Símhringingar fyrirtækja

Allt utan efnis

biturk
Kóngur
Póstar: 4431
Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
Staðsetning: Akureyri
Staða: Ótengdur

Re: Símhringingar fyrirtækja

Pósturaf biturk » Þri 21. Sep 2010 18:32

roadwarrior skrifaði:Ég er með leyninúmer og hef alltaf verið skráður þannig allveg frá því að ég fékk mér gemsa fyrir fjöldamörgum árum síðan. Fæ nánast aldrei símtöl hvorki frá Hagstofu, Símafyrirtækjum eða öðrum. Síðasta símtal sem ég fékk var frá símanum þar sem ég hef viðskifti þar sem mér var boðið að fá frían router og sjónvarpslykil (já það er langt síðan) en ég afþakkaði í hvelli því ég á minn eigin router og horfi ekki á íslenskt sjónvarp (er með SKY )
Sé ekki ástæðu til að hafa símanúmerið í símaskrá því að allir þeir sem þurfa að hringja í mig hafa númerið hjá mér og aðrir sem þurfa að ná í mig verða þá bara að finna það út með öðrum leiðum.

tek undir þetta, efþú þarft að hafa samband við mig þá geturu bara haft fyrir því, sé enga ástæðu til að vera í símaskrá :japsmile

ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Póstar: 16489
Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
Staðsetning: Hérna
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Þri 21. Sep 2010 18:59

Það mætti halda að strákarnir á Reykjavík síðdegis hafi verið að lesa þennan þráð, þeir voru að tala um þetta topic í dag og hringdu meðal annars í ja.is

Skjámynd

Nariur
Of mikill frítími
Póstar: 1857
Skráði sig: Sun 08. Jún 2008 01:18

Pósturaf Nariur » Þri 21. Sep 2010 19:09

til hamingju!

AMD Ryzen 9 5950X | Noctua NH-D15 | Nvidia Geforce RTX 3080Ti HOF | MSI MAG X570 Tomahawk | 32GB Corsair Vengeance RGB 3600MHz DDR4 | Corsair RM1000i | Samsung 950 Pro 512GB| Fractal Define R5 | LG CX 48" OLED

Skjámynd

chaplin
Kóngur
Póstar: 4334
Skráði sig: Fim 26. Mar 2009 14:53

Pósturaf chaplin » Þri 21. Sep 2010 19:09

Það er nú samt ekkert jafn slæmt og BT var back in the days, ég var örugglega 12-13 ára og sagt að skrá mig í SMS "klúbb" og ég ætti mjög góðar líkur að vinna blabla eitthvað. Ég eins vitlaus og ég var (og er) skráði mig í klúbbinn, í hverri viku í heilt ár fékk ég 2-3 sms frá BT að láta mig vita að þeir væri með tilboð á blabla og næsti sms leikurinn þeirra væri að byrja ect.

Sama hversu oft ég sagði þeim að taka mig af listanum á virkaði það ekki neitt, endaði með að þurfa rífa rosalegan kjaft til að láta taka mig af listanum.

youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS

Skjámynd

Viktor
Internetsérfræðingur
Póstar: 6793
Skráði sig: Mán 04. Apr 2005 11:01
Staðsetning: https://notendur.hi.is/vjh2/
Hafðu samband:

Pósturaf Viktor » Þri 21. Sep 2010 19:39

Var að vinna við svona úthringingar fyrir fyrirtæki sem heitir Kol, þeir fá sína lista hjá Hagstofunni, frétti að þeir væru rándýrir. Fullt af fólki á listunum er bannmerkt(X) en listarnir eru oft 2-3 ára gamlir. Einn fyrrv. vinnufélagi minn lenti einusinni í því að reyna ná í mann, konan hans svaraði, en hún sagði að maðurinn hennar væri dáinn.

Græðið ekkert á því að vera með dónaskap, þetta fólk sem hringir út sér ekki um þessa lista, og þó þið biðjið um að láta þetta ekki koma fyrir aftur eru góðar líkur að þessir eldgömlu listar breytist ekkert.

