Áhyggjulaust líf með Mac :)

Allt utan efnis
Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16489
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:
Staða: Ótengdur

Áhyggjulaust líf með Mac :)

Pósturaf GuðjónR » Fim 23. Sep 2010 10:57

Vísir, 23. sep. 2010 10:42
Vírus- og ruslpóstsárás í gangi á Facebook

Danskir fjölmiðlar greina frá því að í augnablikinu standi tölvuþrjótar fyrir umfangsmikilli tölvuvírus- og ruslpóstsárás á Facebook. Danskir notendur Facebook eru beðnir um að fara varlega.

Í frétt um málið í Jyllands Posten segir að þúsundir notenda Facebook hafi fengið póst sem virðist vera frá vefsíðunni sjálfri. Reynt er að lokka notendurnar til þess að opna viðhengi sem fylgir póstinum. Sé viðhengið opnað kemur fljótlega fram tilkynning um að tölvan sé sýkt af vírus og að maður eigi að flýta sér að kaupa vírusvarnaforrit til að fjarlægja ógnina. Sé það gert græða tölvuþrjótarnir fé og jafnframt tekst þeim að lauma vírus inn í tölvuna.

Vírusárásin er aftur á móti ormur af þeirri tegund sem rænir lykilorðum og krítarkortaupplýsingum frá viðkomandi tövlueigenda.

Sérfræðingur hjá tölvuöryggisfyrirtækinu CSIS segir að svo virðist sem verið sé að reyna að dreifa vírusnum meðal sem flestra Facebooknotenda.

Það fylgir sögunni að þeir sem nota Mac-tölvur þurfi ekki að hafa áhyggjur af þessu vandamáli þar sem tölvuþrjótarnir einbeiti sér að Windows forritum.

http://www.visir.is/virus--og-ruslposts ... 0502671910

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4334
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53

Re: Áhyggjulaust líf með Mac :)

Pósturaf chaplin » Fim 23. Sep 2010 11:04

Áhyggjulaust líf þangatil þú þarft að fara uppfæra eitthvern vélbúnað í Macanum.. :-"

youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fim 23. Sep 2010 11:07

daanielin skrifaði:Áhyggjulaust líf þangatil þú þarft að fara uppfæra eitthvern vélbúnað í Macanum.. :-"

Makkinn er svo góður að maður þarf ekki að uppfæra neitt :)

Þegar maður uppfærir, þá fær maður sér bara nýjann makka :D

I love it!

Skjámynd

emmi
Of mikill frítími
Póstar: 1899
Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
Staðsetning: Reykjanesbær
Hafðu samband:

Pósturaf emmi » Fim 23. Sep 2010 11:10

GuðjónR skrifaði:
daanielin skrifaði:Áhyggjulaust líf þangatil þú þarft að fara uppfæra eitthvern vélbúnað í Macanum.. :-"

I love it!

Nákvæmlega!

corflame
Tölvutryllir
Póstar: 678
Skráði sig: Fim 15. Apr 2004 20:05
Staðsetning: Keyboard central

Pósturaf corflame » Fim 23. Sep 2010 11:46

Djöss rugl, Sinclair ZX Spectrum 48k > *

:hnuss

Skjámynd

FriðrikH
Geek
Póstar: 895
Skráði sig: Lau 22. Sep 2007 20:25

Pósturaf FriðrikH » Fim 23. Sep 2010 11:49

Þú getur fengið best of both worlds með Línux, minni hætta á vírusum og maður getur uppfært eins og manni sýnist..... \:D/

topas
Ofur-Nörd
Póstar: 244
Skráði sig: Mið 16. Jún 2010 11:22

Pósturaf topas » Fim 23. Sep 2010 12:08

fridrih skrifaði:Þú getur fengið best of both worlds með Línux, minni hætta á vírusum og maður getur uppfært eins og manni sýnist..... \:D/

Nákvæmlega

Skjámynd

audiophile
Bara að hanga
Póstar: 1576
Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
Hafðu samband:

Pósturaf audiophile » Fim 23. Sep 2010 12:30

fridrih skrifaði:Þú getur fengið best of both worlds með Línux, minni hætta á vírusum og maður getur uppfært eins og manni sýnist..... \:D/

Þegar Photoshop og Lightroom koma út fyrir Linux myndi ég íhuga það. Og ég lem þig ef þú segir "notaðu bara Gimp, það er alveg jafn gott." ;)

Have spacesuit. Will travel.

Skjámynd

chaplin
Kóngur

Pósturaf chaplin » Fim 23. Sep 2010 12:43

GuðjónR skrifaði:

I love it!

