Boðslykla þráðurinn (póstið öllum beiðnum hér)
Re: Boðslykla þráðurinn (póstið öllum beiðnum hér)
Síðast breytt af jericho á Mið 11. Apr 2012 15:01, breytt samtals 1 sinni.
5600x | DH-15 | RTX 3070 FE | MSI B550m Pro-VDH | Samsung Evo 970 1TB | Corsair LPX 2x8GB | Seasonic Prime Fanless 600W | Fractal Meshify C | Asus ROG Swift PG279Q
icebits á ulvarorn1@hotmail.com
k thx
k thx
I7-950 4.2Ghz1.4VStable! Rampage III Extream Corsair H70 Corsair Dominator 8-8-8-24 3x2Gb DDR3 1600 Asus R9 280x Samsung 470 series 64Gb SSD WD Green 2 TB Raven II Turn Beng Q V2420 Corsair AX850
Mynd virkilega kunna að meta Icebits plz?
xanthisi hjá yahoo.ie
Takk takk
xanthisi hjá yahoo.ie
Takk takk
Ég væri alveg til í að fá einn boðslykil, á ceromind@gmail.com, takk
-
- Vaktari
- Póstar: 2192
- Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
- Staðsetning: /dev/random
- Staða: Ótengdur
Icetube skrifaði:Erum að setja í loftið frábæra vefsíðu fyrir litla Ísland.
Endilega kynnið ykkur málið.
www.Icetube.net
Þetta er nýr kóði sem við erum að vinna á, endilega prófið þetta
(A.T.H Vefurinn er nýr og er enþá verið að yfirfara og lagfæra hitt og þetta, núna vantar okkur notendur til þess að fullprófa vefinn og sjá hvernig gegnur, allir sem skrá sig frá 15/09/2010 - 18/09/2010 fá 20GB deilimagn, 5 boðslykla og 100 bónusstig að gjöf þann 18/08/2010)
Taktu þátt og hjálpaðu okkur að byrja!
http://www.Icetube.net - Prófaðu eitthvað nýtt!
A.T.H Íslenskt efni er leyfinlegt, ekkert stopp neinstaðar - deildu því sem þú vilt!
geðveikur "nýr" kóði og af hverju missti maður deilimagnið þegar maður þurfti að nýskrá sig aftur? var með déskotans 25gb í deilimagn, 5 boðslykla og á grænni grein!
á einhver boðslykill á demonoid, er góður í að deila
Fight, Megaman! For Everlasting Peace.
-
- Nýliði
- Póstar: 17
- Skráði sig: Sun 04. Júl 2010 22:28
Boðslykill á Icebits væri vel þeginn.
Meistarinnmikli@gmail.com
Meistarinnmikli@gmail.com
[tilvitnun] Og Guð sagði... VERÐI VAKT! [/tilvitnun]
[tilvitnun] Þig misminnir. Og Vaktin sagði... verði guð. [/tilvitnun]
[tilvitnun] Þig misminnir. Og Vaktin sagði... verði guð. [/tilvitnun]
Hæ,
Ef einhver á boðslykil á icebits þá væri það gríðarlega vel þegið. Ég reyndar skil ekki af hverju aðgangurinn minn þar datt út ... en please sendið á mig á hilmarthor77@yahoo.com. Kærar þakkir!
Ef einhver á boðslykil á icebits þá væri það gríðarlega vel þegið. Ég reyndar skil ekki af hverju aðgangurinn minn þar datt út ... en please sendið á mig á hilmarthor77@yahoo.com. Kærar þakkir!
-
- spjallið.is
- Póstar: 407
- Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
mig vantar einn. takk í kjölfarið! daniellos3333@gmail.com
ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.
Sælir vaktarar. Á einhver boðslykil fyrir föður minn? ég er að reyna kenna honum að downloada og hann fer alltaf inn á mínu nafni og rústar hlutföllunum fyrir mér:S
gummio58@gmail.com
Takk fyrir
gummio58@gmail.com
Takk fyrir
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
mnemic skrifaði:Sælir vaktarar. Á einhver boðslykil fyrir föður minn? ég er að reyna kenna honum að downloada og hann fer alltaf inn á mínu nafni og rústar hlutföllunum fyrir mér:S
gummio58@gmail.com
Takk fyrir
Það væri þá fínt að setja inn hvar þú vilt fá boðslykil.