BTW þetta er mannskemmandi vinna, nema með viiiiiiiiiiiirkilega góðum félagsskap og starfsanda.

I wish I was cool enough to not care how much I care about pretending not to care about things

Macbook Pro 13" M2 16GB 512GB

Ryzen 3600X 2070S 16GB

Skjámynd

Höfundur
Hargo
</Snillingur>
Póstar: 1068
Skráði sig: Mið 13. Ágú 2008 02:18

Pósturaf Hargo » Þri 21. Sep 2010 19:42

GuðjónR skrifaði:Það mætti halda að strákarnir á Reykjavík síðdegis hafi verið að lesa þennan þráð, þeir voru að tala um þetta topic í dag og hringdu meðal annars í ja.is

Hver veit nema að Kristófer Helgason eða Þorgeir Ástvaldsson leynist á bak við eitthvað nickið hérna :lol:

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Þri 21. Sep 2010 20:00

Hargo skrifaði:
GuðjónR skrifaði:Það mætti halda að strákarnir á Reykjavík síðdegis hafi verið að lesa þennan þráð, þeir voru að tala um þetta topic í dag og hringdu meðal annars í ja.is

Hver veit nema að Kristófer Helgason eða Þorgeir Ástvaldsson leynist á bak við eitthvað nickið hérna :lol:

Það kæmir mér ekkert á óvart :besserwisser

Skjámynd

Danni V8
Of mikill frítími
Póstar: 1797
Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
Staðsetning: Reykjavík

Pósturaf Danni V8 » Mið 22. Sep 2010 09:51

Ég var alltaf að fá símhringingar og sms einu sinni. Síðan fór ég úr frelsi og yfir í reikning og síðan þá hef ég aðeins einu sinni fengið símhringingu. Það var NOVA að reyna að fá mig yfir og greyjið drengurinn sem að hringdi í mig var að vekja mig eftir erfiða næturvakt og ég skafaði sko ekkert af því þegar ég var að tala við hann.

Hef sjaldan misst skapið eins illa og þá :shock:

Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x

Skjámynd

intenz
Besserwisser
Póstar: 3337
Skráði sig: Mið 08. Okt 2008 22:07
Staðsetning: /dev/null

Pósturaf intenz » Mið 22. Sep 2010 18:07

gardar skrifaði:Fínt að keyra black-list á símanum sem skellir automatic á viss númer....

Er með númer hjá nokkrum fyrirtækum á svörtum lista hjá mér, auk þess að blocka hringingar frá private numbers... :)

Android ftw!

Komdu með þessi númer. :)

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

intenz
Besserwisser

Pósturaf intenz » Mið 22. Sep 2010 18:14

Gothiatek skrifaði:Svara bara eins og Seinfeld.

http://www.youtube.com/watch?v=hllDWSbuDsQ

Snilld, prufa þetta næst! :D

i7 920 @ 2.8 GHz | Gigabyte EX58-UD3R | CSX 3x2 GB DDR3 @ 1600 MHz | Gigabyte ATi Radeon HD 5850 | Sileo 500 | RealPower 600W | Corsair Force 3 120 GB | 27" FullHD | W7 x64

Skjámynd

Höfundur
Hargo
</Snillingur>

Pósturaf Hargo » Mið 22. Sep 2010 18:51

intenz skrifaði:
gardar skrifaði:Fínt að keyra black-list á símanum sem skellir automatic á viss númer....

Er með númer hjá nokkrum fyrirtækum á svörtum lista hjá mér, auk þess að blocka hringingar frá private numbers... :)

Android ftw!

Var einmitt að hugsa um daginn hversu sniðugt það væri að geta bara sent ákveðin númer beint í talhólfið hjá manni. Er þetta bara hægt á Android símum?

Skjámynd

intenz
Besserwisser

Pósturaf intenz » Mið 22. Sep 2010 19:12

Hargo skrifaði:
intenz skrifaði:

Android ftw!

Var einmitt að hugsa um daginn hversu sniðugt það væri að geta bara sent ákveðin númer beint í talhólfið hjá manni. Er þetta bara hægt á Android símum?