Þannig hver uppfærsla kostar mann 500.000kr? :-"

AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1068
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18

Pósturaf Hargo » Fim 23. Sep 2010 12:55

Lífið með Windows 7 getur líka verið nokkuð sweet - eins og sýndi sig þegar vefur DV var hakkaður. :lol:

Hugsanlegt er að tölvuþrjótarnir hafi reynt að koma eins konar niðurhalsveiru fyrir á vefþjóni DV. Þeim notendum, sem eru með Windows XP, Windows Vista eða Mac OS og hafa ekki sett inn nýjustu öryggisuppfærslur, er ráðlagt að keyra veiruskanna til öryggis. Veiran hefur ekki áhrif á Windows 7," segir í tilkynningu.

http://www.mbl.is/mm/frettir/taekni/2010/09/02/arasin_a_dv_gerd_fra_bandarikjunum/

...eflaust margir sem hafa rekið upp stór augu þarna enda í kringum þennan tíma var alltaf verið að auglýsa Mac í útvarpinu sem vírusfríar tölvur.

Skjámynd

chaplin
Kóngur

Pósturaf chaplin » Fim 23. Sep 2010 12:58

Mynd

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fim 23. Sep 2010 13:09

daanielin skrifaði:
GuðjónR skrifaði:

I love it!

Þannig hver uppfærsla kostar mann 500.000kr? :-"

Ég sagði heldur aldrei að Mac væri "allskonar fyrir aumingja" :sleezyjoe

Skjámynd

rapport
Kóngur
Póstar: 7493
Skráði sig: Mán 27. Apr 2009 13:07

Pósturaf rapport » Fim 23. Sep 2010 13:53

Ef ég ætti Mac þá væri ég bara aðð deyja úr pirring og vanmáttarkennd.

Mér líður alltaf svo vel þegar ég get hjálpað einhverjum með Windows / PC vandamálin sín og það er bara virkilega oft sem fólk lendir í þeim.

Mér finnst "cool" að vera klárari en margir á þessu sviði, það gefur mér aukið virði bæði persónulega og á vinnustaðnum.

Þó ég hafi ekki beint atvinnu af þessu þá væri ég líklega í minna starfshlutfalli ef Mac réði heiminum og mér finnst það bara suck.

Ég held að Mac notendur séu bara haldnir þessari sömu vanmáttarkennd og ég minnist á hér að ofan, þeir kunna margir ekki á PC og eru þar af leiðandi oft hálf bjargarlausir í heiminum einsog hann er í dag.

Í stað þess að kenna sjálfum sér um að hafa ekki lært á PC, þá kenna þeir PC fyrir að vera flókið fyrirbæri.

Það eru fordómar, finnst mér.

Ef einhver skilur ekki stærðfræði og segist ekki þola stærðfræði, svörin hjá honum væru bara ekkert alltaf rétt. Þá þarf hann bara að læra betur.

Það sama gildir um vírusa og PC, ef fólk hatar PC því það er alltaf að fá vírus, þá ætti það að læra betur á PC. Vírusar eru ekekrt að herja sérstaklega á Windows eða PC, þeir herja aðallega á vankunnáttu fólks í þessum málum.

Auðvitaðkemur það fyrir að maður reiknar vitlaust eða fær vírus, en þá er það líka manni sjálfum að kenna oftast nær.

Skjámynd

BjarniTS
Vaktari
Póstar: 2266
Skráði sig: Fim 06. Ágú 2009 01:51

Pósturaf BjarniTS » Fim 23. Sep 2010 14:59

Ég á fullt af pc og fullt af mac , lovin it !

Þetta eru bara verkfæri í verkfærakassanum þessir gripir , misdýrir og henta mis vel í eitt og annað.

Nörd

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Fim 23. Sep 2010 17:29

@audiophile: notaðu bara Gimp, það er alveg jafn gott.

@rapport: það sem þú lýsir þarna er þín eigin minnimáttarkennd! Upplifir þig sem meiri mann útaf því að þú kannt á Windows.

Mun persónulega aldrei aftur nota Windows!

Linux > BSD > Solaris > OS X > Windows

sexface
Nýliði
Póstar: 1
Skráði sig: Lau 18. Sep 2010 00:18

Pósturaf sexface » Fim 23. Sep 2010 19:47

rapport skrifaði:Ef ég ætti Mac þá væri ég bara aðð deyja úr pirring og vanmáttarkennd.

Mér líður alltaf svo vel þegar ég get hjálpað einhverjum með Windows / PC vandamálin sín og það er bara virkilega oft sem fólk lendir í þeim.

Mér finnst "cool" að vera klárari en margir á þessu sviði, það gefur mér aukið virði bæði persónulega og á vinnustaðnum.

