annaðhvort vantar mig dvi kort sem má vera hvaða kort sem er bara að ráða við afspilun á myndum
eða þá eitthvað agp sem er betra en ati 1650 pro og ég get þá sett það í sjónvarpsvélina =)
eða jafnvel einhver tölva með öllu sem fæst á eitthvað lítið
vantar agp skjákort
Re: vantar agp skjákort
hlýtur einhver að luma á agp korti í geymslu, ég henti fullt af þessu fyrir nokkru og svo nottla bilaði besta kortið hehe =)
ég á alveg vga útgáfu til að láta í staðin bara plasma tækið sem á að tengja tölvuna við er ekki með vga tengi bara dvi og það eru víst bara til breytistykki í hina áttina
ég á alveg vga útgáfu til að láta í staðin bara plasma tækið sem á að tengja tölvuna við er ekki með vga tengi bara dvi og það eru víst bara til breytistykki í hina áttina
-
- Geek
- Póstar: 818
- Skráði sig: Fim 22. Júl 2004 22:18
- Staðsetning: Akureyri
- Staða: Ótengdur
Síðast breytt af Legolas á Þri 10. Ágú 2010 20:43, breytt samtals 1 sinni.
INTEL Core QuadCore i5-6600k @4.3GHz : GIGABYTE Z170x-Gaming 3 G1 (Skylake) : GIGABYTE GTX1060 G1 GAMING 6GB :
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R + DELL P2714H
CORSAIR Vengeance LPX 2x8GB DDR4 3.000MHz : BenQ EX3501R + DELL P2714H
-
- Besserwisser
- Póstar: 3082
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Error! No agp card found....Legolas skrifaði:http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=11&t=31772
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3082
- Skráði sig: Fös 14. Jan 2005 15:46
- Staðsetning: Við hliðina á nýju tölvunni minni
- Hafðu samband:
Menn rugla saman tveimur orðum, víst og fyrst. Hið fyrrnefnda er komið af orðinu vissa en hitt er úr talmáli og haft í merkingunni: úr því að, þar sem (um orsök). Dæmi: Fyrst að ég get þetta þá getur þú þetta, þ.e.a.s: Þar eð ég get þetta þá getur þú þetta. En víst er notað um vissu: Það er nokkuð víst að ég geti gert þetta.