Gleymt steam password og e-mail
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Hafðu samband:
- Staða: Ótengdur
Gleymt steam password og e-mail
Hvernig get ég fengið passwordið aftur ?...Man Userinn sko.En ég veit ekki hvernig ég get fengið passwordið aftur..Minnir að eh tíman hafi eh verið að tala um að senda þeim e-mail
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
-
- Vélbúnaðarníðingur
- Póstar: 340
- Skráði sig: Fim 13. Ágú 2009 16:39
Re: Gleymt steam password og e-mail
það stendur í steam( login menuinu ) RETRIEVE PASSWORD/USERNAME eða eithvað álíka,
amd.blibb
þarft að senda þeim mail https://support.steampowered.com/kb_art ... -DHXV-7272 farðu hingað og neðst stendur If you are still unable to access the account, please Contact Steam Support.
I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
Coolermaster Mastercase 5|
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
Þú þarft að búa til Steam Support Ticket og þú þarft að gefa proof of purchase, ss. sanna að þetta sé þinn Steam Account.
Veit reyndar ekki hvernig þetta mun ganga fyrst að þú manst ekki einusinni e-mailið sem accountinn er skráður á.
Veit reyndar ekki hvernig þetta mun ganga fyrst að þú manst ekki einusinni e-mailið sem accountinn er skráður á.
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
það tekur 1 - 7 daga að fá acc til baka. þeir senda manni mail svo fær maður acc pass og allt það ef maður hefur sannað að maður á acc
I7-8700K|Corsair H-150i|Asus Maximus X Hero (Wifi) |32GB G.Skill Tridend Z RGB|GTX 1080ti |
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1797
- Skráði sig: Mán 23. Apr 2007 06:36
- Staðsetning: Reykjavík
darkppl skrifaði:það tekur 1 - 7 daga að fá acc til baka. þeir senda manni mail svo fær maður acc pass og allt það ef maður hefur sannað að maður á acc
En það gerir ráð fyrir því að þú vitir mailið sem accountinn er skráður á...
Asus ROG Strix Z390-F Gaming | Intel Core i5 9600K @ 4,7GHz | Crosshair H100i | Corsair Vengance 16GB | Asus ROG Strix RTX2060 | Corsair RM 650x
-
Höfundur - ÜberAdmin
- Póstar: 1335
- Skráði sig: Fim 11. Sep 2008 14:33
- Staðsetning: Í nafla alheimsins
- Hafðu samband:
Sko ég gleymdi ekki passwordinu mínu...þetta er fyrir vin minn sem á account sem honum er alveg sama um og við ætlum hreinlega að skipta um account þar sem hann spilar bara cs en mér langar í cod.....Ég myndi aldrei gera þau mistök að gleyma passwordinu mínu og hvað þá e-mailinu
Mercedes er magnað tól
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka
Mergjuð er ásýnd líka
Það eru bara forhert fól
Sem fíla þá ekki slíka