Þó ég hafi ekki beint atvinnu af þessu þá væri ég líklega í minna starfshlutfalli ef Mac réði heiminum og mér finnst það bara suck.

Ég held að Mac notendur séu bara haldnir þessari sömu vanmáttarkennd og ég minnist á hér að ofan, þeir kunna margir ekki á PC og eru þar af leiðandi oft hálf bjargarlausir í heiminum einsog hann er í dag.

Í stað þess að kenna sjálfum sér um að hafa ekki lært á PC, þá kenna þeir PC fyrir að vera flókið fyrirbæri.

Það eru fordómar, finnst mér.

Ef einhver skilur ekki stærðfræði og segist ekki þola stærðfræði, svörin hjá honum væru bara ekkert alltaf rétt. Þá þarf hann bara að læra betur.

Það sama gildir um vírusa og PC, ef fólk hatar PC því það er alltaf að fá vírus, þá ætti það að læra betur á PC. Vírusar eru ekekrt að herja sérstaklega á Windows eða PC, þeir herja aðallega á vankunnáttu fólks í þessum málum.

Auðvitaðkemur það fyrir að maður reiknar vitlaust eða fær vírus, en þá er það líka manni sjálfum að kenna oftast nær.

mesta bull sem ég hef lesið

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fim 23. Sep 2010 19:51

sexface skrifaði:mesta bull sem ég hef lesið

"Kynjakvótar á Alþingi eiga heima í stjórnarskránni"

Ennþá? :besserwisser

Modus ponens

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Fim 23. Sep 2010 20:50

Jahá...

@Coldcut -
það sem þú lýsir þarna er þín eigin minnimáttarkennd! Upplifir þig sem meiri mann útaf því að þú kannt á Windows.

Eiginlega já og já, þar sem ég er enginn sérfræðingur... en ég get samt hjálpað helling af fólki (ég er nú ekki á því leveli að ég rukki fyrir það).

Finnst eiginlega gott að geta hjálpað vinum og vandamönnum þó ég auðvitað kysi að þau gætu hjálpað sér sjálf.

Hvort ég sé "meiri maður" líklega nei, en þetta er svona eitt af því fáa sem ég get gert fyrir suma.

Þrátt fyrir að vera ekki að vinna í þjónustunni þar sem ég vinn þá eru rosalega margir sem leita beint til mín bara vegna brossins og þjónustulundarinnar.

@Gúru

Það er allavega umræða í gangi, við hljótum báðir að fagna því að fólk hugsi sig um.

Veit að við höfum ekki sömu skoðun á málefninu, við skulum bara vera sammála um að vera ósammála.

Held að það sé enginn ein sýn /stefna sem er 100% rétt í málinu þar sem sjónarhornin eru svo mörg.

Líklega bara best að fólk hafi sem fjölbreittastar skoðanir.

Skjámynd

ManiO
Besserwisser
Póstar: 3963
Skráði sig: Fim 08. Jún 2006 18:40
Staðsetning: Seltjarnarnes

Pósturaf ManiO » Fim 23. Sep 2010 21:13

rapport skrifaði:Jahá...

@Coldcut -
það sem þú lýsir þarna er þín eigin minnimáttarkennd! Upplifir þig sem meiri mann útaf því að þú kannt á Windows.

Eiginlega já og já, þar sem ég er enginn sérfræðingur... en ég get samt hjálpað helling af fólki (ég er nú ekki á því leveli að ég rukki fyrir það).

Finnst eiginlega gott að geta hjálpað vinum og vandamönnum þó ég auðvitað kysi að þau gætu hjálpað sér sjálf.

Hvort ég sé "meiri maður" líklega nei, en þetta er svona eitt af því fáa sem ég get gert fyrir suma.

Þrátt fyrir að vera ekki að vinna í þjónustunni þar sem ég vinn þá eru rosalega margir sem leita beint til mín bara vegna brossins og þjónustulundarinnar.

@Gúru

Það er allavega umræða í gangi, við hljótum báðir að fagna því að fólk hugsi sig um.

Veit að við höfum ekki sömu skoðun á málefninu, við skulum bara vera sammála um að vera ósammála.

Held að það sé enginn ein sýn /stefna sem er 100% rétt í málinu þar sem sjónarhornin eru svo mörg.

Líklega bara best að fólk hafi sem fjölbreittastar skoðanir.

Það að skerða vilja fólksins er ekki rétt, punktur. Kynjakvóti er hluti af þvæluni sem heitir "jákvæð" mismunun, sem er það allra heimskulegasta sem til er.

Einnig, ef kynjakvót er innlimaður, hve langt er þar til að kynhneigðarkvóti kemur? Eða eitthvað álíka mikið rugl.

