Á maður að skella sér á þessa fartölvu?
-
- Stjórnandi
- Póstar: 6354
- Skráði sig: Þri 19. Ágú 2008 20:58
- Staða: Ótengdur
Re: Á maður að skella sér á þessa fartölvu?
Ég hef aldrei getað mælt með tölvum sem eru það breiðar að þær eru með keypadinu. Alltof chunky f. minn smekk þegar lykilatriðið á að vera portable.
Annars ágætis spekkar svosem.
Annars ágætis spekkar svosem.
Ég er rosalega míkið í 720p glápi svo það er ekkert slys að ég valdi widescreen.
EDIT.
Er aðalega að pæla hvort örrin sé ekki alveg að gera sig. Þekki ekki til þessa merkis.
EDIT.
Er aðalega að pæla hvort örrin sé ekki alveg að gera sig. Þekki ekki til þessa merkis.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 247
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 23:59
- Staðsetning: Reykjavík
Þessi tölva er á flotti verði miðað við að hún sé frá Toshiba. Skjákortið er öflugasta "standard" skjákortið sem þú færð í fartölvu á þessu verðbili. Örrinn er fínn en svipaður örri frá intel notar minna rafmang = meiri rafhlöðuending.
Í þessari tölvu ertu að fá intel i5 örgjörva og stærri harðdisk á kostnað skjákortsins en aftur á móti meiri rafhlöðuendingu. http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=22134 Hinsvegar get ég fullvissað þig um að það spilar 720p og 1080p leikandi létt ásamt því að runna leiki í ágætis gæðum.
Í þessari tölvu ertu að fá intel i5 örgjörva og stærri harðdisk á kostnað skjákortsins en aftur á móti meiri rafhlöðuendingu. http://www.tolvutek.is/product_info.php ... s_id=22134 Hinsvegar get ég fullvissað þig um að það spilar 720p og 1080p leikandi létt ásamt því að runna leiki í ágætis gæðum.
Gigabyte Z68x-UD4 | Intel i7-2600K | 32GB Mushkin Blackline 1333MHz CL8 | Gigabyte GTX660Ti OC 2GB WF2X | 240GB Mushkin Chronos Stripe | Antec P280 | Dell U2410M
Tekur I5 ekki rosalega mikkla rafhlöðuendingu? Annars er það ekkert mikið mál með rafmagnið, er þessi AMD örri alveg í svipuðum gæðaflokki bara rafmagnsfrekari?
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 247
- Skráði sig: Þri 22. Jan 2008 23:59
- Staðsetning: Reykjavík
icup skrifaði:Tekur I5 ekki rosalega mikkla rafhlöðuendingu? Annars er það ekkert mikið mál með rafmagnið, er þessi AMD örri alveg í svipuðum gæðaflokki bara rafmagnsfrekari?
Intel i3 og i5 eru að taka 35W sem er sáralítið miðað við performance. En jú AMD örrinn er sambæralegur en ég persónulega myndi kjósa betri rafhlöðuendingu.
Gigabyte Z68x-UD4 | Intel i7-2600K | 32GB Mushkin Blackline 1333MHz CL8 | Gigabyte GTX660Ti OC 2GB WF2X | 240GB Mushkin Chronos Stripe | Antec P280 | Dell U2410M
Skellti mér á toshiba vélina. No regrets, get loksins silað eithvað alminnilegt á lappa.