Allt í fokki..

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
Black
Vaktari
Póstar: 2408
Skráði sig: Fös 23. Okt 2009 22:21
Staðsetning: 64°59'11.4" N & 18°35'12.0" V.
Staða: Ótengdur

Allt í fokki..

Pósturaf Black » Mán 27. Sep 2010 17:54

Ég var að setja Linux notebook Stýrikerfi í fartölvuna mína.. og ég setti það bara með windows síðan virkaði þetta fínt í allan dag.. síðan restartadði ég tölvunni og núna fæ ég upp error: no such device:c6f332b3d9bd45c78769d71a06009aa4 grub rescue....

síðan fór ég í borðtölvuna mína og þá komst ég ekki inní minecraft inná gussa server
Síðan fór ég í google chrome og þar kom upp einhver error message og allt fór í fokk, komst ekki inná neina vefsíðu og theme á chrome-hja mer fór í default allir bookmarks hurfu og translate site toolbarinn kom upp aftur...

Síðan fór ég inná msn, og þá var alltíeinu einhvað ELDgamalt backup komið, var með einhvað fáranlegt personal message, og eldgamla DP mynd.. so i say wtf is goin on ](*,)

CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri

Re: Allt í fokki..

Pósturaf biturk » Mán 27. Sep 2010 17:59

lentiru ekki bara aftur í tíma?

nei annars fyrsta sem me´r dettur í hug, prófa bara fresh install......tjahh.....eða bara windows \:D/

skiptiru disknum eitthvað niður? eða bara smelltiru þessu hliðiná windowsinu? ég lenti í svipuðu í fyrstu linux ævintýrunum að ég setti það bara hliðiná xpinu mínu og það fór allt í fokk hjá mér, endaði bara á að hreinsa út og byrja uppá nýtt.......með 2 partition :-"

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

Höfundur
Black
Vaktari

Pósturaf Black » Mán 27. Sep 2010 18:13

Well ég er með sko, notebook fartölvu, með skiptum harðadisk, og setti upp linux s.s með windowsinu -.- en það er ekkert geisladrif

CPU:i9 10900k | MB:Asus Z490 A-Pro | GPU:3080ti | RAM: 64gb Corsair | PSU: Seasonic 1000w | Case:Corsair 275R |

Skjámynd

Plushy
Vaktari
Póstar: 2277
Skráði sig: Fim 02. Sep 2010 18:20
Staðsetning: Grafarvogur
Hafðu samband:

Pósturaf Plushy » Mán 27. Sep 2010 18:29

Held að serverinn hans Gussa sér bara niðri

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3206
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30

Pósturaf Frost » Mán 27. Sep 2010 18:41

Plushy skrifaði:Held að serverinn hans Gussa sér bara niðri

Hmmm... Þú ert ekki á réttum þræði :sleezyjoe

Just made my day.

Black skrifaði:Well ég er með sko, notebook fartölvu, með skiptum harðadisk, og setti upp linux s.s með windowsinu -.- en það er ekkert geisladrif

Þú getur sett upp með USB lykli. Það er frekar auðvelt og ég las mig til um að setja upp Linux við hliðina á Windows. Eftir þann lestur vildi ég ekki einu sinni prófa að setja Linux upp við hliðina á Windows. Mæli bara með að setja Linux upp á sér partition, annað er hættulegt og getur skemmt fyrir manni :?

Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól

Skjámynd

Höfundur
Black
Vaktari

Pósturaf Black » Mán 27. Sep 2010 18:50

Frost skrifaði:

Just made my day.

Black skrifaði:Well ég er með sko, notebook fartölvu, með skiptum harðadisk, og setti upp linux s.s með windowsinu -.- en það er ekkert geisladrif

Þú getur sett upp með USB lykli. Það er frekar auðvelt og ég las mig til um að setja upp Linux við hliðina á Windows. Eftir þann lestur vildi ég ekki einu sinni prófa að setja Linux upp við hliðina á Windows. Mæli bara með að setja Linux upp á sér partition, annað er hættulegt og getur skemmt fyrir manni :?

Hann er á réttum þræði. ,,síðan fór ég í borðtölvuna mína og þá komst ég ekki inní minecraft inná gussa server''

Skjámynd

Frost
Besserwisser
Póstar: 3206
Skráði sig: Sun 16. Ágú 2009 02:30

Pósturaf Frost » Mán 27. Sep 2010 18:55

Black skrifaði:
Frost skrifaði:

Just made my day.

Hann er á réttum þræði. ,,síðan fór ég í borðtölvuna mína og þá komst ég ekki inní minecraft inná gussa server''

Ókídókí las bara um linux vandræðin.

Tölva, 2 skjáir, Alltof mörg lyklaborð, þráðlaus mús og næs heyrnatól