, dont like it, then enter er.is
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
Moldvarpan skrifaði:djöfulll eruði klikkaðir hérna, ætlaru ekki að spurja hann um serialnúmerið líka? Mæli með prozac,tafil,paxal,bjór,vínglasi eða juntu, what ever makes you smile from time to time
Þetta eru ósköp eðlilegar spruningar sem ætti ekki að þrufa að spurja að, flott auglýsing inniheldur allt þetta. Skiptir allt máli.
-
Höfundur - Nýliði
- Póstar: 12
- Skráði sig: Fös 13. Feb 2009 08:40
Veit ekki alveg hvaða læti þetta eru yfir þessari auglýsingu, spurning um að draga hana til baka??
en buy the way ég var ekkert búinn að kynna mér neitt um þennan aflgjafa þar sem ég er að selja hann fyrir annan og var bara að fá hann í hendurnar fyrir 5 mín, en ég skal svo sannarlega ekki gera þessi mistök aftur og bið þess vegna afsökunar, svo er líka hægt að spurja kurteisislega hvort maður hafi/geti gefið meiri upplýsingar um hlutinn í stað þess að vera með einhver leiðinda skrif því að það er bara algjör óþarfi en þetta er bara mitt álit
en buy the way ég var ekkert búinn að kynna mér neitt um þennan aflgjafa þar sem ég er að selja hann fyrir annan og var bara að fá hann í hendurnar fyrir 5 mín, en ég skal svo sannarlega ekki gera þessi mistök aftur og bið þess vegna afsökunar, svo er líka hægt að spurja kurteisislega hvort maður hafi/geti gefið meiri upplýsingar um hlutinn í stað þess að vera með einhver leiðinda skrif því að það er bara algjör óþarfi en þetta er bara mitt álit