Tiesto skrifaði:mnemic skrifaði:Sælir vaktarar. Á einhver boðslykil fyrir föður minn? ég er að reyna kenna honum að downloada og hann fer alltaf inn á mínu nafni og rústar hlutföllunum fyrir mér:S
gummio58@gmail.com
Takk fyrir
Það væri þá fínt að setja inn hvar þú vilt fá boðslykil.
hahaha já sorry gleymdi því í fljótfærni en icebits.net
-
- spjallið.is
- Póstar: 407
- Skráði sig: Fös 07. Maí 2010 02:23
mig vantar einn, á engin? daniellos3333@gmail.com væri svo notalegt að fá einn =)
ASRock-P43D2. Intel core 2 duo e7400(3ghz, 3mb cache). Mushkin(4gb DDR2 800mhz). Force3D ATI HD5770(1GB ddr5, 4800mhz memory clock). HDD(500GB 7200rpm 16mb cache), 160GB 5400rpm, Power supply: Tacens 520w. Case: Tacens Victoria II.
Anyone! Please!
ht77 skrifaði:Hæ,
Tjékkið á síðunni á undan þið sem eruð að biðja um lykill á icebits ;}
-
- Vaktin er ávanabindandi
- Póstar: 1623
- Skráði sig: Mið 24. Mar 2010 20:34
- Staðsetning: Akureyri
Jæja virðist sem enn ein síðan er farin niður.
Ég sný mér þá bara að þessari IceTube.net veit að það eru fullorðnir menn með þá síðu, ekki 16 ára krakkar eins og með icebits.
Ég sný mér þá bara að þessari IceTube.net veit að það eru fullorðnir menn með þá síðu, ekki 16 ára krakkar eins og með icebits.
Lenovo Legion Y540 - intel Core i7 9750H HexaCore @3.6Ghz - 16GB DDR4 - Nvidia RTX 2060 - 512MB M.2 + 2TB HDD
Ég gæti þegið eitt stykki lykil á filemp3.org -- ég er með ljós50 og því léttur leikur að halda uppi góðu ratio.
Á móti á ég þéttan lykil á http://xtremespeeds.net - þar er að finna allt TV, Movies o.fl. - bæði í venjulegum gæðum og HD.
Á móti á ég þéttan lykil á http://xtremespeeds.net - þar er að finna allt TV, Movies o.fl. - bæði í venjulegum gæðum og HD.
-
- Nýliði
- Póstar: 1
- Skráði sig: Fim 21. Okt 2010 05:31
Hvernig stendur á því að allar þessar íslensku síður geta aldrei verið uppi???
Eða erum við íslendingar svona fjandi nískir að við styrkjum aldrei þessar síður
Og þær lokast því?
Eða erum við íslendingar svona fjandi nískir að við styrkjum aldrei þessar síður
Og þær lokast því?
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1947
- Skráði sig: Fim 26. Nóv 2009 19:02
- Staðsetning: C:\Akureyri
svavaroe skrifaði:Hvernig stendur á því að allar þessar íslensku síður geta aldrei verið uppi???
Og þær lokast því?
Það síður er bara ótreystandi.
Myndir þú vilja styrkja síðu sem 13 ára krakki á og dettur niður eftir nokkrar vikur?
Tiesto skrifaði:svavaroe skrifaði:Hvernig stendur á því að allar þessar íslensku síður geta aldrei verið uppi???
Og þær lokast því?
Það síður er bara ótreystandi.
Myndir þú vilja styrkja síðu sem 13 ára krakki á og dettur niður eftir nokkrar vikur?
nei, það er akkurat málið sem ég steingleymdi að koma að.
Þetta virðist allt vera keyrandi af krakkadjöflum....
Enn hvernig er þetta fyrir okkur fullorðnafólkið, með nóg af drasli til að deila, nóg af ljós-bandvídd... Ekkert til staðar ?