Varðandi ICEBITS
-
Höfundur - vélbúnaðarpervert
- Póstar: 955
- Skráði sig: Þri 18. Apr 2006 01:26
- Staðsetning: Seltjarnarnes
- Staða: Ótengdur
Varðandi ICEBITS
Sælir , ég lennti í svolitlu fyndnu núna , að accountinn minn var gerður óvirkur núna áðan , ég styrkti þá fyrir 2 dögum fyrir 50$ , og það er enginn leið á ná á þessum djöfulsins vitleysingum. ef einhver veit hvernig ég get náð á þeim , þá endilega segja mér það. Þ.e.a.s ef þetta er ekki bilun eða óvart , þá ætla ég að banka heima hjá þessum gæjum og fá aurinn minn til baka.
LEGION 5 PRO | ASUSTOR NAS 26TB | LG B1 OLED | PS5 | XBOX SX | Klipsch 5.0 | Yamaha |
Re: Varðandi ICEBITS
Cool story bro !
Nei nei , segi svona , 100% sammála þér , alveg fáránleg hegðun af þeirra hálfu.
Finnst frábært að einhver styrki , ég meina það ert þú sem ert að borga fyrir okkur hina sem að ekki styrkjum nóg.
Leiðinlegt að heyra og vonandi færðu peninginn til baka eða accontinn opnaðan á ný.
Myndi senda samt bara mail á allar adressur þarna sem þú finnur varðandi þetta , þ.e.a.s á stjórnendum.
Nei nei , segi svona , 100% sammála þér , alveg fáránleg hegðun af þeirra hálfu.
Finnst frábært að einhver styrki , ég meina það ert þú sem ert að borga fyrir okkur hina sem að ekki styrkjum nóg.
Leiðinlegt að heyra og vonandi færðu peninginn til baka eða accontinn opnaðan á ný.
Myndi senda samt bara mail á allar adressur þarna sem þú finnur varðandi þetta , þ.e.a.s á stjórnendum.
Nörd