Ný verðvakt!
-
Höfundur - Vaktari
- Póstar: 2484
- Skráði sig: Lau 20. Maí 2006 22:05
- Staðsetning: NGC 3314.
- Staða: Ótengdur
Ný verðvakt!
Sælir.
Rakst á þessa síðu áðan þar sem hún var í undirskriftinni hjá ákveðnum aðila.
http://www.GHz.is er semsagt ný síða sambærileg vaktinni, nema með fleiri möguleikum (getur downloadað/uploadað nytsamlegum hlutum eins og drivers etc). Stærsti kosturinn við þessa síðu er hinsvegar verðvaktin.
Þarna er þokkalega mikið af vörum og því fannst mér ég verða að benda á þetta, þar sem vaktin.is er ekki alveg að gera sig í augnablikinu (mætti alveg taka niður það sem er uppi því þetta eru löngu úrelt verð og veldur bara ruglingi).
Þó mér lítist ekkert rosalega vel á að vera skipta nördasamfélaginu í nokkra hluta, þá hefur bara vantað svona verðvakt í þó nokkurn tíma.
Rakst á þessa síðu áðan þar sem hún var í undirskriftinni hjá ákveðnum aðila.
http://www.GHz.is er semsagt ný síða sambærileg vaktinni, nema með fleiri möguleikum (getur downloadað/uploadað nytsamlegum hlutum eins og drivers etc). Stærsti kosturinn við þessa síðu er hinsvegar verðvaktin.
Þarna er þokkalega mikið af vörum og því fannst mér ég verða að benda á þetta, þar sem vaktin.is er ekki alveg að gera sig í augnablikinu (mætti alveg taka niður það sem er uppi því þetta eru löngu úrelt verð og veldur bara ruglingi).
Þó mér lítist ekkert rosalega vel á að vera skipta nördasamfélaginu í nokkra hluta, þá hefur bara vantað svona verðvakt í þó nokkurn tíma.
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
NAS -> || Truenas Scale || i7 8700 || 64GB DDR4 2666 || 2x 12 TB ||
"It's a magical world, Hobbes, Ol' Buddy... let's go exploring!"
-
- </Snillingur>
- Póstar: 1022
- Skráði sig: Lau 14. Nóv 2009 14:38
- Staðsetning: 101
Re: Ný verðvakt!
vá snilld! hef verið að bíða eftir að vaktin verðvaktin verði uppfærð en ég mun bara nota þessu, ég sé samt ekki fram á að ég nenni að nota þetta spjallborð
flott framtak. en ég mun örugglega nota spjallborðið ef það verður jafn virkt og þetta. kemur á óvart að buy er ekki alltaf ódýrast...
flott framtak. en ég mun örugglega nota spjallborðið ef það verður jafn virkt og þetta. kemur á óvart að buy er ekki alltaf ódýrast...
-
- Kóngur
- Póstar: 4257
- Skráði sig: Mán 08. Sep 2008 19:39
- Staðsetning: við talvuna
bixer skrifaði:vá snilld! hef verið að bíða eftir að vaktin verðvaktin verði uppfærð en ég mun bara nota þessu, ég sé samt ekki fram á að ég nenni að nota þetta spjallborð
það munar mjög oft bara 90 krónum sem er nú bara hvernig þeir skrá verðin s.s. hvort þeir enda á 900 eða 990
-
Höfundur - Vaktari
vesley skrifaði:bixer skrifaði:vá snilld! hef verið að bíða eftir að vaktin verðvaktin verði uppfærð en ég mun bara nota þessu, ég sé samt ekki fram á að ég nenni að nota þetta spjallborð
það munar mjög oft bara 90 krónum sem er nú bara hvernig þeir skrá verðin s.s. hvort þeir enda á 900 eða 990
Maður hefði nú samt sem áður haldið að hann gæti lækkað verðin meira, þar sem hann er ekki með neinn lager og pantar bara eftir því sem fólk pantar hjá honum.
Main -> || Windows 11 || Ryzen 5600x || Asus ROG B550i || 32GB DDR4 3600 || RTX 3070 || CM 750W SFX || Lian Li TU-150 || 34" IPS 3440x1440 180Hz ||
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
GullMoli skrifaði:vesley skrifaði:bixer skrifaði:vá snilld! hef verið að bíða eftir að vaktin verðvaktin verði uppfærð en ég mun bara nota þessu, ég sé samt ekki fram á að ég nenni að nota þetta spjallborð
Maður hefði nú samt sem áður haldið að hann gæti lækkað verðin meira, þar sem hann er ekki með neinn lager og pantar bara eftir því sem fólk pantar hjá honum.
heila málið er nú bara að eftir að buy.is kom þá er verð á tölvuvörum búið að lækka helling og þú getur þakkað þeim það, hin fyrirtækin eru að lækka hjá sér til að reina að vera lægst.
aftur á móti ef þú sérð vöru sem er hærri hjá öðrum þá sendiru buy.is email og þeir lækka vöruna um leið og þeir sjá það.
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
Sýnum skynsemi og skrifum undir á móti esb tíma og peningasóun, farðu á www.skynsemi.is og skráðu þig!
