Þetta er 15,4" HP fartölva m. Blu-Ray drifi. Hún var keypt í BestBuy bandaríkjunum fyrir um 2+ árum. Hún er í mjög góðu standi fyrir utan það að Z-takkan braut ég óvart af. Hún hefur aldrei bilað og aldrei þurft að fara á verkstæði. Upprunalegt batterý og spennubreytir fylgja með og hef ég yfirleitt tekið batterýið úr þegar ég er með tölvuna lengi í sambandi á sama stað þannig það virkar en vel. Slíf/Smokkur utan um vélina fylgir með.
Með vélinni fylgir Windows Vista product key en á henni á þessari stundu er Windows 7 64-Bit. Ástæða fyrir sölu er að mig vanntar einfaldlega minni vél.
Tilboð óskast í pm.
Spec:
Vörunúmer: HP Pavilion dv5-1017nr
Skjár: 15.4” diagonal WXGA High-Definition Brightview Infinity Display (1280 x 800)
Örgjafi: Intel Core 2 Duo Centrino P7350 @ 2.00GHz - 3 MB L2 Cache
Vinnsluminni: 4GB - 2x2GB Samsung M4 70T5663QZ3-CF7 DDR2-800
Skjákort: NVIDIA GeForce 9200M GS NB9M-GE
Geisladrif: Blu-Ray ROM with SuperMulti DVD±R/RW Double Layer
Harður diskur: 320GB FUJITSU SATA300 2,5" @ 5400rpm, NCQ, 8MB Cache
Netkort: Integrated 10/100 Ethernet LAN
Þráðlaust netkort: Intel WiFi Link 5100AGN
Hátalarar: Altec Lansing speakers
Vefmyndavél: HP Pavilion WebCam with Integrated Microphone
Tengi: 3xUSB 2.0, 1xUSB2.0/eSATA, 1xRJ45, 1xMiniFireWire, 1xVGA, 1xHDMI, 1 notebook expansion port 3, 1xRJ11, 5-1 kortalesari, 1xExpressCard/54 slot, 2xHeadphone, 1xMic
Hleðsla: 90 W AC Adapter og 6-cell Lithium-Ion (Li-Ion)
Þyngd: 2,64 Kg
Windows Rate:
Processor: 5,5
Memory(RAM): 5,8
Graphics: 3,4
Gaming graphics: 5,3
Primary hard disk: 5,4
Myndir:
15,4" HP Pavilion dv5 Entertainment fartölva
-
Höfundur - has spoken...
- Póstar: 156
- Skráði sig: Fös 17. Júl 2009 09:59
- Staða: Ótengdur
15,4" HP Pavilion dv5 Entertainment fartölva
Síðast breytt af stebbi23 á Þri 31. Ágú 2010 19:17, breytt samtals 3 sinnum.
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Re: 15,4" HP Pavilion dv5 Entertainment fartölva til sölu
hvað kostaði hún ný?
hefur hún verið rykhreinsuð eitthvað á þessum tíma?
ef svo er hvernig?
hefur hún verið rykhreinsuð eitthvað á þessum tíma?
ef svo er hvernig?
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
Höfundur - has spoken...
þetta voru eitthvað í kringum 1900-2000$ og hún hefur aldrei verið rykhreinsuð sérstaklega en ég hef þurkað vandlega af henni reglulega.
-
- Kóngur
ef þú lætur rykhreinsa hana ættiru að geta fengið alveg 100-130 fyrir tölvuna því eftir 2 ár er hún án efa orðin hrikalega rykug í viftunni og kringum kælielementið.
einnig lækkar z takkin verðið því til að kippa því í lag þarf oftast nýtt lyklaborð.
einnig lækkar z takkin verðið því til að kippa því í lag þarf oftast nýtt lyklaborð.
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
Höfundur - has spoken...
Já ástæðan fyrir því að ég hef ekki látið laga Z-takkan var sú að þeir framleiða víst ekki lengur plas stykkið sem heldur takkanum og það þarf að setja nýtt lyklaborð til að fá hann inn, og satt að segja þá truflar þetta mig ekki neitt. Nota nánast aldrei Z-takkan hvort sem er og hann virkar alveg ef ég þarf þess.
Afhverju að kaupa nýtt lyklaborð útaf einum takka sem er aldrei notaður og hægt að nálgast festingar+takka ódýrt erlendis ?
Rykhreinsun er ekki algeng og skiptir voða litlu á vél sem er 2ja ára , getur látið rykhreinsa bara sjálfur ef að þú ert hræddur við ryk , + það þá kosta kæli-unit gjarnan klink í lap-tops.
Flott vél , það er ekki ryk eða lyklaborð sem að gæti lækkað þessa vél í verði , það eru ábyrgðarmál+áldur.
Ættir samt að geta fengið gott verð fyrir þetta eintak , virðist mjög vel með farin af myndunum að dæma.
Rykhreinsun er ekki algeng og skiptir voða litlu á vél sem er 2ja ára , getur látið rykhreinsa bara sjálfur ef að þú ert hræddur við ryk , + það þá kosta kæli-unit gjarnan klink í lap-tops.
Flott vél , það er ekki ryk eða lyklaborð sem að gæti lækkað þessa vél í verði , það eru ábyrgðarmál+áldur.
Ættir samt að geta fengið gott verð fyrir þetta eintak , virðist mjög vel með farin af myndunum að dæma.
Nörd
-
- Kóngur
BjarniTS skrifaði:Afhverju að kaupa nýtt lyklaborð útaf einum takka sem er aldrei notaður og hægt að nálgast festingar+takka ódýrt erlendis ?
ertu almennt bara vitlaus eða ertu að reina þetta bjarni???
auðvitað skiptir rykhreinsun miklu máli og hvað þá eftir 2 ár og aldrei rykhreinsuð.
ef þú keiptir þér bíl og það vantaði takka fyrir inniljósin myndiru þá ekki vilja lækkun? eða dæld í lakki?