Örugglega ekki, en ég get vel ímyndað mér að Steve Jobs leyfi sínum notendum þetta ekki. :-({|=

Skjámynd

GuðjónR
Stjórnandi
Hafðu samband:

Pósturaf GuðjónR » Mið 22. Sep 2010 19:26

Ég svara aldrei leyninúmerum, aldrei.
Enda í 99% tilfella símtöl sem maður myndi hvort sem er sjá eftir að svara.
Vildi að ég gæti stillt símann minn þannig að hann myndi ingora innhringingar frá leyninúmerum.

Skjámynd

Daz
Besserwisser
Póstar: 3835
Skráði sig: Sun 20. Okt 2002 09:35
Staðsetning: Somewhere something went horribly wrong

Pósturaf Daz » Mið 22. Sep 2010 20:21

Ég er orðinn vel þjálfaður í að kveðja sölumenn og aðra af þeirri tegund örsnöggt. Um leið og ég átta mig á hvað er á ferðinni þá segji ég einfaldlega "Hef ekki áhuga, ekki hafa samband við mig aftur. Takk fyrir." *Skell* (og ekkert vera að hafa áhyggjur af því að ég sé að grípa fram í fyrir hringjaranum, það er honum líklega í hag að komast sem fyrst í næsta símtal).

Reyndar er ekki hringt mjög oft í mig lengur, ætli ÉG sé kominn á svartann lista :shock: :twisted:

Skjámynd

gardar
Besserwisser
Póstar: 3111
Skráði sig: Mán 11. Ágú 2008 02:49
Staðsetning: ::1

Pósturaf gardar » Mið 22. Sep 2010 20:50

intenz skrifaði:

Android ftw!

Hendi saman lista fljótlega og sendi þér Gaui minn :)

Ég er svo að blocka sms-spam líka...

Ég á sjálfur ekki android síma, heldur síma með symbian uiq og nota þetta forrit http://melonmobile.com/Products/Advance ... rview.aspx

Skjámynd

Höfundur
Hargo
</Snillingur>

Pósturaf Hargo » Mið 22. Sep 2010 21:12

gardar skrifaði:Ég á sjálfur ekki android síma, heldur síma með symbian uiq og nota þetta forrit http://melonmobile.com/Products/Advance ... rview.aspx

Þetta er sniðugt forrit. Er með Nokia 5230, spurning um að prófa þetta.

Skjámynd

Lallistori
Gúrú
Póstar: 577
Skráði sig: Þri 24. Mar 2009 22:13

Pósturaf Lallistori » Mið 22. Sep 2010 22:52

Vá las þennann þráð í gær og hugsaði hversu heppinn ég væri að hafa bara fengið 1 svona símtal áður og það var fyrir 4 árum síðan , svo hringir einhver frá Lifandi vísindi í dag og bjóða mér eitthvað tilboð :lol:

Haf X - Corsair 750w - Ryzen 5 5600X - 32gb ddr4 3200mhz -Prime 550M-A - Samsung 1TB NVMe - Asus 3070 OC - 5TB HDD's

JReykdal
FanBoy
Póstar: 714
Skráði sig: Lau 04. Des 2004 18:59

Pósturaf JReykdal » Fim 23. Sep 2010 00:06

Ekki láta troða þeirri skýringu í nefið á ykkur að þeir fái númerin frá Hagstofunni.

Hagstofan er ekki með neina símaskrá.

Helvítis pakkið var frekar iðið í einhverja mánuði að hringja í mig en eftir að hafa útskýrt frekar alvarlega fyrir liðinu að ég væri með bannmerkingu í símaskrá hef ég ekki heyrt í þeim lengi.

Þangað til að næsti siðlausi sölumaðurinn ákveður að stofna svona fyrirtæki.

Vinsamlegast athugið: Skoðanir mínar sem birtast hér eru mínar og mínar einar en ekki
vinnuveitenda minna,vina og vandamanna, gæludýra og húsgagna nema annað sé tekið fram.