-
- /dev/null
- Póstar: 1454
- Skráði sig: Sun 22. Nóv 2009 12:26
- Staðsetning: Júpíter
GullMoli skrifaði:vesley skrifaði:bixer skrifaði:vá snilld! hef verið að bíða eftir að vaktin verðvaktin verði uppfærð en ég mun bara nota þessu, ég sé samt ekki fram á að ég nenni að nota þetta spjallborð
Já en hugsaðu líka út í það að meðan sumar verslunir fá kannski x% afslátt af því þær pannta í magni. Þá fær hann ekki þennan afslátt og borgar fullt verð á vörunni.
En einnig ætti að benda honum á þetta og öðrum verslunum til að þær geti séð þetta og reynt að vera lægri.
Síðast breytt af Lexxinn á Mið 04. Ágú 2010 21:20, breytt samtals 1 sinni.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 285
- Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 12:29
- Staðsetning: Reykjavík
biturk skrifaði:aftur á móti ef þú sérð vöru sem er hærri hjá öðrum þá sendiru buy.is email og þeir lækka vöruna um leið og þeir sjá það.
Nice, þannig að hann er með fleiri hundruð/þúsund manns kauplaust í vinnu hjá sér að fylgjast með verðum útum allan bæ?
-
- Kóngur
- Póstar: 4431
- Skráði sig: Mið 01. Apr 2009 17:08
- Staðsetning: Akureyri
Olafst skrifaði:biturk skrifaði:aftur á móti ef þú sérð vöru sem er hærri hjá öðrum þá sendiru buy.is email og þeir lækka vöruna um leið og þeir sjá það.
Nice, þannig að hann er með fleiri hundruð/þúsund manns kauplaust í vinnu hjá sér að fylgjast með verðum útum allan bæ?
....ef þú kýst að vera þröngsýnn og líta á það þannig þá já
en við hin sem höfum huxun lítum á það þannig að okkur langað í ákveðin hlut, hann er ódýrastur hjá td. att.is þá sendum við email á buy.is og þeir lækka verðið niður fyrir att verðið.
þá fær maður vöruna enn ódýrar
ef ég spyr spurninga vil ég fá það í þráðinn EKKI í pm!! pm með hótunum, svör við spurningum og fleiru eru án tafar birt í viðeigandi þráð.
-
- Besserwisser
- Póstar: 3089
- Skráði sig: Fös 30. Nóv 2007 19:06
Það var barátta hérna fyrir nokkrum mánuðum síðan að fá vaktina almennilega aftur til baka með fleiri verðum og svoleiðis
Man að stjórnendur sögðu þetta í vinnslu og bla bla bla en síðan gerist ekki neitt sennilega á leiðinni í stjórnmálin allavega eru þetta vinnubrögðin þar.
Ég nota bara spjallið hérna en verðvaktarflipinn er einskis nýtur og hefur verið lengi þar hefur GHz.is vinninginn !
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=46&t=23592
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=46&t=23560&st=0&sk=t&sd=a&hilit=ver%C3%B0vaktin
Man að stjórnendur sögðu þetta í vinnslu og bla bla bla en síðan gerist ekki neitt sennilega á leiðinni í stjórnmálin allavega eru þetta vinnubrögðin þar.
Ég nota bara spjallið hérna en verðvaktarflipinn er einskis nýtur og hefur verið lengi þar hefur GHz.is vinninginn !
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=46&t=23592
http://spjall.vaktin.is/viewtopic.php?f=46&t=23560&st=0&sk=t&sd=a&hilit=ver%C3%B0vaktin
If you think patience is a virtue, try surfing the net without high speed Internet.
-
- Stjórnandi
- Póstar: 16489
- Skráði sig: Fim 29. Ágú 2002 18:46
- Staðsetning: Hérna
- Hafðu samband:
Gátu þeir ekki verið aðeins frumlegri en að raða búðunum alveg eins og á vaktin.is
Annars var þetta ágætt, fínt spark til að keyra vaktina í lag.
Annars var þetta ágætt, fínt spark til að keyra vaktina í lag.
biturk skrifaði:Olafst skrifaði:biturk skrifaði:aftur á móti ef þú sérð vöru sem er hærri hjá öðrum þá sendiru buy.is email og þeir lækka vöruna um leið og þeir sjá það.
en við hin sem höfum huxun lítum á það þannig að okkur langað í ákveðin hlut, hann er ódýrastur hjá td. att.is þá sendum við email á buy.is og þeir lækka verðið niður fyrir att verðið.
Það er ekki skilgreiningin á þröngsýni, hann gaf eitt sjónarhorn en sagði ekki til um hvort hann takmarkaðist við einungis það.
Það er einnig galli við þessa enn ódýrar pælingu.
Hún takmarkast við það að aðeins ein verslun sé tilbúin að lækka verð sitt. Ef viðkomandi aðili leyfir bara einni verslun að bjóða betur fær hann líklega vöruna á aðeins betra verði en uppgefið lægsta búðarverð hjá næstu verslun. Sem gæti mögulega hafa verið mjög hátt til að byrja með.