"Knowledge is knowing that a tomato is a fruit,
wisdom is knowing not to put one in a fruit salad."

Skjámynd

Tiger
Besserwisser
Póstar: 3845
Skráði sig: Sun 16. Mar 2003 13:22

Pósturaf Tiger » Fim 23. Sep 2010 21:15

coldcut skrifaði:@audiophile: notaðu bara Gimp, það er alveg jafn gott.

Að segja að gimp sé jafn gott og photoshop er eins og að segja að Kia sé jafn góður og Benz, jú báðir hafa vél, stýri, 4 dekk og rúður.

En já það er yndislegt að eiga Makka í fyrsta sinn. Verst að tölukunnáttan fór niður á 5ára level á tímabili en það er bara gaman að læra nýja hluti :). Svo er hann jafn fallegur hvort sem það er kveikt eða slökkt á honum.

Ps. nú þarf ég bara að fara að finna leið til að þagga niður í PC tölvunni í hjá guttanum í næsta herbergi því lætin í henni eru að æra mig..þar sem ekki heyrist múkka í minni lengur.

Mynd

Skjámynd

Höfundur
GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Fim 23. Sep 2010 21:18

Snuddi skrifaði:En já það er yndislegt að eiga Makka í fyrsta sinn. Verst að tölukunnáttan fór niður á 5ára level á tímabili en það er bara gaman að læra nýja hluti :). Svo er hann jafn fallegur hvort sem það er kveikt eða slökkt á honum.

Ps. nú þarf ég bara að fara að finna leið til að þagga niður í PC tölvunni í hjá guttanum í næsta herbergi því lætin í henni eru að æra mig..þar sem ekki heyrist múkka í minni lengur.

Ditto! =D>

P.s. veistu hvað er flottara en iMac? ....2x iMac's hlið við hlið.

coldcut
Vaktari
Póstar: 2192
Skráði sig: Mið 21. Nóv 2007 02:25
Staðsetning: /dev/random

Pósturaf coldcut » Fim 23. Sep 2010 21:20

Snuddi skrifaði:
coldcut skrifaði:@audiophile: notaðu bara Gimp, það er alveg jafn gott.

Að segja að gimp sé jafn gott og photoshop er eins og að segja að Kia sé jafn góður og Benz, jú báðir hafa vél, stýri, 4 dekk og rúður.

gamli...skoðaðu hvað audiophile skrifaði ;) bara létt glens þarna á ferð \:D/

Zaphod
Gúrú
Póstar: 562
Skráði sig: Sun 06. Apr 2003 17:13
Staðsetning: Omaha Beach
Hafðu samband:

Pósturaf Zaphod » Fim 23. Sep 2010 21:46

Vírusar eru notendavandamál fyrst og fremst, það er alveg hægt að nota windows án vírusvarnar og aldrei fá vírus. En auðvitað er algert vírusleysi mikill og góður sölupunktur fyrir Macintosh :)

"You can fool some of the people all of the time, and all of the people some of the time, but you can not fool all of the people all of the time."

Skjámynd

rapport
Kóngur

Pósturaf rapport » Fim 23. Sep 2010 21:50

Var of mikið off topic og tók hellings pláss - fór á þrefþráðinn...
Síðast breytt af rapport á Fim 23. Sep 2010 23:13, breytt samtals 2 sinnum.

Skjámynd

Gúrú
Bannaður
Póstar: 5677
Skráði sig: Fös 17. Mar 2006 23:08
Staðsetning: ;)

Pósturaf Gúrú » Fim 23. Sep 2010 22:17

rapport skrifaði:Ég styð samt kynjakvóta sem tímabundna ráðstöfun, EKKI varanlega.

Það er bara noway að ég nenni að lesa þessi innlegg þín lengur.

Styðurðu það að taka valdið af þjóðinni tímabundið en ekki varanlega?

Myndirðu vilja taka valdið af kviðdómum í Bandaríkjunum til að dæma konu í dauðadómsréttarhöldum saklausa - bara vegna þess að þær fá bara 2% en ekki 40-60% af dauðadómum?

Það er nefnilega nákvæmlega það sem að þú ert að tala um hérna - konur og karlar eru ekki eins, það er staðreynd.

Ef að konur fremja ekki nógu mikið af glæpum/nást ekki jafn oft/fremja ekki nógu alvarlega glæpi til að fylla ekki upp í 40% kvóta (þú ert bara að tala um framboð, annars sami hlutur)
ætlarðu þá tímabundið að taka valdið af kviðdómi (þjóðinni) til að dæma í málinu(kjósa)?

Modus ponens