-
- Ofur-Nörd
- Póstar: 285
- Skráði sig: Mán 15. Mar 2010 12:29
biturk skrifaði:Olafst skrifaði:biturk skrifaði:aftur á móti ef þú sérð vöru sem er hærri hjá öðrum þá sendiru buy.is email og þeir lækka vöruna um leið og þeir sjá það.
Er alls ekki þröngsýnn, held að þú þurfir að fletta því upp hvað það þýðir
Var alls ekki að segja að ég væri á móti þessari taktík, þetta er bara smart move hjá kallinum.
Þú kaust bara að túlka þetta rangt það sem ég sagði. Enda skildi ég gluggann eftir opinn.
-
- Bara að hanga
- Póstar: 1576
- Skráði sig: Mið 13. Apr 2005 13:56
- Hafðu samband:
Almennileg verðvakt hjá þeim.
Ég er löngu hættur að skoða vaktina hér, alveg gagnslaus.
Ég er löngu hættur að skoða vaktina hér, alveg gagnslaus.
Have spacesuit. Will travel.
Flott framtak en finnst samt gamla verðvaktin hjá vaktinni svo 10x þæginlegri að horfa á, vonandi fer þetta að koma aftur í gang!
youtube.com/c/nútímatækni
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
AirPods ◦ Google Home Mini ◦ Anne Pro ◦ GDPR ◦ Sonos One ◦ Logitech MX Anywhere 2S ◦ Alan Turing ◦ Note 9 ◦ iPhone XS
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
daanielin skrifaði:Flott framtak en finnst samt gamla verðvaktin hjá vaktinni svo 10x þæginlegri að horfa á, vonandi fer þetta að koma aftur í gang!
Haldið niðri andanum í nokkra klukkutíma! Ný verðvakt handan við hornið sem rústar þessari copycat tilraun
Kemur í loftið í kvöld!
GuðjónR skrifaði:daanielin skrifaði:Flott framtak en finnst samt gamla verðvaktin hjá vaktinni svo 10x þæginlegri að horfa á, vonandi fer þetta að koma aftur í gang!
Haldið niðri andanum í nokkra klukkutíma! Ný verðvakt handan við hornið sem rústar þessari copycat tilraun
Kemur í loftið í kvöld!
loksins var hægt að ýta ykkur út í þetta!
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
JohnnyX skrifaði:GuðjónR skrifaði:daanielin skrifaði:Flott framtak en finnst samt gamla verðvaktin hjá vaktinni svo 10x þæginlegri að horfa á, vonandi fer þetta að koma aftur í gang!
Kemur í loftið í kvöld!
loksins var hægt að ýta ykkur út í þetta!
Þetta var akkúrat sparkið sem við þurftum
-
- Of mikill frítími
- Póstar: 1899
- Skráði sig: Þri 24. Sep 2002 10:15
- Staðsetning: Reykjanesbær
- Hafðu samband:
Það má segja að Vaktin hafi sofið á vaktinni. En samkeppni er af hinu góða, það hefur margsannað sig.
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
emmi skrifaði:Það má segja að Vaktin hafi sofið á vaktinni. En samkeppni er af hinu góða, það hefur margsannað sig.
Það er ekki hægt að þræta fyrir það
-
Höfundur - Vaktari
haha
Ég bíð spenntur eftir gömlu vaktinni, ég á þó bágt með að þið náið að setja betri verðvakt en GHz.is er með á svona stuttum tíma En maður veit aldrei
Ég bíð spenntur eftir gömlu vaktinni, ég á þó bágt með að þið náið að setja betri verðvakt en GHz.is er með á svona stuttum tíma En maður veit aldrei
-
- Stjórnandi
- Hafðu samband:
GullMoli skrifaði:haha
8 ár er ekki stuttur tími
...annars er tími afstæður
-
- /dev/null
- Póstar: 1404
- Skráði sig: Þri 28. Apr 2009 12:11
GullMoli skrifaði:haha
Aldrei að eiga bágt. Ég hef trú á vaktinni
13700K | Asus Z790 Prime| 32GB DDR5 | Zotac 4080 | 2TB 960 Pro m.2 | Corsair AX1200i | Fractal North | LG 34GN850-B
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
Synology DS1817+ | 20TB
USG | US-8-60W | nanoHD | Flex Mini
-
- Gúrú
- Póstar: 577
- Skráði sig: Þri 24. Mar 2009 22:13
GuðjónR skrifaði:daanielin skrifaði:Flott framtak en finnst samt gamla verðvaktin hjá vaktinni svo 10x þæginlegri að horfa á, vonandi fer þetta að koma aftur í gang!
Kemur í loftið í kvöld!
Vííííí , Ánægður með ykkur
Haf X - Corsair 750w - Ryzen 5 5600X - 32gb ddr4 3200mhz -Prime 550M-A - Samsung 1TB NVMe - Asus 3070 OC - 5TB HDD's
-
Höfundur - Vaktari
GuðjónR skrifaði:GullMoli skrifaði:haha
8 ár er ekki stuttur tími
...annars er tími afstæður
Hehe, ég gerði ráð fyrir því að það hefði ekkert verið gert þar til í gær/dag